Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất và bán chạy năm 2023

Mặc dù bổ sung dinh dưỡng qua chế độ ăn uống hàng ngày là giải pháp cần thiết nhất cho mẹ bầu. Tuy nhiên, trên thực tế đặc biệt là trong bữa cơm của người Việt thường thiếu đi các dưỡng chất cần thiết như canxi và sắt. Đây chính là điều gây bất lợi không ít đến cả mẹ bầu và thai nhi. Chính vì thế, để có thể vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ vừa giúp bé có thể phát triển một cách hoàn hảo từ trong bụng mẹ thì sữa bà bầu loại nào tốt nhất đó chính là sự lựa chọn quá hoàn hảo cho các mẹ.

1.

Tác dụng của sữa dinh dưỡng dành cho bà bầu

Sữa dành cho bà bầu là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai. Việc bổ sung sữa cho bà bầu là điều cần thiết và quan trọng trong quá trình mang thai, bởi nó có thể mang đến nhiều công dụng tuyệt hảo như:
  • Cung cấp protein:
    Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà ai cũng phải bổ sung cho cơ thể, nhưng nó lại đặc biệt hơn đối với phụ nữ đang mang thai. Một bào thai đang phát triển phụ thuộc vào rất nhiều protein để xây dựng các tế bào khỏe mạnh.

    Chính vì thế, mẹ cần bổ sung sữa cho bà bầu vào thực đơn hàng ngày của mình ngay bây giờ. Bởi protein có trong sữa được đánh giá là loại protein hoàn chỉnh, nó chứa hầu hết các loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

    Ngoài ra, hàm lượng protein trong sữa mẹ bầu rất dễ tiêu hóa và hấp thụ giúp cơ thể sẽ dễ dàng sử dụng hết lượng protein được nạp vào.

  • Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mẹ và bé
    Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mẹ và bé
  • Bổ sung canxi:
    Phụ nữ mang thai cần khoảng 50 đến 330 mg canxi để hỗ trợ sự phát triển cho thai nhi. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều chuyên gia đã khuyến cáo một người phụ nữ mang thai từ 19 tuổi trở lên nên tiêu thụ khoảng 1000 mg canxi mỗi ngày.

    Một ly sữa 250ml sẽ cung cấp khoảng 309 mg canxi. Chính vì thế, mẹ bầu cần uống khoảng từ 3 đến 4 ly sữa mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu canxi. Bên cạnh đó, uống sữa dành cho bà bầu còn giúp hỗ trợ hình thành hệ xương khớp cho thai nhi, cung cấp lượng canxi cần thiết cho cả mẹ và bé. Giảm các nguy cơ như bé bị còi xương, suy dinh dưỡng do thiếu canxi.

  • Cung cấp DHA:
    DHA là một loại axit béo vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển về não và thị giác ở trẻ. Chính vì thế, mà mẹ bầu phải cần ít nhất 20 miligram DHA mỗi ngày. Theo các chuyên gia nghiên cứu trong các loại sữa dành cho bà bầu đặc biệt là sữa có nguồn gốc từ bò sẽ có hàm lượng axit béo cao, giúp làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tim và các bệnh chuyển hóa khác.
2.

Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sữa cho bà bầu loại nào tốt nhất và đảm bảo an toàn

  • Thành phần dinh dưỡng của sữa:
    Đây chính là yếu tố đầu tiên mà các mẹ bầu cần chú ý khi lựa chọn sữa cho bà bầu tốt nhất và đảm bảo an toàn. Các mẹ nên lựa chọn loại sữa có chứa acid folic để giúp giảm các nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Tiếp đó là sắt và vitamin C.

    Bên cạnh đó, sữa cho bà bầu nên chứa axit béo vì axit béo giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển trí não cho bé ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

    Một số dưỡng chất cần thiết có trong sữa cho bà bầu mà mẹ nên lựa chọn khi xem bảng thành phần đó chính là canxi, đồng, chất xi, axit folic, sắt, DHA, vitamin K, kẽm, chất đạm, kali, axit béo omega-3, vitamin B2, B3, B5, B6, B7,…

  • Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu đảm bảo đúng chuẩn
    Kinh nghiệm chọn sữa cho bà bầu đảm bảo đúng chuẩn
  • Chọn loại sữa hợp khẩu vị:
    Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa dành cho bà bầu đã được cải tiến và sản xuất với nhiều hương vị khác nhau. Để giúp các mẹ bầu có thêm nhiều sự lựa chọn, góp phần hạn chế tình trạng kén ăn của bà bầu trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Chính vì thế, mà bạn có thể lựa chọn một loại sữa có hương vị phù hợp với khẩu vị của mình nhất để sử dụng hiệu quả hơn.
  • Chọn sữa cho bà bầu của các thương hiệu uy tín, chính hãng:
    Điều này cũng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm sữa cho bà bầu. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn sữa cho bà bầu thì bạn nên chọn các dòng sữa đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
    Những thương hiệu này đã có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Nên bạn có thể yên tâm về xuất xứ, nguồn gốc. Không phải lo sợ vì mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.
3.

Top 10+ sữa dành cho bà bầu loại nào tốt nhất đảm bảo dưỡng chất cho mẹ và bé

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm sữa dành cho bà bầu rất được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình loại sữa cho bà bầu chất lượng và phù hợp để bổ sung những dưỡng chất cho mẹ và thai nhi phát triển tốt hơn nhé.
  1. Sữa cho bà bầu Dielac Mama Gold

    Trong list sữa dành cho bà bầu trên thị trường hiện nay, thì Dielac Mama Gold chính là sản phẩm đã và đang được đông đảo mẹ bầu quan tâm và săn đón nhiều nhất. Với khoảng 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, Dielac Mama Gold cung cấp dưỡng chất giúp mẹ có một sức khỏe tốt và thai kỳ ổn định.

    Sữa cho bà bầu Dielac Mama Gold
    Sữa cho bà bầu Dielac Mama Gold

    Trên thị trường hiện nay, sữa bầu Dielac Mama Gold được sản xuất thành 3 loại đóng hộp để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất đó là: Loại hộp 900g lon thiếc quy cách đóng gói 12 hộp/ thùng, loại hộp 400g lon thiếc quy cách đóng góp 24 hộp/ thùng, cuối cùng là loại hộp sữa bầu pha sữa có dung tích 110ml quy các đóng gói 48 hộp/ thùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sữa cho bà bầu Enfamama A+

    Dòng sản phẩm sữa bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition tại Hoa Kỳ. Đây chính là một trong những công ty dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho cả mẹ bầu, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

    Sữa bầu Enfamama A+ được sản xuất thành dạng bột, chứa hàm lượng DHA lớn, đây là một trong những thành phần quan trọng đối với não bộ của bé. Chính vì thế, Enfamama sẽ hỗ trợ sự phát triển của bé một cách tốt diện nhất khi còn ở trong bụng mẹ.

    Sữa cho bà bầu Enfamama A+ - Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất
    Sữa cho bà bầu Enfamama A+ – Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất

    Một số ưu điểm nổi bật phải kể đến như cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ, vừa đảm bảo cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh vừa có thể hỗ trợ sự phát triển tối ưu cho thai nhi. Là sản phẩm được các mẹ bầu tin dùng trong nhiều năm liền, đặc biệt là tại Việt Nam. Đặc biệt, để giúp gia tăng hương vị cho mẹ bầu, hãng đã cho ra đời 2 hương vị là vani và socola để bạn lựa chọn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Sữa cho bà bầu Friso Mum Gold

    Friso chính là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, các sản phẩm đến từ Friso đều được đánh giá cao và chất lượng tuyệt đối nên người tiêu dùng rất an tâm trong quá trình sử dụng. Friso Gold Mum chính là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng trên thị trường hiện nay.

    Sữa cho bà bầu Friso Mum Gold
    Sữa cho bà bầu Friso Mum Gold

    Đặc biệt, khi mang thai các mẹ bầu thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi chán ăn. Chính vì thế mà việc uống sữa là điều cần thiết trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ. Hiểu được vấn đề này, hãng Friso đã cho ra đời sản phẩm Friso Gold Mum với hương vị cam và vina kích thích vị giác, dễ uống, giúp mẹ thưởng thức được ngon hơn.

    Mỗi ngày mẹ nên uống 2 ly sữa Friso Gold Mum là tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sữa cho bà bầu Morinaga

    Đây là dòng sữa dành cho bà bầu đến từ Nhật Bản. Sữa bầu Morinaga được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Nên sản phẩm được kiểm chứng đảm bảo thân thiện với dạ dày, không gây dị ứng và tăng cần cho mẹ bầu.

    Sữa cho bà bầu Morinaga
    Sữa cho bà bầu Morinaga

    Đối với mỗi loại sữa bầu khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau. Để đảm bảo được các chất dinh dưỡng trong sữa được nạp vào cơ thể một cách hiệu quả nhất thì các mẹ nên chú ý đến cách pha sữa đúng chuẩn theo tỷ lệ mà nhà sản xuất đã đưa ra trên bao bì sản phẩm.

    Sữa bầu Morinaga rất tiện lợi bởi được đóng gói theo từng gói nhỏ, rất dễ mang theo khi di chuyển, một hộp sữa chứa 12 gói nhỏ, mỗi gói nhỏ có trọng lượng 18g.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sữa cho bà bầu XO Mom

    Sữa bầu XO Mom là dòng sữa đến từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ bơ sữa hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới.

    Sữa cho bà bầu XO Mom - Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất
    Sữa cho bà bầu XO Mom – Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất

    Hiện nay, sữa XO Mom có 2 loại dành riêng cho bà bầu đó chính là loại sữa cho mẹ nghén và sữa cho mẹ bầu và cho con bú. Cả hai loại này đều được đóng hộp lon sắt theo quy cách lon 400 gam và 800 gam.

    Sữa bầu XO Mom rất an toàn bởi nó không dùng chất bảo quản, không sử dụng đường hoặc chất phụ gia thực phẩm nào, cũng không sử dụng hương liệu, do đó sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho các mẹ và thai nhi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sữa cho bà bầu Similac Mom

    Đây là dòng sữa dành cho bà bầu của Abbott Hoa Kỳ, một thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới, rất nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Similac Mom là giải pháp hoàn hảo, sản phẩm cung cấp nguồn đầy đủ dưỡng chất giúp mẹ và thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất.

    Sữa cho bà bầu Similac Mom
    Sữa cho bà bầu Similac Mom

    Sản phẩm có 2 hương vị:

    • Sữa chua dâu: Đối với các mẹ bầu nghén thèm chua thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các mẹ. Hương vị sữa chua dâu có vị chua ngọt thơm ngon, giúp kích thích vị giác, giúp mẹ thưởng thức được ngon hơn.
    • Hương vani: Hương vani có vị thanh, ít béo, vị uống vừa phải phù hợp với mẹ bầu nghén mùi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Sữa cho bà bầu Matilia

    Sữa cho bà bầu Matilia có chứa đủ các dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ bầu và thai nhi trong giai đoạn thai kỳ. Điển hình là DHA, axit folic đảm bảo cho thai nhi phát triển trí não ngay từ giai đoạn bào thai. Ngoài ra, sữa Matilia còn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết như sắt, vitamin D, sắt, natri,.., có tác dụng tăng cường lượng máu và hỗ trợ cho hệ xương răng chắc khỏe.

    Sữa cho bà bầu Matilia
    Sữa cho bà bầu Matilia

    Sản phẩm được đánh giá là dòng sản phẩm sữa chất lượng và nổi tiếng nhất nhì tại Pháp, được đánh giá cao bởi các chuyên gia dinh dưỡng cũng như người tiêu dùng trên thị trường. Thiết kế dạng chai sữa pha sẵn, thuận tiện khi sử dụng, không phải tốn thời gian pha như các sản phẩm sữa bột khác. Thuận tiện mang theo bên người và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Sữa cho bà bầu Green Milk

    Green Milk là sữa phẩm sữa non được nhập khẩu từ New Zealand – Một đất nước nổi tiếng với hàng loạt loại sữa cao cấp và tân tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non cùng với nhiều loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ bầu và thai nhi trong suốt thai kỳ.

    Sữa cho bà bầu Green Milk - Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất
    Sữa cho bà bầu Green Milk – Top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất

    Đặc biệt, Green Milk rất dễ dàng sử dụng, bạn có thể pha ngay cả với nước lạnh hoặc nước ấm. Mùi vị thơm ngon, chắc chắn phù hợp với đông đảo khẩu vị của bà bầu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Sữa dành cho bà bầu Nuti IQ Mum Gold

    Nuti IQ Mum Gold là loại sữa bột dành riêng cho các mẹ bầu đến từ hãng Nuti. Đây là sản phẩm giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi một cách hiệu quả nhất. Vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ vừa đáp ứng tối đa cho sự phát triển của bé.

    Sữa dành cho bà bầu Nuti IQ Mum Gold
    Sữa dành cho bà bầu Nuti IQ Mum Gold

    Một số dưỡng chất nổi bật có trong sữa phải kể đến như DHA, ARA, LA, ALA, axit folic, nano canxi và vitamin D3, sắt, vitamin và khoáng chất,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Sữa dành cho bà bầu Dumex Mama Gold

    Đây là sản phẩm sữa cho bà bầu ở dạng bột với công thức Prebiotics độc quyền sáng chế từ Danone. Sản phẩm đã được chứng nhận khoa học và an toàn tuyệt đối, mang lại nhiều công dụng tốt cho cả mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ.

    Sữa dành cho bà bầu Dumex Mama Gold
    Sữa dành cho bà bầu Dumex Mama Gold

    Trong sữa Dumex Mama Gold đều có chứa hàm lượng cao các chất DHA, ARA, kẽm,… để hỗ trợ xây dựng và cấu tạo tế bào não cho bé. Không những thế các vitamin và khoáng chất trong sữa cũng góp phần phát triển tốt về thần kinh, thị giác, tri giác cho các bé yêu.

    Sản phẩm giúp mẹ và bé có thể dự phòng các bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Lượng sắt này sẽ được tích trữ trong cơ thể mẹ và bé để tăng khả năng tái tạo tế bào hồng cầu cũng như tăng quá trình vận chuyển oxy hóa và các dưỡng chất tới khắp cơ thể.

4.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ sữa bà bầu loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua cho mình sản phẩm sữa bà bầu chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (71 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general