[Review] Top 6+ Sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất, đầy đủ dưỡng chất mẹ nên mua

Theo các chuyên gia, một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ cần bao gồm 4 nhóm thực phẩm chính là bột đường, chất béo, chất đạm và vitamin, khoáng chất. Tuy nhiên, em bé không thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng này từ bữa ăn hàng ngày của mình. Do đó, mẹ phải đa dạng thực đơn với nhiều loại thực phẩm. Sữa chua cho bé ăn dặm nói riêng là một loại thực phẩm quan trọng cung cấp rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho bé. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review nên mua sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất trong top 6+ sản phẩm được ưa chuộng qua bài viết dưới đây.

1.

Bé dưới 1 tuổi có nên cho ăn sữa chua ăn dặm không?

Sữa chua cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bắt đầu sử dụng khi con được 6 tháng tuổi. Bên cạnh đó, nhiều mẹ còn băn khoăn vì lo ngại độ chua ảnh hưởng đến dạ dày của bé. Trên thực tế, việc sử dụng sữa chua cho trẻ dưới một tuổi không có ảnh hưởng xấu đến bé nếu mẹ biết cách lựa chọn và cho con sử dụng đúng cách. Nhiều chuyên gia y tế và chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới đồng ý về điều này.
Top 6+ Sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất, đầy đủ dưỡng chất mẹ nên mua
Top 6+ Sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất, đầy đủ dưỡng chất mẹ nên mua
  • Cung cấp lượng lớn canxi:
    Sữa chua cho trẻ sơ sinh để cung cấp canxi dường như còn khá mới mẻ; tuy nhiên, trung bình 7,9ml sữa chua chứa tới 400mg canxi. Trong khi đó, trẻ sơ sinh dưới một tuổi cần rất nhiều canxi để mọc răng và xương chắc khỏe.
  • Cân bằng tiêu hóa:
    Sữa chua có chứa men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa và được hình thành tự nhiên nên cực kỳ an toàn trong việc bảo vệ sức khỏe của bé. Men vi sinh sẽ có lợi cho hệ tiêu hóa của bé, ngăn ngừa tình trạng táo bón, đầy hơi. Do đó, nhiều bà mẹ sử dụng sữa chua cho trẻ sau bữa tối hàng ngày cho con.
  • Cung cấp lượng lớn protein:
    Sữa chua cho trẻ sơ sinh chứa lượng protein tương đương với trứng và thịt, hỗ trợ bé duy trì và phát triển cân nặng hợp lý thông qua chế độ ăn giàu protein. Vì vậy, nếu mẹ không cho con ăn nhiều trứng, thịt mà nhất quyết cho con ăn sữa chua hàng ngày thì mẹ cũng không phải lo lắng con bị thiếu đạm hay canxi.
2.

Top 6+ Sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất mẹ nên mua giúp con bổ sung đầy đủ dưỡng chất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa chua dành cho trẻ sơ sinh đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Hương vị đa dạng với thành phần dinh dưỡng đầy đủ, phù hợp với sở thích của từng bé.
  1. Sữa chua ăn dặm TOPKID cho bé

    TOPKID vừa giới thiệu dòng sản phẩm sữa chua tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt Nam đón nhận và yêu thích. Công thức của sữa chua trẻ em TOPKID này chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, vitamin B6, vitamin B12 và axit folic, được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng giúp trẻ phát triển tối ưu cả về chiều cao và trí não.

    Sữa chua ăn dặm TOPKID cho bé
    Sữa chua ăn dặm TOPKID cho bé

    Với mục tiêu luôn sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên và không ngừng cải tiến sáng tạo để mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao với hương vị đặc trưng. TOPKID Baby Yogurt có ba hương vị: Vị Sôcôla nguyên chất nguyên chất, Vị Vanilla tự nhiên ngọt ngào mà trẻ em yêu thích, và Vị Chuối kết hợp với Lúa mạch đầy sáng tạo giúp mang đến trải nghiệm hương vị cho bé. Trẻ em thường dễ bị cuốn hút bởi các sản phẩm đựng trong lọ nhựa nhiều màu sắc với hình ảnh các nhân vật truyện tranh dễ thương.

    Sữa chua trẻ em này cũng được sản xuất bằng công nghệ thanh trùng tiên tiến, cho phép có thời hạn sử dụng lên đến 60 ngày (điều kiện bảo quản 40C – 80C). Giữ nguyên các chất dinh dưỡng tự nhiên có trong sữa tươi đồng thời mang lại giá trị cho bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 25.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sữa chua ăn dặm Nestle P’tit Brasse cho bé

    Sữa chua Nestle P’tit Brasse dành cho bé từ 4 đến 6 tháng, sản phẩm chứa nhiều chất béo, cung cấp nhiều canxi cho hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh, kích thích tiêu hóa hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của em bé. Sữa chua cho bé Nestle P’tit Brasse có hương vị tự nhiên, hàm lượng chất béo cao, canxi hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa của bé. Sữa chua trẻ em này có bốn hương vị: tự nhiên, lê, vani và chuối.

    Sữa chua ăn dặm Nestle P’tit Brasse cho bé
    Sữa chua ăn dặm Nestle P’tit Brasse cho bé – Review top 6+ sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất

    Nestle P’tit Brasse cũng là thực phẩm làm từ sữa nên ngoài tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng, sữa chua còn có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Vì sữa chua có tính axit cao, nó tiêu diệt một số vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa. Sữa chua Nestle P’tit Brasse hỗ trợ trẻ nhỏ bằng cách ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, tăng cường axit trong dạ dày, giúp bữa ăn dễ tiêu hóa hơn. Hơn nữa, sản phẩm thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của em bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 130.000 VNĐ/ 6 hộp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Sữa chua ăn dặm cho bé Bledina Mini Lactes

    Sữa chua trẻ em Bledina Mini Lactes của Pháp này chứa đến 70% thành phần chất béo. Do đó, rất thích hợp cho trẻ em chậm lớn, suy dinh dưỡng, hoặc mới ốm dậy và cần phục hồi sức khỏe, cùng những đối tượng khác. Hơn nữa, các mẹ có con biếng ăn, còi cọc, chậm tăng cân, nhiều tháng liên tiếp không tăng cân đều có thể sử dụng sữa chua Bledina Mini Lactes như một giải pháp cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm chứa canxi, vitamin, axit folic, muối khoáng, chất béo, protein, sắt và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ.

    Sữa chua ăn dặm cho bé Bledina Mini Lactes
    Sữa chua ăn dặm cho bé Bledina Mini Lactes

    Hơn nữa, thành phần probiotic trong sữa chua Bledina Mini Lactes hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn. Khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể cao giúp trẻ tăng cân đều đặn và phát triển khỏe mạnh. Vị sữa chua Bledina Mini Lactes là sự kết hợp của phô mai tươi, sữa bò tiệt trùng, kem nguyên chất và các loại trái cây ngon miệng cho bé. Sữa chua Bledina Mini Lactes cũng có nhiều hương vị khác nhau, bao gồm: chuối, đào, lê, dâu tây, mâm xôi, v.v. Hương vị nào cũng thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị tự nhiên của trẻ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 180.000 VNĐ/ 6 hộp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sữa chua ăn dặm cho bé Fomat Petit Soleil

    Sữa chua Fomat Petit Soleil đóng hộp 6 hộp / vỉ, mỗi hộp có trọng lượng 50g. Sản phẩm có nhiều hương vị trái cây khác nhau, bao gồm cam, dâu, đào, nho … Sữa bò thanh trùng, phô mai tươi, đường trắng, trái cây tươi, kem tiệt trùng, canxi, tinh bột biến tính, chất điều chỉnh hương vị citrate, chất làm đặc nguyên liệu, vitamin D, chất béo, axit xitric, và các axit khác… Tất cả đều được điều chỉnh theo tỷ lệ quy định, với hàm lượng chất béo trong sữa chua Petit Soleil đạt 1,88-2,50g / 100g sữa chua.

    Sữa chua ăn dặm cho bé Fomat Petit Soleil
    Sữa chua ăn dặm cho bé Fomat Petit Soleil – Review top 6+ sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất

    Sản phẩm Petit Soleil có hàm lượng canxi cao, có lợi cho sự phát triển xương và răng của trẻ. Sữa chua có vị phô mai béo ngậy cùng nhiều loại trái cây thơm ngon, tạo cảm giác chua chua ngọt ngọt khuyến khích trẻ ăn ngon miệng và hào hứng hơn. Sữa chua cho trẻ sơ sinh Fomat Petit Soleil thích hợp cho trẻ dưới một tuổi có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, điều trị nhiều bệnh như táo bón, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi,… giúp bổ sung dưỡng chất cũng như tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 64.000 VNĐ/ 6 hộp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sữa chua ăn dặm cho bé Meiji

    Sữa chua Meiji cho trẻ sơ sinh chứa đến 4 chủng lợi khuẩn đặc biệt. Từ đó, nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe, bao gồm cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ người bị rối loạn tiêu hóa giảm tiêu chảy … Hơn nữa, sản phẩm của Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến vẫn giữ được hàm lượng canxi tối ưu từ sữa. hỗ trợ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Sữa chua Meiji có chứa vitamin B2 trong thành phần giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng hàng ngày.

    Sữa chua ăn dặm cho bé Meiji
    Sữa chua ăn dặm cho bé Meiji

    Sữa chua Meiji cho bé có kết cấu mịn và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là không tạo khối, rất hợp khẩu vị của trẻ em Việt Nam. Hương vị thanh mát và tinh khiết của sữa tươi thanh trùng sẽ làm trẻ say mê và kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Hơn nữa, nó thúc đẩy sức khỏe của hệ tiêu hóa, khả năng miễn dịch và sản xuất hồng cầu của em bé. Nó chứa các vitamin và chất dinh dưỡng sẽ làm cho làn da của bé trông rạng rỡ hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 73.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sữa chua ăn dặm cho bé Kidsmix

    Sữa chua phomai Kidsmix hay còn gọi là sữa chua Kidsmix cho bé là sản phẩm được các mẹ tin dùng cho trẻ dưới một tuổi. Đặc biệt, sữa chua Kidsmix cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ bao gồm chất béo, chất đạm, canxi, vitamin, muối khoáng. Vì hàm lượng đạm trong sữa chua Kidsmix thấp hơn nhiều so với sữa bò dạng bột nên rất thích hợp cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.

    Sữa chua ăn dặm cho bé Kidsmix
    Sữa chua ăn dặm cho bé Kidsmix

    Hơn nữa, sữa chua Kidsmix được làm từ sữa bò nguyên chất, tinh bột, đường gluco, trái cây tự nhiên, kem tươi, phô mai mang đến vị béo ngậy thơm ngon. Thành phần phô mai có trong sữa chua kidsmix nhiều hơn so với các sản phẩm tương đương. Với mục đích hỗ trợ trẻ đạt được chiều cao vượt trội và tạo nền tảng vững chắc cho hệ xương và răng của trẻ.

    Sữa chua Kidsmix được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Liên Bang Đức, không chứa chất giữ nhiệt, có nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 8 độ C. Sản phẩm có ba hương vị: dâu, chuối, mơ góp phần tạo sự thích thú cho bé khi ăn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 75.000 VNĐ/ 6 hộp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Bài viết review về top 6+ sữa chua ăn dặm cho bé nào tốt nhất đầy đủ dưỡng chất mẹ nên mua hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, chọn mua sản phẩm tốt cho sự phát triển với bé nhà mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general