Tiêm hạ gò má bị đơ thì xử lý như thế nào? Ai nên tiêm hạ gò má?

Hiện nay, dịch vụ tiêm hạ gò má bằng botox đang rất được các chị em quan tâm. Tuy có hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng nếu không chọn nơi thẩm mỹ uy tín hay sự tác động của những yếu tố bên ngoài thì phương pháp tiêm hạ gò má cũng có khả năng khiến gương mặt thô cứng. Vậy tiêm hạ gò má bị đơ phải làm sao? Hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Tiêm hạ gò má bị đơ thì xử lý như thế nào

Xem thêm: Tiêm hạ gò má bao nhiêu tiền tại Bống Spa & Clinic

1.

Tiêm hạ gò má bị đơ có cách nào khắc phục?

Thực tế hiện nay cho thấy, botox hiện chưa nghiên cứu thuốc làm tan tự nhiên nên khi gặp tình trạng tiêm botox gò má bị đơ cần có cách khắc phục thật là khéo léo. Tốt nhất là ngay khi gặp tình trạng gò má bị đơ, cơ mặt không cử động bình thường được, không cười được,… thì bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa khám và có cách xử lý kịp thời.

Thông thường, với tình trạng cơ mặt bị đơ do tiêm hạ gò má bằng botox sẽ được các bác sĩ can thiệp bằng biện pháp chuyên môn để loại bỏ phần botox dưới da. Một trong những cách lấy đi botox đã tiêm là:

Tiêm hạ gò má bị đơ có cách nào khắc phục
  • Sử dụng phương pháp xông hơi nhiệt độ cao hoặc xông vùng mặt để lượng botox dưới da tan đi, đồng thời đây cũng là cách để phần nào kích thích cơ mặt hoạt động bình thường trở lại, giảm hiện tượng đơ cứng.
  • Tiến hành rửa mặt với nước ấm thường xuyên để botox tan đi.
  • Tuy sau khi tiêm hạ gò má không nên sờ, ấn hay nắn vùng da tiêm nhưng nếu gặp tình trạng mặt bị đơ, khó cử động thì bạn có thể dùng tay sạch để nắn bóp nhẹ cho phần cơ đấy được tự nhiên hơn.
  • Tăng cường vận động cơ mặt bằng các bài tập cho cơ mặt, cười nhiều, nói nhiều, tránh để cơ mặt cứng đơ quá lâu.
Tăng cường vận động cơ mặt bằng tránh để cơ mặt cứng đơ quá lâu
2.

Có cách nào để ngăn ngừa đơ cơ mặt sau khi tiêm hạ gò má không?

Qua những thông tin trên có thể thấy việc khắc phục khi cơ mặt bị đơ sau khi tiêm hạ gò má là vô cùng khó khăn và khả năng lấy lại sự chuyển động tự nhiên của mặt cũng khá khó khăn. Vì vậy, việc phòng ngừa tình trạng đơ khi tiêm hạ gò má với những cách sau là vô cùng cần thiết:
  • Cần lựa chọn kỹ càng nơi thực hiện phương pháp tiêm hạ gò má, nên chọn những nơi có giấy chứng nhận cấp phép hoạt động, giấy kiểm nghiệm của chính quyền trong và ngoài nước, thương hiệu thẩm mỹ có danh tiếng trên thị trường,…
  • Không nên chọn những nơi có chất lượng dịch vụ kém, chất lượng botox không đảm bảo, có nguồn gốc không rõ ràng khiến tình trạng botox bị đơ cao hơn sau khi tiêm.
  • Không chọn những nơi có giá thành tiêm hạ gò má quá rẻ vì không đảm bảo chất lượng.
  • Sau quá trình tiêm hạ gò má cần tuân thủ khắt khe những dặn dò của bác sĩ để tránh tối đa biến chứng không mong muốn.
  • Tuyệt đối không tự ý mua và tiêm botox gò má tại nhà.
  • Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường hoặc cảm thấy không thoải mái, bạn nên đến bệnh viện để được hỗ trợ sớm nhất.
Cách để ngăn ngừa đơ cơ mặt sau khi tiêm hạ gò má
3.

Nên tiêm botox hạ gò má ở đâu uy tín, chất lượng cao?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thực hiện tiêm hạ gò má có giá thành rẻ, quảng cáo rầm rộ khiến cho chị em không khỏi hoang mang không biết nên chọn nơi làm đẹp nào cho đúng, đảm bảo uy tín chất lượng. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn nơi làm đẹp nào để tiêm hạ gò má chuẩn Y khoa thì Bống Spa chính là lựa chọn hàng đầu tại TP.HCM về dịch vụ này.

Dịch vụ tiêm hạ gò má tại Bống Spa được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin và ưu ái dành nhiều đánh giá tích cực với hàng loạt những ưu điểm sau:

  • Bống Spa – Nơi hội tụ hàng loạt những bác sĩ có tay nghề cao, thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo tính chuyên nghiệp, chuẩn Y khoa trong quy trình tiêm hạ gò má cho khách hàng.
  • Thương hiệu botox mà Bống Spa sử dụng là loại chính hãng đã được FDA Hoa Ky kiểm nghiệm, cho phép lưu hành và sử dụng trong việc thẩm mỹ làm đẹp.
  • Quy trình tiêm botox đảm bảo tính an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Phòng ốc thực hiện tiêm hạ gò má được đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, quy trình vệ sinh và khử trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Việc tiêm hạ gò má bị đơ là điều mà không một ai mong muốn. Và để đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được như ý muốn thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ làm đẹp có độ uy tín cao, có nhiều lượt đánh giá tích cực trên các diễn đàn.

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general