Review top 9+ mẫu xe đạp 3 bánh cho bé nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Xe đạp 3 bánh dành cho bé luôn được các bậc phụ huynh quan tâm khi bé có độ tuổi từ 1 cho đến 5 tuổi, bởi ngoài là sản phẩm vui chơi giúp bé vận động có sức khỏe tốt thì nó còn giúp trẻ nhỏ làm quen dần với xe đạp, gần hơn là xe thăng bằng cho bé. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 10+ mẫu xe đạp 3 bánh cho bé nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé.

Xe đạp 3 bánh là vật dụng, đồ chơi, phương tiện di chuyển, giải trí khi bé đã cứng cáp đã đến độ tuổi tập xe đạp. Do đó, các bậc cha mẹ hãy lựa mua cho trẻ một chiếc xe đạp 3 bánh sao cho phù hợp với bé về kích thước, độ tuổi cũng như màu sắc và kiểu dáng. Nào bây giờ cùng chúng tôi tìm hiểu về tiêu chí để chọn mua xe đạp 3 bánh cho bé tốt nhất nhé.

Xe đạp 3 bánh mẫu nào tốt và bán chạy nhất hiện nay
Xe đạp 3 bánh mẫu nào tốt và bán chạy nhất hiện nay?
1.

Những tiêu chí giúp chọn mua xe đạp 3 bánh tốt nhất dành cho bé

Các bố mẹ đang loay hoay chưa biết tìm mua sản phẩm xe đạp 3 bánh như thế nào cho phù hợp với bé yêu nhà mình từ kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc thì các vị có thể tham khảo qua những tiêu chí sau đây nhé:
  • Lựa chọn xe đạp 3 bánh có hoặc không có cần đẩy phía sau:
    Tùy thuộc vào độ tuổi của bé, bố mẹ hãy chọn mua cho bé loại xe đạp 3 bánh có tay đẩy hoặc không có nhé. Thường thì đối với các bé nhỏ dưới 15 tháng thì các phụ huynh nên lựa chọn xe đạp có cần đẩy, ngoài việc tập xe cho trẻ, các mẹ có thể sử dụng cần để đẩy bé dạo chơi hóng mát vào những chiều ngoài công việc, sẽ giúp mẹ và bé cảm thấy thoải mái và thú vị.

    Ngoài ra, cần đẩy này bố mẹ cũng có thể tháo rời vô cùng tiện lợi, do đó nếu bé nằm ngoài độ tuổi này chút, bố mẹ cũng có thể chọn mua loại có cần đẩy sử dụng trong thời gian ngắn, trước khi tháo rời cũng rất tốt.

  • Lựa chọn xe có vị trí cần đạp phù hợp với bé:
    Đây là tiêu chí rất quan trọng đối, vị trí cần đạp phải tương thích, phù hợp thì mới có thể giúp bé tập xe cảm thấy thoải mái và dễ dàng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến kiểu thiết kế bàn đạp, hiện có 2 loại: bàn đạp gắn trực tiếp với bánh và bàn đạp có sên/xích. Bố mẹ nên lựa chọn cho bé loại bàn đạp gắn trực tiếp với bánh trước để giúp bé dễ dàng làm quen với xe, và thường thì các bé độ tuổi này thường hay nghịch xe kiểu xe này giúp bé vui chơi, khám phá mà không sợ làm bẩn cho bé.

    Thêm vào đó, thường thì loại có xích sẽ có giá tiền cao hơn so với loại gắn trực tiếp, bố mẹ hãy cân nhắc trong việc lựa chọn tiêu chí này để mua cho trẻ nhỏ xe đạp 3 bánh nào tốt và phù hợp nhé.

    Nên lựa chọn mẫu xe phù hợp với lứa tuổi, giới tính và thể hình của bé
    Nên lựa chọn mẫu xe phù hợp với lứa tuổi, giới tính và thể hình của bé

  • Lựa chọn lốp xe có chất liệu phù hợp:
    Lốp xe đạp cho trẻ nhỏ thường có chất liệu: nhựa, cao su. Lốp nhựa thường rất nhẹ nên phần lớn xe đạp cho bé thường sử dụng loại chất liệu này để cấu tạo bánh xe cho bé, thích hợp cho việc tập đạp xe cho trẻ nhỏ. Chất liệu cao su thường có trọng lượng nặng hơn, nhưng tốt và giảm độ rung hơn so với lốp nhựa.

    Với những ưu và nhược điểm của từng loại, bố mẹ hãy lựa chọn cho bé loại lốp xe nào tốt và phù hợp cho bé nhà mình nhé.

  • Lựa chọn xe đạp có hoặc không có dây đai an toàn:
    An toàn là vấn đề thường được bố mẹ luôn quan tâm, nhất là đối với các bé vừa bước qua giai đoạn tập đi, đang bắt đầu làm quen với xe đạp. Lựa chọn loại xe có kết cấu chắc chắn, cùng với dây đai an toàn có thể sẽ giúp các mẹ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

    Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn được thiết kế kèm thêm dù có thể giúp bé che nắng trong trường hợp bé di chuyển, vui chơi dưới thời tiết nắng nóng.

2.

Review top 9+ mẫu xe đạp 3 bánh cho bé nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe đạp 3 bánh bán chạy rất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con nhỏ. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé yêu những mẫu xe chất lượng và phù hợp với những tiêu chí sử dụng để bé có những trải nghiệm vui chơi thật thỏa thích bố mẹ nhé.
  1. Xe đạp 3 bánh gấp gọn con kiến

    Là loại xe khá phổ biến dành cho các bé thiếu nhi hiện nay bởi sản phẩm xe đạp 3 bánh có hình dáng con kiến rất đáng yêu, khung thép chắc chắn giúp đảm bảo tính an toàn đối với các bé, bọc ngoài là nhựa ABS thân thiện và nhẹ giúp bé dễ dàng di chuyển, cũng như thoải mái vui chơi.

    Xe đạp 3 bánh gấp gọn con kiến
    Xe đạp 3 bánh gấp gọn con kiến

    Ngoài thiết kế bắt mắt, dễ thương, màu sắc tươi sáng, hài hòa vàng đỏ cũng giúp sản phẩm trở nên nổi bật tạo sự thích thú dành cho bé. Xe có thiết kế đèn led phát sáng tự động ở phần bánh sau. Phần tay lái có nút phát nhạc vui nhộn giúp bé cảm thấy vui vẻ, thích thú hơn.

    Mức giá tham khảo cho xe đạp tầm khoảng 289.000 đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xe đạp 3 bánh hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé Vinatoy

    Là một trong những mẫu xe đạp 3 bánh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi xe nhỏ gọn, kiểu dáng rất dễ thương rất phù hợp với lứa tuổi của bé, xe nhiều hình thù những con vật đáng yêu, rất hoạt hình khác nhau cho các bé thỏa thích lựa chọn.

    Xe đạp 3 bánh hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé Vinatoy
    Xe đạp 3 bánh hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé Vinatoy

    Xe có thiết kế khối chắc chắn, an toàn cho bé. Bánh xe thiết kế đặc ruột đã được cải tiến
    Một số đặc điểm nổi bật của xe đạp 3 bánh VinaToy:
    – Thân xe thiết kế chắc, hình khối trông rất sắc sảo, tinh tế
    – Bánh xe đã được cải tiến, bản bự đặc ruột tạo cảm giác chắc chắn an toàn.
    – Phần đầu thiết kế hình các con vật đáng yêu, độc đáo, thiết kế gương chiếu hậu rất cute.
    – Màu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi các bé.
    – Chất lượng nhựa PP thân thiện mang đến độ an toàn tuyệt đối cho bé

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xe đạp 3 bánh Edgar – Có mái che, đai an toàn cho bé

    Là một trong những xe đạp 3 bánh cho trẻ nhỏ tốt nhất, xe đạp Edgar với với nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn như:
    – Kiểu dáng đẹp, bắt mắt với nhiều màu sắc lựa chọn cho bé
    – Thiết kế có mái che, đai an toàn, cần đẩy phía sau vô cùng tiện lợi.
    – Khung xe chắc chắn an toàn, đệm êm giúp bé ngồi thoải mái

    Xe đạp 3 bánh Edgar - Có mái che, đai an toàn cho bé
    Xe đạp 3 bánh Edgar – Có mái che, đai an toàn cho bé

    Sản phẩm thích hợp cho các bé có độ tuổi từ 1,5 tuổi trở lên, với sản phẩm bé có thể đi dạo, cũng có thể tập đạp xe. Sản phẩm có mái che, chuông, đai an toàn cùng thiết kế chắc chắn giúp bố mẹ cảm thấy an tâm hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Xe đạp 3 bánh F1 Song Long

    Với thiết kế chắc chắn, an toàn cho bé, màu sắc tươi sáng với nhiều màu khác nhau cho bé thỏa thích lựa chọn. Kiểu dáng thể thao được mô phỏng theo kiểu xe đạp địa hình cuốn hút nên sản phẩm thường được bố mẹ chọn mua cho các bé trai sử dụng.

    Xe đạp 3 bánh F1 Song Long
    Xe đạp 3 bánh F1 Song Long

    Bánh xe có thiết kế khá lớn, được làm từ cao su nên khả năng chống trơn trượt tốt. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp bộ phận giảm sóc giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và êm ái.

    Bàn đạp có thiết kế khá rộng, được gắn trực với bánh trước, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái nên rất tiện lợi cho bé tập đạp xe. Xe có thiết kế thêm chuông và giá đựng phía sau để bé có thể đựng thêm đồ chơi, vật dụng cần thiết khi vui chơi hoặc ra ngoài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Xe đạp 3 bánh cho bé Little Tikes

    Xe đạp 3 bánh Little Tikes thích hợp dành cho các bé lứa tuổi từ 3 trở lại khi sở hữu những tính năng cần thiết như: đai an toàn cho bé, mái che nắng, đệm chân, tay đẩy phía sau rất tiện lợi khi di chuyển và cho việc tập xe của bé.

    Xe đạp 3 bánh cho bé Little Tikes
    Xe đạp 3 bánh cho bé Little Tikes

    Được thiết kế với khung xe kim loại chắc chắn, bọc ngoài là nhựa ABS có độ bền cao, thân thiện đối với bé. Ngoài ra, bàn đạp thoải mái chắc chắn, cùng khả năng chống trượt của bánh là những ưu điểm giúp sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng.

    Ghế ngồi có thể điều chỉnh với 4 cấp độ giúp sản phẩm phù hợp với hầu hết các bé, dây đai, cần đẩu có thể tháo rời rất tiện dụng cho những trường hợp sử dụng khác nhau. Mái che có thể điều chỉnh linh hoạt giúp bé có thể chơi đùa thoải mái hơn khi trời nắng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Xe đạp 3 bánh cho bé cặp sinh đôi

    Là mẫu xe đạp 3 bánh dành cho những bé song sinh, để cả mẹ và bé đỡ mất thời gian cũng như công sức mà vẫn có thể đi chơi và tập xe cùng nhau một cách tiện lợi.

    Xe đạp 3 bánh cho bé cặp sinh đôi
    Xe đạp 3 bánh cho bé cặp sinh đôi

    Xe có thiết kế chắc chắn với khung sắt, bọc chất liệu nhựa PP thân thiện, ngoài ra mái che, tay đẩy và đai an toàn tiện dụng nên sản phẩm rất phù hợp cho những cặp sinh đôi có độ tuổi từ 1 đến 3.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Xe đạp 3 bánh gấp gọn Galileo

    Là mẫu xe đạp 3 bánh siêu gấp gọn cao cấp dành cho bé, xe có thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng bắt mắt và rất hiện đại. Cùng với đó, xe có thiết kế đầy đủ tính năng cần thiết như: mái che, đai an toàn và cần đẩy vô cùng tiện lợi.

    Xe đạp 3 bánh gấp gọn Galileo
    Xe đạp 3 bánh gấp gọn Galileo

    Ngoài tính thẩm mỹ cao, thì xe đạp 3 bánh Galileo có khung sắt chắc chắn, cùng với đệm êm cho bé chỗ ngồi thoải mái, êm ái. Khả năng gấp gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc mang theo khi đi chơi, dã ngoại.

    Bánh được làm từ chất liệu cao su có khả năng chống trơn trượt tốt và giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, không gây dằng sốc. Nếu các mẹ đang muốn tìm mua dòng xe đạp 3 bánh chất lượng thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Xe đạp 3 bánh cho bé Radio Flyer

    Xe đạp Radio Flyer cho bé với thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tuy nhiên so với những dòng xe đạp khác hiện nay trên thị trường thì xe đạp 3 bánh Radio Flyer có giá khá cao tầm khoảng 2 triệu đồng.

    Xe đạp 3 bánh cho bé Radio Flyer
    Xe đạp 3 bánh cho bé Radio Flyer

    Với sự thiết kế chắc chắn từ khung thép, mang lại sự an toàn, độ bền cao, trọng lượng xe khá nhẹ giúp bé dễ dàng trong việc tập đạp xe, di chuyển, vui chơi. Bánh có kích thước lớn, chống trơn trượt và êm, khả năng giảm xóc xe tốt giúp bé cảm thấy thoải mái hơn trong lúc tập xe, di chuyển với nhiều địa hình khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Xe đạp 3 bánh Hello Kitty

    Là mẫu xe đạp 3 bánh rất đáng yêu với họa tiết hình Hello Kitty nhân vật hoạt hình được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, xe cũng có chất lượng rất tốt với khung sắt chắc chắn, mang đến độ an toàn cao cho bé khi tập xe.

    Xe đạp 3 bánh Hello Kitty
    Xe đạp 3 bánh Hello Kitty

    Bàn đạp nhỏ gọn được bố trí thoải mái, gắn liền với bánh trước, ngoài ra xe còn có chỗ để chân khi bé được đẩy đi dạo, đi chơi, dây đai an toàn tiện dụng. Bên cạnh đó, khả năng phát nhạc cũng là điểm nổi bật giúp các bé nhỏ cảm thấy vui và thích thú hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 9+ mẫu xe đạp 3 bánh cho bé nào tốt nhất và bán chạy sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm xe đạp 3 bánh phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (40 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general