[Review] Top 7+ Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 18 tuổi nào tốt nhất mẹ nên mua

Nhiều người ngày nay quan tâm rất nhiều đến chiều cao. Đặc biệt, Việt Nam có chiều cao trung bình thấp so với phần còn lại của thế giới. Chính vì vậy, việc cha mẹ bổ sung cho con những loại sữa giúp con cao lớn là một bước quan trọng hỗ trợ con đạt được chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên, loại sữa nào tốt nhất để tăng chiều cao cho bé? Hãy cùng chondeal247 review xem nên mua loại sữa tăng chiều cao nào cho bé tốt nhất từ 1 đến 18 tuổi trong top 7+ sản phẩm được ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé

Hikid là sản phẩm dinh dưỡng của Tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc chủ yếu tập trung vào việc tăng chiều cao cho bé. Hikid cũng cung cấp một bữa ăn cân bằng dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển. Hơn nữa, Hikid là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển hệ miễn dịch, tiêu hóa và trí não khỏe mạnh của bé.
Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé
Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé

Ưu điểm của sữa Hikid là hàm lượng sữa non cao, đặc biệt có bổ sung thêm Vitamin K2 (MK7). Đây là yếu tố hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao toàn diện bởi trong sữa non có chứa hàm lượng IGF và TGF cực cao có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Sữa Hikid chứa lượng canxi cao gấp đôi so với sữa bò và sữa dê. Đặc biệt là sự kết hợp bổ sung các vi chất dinh dưỡng như sắt và kẽm. Từ đó, hỗ trợ bé đạt được chiều cao tối ưu và cơ thể khỏe mạnh trong thời kỳ tăng trưởng.

Mức giá tham khảo cho bạn: 530.000 VNĐ/ 600g.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
2.

Sữa Asumiru của Nhật Bản tăng chiều cao cho bé từ 3-16 tuổi

Tiếp theo, Asumiru là một trong số ít sản phẩm của Nhật Bản giúp thúc đẩy tăng trưởng chiều cao ở trẻ từ 16 tuổi trở xuống. Asumiru bao gồm việc bổ sung hệ cân bằng ZAP cùng với hàm lượng canxi, vitamin D và vitamin K2 cao. Đây là kết quả nghiên cứu khoa học của các chuyên gia Nhật Bản giúp tăng cường hormone tăng trưởng.
Sữa Asumiru của Nhật Bản tăng chiều cao cho bé từ 3-16 tuổi
Sữa Asumiru của Nhật Bản tăng chiều cao cho bé từ 3-16 tuổi – Review top 7+ Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 18 tuổi nào tốt nhất

Điểm khác biệt chính giữa sữa tăng chiều cao Asumiru so với sữa thông thường là chỉ tập trung vào tăng trưởng chiều cao. Chính vì vậy, sữa tăng chiều cao Asumiru với công thức “Triple Calcium” sẽ hỗ trợ sản sinh hormone tăng trưởng. Điều này sẽ giúp bé dễ hấp thụ nhiều canxi nhất có thể. Hơn nữa, chất dẫn MK7 và CPP là những chất xúc tác cần thiết trong quá trình hình thành xương và răng.

Đặc biệt, sữa Asumiru được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất. Từ đó, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giúp bé luôn thông minh, lanh lợi.

Mức giá tham khảo cho bé: 900.000 VNĐ/ gói 180g.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Sữa Care 100 Gold Grow tăng chiều cao cho bé

Sản phẩm Care 100 Gold Grow có mặt trên thị trường đã lâu và được các mẹ phản hồi tích cực trong việc giúp con tăng chiều cao và cân nặng rất hiệu quả. Điều này được khẳng định bởi sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ bé tăng cân và chiều cao sau 2 tháng.
Sữa Care 100 Gold Grow tăng chiều cao cho bé
Sữa Care 100 Gold Grow tăng chiều cao cho bé

Care 100 Gold Grow còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao Canxi Phốt pho và Vitamin D theo tỷ lệ tối ưu. Canxi chiếm 99% cấu trúc xương, trong khi Vitamin D3 hỗ trợ cơ thể hấp thụ và sử dụng canxi để hình thành và duy trì xương chắc khỏe hơn.

Không chỉ vậy, sữa Care 100 Gold Grow có chứa các dưỡng chất quý giá từ MCT và dầu Olive sẽ hỗ trợ quá trình tăng cân và phục hồi sức khỏe ở trẻ. Cùng với đó là Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột và chất xơ FOS / Inulin kết hợp với vitamin B, magie, kẽm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt, kháng thể Colostrum IgG giúp tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường.

Mức giá tham khảo cho bạn: 325.000 VNĐ/ 900g.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
4.

Sữa Lotte Kid A+ tăng chiều cao cho bé

LOTTE KID A + (tiền thân Kid Power A +) là dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi của tập đoàn LOTTE nổi tiếng Hàn Quốc. Sữa Lotte Kid A + nổi bật vì chứa hàm lượng Canxi CPP cao dễ hấp thu hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Từ đó, hỗ trợ hệ xương của bé phát triển nhanh chóng để tăng chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn.
Sữa Lotte Kid A+ tăng chiều cao cho bé
Sữa Lotte Kid A+ tăng chiều cao cho bé – Review top 7+ Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 18 tuổi nào tốt nhất

Hơn nữa, hàm lượng canxi và vitamin D cao trong sữa công thức – những thành phần chính trong cấu tạo nên hệ xương – giúp trẻ cao lớn hơn. Nhờ đó, hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương phát triển tối đa mang đến chiều cao lý tưởng.

Hơn nữa, trong 100g sữa bột có chứa 600mg CPP (Casein Phospho-peptide), đây là hợp chất hỗ trợ tích cực nhất cho quá trình hấp thụ và chuyển hóa canxi, vitamin D trong cơ thể. Nhờ đó, nó sẽ tác động tức thì và hiệu quả nhất đến cấu trúc xương. Đặc biệt, sữa Lotte Kid A + được sản xuất theo phương pháp sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp hạn chế tối đa sự phá hủy các thành phần dinh dưỡng có trong sữa.

Mức giá tham khảo cho bạn: 595.000 VNĐ.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Sữa tăng chiều cao cho bé VitaGrow số 4

Có thể thấy, Vitagrow là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam kết hợp thành công thành phần MK7 để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao toàn diện. Hơn nữa, MK7 (Vitamin K2) là chất dẫn tham gia vào quá trình vận chuyển và tập trung canxi từ máu vào xương để phát triển chiều dài xương hiệu quả. Hơn nữa, MK7 tăng sinh collagen cho xương, giúp lớp sụn ở đốt sống phát triển nhanh và dài hơn.
Sữa tăng chiều cao cho bé VitaGrow số 4
Sữa tăng chiều cao cho bé VitaGrow số 4

Không chỉ vậy, sữa tăng chiều cao Vitagrow rất giàu canxi; chỉ cần 400-500ml Vitagrow mỗi ngày là đủ đáp ứng 100% nhu cầu canxi của bé. Đồng thời, Vitagrow có chứa DHA và ARA, là những axit béo omega 3 được sử dụng phổ biến nhất cho não bộ; DHA chiếm khoảng 30% lipid trong chất xám của não. Sản phẩm này chứa tới 25 mg DHA và ARA trên 100g giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của bé. Từ đó, hỗ trợ trẻ trở nên thông minh hơn, nâng cao khả năng học hỏi và khám phá.

Đặc biệt, nucleotide trong thành phần sữa Vitagrow hỗ trợ sự phát triển của các tế bào miễn dịch. Đồng thời, tăng cường sản xuất kháng thể và khả năng miễn dịch tự nhiên trong đường tiêu hóa. FOS khi kết hợp với chất xơ tự nhiên sẽ giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Mức giá tham khảo cho bạn: 410.000 VNĐ.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
6.

Sữa tăng chiều cao cho bé Abbott Grow hươu cao cổ

Abbott Grow rất cần thiết khi là dòng sữa giúp bé cao lớn. Đây là dòng sản phẩm có mặt trên thị trường lâu nhất và được nhận xét là đầu tiên trong các dòng sữa phát triển chiều cao. Hơn nữa, sữa tăng chiều cao Abbott Grow được cải tiến vượt bậc; công thức mới được tăng cường 20% canxi, giàu protein chất lượng cao và giàu 9 loại axit amin thiết yếu. Từ đó, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, trí não, tăng sức đề kháng.
Sữa tăng chiều cao cho bé Abbott Grow hươu cao cổ
Sữa tăng chiều cao cho bé Abbott Grow hươu cao cổ – Review top 7+ Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 18 tuổi nào tốt nhất

Hơn nữa, theo khuyến nghị của Hoa Kỳ, Abbott Grow chứa nhiều vitamin D, canxi, phốt pho với tỷ lệ canxi / phốt pho cân bằng. Đạm chất lượng cao, đặc biệt là đạm giàu Lysine, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ.

Abbott Grow không chỉ có công dụng giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn chứa DHA, Taurine, Choline, sắt, kẽm, i-ốt, đồng. Kết quả là, nó hỗ trợ sự phát triển của não và thị lực. Thậm chí còn có bổ sung chất xơ (Inulin và FOS) để giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các chất chống oxy hóa (vitamin A, C, E) được kết hợp giúp tăng cường sức đề kháng.

Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 VNĐ/ 900g

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
7.

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao cho bé

Nuvi Grow có thể là giải pháp dinh dưỡng để kích hoạt và tối ưu hóa tiềm năng phát triển chiều cao của bé. Công thức sữa Nuvi Power được nghiên cứu và phát triển bởi Nutifood Thụy Điển (Viện nghiên cứu dinh dưỡng tại quốc gia này).
Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao cho bé
Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao cho bé

Với công thức Nuvi Power của Nuvi Grow chứa canxi, vitamin D3 và đặc biệt là vitamin K2 với tỷ lệ phù hợp với trẻ em Việt Nam. Đây là sự kết hợp của ba chất dinh dưỡng có thể giúp trẻ kích hoạt và tối ưu hóa chiều cao bằng cách giúp xương dài và chắc khỏe hơn. Hơn nữa, sữa tăng chiều cao Nuvi Grow chứa thành phần dưỡng chất quý giá được nhập khẩu từ Châu Âu là HMO 100%, đây là thức ăn cho các loại vi khuẩn có lợi có trong đường ruột của trẻ em.

HMO thậm chí có thể hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự bám dính của mầm bệnh và kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ. Kết quả là, nó sẽ hỗ trợ trong việc giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và đường hô hấp. Do đó, các bà mẹ thường xuyên rất hài lòng sau khi sử dụng Nuvi Grow vì tỷ lệ ốm vặt ở trẻ giảm rõ rệt, tạo đà cho trẻ phát triển chiều cao.

Mức giá tham khảo cho bạn: 314.000 VNĐ

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
8.

Lời kết

Bài viết review về top 7+ Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 18 tuổi nào tốt nhất mà mẹ nên mua hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, chọn mua sản phẩm phù hợp cho sự phát triển chiều cao tốt nhất với bé nhà mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general