Top 7+ review nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nồi ủ nhiệt, thiết bị gia dụng không thể thiếu cho mọi gia đình, là sản phẩm không thể thiếu giúp các món ăn giữ nhiệt lâu và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy với khá nhiều nồi ủ nhiệt với đa dạng thương hiệu, bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ review nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Nồi ủ nhiệt có công dụng gì trong cuộc sống

Nồi ủ nhiệt, hay còn gọi là nồi giữ nhiệt / nồi ủ chân không, có công dụng chính đó là giúp giữ nhiệt cho thức ăn, hỗ trợ việc nấu, ninh, hầm món ăn vô cùng tiện cho các chị em nội trợ. Sử dụng nồi ủ nhiệt rất an toàn và tiện lợi, giúp công việc nội trợ tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc đun nấu. Điểm qua một số công dụng của nồi ủ nhiệt này nhé:
Top 7+ nồi ủ nhiệt tốt nhất giúp thức ăn được giữ nhiệt lâu dài và hiệu quả
Top 7+ nồi ủ nhiệt tốt nhất giúp thức ăn được giữ nhiệt lâu dài và hiệu quả
  • Giúp giữ nhiệt hiệu quả cho thức ăn, các món ăn vẫn giữ được độ mềm, thơm ngon, nên rất an toàn và hiệu quả.
  • Nhiệt độ giữ ấm vừa phải, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong món ăn được nguyên vẹn.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng trong quá trình hầm, ninh, nấu. Nồi ủ nhiệt giúp người dùng chủ động hơn khi nấu, không lo thức ăn bị hỏng hoặc bị nguội khi sử dụng. Bạn có thể linh hoạt dùng ủ thức ăn qua đêm, để hôm sau thực hiện những bước còn lại vừa nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.
2.

Top 7+ review nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất và bán chạy

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu nồi ủ nhiệt rất được các chị em nội trợ ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và tìm chọn sản phẩm nồi ủ giữ nhiệt nào chất lượng và phù hợp với điều kiện, nhu cầu sử dụng để mang lại những trải nghiệm sử dụng hiệu quả và tốt nhất cho gia đình mình nhé.
  1. Nồi ủ giữ nhiệt Khaluck Home KL-710

    Đứng đầu danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là sản phẩm Khaluck Home KL-710, nồi ủ chân không được khá nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Nồi có dung tích 5 lít đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết các hộ gia đình từ 4 đến 6 thành viên.

    Khaluck Home KL-710 có nhiều chức năng như: ủ nhiệt, nấu, ninh và hầm,… giúp bạn có thể đa dạng hơn trong quá trình sử dụng. Lòng nồi làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu này còn giúp nó tăng khả năng chống bám dính, chịu lực tốt và giúp thức ăn được giữ nhiệt trong thời gian dài.

    Nồi ủ giữ nhiệt Khaluck Home KL-710
    Nồi ủ giữ nhiệt Khaluck Home KL-710

    Bên cạnh đó, Khaluck Home KL-710 còn được thiết kế một lớp silicon ở phần miệng, giúp nồi ủ giữ kín nhiệt rất tốt, nhờ vậy người dùng có thể an tâm thức ăn được giữ độ nóng tốt nhất, tránh tình trạng thoát hơi nước ra bên ngoài.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế quai xách rất tiện lợi cho việc cầm nắm di chuyển dễ dàng hơn. Bạn có thể mang theo khi di dã ngoại hoặc du lịch cùng với người thân, bạn bè. Với mức giá khá tốt chưa đến 1 triệu, nồi ủ nhiệt Khaluck Home KL-710 xứng đáng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi ủ nhiệt La gourmet

    Nằm trong top nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất và cao cấp, La Gourmet xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, bởi thiết kế tinh tế, sang trọng với màu xám chủ đạo, giúp nồi ủ trở nên thu hút và nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

    Được sản xuất theo công nghệ hàn hiện đại, các mối hàn đẹp và trực tiếp với nhau tạo sự liên kết chặt chẽ. Bạn có thể nhìn thấy chiếc nồi ủ nhiệt La gourmet hoàn toàn không có bất kỳ một ốc nối nào. La Gourmet có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn từ 2,5L cho đến 5L, 6L và 7L phù hợp cho mọi gia đình.

    Nồi ủ nhiệt La gourmet
    Nồi ủ nhiệt La gourmet

    Nồi ủ nhiệt La Gourmet được thiết kế 3 lớp với chất liệu tốt, bền bỉ và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng:

    • Lớp ngoài: chất liệu inox, được phủ lên bằng lớp sơn tĩnh điện
    • Lớp giữa: là lớp chân không có công dụng giúp lòng nồi giữ nhiệt tốt hơn.
    • Phần lòng nồi: chất liệu inox 304 giúp giữ nhiệt hiệu quả, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Sử dụng nồi ủ La Gourmet khá đơn giản. Để hâm nóng bạn chỉ cần thời gian từ 5 – 10 phút. Thức ăn được ủ với La Gourmet có thời lượng lên đến 10 tiếng, trong thời gian này món ăn của bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, dinh dưỡng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi ủ giữ ấm Thermos KBG-4500 4,5L

    Là thương hiệu sản phẩm đến từ Nhật Bản, nồi ủ Thermos với độ bền cao và đa năng khi sử dụng nên được nhiều sự ưa chuộng đánh giá cao từ người dùng. Với sản phẩm ngoài ủ thức ăn bạn có thể sử dụng cho các món hầm như: cháo, thịt, cá kho,… và dùng nấu những món như: canh, món luộc, hấp,…

    Nồi ủ giữ ấm Thermos KBG-4500 4,5L
    Nồi ủ giữ ấm Thermos KBG-4500 4,5L

    Nồi ủ Thermos có thiết kế đẹp, tinh xảo cùng nhiều màu cho bạn lựa chọn: đen, bạc, đồng,… rất phù hợp cho mọi không gian bếp tạo sự sang trọng, nổi bật. Hãy chọn màu sắc mà bạn ưa thích để có trải nghiệm tốt nhất khi mua sản phẩm nhé.

    Thêm vào đó, Thermos KBG-4500 còn thiết kế phần tay cầm có bọc thêm nhựa cứng, giúp tăng khả năng cách nhiệt cho người dùng, phần nắp được thiết kế với chất liệu thủy tinh nên rất kín hơi, giúp thức ăn luôn được giữ nhiệt tốt nhất mà không bị thoát hơn ra ngoài trong quá trình ủ nhiệt.

    Với nồi ủ nhiệt Thermos KBG-4500, bạn có thể giữ nhiệt độ ở mức 700C trong vòng 4 giờ. Sản phẩm được thiết kế, ứng dụng bởi công nghệ cao từ Nhật nên chất lượng ủ nhiệt tốt và ổn định, chất liệu an toàn cho người dùng. Thiết kế nồi đẹp, gọn nhẹ, với nhiều chức năng hữu ích tiện lợi. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất thì Thermos KBG-4500 là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi ủ nhiệt cao cấp Tiger NFH-G450

    Nằm trong top nồi ủ nhiệt nào tốt nhất, Tiger NFH-G450 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu đến từ Nhật Bản, được nhiều chị em nội trợ tin dùng và đánh giá cao, bởi bên cạnh công nghệ tiên tiến sản phẩm còn được thiết kế bắt mắt theo phong cách châu u, với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và bạc cho người dùng lựa chọn.

    Nồi ủ nhiệt cao cấp Tiger NFH-G450
    Nồi ủ nhiệt cao cấp Tiger NFH-G450

    Nồi ủ Tiger NFH-G450 gồm có 2 phần chính: thân nồi và phần lõi. Phần thân nồi của sản phẩm được làm bằng chất liệu inox không gỉ nên đảm bảo an toàn cho người dùng, dễ lau chùi vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng. Bên ngoài phần thân được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên trông rất đẹp, bền và an toàn cho người dùng.

    Sản phẩm của Tiger được sản xuất dựa theo công nghệ Double Wall, công nghệ cách nhiệt giúp tối đa hóa hiệu quả giữ nhiệt và tiết kiệm thời gian luộc, nấu, ninh tốt hơn.

    Phần lòng của nồi ủ không chứa PFOA nên người dùng có sử dụng trên các thiết bị bếp khác nhau như: hồng ngoại, bếp ga, bếp từ. Phần thân nồi có thiết kế tay cầm cách nhiệt, chống cháy, cùng với thiết kế “khóa chốt” giúp tăng sự tiện dụng, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Nhìn chung, nồi ủ nhiệt Tiger NFH-G450 được người dùng đánh giá khá cao bởi thiết kế an toàn, tiện dụng, dễ vệ sinh, do người dùng dễ dàng tách rồi các bộ phận của nồi. Mức giá của nồi ủ Tiger đến từ Nhật Bản thực sự không rẻ nhưng với những ưu điểm kể trên, nó vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất trên thị trường thì đừng bỏ qua Tiger NFH-G450 này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi ủ nhiệt cao cấp Zojirushi SN-XAE60-XA

    Thêm một dòng thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản, nồi ủ chân không cao cấp Zojirushi SN-XAE60-XA với thiết kế khá đơn giản nhưng chất lượng rất tốt, chất liệu cao cấp, chịu lực, chống va đập, chống ăn mòn rất bền và an toàn cho người dùng sử dụng lâu dài.

    Nồi ủ nhiệt cao cấp Zojirushi SN-XAE60-XA
    Nồi ủ nhiệt cao cấp Zojirushi SN-XAE60-XA

    Với dung tích 6 lít nồi ủ Zojirushi SN-XAE60-XA rất thích hợp cho một gia đình đông thành viên từ 5-7 người. Lòng nồi với chất liệu inox nên lau chùi rất dễ, khả năng truyền và tỏa nhiệt tốt giúp tiết kiệm thời gian đun nấu đáng kể. Lớp ngoài nồi cũng được làm bằng chất liệu inox 403 nên rất chắc chắn.

    Khả năng cách nhiệt tối với cơ chế cách nhiệt chân không cao cấp giúp nồi có thể duy trì nhiệt độ ấn tượng từ 70-720C trong 6 giờ liền, thức ăn được ủ vẫn giữ hương vị thơm ngon và dưỡng chất ban đầu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nồi ủ nhiệt chân không Khaluck Home KL-702 giá rẻ

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nồi ủ nhỏ gọn dùng cho gia đình từ 2-3 người thì nồi ủ Khaluck Home KL-702 2,5 lít giá rẻ sẽ là sự lựa chọn phù hợp và tốt dành cho bạn. Với thiết kế mini nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, cần nhiều nhu cầu về đun nấu cho bé.

    Nồi ủ nhiệt chân không Khaluck Home KL-702 giá rẻ
    Nồi ủ nhiệt chân không Khaluck Home KL-702 giá rẻ

    Màu sắc nồi trẻ trung với gam màu trắng hồng nhìn rất cute, giúp không gian bếp nhà bạn thêm tươi sáng và sinh động. Nắp nồi có tích hợp khóa an toàn nên rất chắc chắn, giúp hơi nhiệt kín giữ ấm thức ăn hiệu quả. Tay cầm được làm bằng nhựa giúp cách nhiệt tốt tạo sự an toàn cho người sử dụng.

    Với nồi ủ Khaluck.Home KL-702 cách nhiệt chân không, bạn có thể sử dụng được cho tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp điện, ga, hồng ngoại,… Sản phẩm có tặng kèm khay nhựa khi mua tiện lợi cho việc đựng và ủ thức ăn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nồi ủ ấm giữ nhiệt Comet CM7662

    Là nồi ủ nhiệt cỡ lớn, Comet CM7662 với dung tích 7 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Nồi được sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản giúp rút ngắn thời gian đun nấu đáng kể, khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo thức ăn được giữ nóng trong vòng 8 giờ liền, thức ăn luôn ngon, mềm mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

    Nồi ủ ấm giữ nhiệt Comet CM7662
    Nồi ủ ấm giữ nhiệt Comet CM7662 – Top 7+ review nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất hiện nay

    Nồi được thiết kế chắc chắn, gọn gàng với lớp trong được làm bằng chất liệu inox 304 nên rất an toàn và bền bỉ. Lớp ngoài được làm bằng chất liệu inox 403 sử dụng trên tất cả các loại bếp như: bếp ga, bếp điện, bếp từ,… sản phẩm rất tiện để bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc cắm trại cùng bạn bè, người thân.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Nên sử dụng nồi ủ nhiệt chân không hay nồi áp suất?

Sử dụng nồi ủ nhiệt hoặc nồi áp suất đều có những công dụng đặc trưng riêng của từng loại nồi. Cùng với đó là những thương hiệu khác nhau cả về chất lượng và mẫu mã.

Đối với nồi ủ nhiệt. Sản phẩm sẽ phù hợp đối các những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều để nấu cháo, nấu canh và cần giữ nhiệt trong khoảng thời gian dài. Nó sẽ thật phù hợp với gia đình có khuynh hướng thích đi du lịch, dã ngoại. Việc sử dụng nồi ủ nhiệt khá đơn giản, và thường không đa năng trong việc sử dụng như nồi áp suất. Tuy nhiên, nó sẽ linh hoạt hơn trong nhiều trường hợp sử dụng.

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm nồi ủ ấm giữ nhiệt

  1. Nồi ủ nhiệt là gì?

    Nồi ủ nhiệt, hay còn gọi là nồi giữ nhiệt hoặc nồi ủ chân không, là thiết bị nhà bếp đa năng với công dụng chính dùng để giữ nóng thức ăn trong nhiều giờ liền mà không cần gây hao phí năng lượng hay nhiên liệu. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ việc nấu, ninh, hầm món ăn vô cùng tiện cho các chị em nội trợ.

  2. Mua nồi ủ nhiệt ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua nồi ủ nhiệt chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng người dùng đánh giá cao để có thể đặt mua sản phẩm nồi ủ giữ nhiệt đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về top 7+ review nồi ủ nhiệt loại nào tốt nhất và bán chạy, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin về sản phẩm, cũng như giúp bạn trong việc chọn mua cho mình nồi ủ giữ nhiệt chất lượng và phù hợp. Hãy lựa chọn và tìm mua tại những cửa hàng uy tín, có lượng người dùng đánh giá cao để có thể đặt mua sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general