Top 3 website order hàng Uniqlo Nhật Bản chính hãng

Giới trẻ Việt Nam luôn mong muốn sở hữu cho mình những mẫu thiết kế đến từ hãng thời trang hàng đầu Nhật Bản Uniqlo. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giả mạo thương hiệu Uniqlo một cách rất tinh vi. Trong bài viết này, Janbox sẽ chia sẻ với bạn những trang web order hàng Uniqlo Nhật Bản chính hãng với giá cả vô cùng hấp dẫn.

1.

Thương hiệu Uniqlo của Nhật Bản

Thương hiệu thời trang Uniqlo được sáng lập bởi Tadashi Yanai sinh năm 1949 tại Yamaguchi, Nhật Bản . Ông được thừa hưởng cửa hàng kinh doanh thời trang của gia đình năm 1984. Sau hơn 30 năm phát triển, thương hiệu Uniqlo đã có mặt tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Pháp, Ý,…

Hãng thời trang Uniqlo luôn định hướng các sản phẩm của mình theo phong cách giản dị, tối giản nhưng vẫn toát lên được phong cách của người sử dụng. Một trong trong những điểm nổi bật của Uniqlo đó là công nghệ HeatTech, một loại vải được phát triển cùng với Toray Industries (một công ty hóa chất của Nhật Bản) biến độ ẩm thành nhiệt và có các túi khí trong vải để giữ nhiệt đó. Chất liệu vải HeatTech mỏng, thoải mái đã cho phép thương hiệu tạo ra các thiết kế thời trang rất khác biệt so với phân khúc quần áo ấm truyền thống tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, sự chu đáo trong phục vụ cũng như quan tâm đến trải nghiệm khách hàng cũng là một trong những điểm mạnh của Uniqlo. Chính những điều này đã giúp Uniqlo xây dựng được thương hiệu của mình trên toàn cầu.

Thương hiệu Uniqlo của Nhật Bản
2.

Các trang web đặt hàng Uniqlo Nhật Bản chính hãng

  1. Uniqlo.com

    Trang web đầu tiên mà Janbox muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Uniqlo.com. Đây chính là trang web bán hàng chính hãng của Uniqlo tại Nhật Bản. Đến với trang web bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Uniqlo cam kết luôn sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường. Vì là trang web chính chủ của hãng nên bạn có thể tìm kiếm được các mẫu thiết kế mới nhất của hãng. Tuy nhiên trang web chỉ có giao diện tiếng Nhật nên sẽ gây chút khó khăn khi bạn muốn tìm kiếm các mẫu quần áo, lựa chọn đúng size quần áo Uniqlo phù hợp.

    Bên cạnh đó để mua được hàng trên website Uniqlo tại Nhật bạn cần có địa chỉ giao hàng cũng như số điện thoại tại Nhật. Đây quả là một thách thức không hề nhỏ nếu bạn không có người thân hay bạn bè sinh sống tại Nhật Bản.

    Uniqlo.com - Website bán hàng Uniqlo uy tín của Nhật Bản

  2. Rakuten

    Trang web thứ hai mà Janbox muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Rakuten. Rakuten là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản với hàng triệu người sử dụng. Tuy không phải là website chính hãng của Uniqlo nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ mua hàng trên Rakuten. Mỗi sản phẩm trước khi được bày bán đều được phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như cung cấp từ nhà bán hàng.

    Cũng giống như Uniqlo khi Rakuten chỉ có giao diện tiếng Nhật và khi mua hàng chúng ta cần có địa chỉ và số điện thoại tại Nhật.

    Link website: https://www.rakuten.co.jp/

    Rakuten - Website bán hàng Uniqlo uy tín của Nhật Bản

  3. Amazon Japan

    Khác với hai trang web nêu trên Amazon Japan là nền tảng thương mại điện tử của Amazon dành cho thị trường Nhật Bản và có giao diện bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Ngoài Uniqlo trên Amazon Japan chúng ta cũng có thể mua được các mẫu thiết kế mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Link website: https://www.amazon.co.jp/

    Amazon Japan - Website bán hàng Uniqlo uy tín của Nhật Bản

3.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Janbox

Để có thể order được những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Uniqlo Nhật Bản chính hãng trong thời gian nhanh nhất mà không cần có số điện thoại hay địa chỉ tại Nhật Bản, hãy truy cập ngay tới website mua hàng Nhật của Janbox. Janbox đã có kinh nghiệm trong việc mua hộ hàng Nhật từ hơn 200 website hàng đầu Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Janbox tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất!

Kết luận:
Trong bài viết trên, Janbox đã chỉ cho bạn những trang web order hàng Uniqlo Nhật Bản uy tín nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Janbox để được giải đáp nhanh nhất nhé!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general