Review hũ bột dinh dưỡng Alete hữu cơ cho bé – Hũ dinh dưỡng chất lượng châu Âu

Bắt đầu từ tháng thứ năm, nhu cầu dinh dưỡng cho bé tăng cao, sữa mẹ cùng với sữa bột dinh dưỡng khó có thể đáp ứng nhu cầu đầy đủ cho sự tăng trưởng, phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Bột ăn dặm chính là nguồn dưỡng chất bổ sung cần thiết cho bé. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về hũ bột dinh dưỡng hữu cơ Alete cho bé qua bài viết sau đây nhé.

Bột dinh dưỡng Alete giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng rất tốt cho bé, vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ chất cần thiết, vừa đảm bảo cho hệ tiêu hóa còn yếu ớt của trẻ, tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết thông tin về sản phẩm bột dinh dưỡng đến từ Đức này.

Review hũ bột dinh dưỡng Alete hữu cơ cho bé chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu
Review hũ bột dinh dưỡng Alete hữu cơ cho bé chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu
1.

Tìm hiểu về hũ bột dinh dưỡng Alete

Hũ bột dinh dưỡng Alete là sản phẩm của thương hiệu Alete Bewusst đến từ Đức, đây là thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm cho bé. Với kinh nghiệm hơn 85 năm trong ngành, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Hãng luôn ý thức mang đến nguồn dưỡng chất cho bé một cách tự nhiên nhất, chính vì vậy, thành phần có trong bột Alete được các chuyên gia đầu ngành tính toán rất tỉ mỉ để sản phẩm phù hợp nhất với trẻ cả về dinh dưỡng, lẫn hệ tiêu hóa cho các bé trong giai đoạn phát triển còn non trẻ. Nguồn nguyên liệu từ hữu cơ chắc chắn sẽ mang đến sự đảm bảo an toàn cho các bé.

Bột dinh dưỡng Alete được chứng nhận chấm xanh ARA trên bao bì, là sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ theo tiêu chuẩn EA. Để đạt tiêu chuẩn này các sản phẩm phải đảm bảo không có hoặc lượng tối thiểu phân bón, chất trừ sâu theo quy định cho phép.
Alete đạt tiêu chí chứng thực thành phần hữu cơ EU. Có chứng thực Chấm xanh – ARA (nhãn vỏ hộp), quy định hữu cơ của EC. Các thành phầm hữu cơ của EU là những thành phần không được tồn tại hoặc tối thiểu nhất có thể từ chất trừ sâu hoặc phân bón, theo các quy định về phúc lợi động vật và các tiêu chí không chuyển đổi gen.

Hũ bột dinh dưỡng Alete là thực phẩm ăn dặm hữu cơ giá trị cao dành cho bé, không chứa phẩm màu, không thêm đường, không có chứa dầu cọ, không thêm muối, không chứa thịt. Thành phần trọn vẹn hữu cơ, từ thiên nhiên. Alete là món ăn đêm thơm ngon, vị sữa béo ngậy và thích hợp cho bé có 1 giấc ngủ ngon và sâu. Với các bé lười ăn, chán ăn, kén ăn, các bé gầy cần lên cân thì Alete là một trong số ứng viên sáng giá với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển của trẻ.

Ngoài vị truyền thống vani ngũ cốc, Alete còn có thêm Alete vị bánh bích quy, Alete Ngũ cốc Chuối, Alete hương quế thơm mát – socola… và nhiều chủng loại khác bé thay đổi khẩu vị.

Hũ Alete bích quy lúa mạch
Hũ Alete bích quy lúa mạch
Hũ Alete vị vani ngũ cốc truyền thống
Hũ Alete vị vani ngũ cốc truyền thống
2.

Thành phần dinh dưỡng hũ bột Alete

Skimmed milk 60%, nước, tinh bột, bột báng, dầu hướng dương, dầu hạt cải, durum wheat 4%, hương vani tự động, axit ascorbic, chất chống oxy hóa, thiamin (vitamin B1).

Theo như đề xuất từ nhà cung cấp, độ tuổi phù hợp nhất cho bé sử dụng sản phẩm hũ bột dinh dưỡng Alete là khoảng từ 7 – 9 tháng.

Hướng dẫn sử dụng:
Cũng theo nhà cung cấp, cách thức pha chế đơn giản nhất đó là cho vào hũ thuỷ tinh hoặc cho một lượng vừa đủ làm nóng bằng lò vi sóng hay nấu cách thủy. Dùng muỗng thìa khuấy đều, check nhiệt độ vừa ăn cho bé.

Lưu ý khi sử dụng:
Trước khi sử dụng, bố mẹ nên check kỹ xem hạn sử dụng được in trên nắp hũ, xem thời hạn sử dụng còn phù hợp hay không để tránh vi khuẩn, vi sinh vật gây hại có thể ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hoá của trẻ nhỏ.

Không nên cho bé sử dụng lại thức ăn thừa đã được hâm nóng, nên cho bé sử dụng hết trong 24 giờ đầu khi pha chế.
Hãy bảo đảm một chính sách ăn uống nhiều chủng loại và thăng bằng cũng như là lối sống cho lành mạnh.

Hãy giảm sát trẻ nhỏ ăn theo đúng cách các mẹ nhé.

Hũ dinh dưỡng Alete rau củ
Hũ dinh dưỡng Alete rau củ

Cách bảo quản:
Để sản phẩm Alete nơi khô ráo, thông thoáng.
Với hũ đang sử dụng dang dở thì các mẹ hãy đậy nắp thật kỹ để bảo quản tốt hơn.
Để nơi thông thoáng ( <= 7 độ C) và nên cho bé sử dụng hết chỉ trong vòng 2 ngày.

Hũ dinh dưỡng Alete táo đào
Hũ dinh dưỡng Alete táo đào

Giá trị hũ bột dinh dưỡng Alete mang đến:
Trong một phần bột Alete hoàn toàn có thể mang đến cho bé những công dụng, lợi ích như sau:

  • Làm bé no bụng 1 cách thức dễ chịu và thoải mái, vừa bụng, không gây đầy hơi cho bé như một số sản phẩm ăn dặm khác. Sản phẩm rất tốt và thích hợp cho hệ tiêu hoá của các bé nhỏ.
  • Canxi – giúp trẻ tăng trưởng tốt, cao lớn và khỏe mạnh, tăng cường cho cho hệ thống miễn dịch và hạn chế những vi sinh vật gây bệnh thông thường xâm nhập vào cơ thể. Giảm các khả năng gây ra các bệnh về xương cho bé. Không những thế, hũ Alete thích hợp cho những bé có dấu hiệu thiếu hụt canxi mà biểu hiện thường gặp đó là trẻ hay khóc đêm, thường xuyên giật mình và dễ cáu gắt. Thiếu canxi không chỉ có tác động đến sự tăng trưởng về thể chất mà vẫn hình ảnh đến hệ thần kinh của trẻ.
  • Vitamin B1 (thiamine) là một trong số những dưỡng chất quan trọng cần thiết cho cơ thể. Thiamine không chỉ tham dự vào mọi các hoạt động, chức năng trong cở thể, mà nó còn tác động đến tim, não và hệ thần kinh. Hũ Alete là giải pháp giúp cho quá trình chuyển đổi năng lượng trong cơ thể bé đạt hiệu quả cao và tốt hơn. Giúp bé phòng tránh được một số nguy cơ về bệnh liên quan đến hệ thần kinh, nhãn lực, tim… cho bé ngay từ ban đầu.

Giá thành của sản phẩm:
Giá thành cho một hũ Alete có trọng lượng 190 gram dao động tầm khoảng 145.000 đồng. Các mẹ có thể tìm đến những cửa hàng, đại lý uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhé.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Lời kết

Từ những thông tin trên mà chondeal247 chia sẻ và review hũ bột dinh dưỡng Alete, chắc chắn các mẹ có thể có sự quyết định trong việc chọn mua sản phẩm rồi đúng không ạ? Không chỉ là sản phẩm tới từ hãng hiệu Đức Alete Bewusst nổi tiếng, mà các thành phần ăn dặm rất tốt cho trẻ nhỏ, các mẹ hãy tham khảo kỹ chỉ dẫn sử dụng nhé! Những thông tin ghi trên vỏ hộp là kết tinh của một công trình nghiên cứu và phân tích của hàng tá não bộ siêu việt trong nhiều năm dài, thế cho nên những gì ghi trên đó đều là những đút kết tinh tuý và an toàn nhất cho bé. Các mẹ cũng nên cẩn thân trong việc lựa chọn thực phẩm ăn dặm phù hợp cho bé, chú ý đến hạn sử dụng, cũng như cửa hàng, đại lý uy tín để có thể chọn mua sản phẩm ưu việt nhất cho bé nhé.

Hy vọng nội dung bài viết này bổ ích với các mẹ!

5/5 - (19 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general