[Review] Nên mua quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Quạt treo tường – sản phẩm mang đến sự tiện lợi được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn được một chiếc quạt treo tường tốt nhất? Quạt treo tường có remote giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này cũng như danh sách top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất.

Nên mua quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ quạt hơi nước tốt nhất và bán chạy

1.

Vì sao nên sử dụng quạt treo tường có remote điều khiển từ xa?

Về bản chất, quạt treo tường có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như một chiếc quạt thông thường. Điểm khác biệt nữa là quạt treo tường được gắn cố định vào tường, không thể di chuyển lung tung như quạt bàn hay quạt cây.

Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió, chế độ quay, hẹn giờ tắt / mở, chế độ ngủ bằng nút bấm cơ trên thân hoặc điều khiển từ xa.

Ưu Điểm
  • Tiết kiệm diện tích, lý tưởng cho không gian nhỏ.
  • Phạm vi làm mát rộng.
  • Đơn giản để bật tắt và điều chỉnh thông qua điều khiển từ xa mà không cần chạm vào quạt
Khuyết Điểm
  • Vì được gắn cố định vào tường nên nó không thể di chuyển linh hoạt.
2.

Những tiêu chí giúp chọn mua quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất

  • ✔️ Lựa chọn công suất:
    Khi mua một chiếc quạt treo tường có điều khiển từ xa, hãy tìm những chiếc quạt có công suất khoảng 50W. Ở mức công suất này vừa đảm bảo làm mát vừa tiết kiệm điện năng vì công suất tỷ lệ thuận với tốc độ hoạt động của quạt nên công suất quá lớn sẽ khiến tiêu tốn nhiều điện năng.
  • ✔️ Nên mua quạt có remote điều khiển:
    Hầu hết các loại quạt treo tường đều có ba hoặc năm cánh quạt. Quạt 3 cánh thường có thiết bị điều khiển từ xa rất tiện lợi nhưng giá thành khá cao, ngược lại quạt 5 cánh thường hoạt động bằng dây kéo, ít tốn kém hơn nhưng sử dụng lại bất tiện.
  • ✔️ Kiểu dáng của quạt:
    Kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài thường là yếu tố được khách hàng quan tâm. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn phù hợp với không gian nhà mình; điều này sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
  • ✔️ Chức năng, tiện ích:
    Quạt treo tường thường có các cấp độ gió khác nhau: gió mạnh, gió tự nhiên hoặc gió ngủ. Ngoài ra, một số quạt còn có thêm các tính năng như: tự động ngắt điện khi quá tải để đảm bảo an toàn, chức năng hẹn giờ để tiết kiệm điện,….
  • ✔️ Mức giá phù hợp:
    Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua quạt treo tường là giá thành. Bởi dòng quạt hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả dao động từ hơn 300 nghìn đồng đến vài triệu đồng. Nên chọn quạt với mức giá phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của bạn.
  • ✔️ Địa chỉ mua uy tín:
    Trong thời đại 4.0, bạn có thể dễ dàng mua quạt treo tường có remote tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, Điện Máy Chợ Lớn, hay tại các cửa hàng, website chính thức của Điện Máy Xanh,… với mức chi phí hợp lý cùng vô số khuyến mãi hấp dẫn.
  • ✔️ Thương hiệu uy tín:
    Hiện nay, các dòng sản phẩm trên thị trường thường đến từ 2 nguồn chính, đó là: Nhật Bản và Việt Nam
    – Các sản phẩm cao cấp có giá từ 1,5 đến 3 triệu đồng đến từ Nhật Bản, nơi có các thương hiệu nổi tiếng như Panasoni, Mitsubishi.
    – Ngoài ra còn có các sản phẩm đến từ Việt Nam, giá cả hợp lý phù hợp với mọi gia đình, có thể kể đến các thương hiệu như Asia, Senko.
    – Thông thường, các sản phẩm quạt có xuất xứ từ Nhật Bản đều có chế độ bảo hành từ 12 tháng đến 2 – 3 năm.
3.

Top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất – Giá rẻ, tiết kiệm điện

  1. Quạt treo tường có remote Senko TR828 giá rẻ

    Quạt treo tường có remote Senko TR828 giá rẻ
    Quạt treo tường có remote Senko TR828 giá rẻ

    Quạt treo tường có remote điều khiển Senko TR828 có công suất tối đa 47W và cánh quạt rộng 40cm cho gió mạnh và làm mát nhanh chóng. Quạt có ba cấp độ gió: mạnh, trung bình và nhẹ, cho phép người dùng điều chỉnh quạt phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.

    Do sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp nên chống bám bụi và vệ sinh đơn giản. Mô tơ quạt được làm bằng bạc thau có độ bền cao giúp quạt chạy êm ái không phát ra tiếng động khó chịu. Hơn nữa, sản phẩm có các tính năng ngắt điện tự động an toàn, hẹn giờ tắt máy thông minh lên đến 12h, điều khiển từ xa qua remote hiện đại nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 459.000 VND

  2. Quạt treo tường có remote Panasonic F409MB (cao cấp)

    Quạt treo tường có remote Panasonic F409MB cao cấp - Review top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất
    Quạt treo tường có remote Panasonic F409MB (cao cấp)

    Dòng quạt treo tường Panasonic F409MB có công suất tối đa 56W và tốc độ quay 1055-1289 vòng / phút, lưu lượng gió khá mạnh 63m3 / phút hỗ trợ tạo gió mát nhanh chóng với diện tích làm mát lớn.

    Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn vừa bền đẹp lại có khả năng chống bám bụi. Các bộ phận khác như cánh quạt, lồng quạt tháo rời đơn giản giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    Panasonic F409MB sở hữu nhiều tính năng vượt trội mang đến nhiều trải nghiệm ưu việt: Ba mức hẹn giờ tắt máy hiện đại, ba mức gió khác nhau,… cho phép người dùng lựa chọn mức độ và các chức năng khác tùy theo nhu cầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.850.000đ

  3. Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY

    Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY
    Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY

    Quạt treo tường có remote điều khiển Mitsubishi W16-RV CY-GY có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, hệ thống đèn led thông minh. Ngoài ra, sản phẩm có chế độ hẹn giờ sẽ tự động tắt tối đa 12 giờ.

    Sản phẩm có ba cấp độ gió khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng: gió mạnh, gió tự nhiên, gió nhẹ. Mitsubishi W16-RV CY-GY được cấu tạo với ba cánh quạt có công suất hoạt động cao và khả năng làm mát nhanh.

    Hơn nữa, Mitsubishi W16-RV CY-GY có nhiều tính năng hiện đại như điều khiển từ xa, tính năng ngắt điện tự động khi quạt quá tải, quạt hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, khả năng tiết kiệm năng lượng, v.v.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.499.000 VNĐ

  4. Quạt treo tường có remote Toshiba F-WSA20(H)VN

    Quạt treo tường có remote Toshiba F-WSA20(H)VN
    Quạt treo tường có remote Toshiba F-WSA20(H)VN

    Quạt treo tường có remote điều khiển loại nào tốt nhất trong tầm giá trên dưới một triệu thì câu trả lời tốt nhất chính là Toshiba F-WSA20 (H) VN, không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ mà quạt còn hoạt động rất êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Quạt treo tường điều khiển từ xa Toshiba F-WSA20 (H) VN có công suất tương đối lớn 55W cùng 3 cánh quạt dài 40cm giúp làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ.

    Chế độ hẹn giờ tắt máy hiện đại với thời gian lên đến 12 giờ là điểm nổi bật của Toshiba F-WSA20 (H) VN, khả năng điều khiển từ xa của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao.

    Sản phẩm khá đa dạng, với thiết kế hai cấp độ quạt khác nhau: cấp độ ngủ (Sleep) với làn gió nhẹ nhàng phù hợp khi bạn đi ngủ và cấp độ tự nhiên (Natural) với làn gió mát dễ chịu. Sản phẩm có thể chạy liên tục mà không phát ra tiếng ồn khó chịu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.069.000đ

  5. Quạt treo tường điều khiển từ xa KDK M40M

    Quạt treo tường điều khiển từ xa KDK M40M - Review top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất
    Quạt treo tường điều khiển từ xa KDK M40M

    KDK M40M có xuất xứ từ Nhật Bản, thiết kế kiểu treo tường, sản phẩm chất lượng vượt trội với công suất mạnh mẽ, hiệu quả làm mát nhanh chóng và linh hoạt mang gió đến từng góc khuất trong phòng.

    Thiết kế góc quay của quạt và chế độ gió linh hoạt, đường kính cánh quạt lớn 40cm, chất liệu nhựa ABS cao cấp, làm mát mạnh mẽ, được thiết kế thông minh để tăng tốc độ quay. Quạt KDK M40M được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn RoHS và IEC trước khi đưa đến tay người dùng. Chức năng hẹn giờ linh hoạt lên đến 6 giờ, và tiện lợi hơn với điều khiển từ xa.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.300.000 đồng

  6. Quạt treo tường có remote Vinawind 400X-HĐ

    Quạt treo tường có remote Vinawind 400X-HĐ
    Quạt treo tường có remote Vinawind 400X-HĐ

    400X-HD là một sản phẩm quạt treo tường có remote điều khiển từ xa khác của Panasonic mà bạn không nên bỏ qua. Vì được thiết kế nhỏ gọn nên quạt có thể sử dụng ở nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau.

    Sản phẩm quạt treo tường Vinawind 400X-HD có hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng rất tốt.

    Quạt tản nhiệt nhanh chóng, tạo làn gió mát cho người sử dụng. Khả năng hoạt động tốt trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn gây cản trở sinh hoạt hàng ngày.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 530.000 đồng

  7. Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR

    Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR
    Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR

    Quạt có công suất hoạt động vừa phải giúp làm mát nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Quạt có cấu tạo 3 cánh mang đến làn gió mát dễ chịu cho người sử dụng.

    Sản phẩm có trang bị các nút trên thân máy cũng như điều khiển từ xa. Cả hai phương pháp này đều có thể sử dụng thay thế cho nhau để tăng độ bền cho quạt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 710.000 đồng

  8. Quạt treo tường có remote ELEFAN T4003R

    Quạt treo tường có remote ELEFAN T4003R - Review top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất
    Quạt treo tường có remote ELEFAN T4003R

    ELEFAN T4003R là sản phẩm Quạt treo tường được sản xuất tại Việt Nam với chế độ bảo hành động cơ lên đến 2 năm. Quạt có thân làm bằng nhựa ABS chắc chắn, độ bền cao, màu sắc đẹp, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian.

    Elefan T4003R có độ nghiêng thích hợp, đặc biệt phần cánh sẽ uốn cong theo chiều quay của quạt. Nhờ đó, chúng có thể làm mát nhanh hơn các loại quạt truyền thống. Tính năng điều khiển từ xa ưu việt, bạn có thể ngồi một chỗ mà vẫn thực hiện mọi thao tác với quạt một cách dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm tích hợp đèn ngủ và đèn đảo chiều tuyệt vời.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 450.000 đồng

  9. Quạt treo tường có remote điều khiển Lifan TE1689

    Quạt treo tường có remote Lifan TE1689
    Quạt treo tường có remote Lifan TE1689

    Là sản phẩm quạt treo tường do thương hiệu Lifan sản xuất và phân phối. Quạt có công suất lớn và hoạt động mạnh mẽ nên phù hợp với nhiều không gian. Quạt chuyển hướng hoạt động theo kiểu sóng và hình số 8 độc đáo, hỗ trợ tạo ra làn gió mát dễ chịu cho người sử dụng.

    Khả năng tiết kiệm điện tốt nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về tiền điện hàng tháng. Mặt khác, chức năng hẹn giờ sẽ cho phép bạn ngủ sâu hơn. Quạt được thiết kế chắc chắn, chống rung lắc hiệu quả, an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 620.000 đồng

  10. Quạt treo tường có remote Lioa QT-409KWH

    Quạt treo tường có remote Lioa QT-409KWH
    Quạt treo tường có remote Lioa QT-409KWH

    Quạt treo tường có remote điều khiển Lioa QT-409KWH với các ưu điểm như: tiết kiệm điện, vận hành êm, kiểu dáng sang trọng rất thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hay nhà hàng.

    Quạt có thể tạo ra công suất lên đến 55W, tốc độ gió mạnh và mát, mô-tơ được làm bằng dây đồng nguyên chất. Điều khiển từ xa có thể được sử dụng để bật, tắt và điều chỉnh tốc độ gió. Sản phẩm quạt treo tường của Lioa được đánh giá rất bền.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.900.000 đồng

>> Xem thêm: Top 10+ quạt hơi nước tốt nhất và bán chạy

4.

Lời kết

Quạt treo tường có remote điều khiển từ xa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tháng hè oi bức. Hy vọng sau khi đọc xong top 10+ quạt treo tường có remote loại nào tốt nhất trên đây, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general