Top 5+ review túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất hiện nay 2023

Túi chườm nóng lạnh hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao người dùng lại ưa chuộng loại sản phẩm này nhiều đến như vậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất và những công dụng tuyệt vời mang lại.

Túi chườm nóng lạnh là một trong những mặt hàng mà đang được hầu hết người dùng sử dụng phổ biến. Đặc biệt là dành cho đa số chị em phụ nữ dùng để chườm vào bụng trong những ngày đèn đỏ vô cùng đau đớn. Ngoài ra việc sử dụng túi chườm vào những việc khác cũng mang lại nhiều hiệu quả tưởng chừng không thể. Vậy cần dựa vào những tiêu chí nào để giúp người dùng tự lựa chọn túi chườm nóng lạnh nào tốt nhất? Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều đấy.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm túi chườm y tế nóng lạnh

Túi chườm nóng lạnh là một sản phẩm có tính năng vô cùng đa dạng, được hầu hết mọi người tin dùng sử dụng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh như viêm khớp hay phong tê thấp hay đau dạ dày, thoái hóa đốt sống. Dùng cho hầu hết mọi lứa tuổi vì cấu tạo cũng như chức năng của sản phẩm vô cùng phù hợp với mọi người.
Cùng chondeal tham khảo top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất hiện nay
Cùng chondeal tham khảo top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất hiện nay
2.

Cấu tạo của túi chườm nóng lạnh

Nhìn thấp thoáng về vẻ bề ngoài của túi thì ắt hẳn người dùng nghĩ rằng có lẽ sản phẩm được thiết kế vô cùng dễ dàng nhưng thực chất để tạo ra được loại túi này thì phải nghiên cứu rất kĩ càng về những đặc điểm vật lý, hóa học,… để có thể tạo nên một sản phẩm vừa có thể chườm nóng hoặc chườm lạnh tùy thích, tiện lợi này.

Cấu tạo của túi sưởi bao gồm các thành phần sau: Cực điện làm nóng trong môi trường nước muối loãng, có rơ le khống chế nhiệt ở khoảng từ 60 đến 70 độ tùy dòng sản phẩm khác nhau. Thường có bộ phận an toàn cách điện và không cách nhiệt giúp cho nhiệt tỏa ra hơi ấm.

3.

Công dụng của túi chườm nóng lạnh

Nói đến công dụng mà sản phẩm này mang lại thì vô kể. Dưới đây là một trong số các tác dụng hiệu quả mà người dùng thường thấy rõ nhất.

Tác dụng của túi chườm nóng:

  • Giảm các cơn đau bụng do kinh nguyệt vô cùng hiệu quả đối với chị em phụ nữ.
  • Giúp giữ ấm cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cả sau sinh hoặc sưởi ấm trong những ngày lạnh.
  • Nhiệt độ ấm từ túi chườm làm giảm đau lưng mãn tính, đau nhức vùng mông , đùi do ngồi lâu không hoạt động.
  • Phát huy công dụng cực kì tốt trong việc chườm nóng cho bàn chân. Trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp cho bạn phòng ngừa được khá nhiều bệnh tật.
  • Giảm các cơn đau trên vai, cổ, đau nhức xương khớp, đau mình ở người già yếu.
  • Một chức năng vô cùng đặc biệt đó chính là sản phẩm còn có chức năng thẩm mỹ, giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.
  • Thúc đẩy máu lưu thông tốt, chữa đau đầu, chống chứng ù tai do thiếu máu,…

Tác dụng của túi chườm lạnh:

  • Chườm lạnh có tác dụng đặc biệt trong những trường hợp con người bị tai nạn như bong gân, sai khớp, bầm dập cơ,… Đây là phương pháp chữa vùng chấn thương tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại vô cùng to lớn.
Tất tần tật mọi thông tin bổ ích về sản phẩm túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất
Tất tần tật mọi thông tin bổ ích về sản phẩm túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất
4.

Các mẫu túi chườm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

  1. Túi chườm không sử dụng điện
    Với loại túi này thì người dùng phải thực hiện những bước thủ công như làm nóng và bỏ vào tủ lạnh để có thể chườm nóng cơ thể.
  2. Túi chườm chuyên biệt sử dụng theo từng bộ phận trên cơ thể
    Túi chườm này được thiết kế chuyên biệt cho từng bộ phận khác nhau như vùng trán, vùng bụng, vùng chân,…
  3. Túi chườm thảo dược
    Đây có lẽ là loại túi chườm phổ biến nhất vì bên trong túi có các dung dịch thảo dược đem đến cảm giác thỏa mái cho người dùng và có hiệu quả điều trị hoàn hảo nhất.
5.

Top 5+ review túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm túi chườm nóng lạnh y tế rất được nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho gia đình mình dòng sản phẩm túi chườm nóng lạnh y tế đa năng chất lượng và phù hợp phòng cho những trường hợp khi cần thiết sử dụng đến bạn nhé.
  1. Túi chườm thương hiệu Hapaku

    Đây là loại túi chườm nóng thảo dược vô cùng đa năng được dùng cho vùng cổ, lưng bụng, đầu gối, giảm nhức mỏi,… Cách sử dụng là hãy làm nóng túi nhanh bằng cách cho vào trong lò vi sóng rồi chườm lên những nơi bị nhức mỏi ở vai , gáy, lưng hông do thoái hóa, thoát vị, đau dây thần kinh tọa, hoặc làm ấm cơ thể, giảm đau bụng kinh.

    Túi chườm thương hiệu Hapaku
    Túi chườm thương hiệu Hapaku

    Thành phần của túi Hapaku được tạo ra từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên truyền thống được sử dụng từ rất lâu như ngải cứu, gừng, nghệ, xuyên khung, xả, bưởi, chanh, quyết minh tử,… Vì vậy mà túi có một mùi thơm rất đặc biệt, tạo một cảm giác dễ chịu cho người dùng giúp họ thư giãn hơn. Nhắc đến những loại túi chườm nóng lạnh y tế nào tốt nhất trên thị trường hiện nay thì quý khách hàng không nên bỏ lỡ qua loại túi của thương hiệu hàng đầu Hapaku này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Túi chườm nóng lạnh thương hiệu Fashy

    Túi chườm của thương hiệu Fashy – Đức được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng và thời trang, rất tiện dụng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt túi chườm nóng Fashy sẵn sàng làm bạn đồng hành với hội chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ giúp xoa dịu những cơn đau bụng, đau lưng dữ dội. Túi chườm Fashy được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Đức. Chất liệu của túi là nhựa PVC nguyên khối không gây ra mùi, tái chế được. Vỏ bọc được làm hoàn toàn từ vải Fleeca – còn được gọi là vải giả lông cừu.

    Túi chườm nóng lạnh thương hiệu Fashy
    Túi chườm nóng lạnh thương hiệu Fashy

    Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng giúp giảm đau tự nhiên, làm thư giãn cơ,… trong suốt giai đoạn mang thai hoặc dùng để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Có thể biến thành túi chườm lạnh xua tan cái nóng bức và cảm giác giác mệt mỏi mà mùa hè mang lại. Hãy mua ngay sản phẩm này để sử dụng trong đời sống hằng ngày nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Túi chườm nóng Xiaomi Qualitel

    Khi nhắc đến top 5 túi chườm chất lượng nhất thì không thể không nói đến túi chườm của thương hiệu Xiaomi Qualitel. Tuy giá thành có hơi cao một chút so với những thương hiệu khác, nhưng tiền nào thì của đó, thật sự mà nói thì túi chườm nóng này rất đáng để quý khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm có các loại màu khác nhau như màu xám, màu hồng, màu xanh lá, vì vậy có thể dễ dàng lựa chọn màu sao cho phù hợp với bản thân mình.

    Túi chườm nóng Xiaomi Qualitel
    Túi chườm nóng Xiaomi Qualitel

    Điểm nổi bật của loại túi chườm nóng Xiaomi Qualitel này là được thiết kế từ 8 lớp nhựa PVC và khả năng chịu sức nặng lên tới 80k. Vì vậy sẽ giúp cho sản phẩm chịu đựng được trước sức ép lớn và tránh rò rỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng loại dây đốt nóng được làm từ sợi carbon và bố trí đều nhau giúp tỏa nhiệt đều, trở nên nóng êm và nhanh hơn rất nhiều.

    Công suất máy lên tới 400W giúp sản phẩm nóng nhanh trong vòng từ 5-8 phút và có thể giữ nhiệt từ 3-8 giờ. Có cảm biến thông minh giúp ngắt điện tự động khi túi bị căng phồng hoặc bị xẹp quá mức. Loại túi chườm này dùng để chườm vào vùng bụng, vùng đầu, vùng lưng, vùng chân,… giúp mát xa và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Túi chườm nóng lạnh đa năng Hướng Dương

    Đây được xem là một túi chườm được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tương đối ưa chuộng bời vì sản phẩm có giá thành phải chăng mà độ bền thì quá là hoàn hảo, không bị rỉ nước. Túi chườm rất đa năng, làm nóng lạnh tùy thích, có thể sử dụng được trong bốn mùa. Sản phẩm dùng để sưởi ấm, ủ chân tay khi thời tiết trở lạnh, cho vào bên trong chăn để sưởi ấm. Được dùng làm cả gối để giữ ấm vùng cổ. Dùng chườm lạnh thì chỉ cần cho túi vào tủ lạnh cho đến khi túi lạnh đến mức độ nhất định và dùng để chườm khi bị bong gân, chấn thương, hạ sốt, các vết thương tím bầm.

    Túi chườm nóng lạnh Hướng Dương - Review top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất
    Túi chườm nóng lạnh Hướng Dương – Review top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất

    Tuy nhiên loại túi này lại có một nhược điểm là chúng chỉ có 1 kiểu dáng và màu sắc không được bắt mắt và hứng thú khi lựa chọn hoặc không được sử dụng được cho nhiều vị trí khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Túi chườm thảo mộc 1Life

    Túi chườm thảo mộc này được kết hợp với liệu pháp nhiều hương thơm từ 16 loại thảo mộc và tinh dầu như gạo, đậu, thảo quyết minh, gừng, nghệ, riềng, ngải cứu, sả, cảm thảo, bạc hà, quế và vỏ bưởi giúp giảm đau, nhức mỏi, tăng tuần hoàn máu vùng đầu gối và thư giãn ngủ ngon hơn.

    Túi chườm thảo mộc 1Life
    Túi chườm thảo mộc 1Life

    Túi chườm đặc biệt được dùng cho những người làm công việc ngồi lâu như dân văn phòng gây ra đau thấp khớp, viêm khớp gối, đau bắp chân và bị tê lạnh. Các chị em đến ngày kinh nguyệt có thể tận dụng sản phẩm này để giảm đau an toàn hiệu quả. Túi chườm rất đa dạng, dùng được ở nhiều vùng cơ thể.

    Vỏ gối được làm từ vải cotton 100%, vì vậy mà túi rất bền và có độ mềm mại cao. màu sắc cũng vô cùng là bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây chắc hẳn là một sản phẩm vô cùng thú vị mà khách hàng nên thử sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Những lưu ý khi sử dụng và khi dùng túi chườm nóng lạnh

  • Nên chọn loại dây dẫn điện an toàn. Khi mua về cần kiểm tra xem có vết nứt hay bị rò rỉ gì không, điểm sạc điện có bị nứt hay không ( đối với túi chườm sử dụng điện).
  • Cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được trưng bày bán tại các cơ sở đáng tin cậy, uy tín nhất.
  • Tuyệt đối không dùng các vật sắc nhọn chọc lên túi.
  • Khi vệ sinh túi phải thật kĩ càng và cẩn thận. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa để lau lùi hay vệ sinh túi.
  • Sau khi sạc điện, nên để sau 7-10 phút mới sử dụng được tránh bị bỏng.
Những lưu ý khi sử dụng và khi dùng túi chườm nóng lạnh
Những lưu ý khi sử dụng và khi dùng túi chườm nóng lạnh
7.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm túi chườm y tế nóng lạnh

  1. Túi chườm nóng lạnh là gì?

    Túi chườm nóng lạnh là dụng cụ y tế đa năng được sử dụng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh phổn biến hiện nay như viêm khớp hay phong tê thấp hay đau dạ dày, thoái hóa đốt sống. Sản phẩm được dùng cho hầu hết mọi lứa tuổi vì cấu tạo cũng như chức năng của sản phẩm vô cùng phù hợp với mọi người.

  2. Mua túi chườm y tế nóng lạnh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm túi chườm y tế nóng lạnh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua túi chườm nóng lạnh đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

8.

Lời kết

Trên là top 5+ túi chườm nóng lạnh y tế đa năng nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho việc chọn mua sản phẩm túi chườm nóng lạnh y tế chất lượng và phù hợp. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general