Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Để cho trẻ em tăng thêm sự sáng tạo và năng động của mình thì trên thị trường hiện nay đã sản xuất ra mặt hàng có tên là xe thăng bằng rèn luyện kĩ năng tập đi cho bé. Nếu chưa biết chọn loại nào cho phù hợp với độ tuổi của bé thì mời quý khách hàng tham khảo những thông tin về top 10+ sản phẩm xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất dưới đây.

1.

Tìm hiểu về xe thăng bằng là gì?

Xe thăng bằng cho bé là xe giống xe đạp tới 90%, tuy nhiên chúng có trọng lượng khá nhẹ và có cấu tạo đơn giản hơn với một số chi tiết được lược bỏ ở dòng xe đạp. Đây chính là một trong những phương tiện lý tưởng giúp bé từ 2 đến 5 tuổi sử dụng để tập giữ thăng bằng trong quá trình chuyển động.
Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất - Sản phẩm không thể thiếu cho các bạn nhỏ
Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất – Sản phẩm không thể thiếu cho các bạn nhỏ
2.

Những tiêu chí cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất

  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Chất liệu
  • Lốp xe (bánh xe)
  • Độ an toàn
3.

Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất các mẹ nên tham khảo

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe thăng bằng cho bé rất được các ông bố bà mẹ tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé nhà mình loại xe thăng bằng chất lượng và phù hợp để giúp bé vừa tập giữ thăng bằng tốt hơn vừa vui chơi cùng bạn bè vào mỗi buổi chiều các mẹ nhé.
  1. Xe thăng bằng thương hiệu Tooti

    Đây là loại xe thăng bằng cho bé xuất xứ tại Việt Nam có chất lượng cực tốt và sản phẩm được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Xe có nhiều ưu điểm như được thiết kế bằng thép không gỉ và được phun sơn tĩnh điện, vì thế mà xe thăng bằng Tooti có kiểu dáng vững chắc hơn so với những dòng xe khác, nước sơn ít bị phai màu sau nhiều năm sử dụng, xe có bánh đúc cao cấp đặc biệt, vòng bi của bánh có độ bền cao giúp xe hoạt động tốt hơn so với những dòng xe thăng bằng của thương hiệu khác.

    Xe thăng bằng thương hiệu Tooti
    Xe thăng bằng thương hiệu Tooti

    Ngoài ra xe có độ bền cao cùng kiểu dáng đơn giản giúp cho bé dễ dàng sử dụng từ đó bé càng năng động hơn, tự tin hơn rất nhiều khi vui chơi cùng các bạn đồng trang lứa.

    Tuy nhiên nhược điểm của xe là lại không có bộ khóa thông minh để điều chỉnh yên và tay lái. Tóm lại xe thăng bằng Tooti rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình thử sử dụng để biết được chất lượng vô cùng tốt của sản phẩm.

  2. Xe thăng bằng thương hiệu Speedy

    Speedy được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong dòng xe thăng bằng cho bé đến từ Thượng Hải, những sản phẩm của Speedy sản xuất thuộc dòng cao cấp từ chất liệu cho đến nước sơn đều được trải qua quá trình sản xuất hết sức công phu, cũng chính vì thế mà khi nhìn vào những sản phẩm của Speedy luôn thấy bị hút mắt và thấy chúng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

    Xe thăng bằng thương hiệu Speedy - Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất
    Xe thăng bằng thương hiệu Speedy – Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất

    Xe thăng bằng Speedy có trọng lượng khá nhẹ, khung xe được làm bằng nhôm siêu nhẹ nhưng có độ cứng cao giúp xe có kết cấu vô cùng vững chắc, giúp các bé dễ dàng bê hay mang đi và dễ dàng di chuyển hơn. Nước sơn của xe được xem là một trong những yếu tố đáng được đánh giá cao vì chúng rất bền, đẹp và vô cùng tinh tế, vì thế mà chỉ cần nhìn vào xe khách hàng cũng có thể phân biệt được sự sự nổi bật của Speeedy so với những dòng xe khác.

  3. Xe thăng bằng thương hiệu Kiddee

    Nếu khách hàng đang trong quá trình tìm hiểu về dòng xe thăng bằng cho bé thì có ắt hẳn sẽ rất dễ dàng bắt gặp dòng xe thăng bằng của thương hiệu Kiddee, vì đây vốn là dòng xe thăng bằng cao cấp đang được bán khá chạy tại Việt Nam. Xe thăng bằng Kiddee được thiết kế gồm có 4 màu sắc chủ đạo như xanh, cam, hồng và đỏ, trong đó 2 màu được nhiều người dùng ưa chuộng nhất là màu đỏ và hồng. Xe có trọng lượng 1,9kg, khung xe rất chắc chắn, được làm từ nhôm cao cấp có khả năng chịu lực vô cùng tốt và có độ thẩm mỹ cao, rất được nhiều bé ưa thích.

    Xe thăng bằng thương hiệu Kiddee
    Xe thăng bằng thương hiệu Kiddee

    Xe được sơn tĩnh điện, nhờ đó mà màu sắc của xe rất bền, ít bị phai màu sau nhiều năm sử dụng. Trục của bánh xe được làm bằng vòng bi bạc đạn có độ bền khá cao, quý phụ huynh có thể yên tâm cho con sử dụng mà không lo tới việc tra dầu cho trục. Gía thành của của sản phẩm này cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Vì vậy, quý khách hàng hãy sở hữu ngay cho con của mình một xe thăng bằng vô cùng tốt mà rẻ như thế này nhé.

  4. Xe thăng bằng thương hiệu Ander Basic

    Sản phẩm xe thăng bằng của nhà Ander Basic thường được tặng kèm thêm nhiều phụ kiện như: mũ bảo hiểm đi xe đạp, bảo hộ, giá chống, chuông,… Ngoài ra yên xe và tay lái xe có thể được nâng hạ tùy theo chiều cao của từng bé.

    Xe thăng bằng thương hiệu Ander Basic
    Xe thăng bằng thương hiệu Ander Basic

    Tuy nhiên, nhược điểm của nó là việc điều chỉnh này phải cần đến vít lục giác khiến người dùng cảm thấy khá bất tiện. Tay lái được thiết kế nằm ngang, vừa với tầm tay và rất phù hợp với dáng ngồi của bé tạo điều kiện cho bé điều khiển hướng đi của xe trở nên dễ dàng. Yên xe thì được bọc nệm để tránh gây ê hay đau mông cho bé khi ngồi lâu. Giá thành của sản phẩm này rất phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay, vì vậy mà quý khách hãy tham khảo và mua ngay cho con của mình nhé.

  5. Xe thăng bằng thương hiệu Globe Go Bike

    Điều đặc biệt của dòng xe này là trên yên xe được thiết kế chống trượt với gờ lượn sóng giúp ba mẹ dễ dàng nâng xe di chuyển sau giờ bé chơi. Yên ngồi có thể điều chỉnh được chiều cao theo 3 nấc và tay lái có thể điều chỉnh theo 2 nấc có tác dụng mang lại sự thoải mái và khả năng sử dụng linh hoạt của bé.

    Xe thăng bằng thương hiệu Globe Go Bike - Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất
    Xe thăng bằng thương hiệu Globe Go Bike – Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất

    Ngoài ra, xe còn có cả bộ sưu tập 10 màu sắc khác nhau, bé có thể tự do lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích nhất, đây được xem là điểm cộng đầu tiên trong mắt người dùng. Đối với bánh xe thì được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết như vành bánh nhựa đúc, lốp đặc chắc an toàn cho bé. Toàn bộ phần khung được phun sơn bóng đẹp, đảm bảo không phai màu sau nhiều lần sử dụng. Đây cũng là một chiếc xe thăng bằng có giá thành tiết kiệm, phụ huynh tuyệt đối không nên bỏ lỡ qua một sản phẩm vô cùng chất lượng này.

  6. Xe thăng bằng thương hiệu Jett Harmony

    Ưu điểm xe thăng bằng của nhà Jett Harmony là chiếc xe thuộc dòng xe cao cấp với khung xe và các chi tiết được thiết kế bằng magie rất nhẹ, rất bền bỉ và được bảo hành trọn gói. Bánh liền khối 5 nan không lo bị xì hơi và cũng không cần tốn thời gian bơm. Tay nắm được bọc cao su vô cùng mềm mại, đạt tiêu chuẩn cao mang lại sự an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng. Thiết kế màu sắc của sản phẩm rất hiện đại và sang trọng phù hợp với các bé từ 2-4 tuổi chiều cao từ 85-103cm.

    Xe thăng bằng thương hiệu Jett Harmony
    Xe thăng bằng thương hiệu Jett Harmony

  7. Xe thăng bằng thương hiệu Strider

    Nói đến dòng xe thăng bằng ta không thể không kể đến thương hiệu Strider của Mỹ là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên về các dòng xe thăng bằng. Trong số những sản phẩm cao cấp và chất lượng thì Strider Sport ST-SBK cho trẻ từ 1,5-5 tuổi là được nhiều bậc phụ huynh trên thế giới tin tưởng lựa chọn nhất cho các bé. Nhược điểm là xe dùng lốp đặc chất liệu EVA polymer vô cùng chắc chắn, siêu nhẹ và bền bỉ.

    Xe thăng bằng thương hiệu Strider
    Xe thăng bằng thương hiệu Strider

    Xe thăng bằng Strider giúp bé tập các kỹ năng giữ thăng bằng trước khi tập đạp xe, với sự đơn giản hóa đó, bé và phụ huynh sẽ giảm được kha khá thời gian và công sức luyện tập để bé biết đi xe đạp. Vì bé có thể chơi theo nhiều kỹ năng với chiếc Strider hơn là những chiếc xe đạp bình thường cũng như việc chiếc xe của thương hiệu này có thể hoạt động được trên rất nhiều loại địa hình khác nhau, nên bé sẽ vẫn say mê chiếc Strider ngay cả khi bé đã biết đi xe đạp.

  8. Xe thăng bằng thương hiệu Tacke Xtreme

    Xe thăng bằng của hãng Tacke Xtreme nổi bật với thiết kế vô cùng tinh tế, mang lại sự an toàn cao cho trẻ em nhờ phuộc giảm shock hạn chế áp lực lên hệ xương non nớt của bé. Ngoài ra, phần cổ xe và chiều cao yên xe có thể được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với chiều cao và vóc dáng bé.

    Xe thăng bằng thương hiệu Tacke Xtreme - Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất
    Xe thăng bằng thương hiệu Tacke Xtreme – Top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất

    Trọng lượng tổng thể của xe là khoảng 2,5kg rất phù hợp với trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Quan trọng nhất là xe Tacke giúp trẻ biết cách giữ thăng bằng ngay từ ban đầu không giống như các loại xe ba bánh và xe đạp có bánh phụ có thể làm cho trẻ chậm phát triển các kỹ năng cơ bản. Quý khách hàng hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc xe thăng bằng Tacke Xtreme vô cùng chất lượng cho con em mình nhé.

  9. Xe thăng bằng thương hiệu Chestar

    Chestar là dòng xe thăng bằng giúp bé tập giữ thăng bằng tốt và cũng là sản phẩm rất phổ biến tại Việt Nam được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho bé, bởi thiết kế tuy là đơn giản nhưng màu sắc lại vô cùng bắt mắt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Xe thăng bằng thương hiệu Chestar
    Xe thăng bằng thương hiệu Chestar

    Xe được làm bằng khung thép không gỉ, lốp bơm hơi có độ bám đường tốt, thích hợp cho trẻ trên 2 tuổi sử dụng. Giá thành của sản phẩm được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, vì vậy mà bố mẹ nên đầu tư cho bé nhà mình một sản phẩm tốt và vô cùng chất lượng này để bé có thể tăng cường khả năng năng động của mình.

  10. Xe thăng bằng thương hiệu Starider

    Xe thăng bằng thương hiệu Starider được xem là đại diện tiêu biểu cho các sản phẩm hàng nội địa chất lượng cao. Trải qua một giai đoạn thiết kế khá kỹ lưỡng bằng việc sử dụng những vật liệu cao cấp đã tạo nên một món đồ hỗ trợ vận động vô cùng chất lượng cho trẻ em.

    Xe thăng bằng thương hiệu Starider
    Xe thăng bằng thương hiệu Starider

    Khung xe được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng trong việc chế tạo máy bay, thiết kế vành đúc, lốp cao su eva đặc đã mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái cho bé. Tổng trọng lượng của xe chỉ gần 2kg, thích hợp cho trẻ em từ lúc tập đi cho đến lúc khoảng 5 tuổi. Giá thành ở tầm trung, phù hợp với chi tiêu của đa số gia đình tại Việt Nam.

4.

Lời kết

Trên là những thông tin về top 10+ xe thăng bằng cho bé từ 2 tuổi tốt nhất hy vọng sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm xe thăng bằng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Đừng quên chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng, giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, cũng đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general