Top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nôi điện là một trong những bí quyết chăm sóc con trẻ mà bố mẹ nào cũng không nên bỏ qua. Giúp con trẻ có những giấc ngủ sâu mà không làm phiền đến bố mẹ. Dưới đây là thông tin về top 7+ thương hiệu nổi tiếng chuyên về nôi điện cho bé tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Ngoài việc đảm bảo chế độ ăn uống ra thì bố mẹ còn cần phải chú trọng và quan tâm đến cả giấc ngủ của trẻ. Bằng cách nào có thể giúp con có một giấc ngủ đủ sâu và không quấy rầy ba mẹ? Đó là câu hỏi mà nhiều bố mẹ luôn tự đặt ra và không biết phải giải quyết thế nào thì hiệu quả nhất. Hiểu được tâm lý đó, trên thị trường đã cho ra mắt dòng sản phẩm có tên là nôi điện – Bí quyết chăm sóc giấc ngủ cho bé an toàn và hiệu quả. Để lựa chọn một chiếc nôi điện vừa chất lượng mà giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về những chiếc nôi điện vừa rẻ đẹp vừa tốt nhất hiện nay.

1.

Nôi điện cho bé là gì?

Nôi điện là một thiết bị công nghệ dùng để thỏa mãn nhu cầu của con người như nghỉ ngơi hoặc vui chơi. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc giường ngủ mini dành riêng cho đối tượng sử dụng chủ yếu là trẻ sơ sinh cho đến một tuổi. Vì công nghệ ngày càng phát triển mà nôi điện được thay thế cho cũi – một loại nôi được ưa chuộng từ xa xưa. Khác với cũi, nôi điện có chức năng hiện đại và tiện lợi như rung tự động giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ mà không cần bố mẹ phải kỳ công ru ngủ.
Top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
2.

Một số loại nôi điện cho bé trên thị trường hiện nay

  1. Nôi bằng gỗ
    Được đóng hoàn toàn bằng nguyên liệu gỗ, đây là loại nôi đa năng khi vừa có thể cố định mà vừa có thể đưa tự động nhờ vào hệ thống điện motor được lắp đặt bên ngoài nôi. Loại nôi này được đông đảo người sử dụng đánh giá là an toàn và phù hợp với con trẻ.
  2. Nôi dây mây
    Loại nôi điện này được đan hoàn toàn từ chất liệu dây mây nên nôi có tính đàn hồi cực cao. Có thể sử dụng ru trẻ ngủ bằng cách đưa bằng tay hoặc lắp thêm motor điện quay.
  3. Nôi điện bằng vải
    Loại nôi này được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Trong số 10 nhà có trẻ nhỏ thì hết 9 nhà đã từng sử dụng qua loại nôi điện bằng vải này. Bởi vì nó rất an toàn đối với con trẻ. Khung nôi được thiết kế bằng chất liệu thép, sắt chịu lực hoặc bằng inox. Xung quanh nôi được bọc bởi lớp vải thoáng khí vô cùng mềm mại, êm dịu giúp con trẻ được thoải mái hơn. Dạng nôi này không thể đưa bằng tay mà được thiết kế đưa tự động 100% với đa số chế độ đưa khác nhau.
3.

Một vài tiêu chí để các mẹ có thể chọn mua nôi điện cho bé tốt nhất

Với khá nhiều sản phẩm nôi điện cho bé cùng với những thương hiệu đa dạng trên thị trường thì việc lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc nôi điện phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng, sau đây là 3 tiêu chí cơ bản nhất giúp bạn nhìn nhận tốt hơn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm nôi điện phù hợp cho bé:
  • Kiểm tra kỹ về mức độ an toàn của nôi điện:
    An toàn là tiêu chí hàng đầu mà các bố mẹ nên cân nhắc kĩ trước khi mua nôi điện cho bé. Cần phải kiểm tra kết cấu điện được nối với nôi là đủ an toàn hay chưa, đảm bảo rằng nôi không đưa quá mạnh tránh dẫn đến tình trạng nôi bị lật khi trẻ nằm nghiêng hay cựa quậy mạnh. Tiếp đến là kiểm tra các chi tiết được thiết kế trên sản phẩm như khóa kéo, những vật sắc nhọn,… có cần tháo rời hay không để tránh tình trạng gây tổn thương cho con trẻ.

    Yếu tố an toàn luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm nôi điện cho bé
    Yếu tố an toàn luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm nôi điện cho bé

  • Chú ý đến chất liệu của nôi điện:
    Việc đầu tiên trong các bước chọn lựa nôi cho bé là ta phải quan tâm đến chất liệu của nôi. Kinh nghiệm là bạn hãy chọn những khung nôi được làm bằng inox, chắc chắn, bền mà không gỉ. Ngoài ra, bố mẹ cần chọn lòng nôi mềm mại và êm ái, tăng khả năng bảo vệ lưng, giúp lưng bé không bị cong.

    Diện tích nôi cần độ rộng nhất định để con trẻ có thể nằm thoải mái, tạo sự dễ chịu cho bé. Các bé rất hứng thú với các vật có màu sắc hấp dẫn, bắt mắt, vì vậy mà các mẹ nên lựa chọn những nôi có thiết kế màu sắc tươi sáng, mới mẻ.

  • Thương hiệu và giá thành uy tín:
    Kinh nghiệm cuối cùng mà các mẹ cần lưu ý là nên chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, uy tín chất lượng nhất trên thị trường. Vì thương hiệu mà được nhiều người biết đến và sử dụng cũng có nghĩa là chất lượng của sản phẩm rất hoàn hảo. Tuy nhiên, tùy vào tài chính của mỗi gia đình mà lựa chọn nôi điện cho con trẻ vừa phù hợp mà vừa an toàn tuyệt đối cho con em nhà mình.
4.

Top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số thương hiệu về nôi điện cho bé rất được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn cho trẻ. Các mẹ hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé nhà mình sản phẩm nôi điện nào chất lượng để mang lại cho bé những giấc ngủ thoải mái và ngon lành nhất nhé.
  1. Nôi điện tự động cho bé Vinanoi

    Nôi điện Vinanoi được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp tại Việt Nam, dành riêng cho đối tượng là các bé từ 0-36 tháng tuổi. Các góc cạnh của nôi được bo tròn đảm bộ độ an toàn 100% cho các bé. Với kết cấu linh hoạt nôi có thể điều chỉnh được tốc độ đưa từ cấp độ nhẹ nhàng nhất.

    Nôi điện tự động cho bé Vinanoi
    Nôi điện tự động cho bé Vinanoi

    Chất liệu khung nôi được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn với nhiều loại màu sắc khác nhau, các mẹ có thể lựa chọn màu mà mình thích. Đến với bên trong, nệm của nôi được may tỉ mỉ, lựa chọn vải mềm mại mà thông thoáng tạo môi trường ngủ lý tưởng cho bé, có cả móc treo đồ chơi chắc chắn cho trẻ vui chơi cả ngày mà không sợ chán. Với chất lượng tốt như thế mà giá thành thì vô cùng phải chăng. Các mẹ nên tham khảo và thêm vào giỏ hàng của mình liền nhé.

  2. Nôi điện cho bé Graco

    Graco được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho bé được thành lập đã từ lâu. Vì thế, các mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nôi điện của thương hiệu nào vừa uy tín, chất lượng thì Graco là chọn lựa sáng suốt nhất cho bạn.

    Nôi điện cho bé Graco
    Nôi điện cho bé Graco

    Nôi điện Graco được thiết kế với chất liệu cao cấp, thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh đến trẻ 4-5 tuổi. Khung nôi làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng lại có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Xung quanh nôi là vải bọc được làm bằng chất liệu cotton và lưới thông thoáng, mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho trẻ. Các mẹ cứ yên tâm sử dụng cho con yêu của mình, vì những chất liệu từ sản phẩm này đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu u về chất lượng.

  3. Nôi điện Autoru cho bé

    Autoru là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, cung cấp đa dạng những sản phẩm nôi em bé tự động cao cấp, chất lượng được nhiều người dùng đánh giá cao. Bố mẹ không cần phải lo ngại về vấn đề tiền nong khi mua nôi điện Autoru, bởi vì nôi điện em bé Autoru có khá nhiều phân khúc giá khác nhau từ mức giá bình dân cho đến cao cấp cho các mẹ có thể lựa chọn loại sản phẩm nôi điện phù hợp nhất cho bé.

    Nôi điện Autoru cho bé
    Nôi điện Autoru cho bé

    Với 2 chất liệu chủ yếu là khung gỗ tự nhiên và khung hợp kim chắc chắn, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn nôi điện cho phù hợp với con trẻ. Khung lưới bằng phẳng tạo sự thông thoáng cho bé, giúp bé nằm ngủ thoải mái mà không sợ bị cong lưng. Đặc biệt các mẹ có thể dùng điện hoặc đưa tay để đưa nôi cho bé, chế độ đưa nôi tự động rất nhẹ nhàng và vô cùng êm ái, bố mẹ không phải lo lắng trường hợp nôi đưa quá mạnh làm thức giấc của trẻ. Phía dưới được thiết kế bằng bánh xe và khóa chân giúp các mẹ giữ nôi để bé đứng chơi, có thể tháo rời khung khi có di chuyển trong nhà.

  4. Nôi điện cao cấp Prota

    Với thiết kế nhằm tạo sự thoáng mát, thoải mái hết mức có thể cho bé, nhà Prota đã tâm huyết tạo ra một sản phẩm nôi điện chất lượng nhất có thể cho người dùng. Kích thước đạt chuẩn, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc hài hòa giúp bé có 1 không gian ngủ tuyệt vời và lý tưởng.

    Nôi điện cao cấp Prota - Nôi điện cho bé tốt nhất
    Nôi điện cao cấp Prota – Nôi điện cho bé tốt nhất

    Nhà sản xuất cam kết rằng chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện không gỉ sét mà có độ bền và chịu lực cực tốt. Vải được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, êm ái, không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm với màn che chống muỗi, côn trùng nhưng có độ thoáng cao. Giúp bảo vệ giấc ngủ ngon và sức khỏe của bé. Về giá thành thì vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

  5. Nôi điện Joie Anh Quốc

    Điển hình là Nôi điện Joie Sansa 2in1 In the Rain, với thiết kế mang kiểu cách thông minh xen lẫn tính hiện đại, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Nôi đưa trẻ Joie có cơ chế hoạt động vô cùng linh hoạt, có thể tùy chọn tốc độ đưa nôi khác nhau, có 3 góc độ ngả lưng ghế kết hợp với chế độ rung nhẹ cùng 5 âm thanh tự nhiên được cài đặt sẵn trong sản phẩm. Có thể nói nôi điện Joie Sansa là sự lựa chọn sáng suốt giúp mẹ chăm sóc bé tỉ mỉ hơn.

    Nôi điện Joie Anh Quốc
    Nôi điện Joie Anh Quốc

    Nôi điện được thiết kế bởi chất liệu vải cao cấp, tạo độ mềm mịn và thông thoáng cao nên giúp ích rất nhiều trong việc tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn cho trẻ. Nhờ vậy, mà các mẹ đỡ vất vả ru bé ngủ mỗi ngày. Nôi điện Joie Sansa 2in1 cho phép bạn có thể tách ghế riêng ra khỏi nôi nên rất thuận tiện cho các mẹ trong việc cất giữ hoặc di chuyện một cách nhẹ nhàng và đơn giản hơn, sản phẩm sẽ là người bạn tuyệt vời luôn bên cạnh bé yêu trong mọi trường hợp.

  6. Nôi điện Hoàng Thành

    Với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng và chiếm không nhiều diện tích trong căn phòng của gia đình bạn. Giá khung của nôi được thiết kế bằng chất liệu kim loại kết hợp cùng móc gài rất chắc chắn. Ngoài ra nôi còn có màn chụp cao, ép sát vào nôi có tác dụng cao trong việc xua đuổi muỗi và các loại côn trùng gây hại đến con trẻ.

    Nôi khá dễ dàng trong việc lắp ráp hay tháo rời, đây được xem là ưu điểm lớn khi sử dụng nôi điện Hoàng Thành.

    Nôi điện Hoàng Thành
    Nôi điện Hoàng Thành

  7. Nôi điện đa năng Aprica

    Aprica được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất nôi điện với thiết kế đa năng và tiện lợi. Với một chiếc đệm lót êm ái kết hợp với chế độ rung nhẹ nhàng, đều đặn giúp tạo cảm giác thư giãn đưa bé vào giấc ngủ nhanh hơn mà không cần đến mẹ.

    Nôi điện đa năng Aprica
    Nôi điện đa năng Aprica

    Ngoài ra, nôi còn được thiết kế có bánh xe với khả năng quay 360 độ nên rất tiện lợi trong việc di chuyển nôi đến những vị trí khác nhau trong nôi nhà của bạn. Xung quanh được bao phủ bởi chất liệu mềm mại bo tròn đôi chân bé một cách nhẹ nhàng, khi chân của bé chạm đến tấm đệm giúp bé có được cảm giác thoải mái hơn.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé nào tốt và bán chạy nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trong việc chọn mua nôi điện cho bé vừa chất lượng vừa bền đảm bảo mang đến cho bé những giấc ngủ ngon lành và thoải mái nhất. Đừng chần chờ, các mẹ hãy mang về một sản phẩm nôi điện tuyệt vời cho con yêu của mình các mẹ nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm chuột không dây tốt nhất với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general