Top 5+ xe tập đi con gà bằng gỗ cho bé bán chạy nhất hiện nay 2023

Những năm tháng đầu đời chập chững biết đi của bé luôn luôn cần có sự dìu dắt rất nhiều từ bố mẹ. Đó cũng chính là nỗi lo và nỗi đau đầu của rất nhiều bậc phụ huynh vì họ không thể kiên trì tập cho con đi được. Hiểu được nỗi lòng đó mà ngày nay với công nghệ tiên tiến ra đời, hãy để xe tập đi hỗ trợ ba mẹ dạy bé đi 1 cách tốt nhất. Với thiết kế bắt mắt và tiếng lóc cóc của xe tập đi, cùng với những nghiên cứu, nghiên cứu nghiêm ngặt đã tạo ra một sản phẩm vô cùng uy tín và chất lượng này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết top 5+ xe tập đi con gà bằng gỗ cho bé tốt nhất.

1.

Xe tập đi bằng gỗ là gì?

Xe tập đi bằng gỗ cho bé là loại xe có chất liệu được làm từ gỗ và được thiết kế theo hình dáng chữ L, thường thì được thiết kế với 4 bánh xe nhỏ được gắn ở bên ngoài, phía trên là hình của những con vật đa dạng như những chú chim, gà, khỉ,…

Đặc biệt khi bé đẩy xe tiến về phía trước thì những con vật ấy cũng chuyển động lên xuống đập vào thành gỗ tạo ra những âm thanh lóc cóc nghe rất vui tai.

2.

Thời điểm nào là thích hợp nhất cho bé con sử dụng xe tập đi con gà bằng gỗ?

Thời điểm thích hợp nhất cho bé có thể sử dụng xe tập đi con gà là khi bố mẹ quan sát và thấy rằng bé đã có thể đứng vững và vận động đúng theo khả năng của bản thân.

Giai đoạn tập đi của bé có thể là từ 9 tháng tuổi là khoảng thời gian sớm và muộn hơn là từ 10-18 tháng tuổi, tuy nhiên tùy vào đặc điểm phát triển của trẻ mà bố mẹ nên chọn lựa mẫu xe tập đi đúng đắn và thích hợp. Sau khi con trẻ đã đứng vững thì bố mẹ hãy dùng xe tập đi bằng gỗ để hỗ trợ cho việc di chuyển của bé. Đặc biệt chú ý không vì ham rẻ mà mua những loại xe kém chất lượng tránh tình trạng xe quá nhẹ bé phải chạy theo xe hoặc bị lật xe khi di chuyển.

Xe tập đi bằng gỗ là gì? Thời điểm nào là thích hợp nhất cho bé con sử dụng xe tập đi con gà bằng gỗ?
Xe tập đi bằng gỗ là gì? Thời điểm nào là thích hợp nhất cho bé con sử dụng xe tập đi con gà bằng gỗ?
3.

Ưu điểm của việc sử dụng xe tập đi bằng gỗ

  • Đầu tiên phải nói đến nhờ vào những hình thù bắt mắt của những con vật mà đã tạo cảm giác hào hứng mỗi khi bé tập đi, tăng khả năng phát triển thị giác và thính giác thông qua các tiếng động lách cash phát ra từ những con vật.
  • Có cấu tạo điểm trụ vô cùng vững chắc, giúp bé có đủ sự tự tin khi bước đi và nhanh biết đi hơn.
  • Xe có chất liệu chủ yếu là gỗ nên rất an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.
  • Có thiết kế sáng tạo, bắt mắt, độ an toàn cao.
4.

Ưu điểm của việc sử dụng xe tập đi con gà bằng gỗ

  • Lựa chọn ghế dựa vào độ tuổi, cân nặng và chiều cao của trẻ, đi kèm với tính năng chống lật an toàn cho bé.
  • Quan tâm đến những đặc điểm an toàn của ghế. Chọn những loại ghế nhún có kết cấu đảm bảo độ an toàn cao, khung chắc chắn được làm từ các vật liệu có khả năng chịu lực cao, bền bỉ. Nên chọn những ghế có đai an toàn để bảo vệ bé. Đặc biệt chú ý các góc cạnh của ghế cần được bo tròn, gia công thật tỉ mỉ nhằm tránh gây tổn thương cho các bé khi sử dụng.
  • Lựa chọn ghế có thiết kế nhỏ gọn với khả năng gấp gọn, tháo lắp tiện lợi dễ dàng để có thể cất giữ và mang đi.
  • Chọn những ghế có đồ chơi và vật trang trí nhiều màu sắc bắt mắt để thu hút trẻ nhỏ được tốt hơn.
Những ưu điểm nổi bật trong việc sử dụng xe tập đi con gà cho bé hiện nay
Những ưu điểm nổi bật trong việc sử dụng xe tập đi con gà cho bé hiện nay
5.

Những lưu ý khi mua và dùng xe tập đi con gà bằng gỗ cho bé

  • Nên chọn những mẫu xe đến từ những nhà sản xuất, thương hiệu uy tín và chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao.
  • Lựa chọn xe có màu sắc phù hợp với phong cách, tính cách của trẻ.
  • Tìm hiểu và chọn lựa loại xe được làm ra từ 100% gỗ tự nhiên, đảm bảo không gây hại cho con trẻ.
  • Chọn xe có bánh xe phải được thiết kế linh hoạt và đảm bảo sự chắc chắn.
  • Lựa chọn những xe có thêm những phụ kiện đi kèm như con vật mà bé thích thì càng làm tăng khả năng vận động của bé, giúp bé thêm hứng thú hơn trong việc tập đi.
  • Nên cho bé dùng xe gỗ tập đi ở những nơi thoát mát, khô ráo, không khí trong lành và có nhiều bạn bè cùng trang lứa.
  • Cần chú ý, quan tâm để mắt đến trẻ, tránh trường hợp các con có thể di chuyển đến những nơi đông xe cộ qua lại.
  • Phải thường xuyên vệ sinh xe tập đi của trẻ hàng ngày, hàng tuần để tránh gây ra các bệnh về da cho con.
Những lưu ý khi mua cũng như dùng xe tập đi con gà cho bé mà bố mẹ cần biết
Những lưu ý khi mua cũng như dùng xe tập đi con gà cho bé mà bố mẹ cần biết
6.

Top 5+ xe tập đi con gà bằng gỗ cho bé các mẹ nên tham khảo

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe tập đi bằng gỗ hình con gà rất được nhiều phụ huynh tìm mua và lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn xe tập đi chất lượng và phù hợp để giúp bé được dễ dàng trong việc tập đi, cũng như vui chơi cùng bạn bè vão mỗi chiều các mẹ nhé.
  1. Xe tập đi bằng gỗ Winwintoys 60012K

    Xe tập đi bằng gỗ này có nguồn gỗ tự nhiên cao cấp, an toàn cho bé xuất xứ từ Việt Nam, với kiểu dáng vừa dễ thương vừa năng động. Ưu điểm đặc biệt là xe được trang bị những bánh xe có khả năng tiến, không lùi giúp cho trẻ bước đi, tiến lên phía trước mà không lo bị giật lùi hay ngã ra sau. Các cạnh được thiết kế bo tròn, rất an toàn cho bé nếu có những trường hợp ngoài ý muốn như chẳng may bé bị va đập thì sẽ không bị thương. Bốn bánh của xe được trang bị đệm cao su giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt.

    Xe tập đi con gà bằng gỗ Winwintoys 60012K được thiết kế từ loại gỗ cao cấp, an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng
    Xe tập đi con gà bằng gỗ Winwintoys 60012K được thiết kế từ loại gỗ cao cấp, an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng

    Một điểm nhấn cực kì quan trọng của xe là được trang trí bằng những chú chim dễ thương ở phần dưới xe. Khi các con đẩy xe về phía trước, những chú chim này sẽ gõ xuống mặt gỗ trông rất sinh động và đáng iu, tăng sự phấn khích và hấp dẫn với trẻ, giúp trẻ tăng khả năng vận động. Ngoài ra giá thành của sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xe tập đi bằng gỗ cho bé thương hiệu Song Son

    Song Son được đánh giá là một thương hiệu chuyên sản xuất loại xe tập đi bằng gỗ cho bé vô cùng chất lượng, được nhiều bố mẹ ưa chuộng sử dụng cho con của mình. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu gỗ an toàn, tự nhiên với lớp sơn ở bên ngoài từ PU cao cấp, không gây độc hại có độ an toàn cao, gia công sắc sảo, in hình đẹp mắt mà rất an toàn cho bé khi sử dụng. Ngoài ra xe còn có bộ phận giảm trơn, chống trượt ngã cho bé được lắp đặt để đảm bảo độ an toàn khi bé sử dụng. Xe có chức năng chỉ có thể tiến lên mà không lùi lại.

    Xe tập đi con gà bằng gỗ thương hiệu Song Son với nhiều hình dáng động vật vô cùng dễ thương và đáng yêu
    Xe tập đi con gà bằng gỗ thương hiệu Song Son với nhiều hình dáng động vật vô cùng dễ thương và đáng yêu

    Xe được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau thêm hình dáng của những chú gà, quả bóng, đặc biệt phần bóng lăn có âm thanh phát ra cùng tiếng gõ lốc cốc vui tai của những chú gà khiến bé càng khoái chí nhịp bước chân theo điệu. Với kích thước được thiết kế rất phù hợp với các bé trong giai đoạn tập đi. Giá cả rất phải chăng, vì thế hãy nhanh tay sắm ngay cho con yêu của mình nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xe tập đi bằng gỗ IQ TOYS

    Nói đến xe tập đi bằng gỗ không thể không kể đến thương hiệu IQ TOYS – nằm trong top xe tập đi bằng gỗ tốt và chất lượng nhất cho bé. IQ TOYS thiết kế xe theo nhiều hình con vật khác nhau chứ không cố định một con vật đặc trưng, vì thế đây chính là lợi thế cũng chính là điểm cộng được nhiều người dùng đánh giá cao. Với giá thành tương đối rẻ nên được rất nhiều bố mẹ ưa chuộng.

    Xe tập đi con vật bằng gỗ IQ TOYS với thiết kế chắc chắn, vững chãi và có độ an toàn cao bảo vệ bé không bị trượt ngã
    Xe tập đi con vật bằng gỗ IQ TOYS với thiết kế chắc chắn, vững chãi và có độ an toàn cao bảo vệ bé không bị trượt ngã

    Được thiết kế với chất liệu gỗ cao su đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe của con yêu. Thiết kế an toàn bởi kết cấu xe rất chắc chắn và vững chãi. Xe được sử dụng dành cho các bé tập đi từ 10 tháng tuổi trở lên, xe giúp hỗ trợ cho các bé đi đứng trở nên cứng cáp và vận động nhiều hơn. Xe được sản xuất ra với nhiều màu sắc khác nhau gồm xanh, vàng, đỏ giúp cho bé có thể tăng khả năng nhận biết được màu sắc dễ dàng. Ngoài ra, xe được thiết kế với hình con vật trông rất ngộ nghĩnh phát ra những tiếng kêu rất vui tai và nhộn nhịp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Xe tập đi bằng gỗ thương hiệu Supeguardo XTD

    Xe tập đi bằng gỗ Supeguardo XTD được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với chất lượng cao đảm bảo đủ độ bền và chắc chắn hoàn hảo. Bề mặt gỗ được phủ một lớp sơn không chứa BPA. Bộ khung được thiết kế vô cùng vững chắc, tay cầm ngang dễ vịn giúp bé tăng khả năng tự tin hơn lúc bước đi mà không lo trẻ bị té ngã. Xe được thiết kế với 4 bánh lớn, giữa các bánh có lớp cao su chống sốc, tăng độ bám đường và giảm những tiếng ồn khi lăn bánh. Xe tích hợp 1 thanh ngang được luồn nhiều vòng đồ chơi, màu sắc bắt mắt của những chiếc vòng ấy sẽ kích thích thị giác, giúp bé học được cách nhận biết màu sắc sớm hơn.

    Xe tập đi con gà bằng gỗ thương hiệu Supeguardo XTD vô cùng chất lượng và đẹp mắt được nhiều người dùng quan tâm
    Xe tập đi con gà bằng gỗ thương hiệu Supeguardo XTD vô cùng chất lượng và đẹp mắt được nhiều người dùng quan tâm

    Với thiết kế của xe, bé có thể rèn luyện khả năng tập trung quan sát, nhận diện hình dáng đồ vật xung quanh, đồng thời cũng phối hợp tay và mắt, tập cầm nắm khi tập đi. Xe còn tăng khả năng vận động cho bé, rèn luyện kĩ năng đi bộ và kích thích trí não phát triển của trẻ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Xe tập đi bằng gỗ Bee

    Dòng sản phẩm xe tập đi bằng gỗ Bee được sản xuất tại Việt Nam, với chất lượng vô cùng tốt nên rất được người dùng tin tưởng và sử dụng. Xe có nhiều tính năng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình sử dụng. Đúng với cái tên Bee, phần chính cũng là điểm nhấn quan trọng của xe là được thiết kế với hình dáng của chú ong vàng hết sức đáng iu, đẹp mắt giúp thu hút sự chú ý của mẹ và bé. Mỗi khi bé đẩy xe đi là đều tạo ra tiếng kêu leng keng xuống mặt xe làm cho bé cảm thấy vô cùng hứng thú.

    Xe tập đi con ong bằng gỗ Bee với thiết kế là những chú ong vàng ngộ nghĩnh, màu sắc hài hòa bắt mắt người dùng
    Xe tập đi con ong bằng gỗ Bee với thiết kế là những chú ong vàng ngộ nghĩnh, màu sắc hài hòa bắt mắt người dùng

    Xe được thiết kế phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của bé, tạo cho bé có dáng đứng phù hợp với tầm tay nắm thanh vịn. Thiết kế an toàn với hai bánh trước và hai bánh sau nên rất vững chắc, chỉ đi tiến lên chứ không lùi ngã về sau. Với xe này bé sẽ thích tự tập đi hơn là cần nhờ đến bố mẹ giúp đỡ, tạo cho bé một thói quen tự lập từ nhỏ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Lời kết

Trên là những thông tin về top 5+ xe tập đi con gà bằng gỗ cho bé hy vọng sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua cho bé sản phẩm xe tập đi bằng gỗ tốt và phù hợp. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general