[Review] Top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất mẹ nên mua

Nhiều bậc cha mẹ lựa chọn thảm xốp cho bé để mang đến một môi trường rộng rãi và an toàn cho bé vui chơi và thích thú. Và những thông tin liên quan cũng như các loại thảm xốp cho bé nào tốt và an toàn nhất được tổng hợp trong bài viết này sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc tìm mua cho bé yêu của mình những chiếc thảm chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng.

1.

Vì sao bố mẹ nên chọn mua thảm xốp cho bé tốt nhất?

Trẻ sơ sinh cần một môi trường thoải mái để tạo điều kiện cho các hoạt động cơ xương từ bò đến đi. Da trẻ em vô cùng nhạy cảm và mỏng manh; nếu ngã ngửa, trẻ dễ trầy xước, trượt chân khi tập ngồi, tập đi, …

Để ngăn ngừa và giảm thiểu những sự cố đó, thảm xốp cho bé đã được ra đời. Nhà sản xuất thiết kế thảm với chất liệu xốp mềm, mịn, êm ái, an toàn cho làn da của trẻ, nâng đỡ tốt trọng lượng của bé, giảm va đập khi bé bị ngã.

Top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất mẹ nên mua
Top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất mẹ nên mua

Hầu hết các sản phẩm thảm xốp cho bé hiện nay đều có khả năng chống trơn trượt, không thấm nước, không ám mùi thức ăn, cách nhiệt tốt, dễ dàng tháo rời hay gấp gọn. Hơn nữa, những tấm thảm này được thiết kế chú trọng đến hình thức bên ngoài nhằm thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ.

2.

Các tiêu chí giúp các mẹ chọn mua thảm xốp cho bé nào tốt và an toàn nhất

Hãy đọc tiếp những tiêu chí dưới đây sẽ giúp các mẹ trong việc chọn mua thảm xốp cho bé hiệu quả và phù hợp nhất.
  • Chất liệu mềm mại:
    Vì làn da của bé rất mỏng manh và nhạy cảm nên mẹ nên chọn những loại thảm xốp có bề mặt mịn và mềm mại. Điều này bảo vệ da em bé khỏi bị kích ứng và giảm cảm giác bỏng rát trong trường hợp vô tình bị ngã.
  • Cách nhiệt tốt:
    Thảm xốp cho trẻ vui chơi cần có lớp cách nhiệt thích hợp để giữ mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Chọn tấm lót giữ nhiệt tốt, bé sẽ không bị lạnh tay chân, lạnh lưng khi nằm, ngồi lâu dưới thảm khi trời lạnh, không bị đổ mồ hôi khi trời nóng.
  • Chống trơn trượt:
    Điều này đặc biệt quan trọng đối với những trẻ hiếu động thích chạy nhảy, cũng như trẻ đang tập đi. Một tấm thảm xốp chống trượt cho bé chắc chắn sẽ giúp con bạn không bị ngã khi chơi đùa.

    Mua thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn giúp bé an toàn hơn khi chơi
    Mua thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn giúp bé an toàn hơn khi chơi

  • Không chứa chất độc hại:
    Các mẹ không được mua thảm xốp có chứa các chất hóa học như crom, thủy ngân,…. Những chất này có thể tác động xấu đến hệ hô hấp của trẻ, thậm chí gây dị ứng da.
  • Họa tiết và màu sắc nổi bật:
    Trẻ em thường bị thu hút bởi các hình dạng, hoa văn, nhân vật hoạt hình hoặc các con số và chữ cái đầy màu sắc tô điểm cho tấm thảm. Cho trẻ tiếp xúc với hình ảnh và màu sắc sẽ giúp kích thích tất cả các giác quan và trí não của trẻ nhiều hơn đáng kể. Cha mẹ có thể sử dụng tấm lót xốp cho bé này để dạy bé nhận biết chữ cái, đọc, đếm, nhận biết màu sắc, con vật, hoa quả,… một cách chủ động, tự nhiên và không gượng ép.
  • Chống thấm nước:
    Bé sơ sinh nhất định làm ướt thảm hoặc làm đổ đồ ăn thức uống lên đó, vì vậy hãy chọn loại thảm có khả năng chống thấm nước, chống bám mùi thức ăn và dễ dàng vệ sinh.
3.

Top 5+ loại Thảm xốp cho bé nào tốt và an toàn nhất mẹ nên mua

Đọc đến đây chắc hẳn mọi người đã hiểu được những ưu điểm khi mua thảm xốp cho con rồi phải không? Do đó, phần viết tiếp theo sẽ giới thiệu top 5+ sản phẩm thảm xốp để bố mẹ giúp bé lựa chọn.
  1. Thảm xốp cho bé 2 mặt XPE phủ Silicon

    Thảm chơi cho bé silicon XPE hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều khách hàng trên toàn quốc đánh giá và nhận xét tích cực.

    Thảm xốp cho bé 2 mặt XPE phủ Silicon
    Thảm xốp cho bé 2 mặt XPE phủ Silicon

    Thảm xốp cho bé 2 mặt silicon XPE có kích thước 1m8 x 2m, rất lý tưởng để tạo không gian vui chơi an toàn cho trẻ. Hơn nữa, thảm không chứa bọt, mùi nhựa hay các thành phần độc hại cho bé.

    Được làm bằng xốp cách nhiệt XPE cao cấp giúp cách nhiệt hiệu quả giúp bé không bị đổ mồ hôi vào mùa hè và không bị cảm lạnh sau thời gian dài ngồi trên thảm vào mùa đông. Bề mặt của tấm lót xốp cho bé này cũng vô cùng mềm mại và thân thiện với trẻ nhỏ giúp bé của bạn được an toàn không bị ngã và trượt nhờ cấu tạo chắc chắn, chống trượt. Sản phẩm giúp thu hút sự chú ý của trẻ hơn rất nhiều với thiết kế dễ dàng gấp gọn và các họa tiết, hoa văn rực rỡ trên thảm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 128.000đ đến 137.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Thảm xốp cho bé với 10 miếng 30×30cm

    Đây là loại thảm xốp trải sàn có cấu trúc ghép hình có thể so sánh với thảm xốp 2 mặt XPE. Các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và có uy tín về chất lượng. Thảm xốp trải sàn có kích thước 30cm x 30cm x 1cm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có hầu bao rủng rỉnh muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng cho con em mình.

    Thảm xốp cho bé với 10 miếng 30×30cm
    Thảm xốp cho bé với 10 miếng 30×30cm – Review top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất

    Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp mềm mịn nên sẽ không gây kích ứng hay ngứa da cho bé. Hơn nữa, thảm được in bằng công nghệ tiên tiến, mực in rõ nét, bền màu, không bị phai theo thời gian.

    Mỗi tấm lót xốp cho bé được in nhiều hình ảnh, màu sắc đa dạng như số từ 0 đến 9, chữ cái, hoa quả, con vật, hình học, phương tiện giao thông,… giúp kích thích trí tò mò của trẻ. Đặc biệt cấu tạo của bộ đồ chơi ghép hình trên tấm thảm xốp này có thể tháo rời dễ dàng, giúp mẹ có thể cho bé tập lắp ghép, rèn luyện trí não và thể chất của trẻ. Với khả năng cách nhiệt cao, thảm có thể mang đến sự thông thoáng vào mùa hè và cảm giác ấm áp vào mùa đông, xóa tan lo lắng của mẹ về việc bé bị cảm lạnh hay đổ mồ hôi khi chuyển mùa.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 5.777 đến 6.700đ/miếng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Thảm xốp cho bé Maboshi 2 mặt

    Thảm xốp trải sàn Maboshi là sản phẩm nằm trong top thảm xốp cho bé được nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng hiện nay do có nhiều lợi ích. Trong đó phải kể đến việc được làm từ chất liệu XPE cao cấp, không mùi, không hóa chất độc hại, không gây kích ứng da. Hơn nữa, mặt dưới của thảm được làm từ nhựa PET và màng nhôm siêu bền vừa chống ẩm vừa cách nhiệt.

    Thảm xốp cho bé Maboshi 2 mặt
    Thảm xốp cho bé Maboshi 2 mặt

    Bạn có thể cho bé chơi trên thảm trong thời gian dài mà không lo bé bị lạnh chân, lạnh lưng hay đổ mồ hôi. Lớp xốp mềm, êm chân, giúp chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ. Đồng thời tạo cảm giác vô cùng thoải mái kể cả khi nằm và ngồi.

    Thảm xốp cho bé Maboshi còn có thiết kế thông minh và có thể gấp gọn theo nhiều cách để dễ dàng cất giữ và mang đi du lịch. Hơn nữa, thảm xốp cho bé có nhiều họa tiết trang trí, hình dáng, màu sắc bắt mắt tạo không gian vui chơi hấp dẫn, thú vị cho bé vừa chơi vừa học, kích thích trí thông minh của bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 57.000 – 122.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Thảm xốp cho bé vân gỗ

    So với những loại thảm xốp trước đây thì thảm xốp vân gỗ có hình thức và cấu tạo rất độc đáo; là loại thảm xốp lót sàn cho bé có họa tiết vân gỗ được nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại thảm này thường thấy ở các trường mẫu giáo và các khu vui chơi cho trẻ em.

    Thảm xốp cho bé vân gỗ
    Thảm xốp cho bé vân gỗ – Review top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất

    Thảm xốp cho bé vân gỗ được làm từ xốp EVA lâu dài không thấm nước và không chứa thành phần độc hại cho bé, cho phép bạn sử dụng cả năm. Thảm in họa tiết vô cùng tinh tế, màu sắc nhã nhặn sẽ tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Vì kích thước lớn nên thảm hoàn toàn có thể tạo không gian rộng rãi cho bé thoải mái vui chơi ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tập yoga, phòng gym,…. Thảm trải sàn cực kỳ mềm mại và êm ái, giảm lực tối đa khi va đập, bảo vệ bé khỏi chấn thương khi chơi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 27.000đ – 32.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Thảm xốp cho bé màu Pastel

    Sản phẩm đệm mút cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh là mẫu đệm trải sàn Pastel 26 miếng với kích thước 30x30x1 cm / miếng rất phù hợp dành cho những không gian có mức diện tích từ 24m2 trở lên.

    Thảm xốp cho bé màu Pastel
    Thảm xốp cho bé màu Pastel

    Thảm xốp cho bé màu pastel được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PE không mùi, không độc hại, an toàn cho làn da và sức khỏe của bé. Hơn nữa, thảm không thấm nước, không mùi, thoáng khí, có thể giặt và vệ sinh đơn giản. Hơn nữa, màu sắc bắt mắt của thảm góp phần không nhỏ tạo nên sự thích thú và say mê của các bé. Với diện tích đủ rộng để bé có thể bò và tập đi. Do màu sắc nhã nhặn của thảm nên bạn có thể dùng để trang trí nội thất: làm nệm trải giường, phòng khách, phòng ngủ,… để làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 330.000đ/bộ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Bài viết review về top 5+ thảm xốp cho bé loại nào tốt và an toàn nhất mẹ nên mua hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, chọn mua sản phẩm giúp bé vui chơi thỏa thích mà bố mẹ cũng an tâm hơn. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (19 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general