Review top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất và bán chạy ngày hè 2023

Quạt hơi nước là sản phẩm hiện đang rất quan tâm bởi nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế. Và đáp ứng nhu cầu của người dùng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng đảm bảo chất lượng tốt nhất vẫn là top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Để giúp xua đi cái nóng khi thời tiết trở nên nóng bức thì nhiều gia đình đã chọn mua quạt hơi nước. Đây vốn là dòng sản phẩm dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng hiệu quả mà nó mang đến cho người dùng là rất cao, đảm bảo giúp làm mát an toàn nhất. Nhưng để có được chiếc quạt luôn chạy êm ái, hoạt động bền bỉ thì sẽ cần rất nhiều yếu tố. Hiểu được sự đắn đo của người dùng nên bài viết sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chọn chiếc quạt điều hòa tốt và giới thiệu đến bạn top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất 2022 để giúp mang đến một luồng gió mát trong lành nhất cho gia đình bạn.

Top 10+ quạt hơi nước tốt nhất mang đến cho không gian sự thoáng mát và tiết kiệm điện năng rất cao
Top 10+ quạt hơi nước tốt nhất mang đến cho không gian sự thoáng mát và tiết kiệm điện năng rất cao
1.

Vì sao quạt hơi nước / quạt điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay?

Quạt hơi nước (hay còn gọi là quạt điều hòa) là dòng sản phẩm hiện đang mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết đến hết những ưu điểm của chúng cũng như là chưa hiểu rõ vì sao chúng lại được ưa chuộng thì có thể xem một vài lý do như:
  • Trước hết đó là quạt hơi nước sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Bởi sản phẩm khá đơn giản trong thiết kế, và vận dụng nguyên lý cân bằng nhiệt tự nhiên. Điện năng mà quạt hơi nước tiêu thụ chỉ lớn hơn quạt điện không nhiều nhưng nói đến khả năng làm mát thì vượt trội.
  • Mua được một trong top 10 quạt điều hòa nào tốt nhất bạn sẽ rất an tâm không chỉ là hiệu quả sử dụng mà còn là sự tiết kiệm chi phí rất nhiều lần so với điều hoà, máy lạnh. Điều này dễ dàng nhận ra bởi hiện nay dòng quạt hơi nước có giá bán khá rẻ và có rất nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn phù hợp với diện tích sử dụng.
  • Sự tiện ích của quạt hơi nước đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm
    Sự tiện ích của quạt hơi nước đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm
  • Quạt hơi nước với thiết kế độc đáo nên đem đến công dụng lọc sạch không khí rất tốt vì có tấm lọc bụi, tấm cooling pad. Nhờ vào thế mà chúng có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, một số quạt còn có thể trang bị thêm tính năng ion khử mùi khử khuẩn cực tốt nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.
  • Với kết cấu 4 bánh xe và rất đơn giản trong thiết kế nên quạt hơi nước đã mang đến sự dễ dàng và tiện lợi trong việc sử dụng cũng như là di chuyển rất nhẹ nhàng, linh hoạt.
  • Ngoài ra, nói đến tính năng của quạt hơi nước thì sẽ càng tuyệt vời vì chúng có thể cân bằng độ ẩm không khí nhờ vào độ ẩm và nhiệt độ của nước để làm mát.
2.

Tiêu chí nào để giúp bạn chọn mua quạt điều hòa / quạt hơi nước tốt nhất

Nếu bạn đang có ý định chọn mua chiếc quạt hơi nước tốt nhất cho gia đình để xua đi cái nóng bức của mùa hè thì có thể tham khảo ngay một vài cách sau:
  • Dựa vào nhu cầu sử dụng:
    Trước khi mua quạt hơi nước thì điểm đầu tiên bạn nên chú ý đó là nên dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Ví như là không gian sử dụng là bao nhiêu, nếu dùng quạt loại nhỏ thì có đủ làm mát của toàn bộ không gian hay không? Ngoài ra, cũng cần dựa vào sở thích để việc chọn mua trở nên đơn giản hơn bạn nhé.
  • Thông số kỹ thuật:
    Chọn mua top 10 quạt hơi nước bạn đừng bỏ qua thông số kỹ thuật bởi đây là yếu tố quyết định nhất. Và có 3 điểm mà bạn nên quan tâm đó là:
    – Dung tích bình chứa nước: Đây là nơi quyết định đến thời gian làm mát của quạt nên khi chọn bạn cần xem qua là bao nhiêu lít để giúp thời gian làm mát được lâu hơn. Thường quạt hơi nước có dung tích lớn sẽ có 45l đến 55l nên tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa phù hợp.
    – Công suất là thông số quyết định quạt có tốc độ làm mát nhanh hay không. Vì thế, hãy cân nhắc để giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ và thông thoáng.
    – Lưu lượng gió là biểu thị cho diện tích làm mát tối đa của quạt. Dựa vào đây bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp diện tích của không gian nhà mình bạn nhé.

    Để chọn mua quạt điều hòa nào tốt nhất bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình
    Để chọn mua quạt điều hòa nào tốt nhất bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình

  • Chọn quạt hơi nước phù hợp với chi phí mua sắm:
    Quạt hơi nước giờ đây đã được ra đời khá nhiều và nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn. Và thường chất lượng sẽ đi cùng với giá cả nhưng bạn không nên bất chấp mà lựa chọn sản phẩm có giá thành cao mà không xem xét đến khả năng tài chính của mình. Thay vào đó chỉ nên chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp với chi phí mua sắm cho gia đình bạn nhé.
  • Thiết kế đẹp mắt:
    Đáp ứng nhu cầu của người dùng nên hầu hết các loại quạt hơi nước hiện đại đều có thiết kế đẹp mắt và cải tiến hơn rất nhiều so với trước đây. Đặc biệt nhất vẫn là tính năng khá tiện lợi khi sử dụng chỉ bằng một vài thao tác. Chính vì thế, khi bạn mua hãy đừng ngần ngại mà chọn cho mình một chiếc quạt có thiết kế thẩm mỹ để giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế.
  • Dễ dàng vệ sinh:
    Với cơ chế tạo nhiệt hoá hơi, độ ẩm nên quạt hơi nước dễ bị nấm mốc ở những bộ phận như là bộ lộc, khoang chứa nước nếu bạn không cẩn thận lau chùi sạch sẽ. Vì thế, khi chọn mua bạn nên chọn sản phẩm có thể tháo rời để dễ dàng cho việc vệ sinh các bộ phận bên trong.
  • Chọn thương hiệu:
    Ngày nay thì với rất nhiều thương hiệu quạt hơi nước ra đời nên giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng chất lượng và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, đối với các mặt hàng điện tử thì rõ ràng là thương hiệu đóng vai trò quan trọng nhất bởi không chỉ là hiệu quả sử dụng mà còn có được độ bền đẹp, hơn hết vẫn là chế độ bảo hành, hậu mãi tốt để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất.
3.

Review top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất, đẹp và tiện ích dành cho gia đình

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm quạt hơi nước rất được nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua. Hãy tham khảo các mẫu để chọn cho mình một sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất vừa đẹp vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như phù hợp với không gian của gia đình bạn.
  1. Quạt hơi nước Sunhouse SHD7713

    Đứng đầu top 10 quạt hơi nước đáng để bạn lựa chọn cho gia đình vẫn là quạt hơi nước Sunhouse SHD7713. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc đen trắng rất sang trọng và phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh sự nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích khi sử dụng thì sản phẩm còn đạt được độ bền rất tốt nhờ vào động cơ bằng đồng nguyên chất.

    Quạt hơi nước Sunhouse SHD7713 sang trọng và đem đến khả năng làm mát tuyệt vời
    Quạt hơi nước Sunhouse SHD7713 sang trọng và đem đến khả năng làm mát tuyệt vời

    Và điểm nổi bật giúp dòng quạt đến từ thương hiệu Sunhouse luôn được người dùng rất tin tưởng lựa chọn đó là sản phẩm được trang bị đạt chuẩn, rất chất lượng đó là chất liệu là nhựa ABS siêu bền, bóng đẹp và còn giúp hạn chế được sự bám bẩn cũng như là dễ dàng cho việc vệ sinh. Ngoài ra, với nguyên tắc hoạt động đơn giản, có khả năng làm mát tối ưu cho không gian mở nên đã giúp ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát tự nhiên.

  2. Quạt hơi nước RAPIDA Turbo 600D

    Được đánh giá là cao cấp và rất hiện đại nên quạt hơi nước RAPIDA Turbo 600D có thiết kế rất hoàn hảo bởi là 3 trong 1: Vừa là điều hoà, máy lọc không khí, và quạt thông thường. Sản phẩm với vẻ ngoài khá sang trọng, hoạt động êm ái và có thể tiết kiệm được điện năng tối ưu nên có thể sử dụng cho mọi không gian phòng từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng bếp.

    Quạt hơi nước RAPIDA Turbo 600D mang đến cho  gia đình bạn không khí mát mẻ và trong lành nhất - Top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất
    Quạt hơi nước RAPIDA Turbo 600D mang đến cho gia đình bạn không khí mát mẻ và trong lành nhất – Top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất

    Sản phẩm là một trong những thiết kế hiện đại, chức năng vượt trội ra đời trên dây chuyền hiện đại của Đức. Và cùng với kiểu dáng sang trọng thì khi sử dụng RAPIDA Turbo 600D người dùng sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ nhất bởi nhờ vào thiết kế cánh quạt độc đáo, tạo luồng gió mạnh mẽ nhưng lại có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Hiện, giá thành của dòng quạt hơi nước này cũng rất phải chăng nên một khi người dùng đang muốn đầu tư thì hãy nhanh tay ngay nhé.

  3. Quạt hơi nước OEM

    Được đánh giá là sản phẩm tiện ích và bán chạy nhất nên quạt hơi nước OEM đảm bảo mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Đó là được trang bị bảng điều khiển dạng cơ với hai núm vặn chức năng là làm lạnh và đảo gió ở 2 bên, ở giữa là một núm vặn lớn để giúp việc điều chỉnh tốc độ gió với ba mức 1,2,3, tiện lợi. Và không thể bỏ qua đó là kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp để đem đến độ bền đẹp qua thời gian sử dụng.

    Top 10 quạt điều hòa nào tốt nhất không thể thiếu quạt hơi nước OEM
    Top 10 quạt điều hòa nào tốt nhất không thể thiếu quạt hơi nước OEM

    Quạt hơi nước OEM với khả năng làm mát nhanh và sâu đáp ứng được nhu cầu người dùng và với lưu lượng gió lên đến 3.500m3/h và rất tiết kiệm điện nên hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn sử dụng top 10 quạt hơi nước tốt nhất nhưng có giá bình dân thì đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo và đáng đầu tư nhất.

  4. Quạt hơi nước Rapido TURBO-3000M

    Được xem là quạt hơi nước có độ bền bỉ và êm ái khi hoạt động nên quạt hơi nước Rapido TURBO-3000M hiện đang được nhiều khách hàng rất yêu thích. Dòng quạt hơi nước này sở hữu thiết kế khá hiện đại và với tác dụng làm mát rất hiệu quả nên chỉ cần bật lên là bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất vào những ngày hè nóng bức.

    Quạt hơi nước Rapido TURBO-3000M có thiệt kế hiện đại, hiệu quả làm mát cao nên rất được tin dùng
    Quạt hơi nước Rapido TURBO-3000M có thiệt kế hiện đại, hiệu quả làm mát cao nên rất được tin dùng

    Công suất quạt là 40W cho hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện và còn phù hợp với diện tích từ 10 đến 15m2. Và nhờ vào việc trang bị Ionizer công nghệ của Hàn Quốc để giúp tạo ra chum ion âm thổi liên tục vào không khí nên đêm đến một không gian sống trong lành và sạch nhất bởi có thể lọc được bụi, nấm mốc, vi khuẩn. Và nếu như những mẫu quạt khác làm bạn lo lắng bởi việc vệ sinh thì với lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp đảm bảo giúp bạn có thể đơn giản hơn trong việc lau chùi, làm sạch nhanh bạn nhé.

  5. Quạt hơi nước Midea AC120-15F

    Với thiết kế trang nhã và khá nhỏ gọn về kích thước nên nhắc đến top 10 quạt điều hòa tốt nhất dành cho gia đình thì không thể bỏ qua quạt hơi nước Midea AC120-15F. Sản phẩm rất chất lượng bởi có được các ưu điểm tuyệt vời đó là: Tích hợp được công nghệ ion để làm sạch không khí, bình chứa nước 15 lít tiện lợi khi sử dụng cho không gian gia đình.

    Thương hiệu Midea mang đến chiếc quạt nước hiện đại và thông minh
    Thương hiệu Midea mang đến chiếc quạt nước hiện đại và thông minh

    Bên cạnh chất liệu cao cấp để đem đến vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng thì quạt hơi nước mang thương hiệu Media nổi tiếng này còn có được thiết kế tiện ích đi kèm đó là bộ điều khiển từ xa, tích hợp màng lọc 2 lớp dài 40mm nên mang đến hiệu quả sử dụng cao, làm mát nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện một cách tối ưu.

  6. Quạt hơi nước Legend La-005

    Không khó để nhận ra rằng dòng quạt hơi nước Legend La-005 hiện đang là sản phẩm đem đến sự tiện ích nhất cho người dùng bởi thiết kế hoàn hảo từ bên ngoài đến thiết kế bên trong. Đầu tiên đó là rất nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại sang trọng và rất ấn tượng ở màu sắc. Tiếp theo đó là khả năng làm mát nhanh và công suất lên đến 75w tích hợp bộ hẹn giờ nên tiết kiệm được nguyên liệu.

    Legend La-005 - Đẹp mắt và rất sang trọng, làm mát hiệu quả an toàn sức khỏe
    Legend La-005 – Đẹp mắt và rất sang trọng, làm mát hiệu quả an toàn sức khỏe

    Đặc biệt, với chế độ điều chỉnh 3 tốc độ gió linh hoạt cùng bình chức nước khá lớn nên đây sẽ là máy làm mát phù hợp cho diện tích phòng nhỏ của gia đình như là chung cư, nhà phố…Hiện, Legend La-005 có giá thành khá rẻ nên rất phù hợp để người dùng có thể đầu tư sử dụng lâu dài mà không quá lo lắng đến chất lượng cũng như là giá cả.

  7. Quạt hơi nước Kangaroo KG50F10

    Nổi bật ở chất liệu nhựa siêu bền và rất chắc chắn, màu sắc bắt mắt để phù hợp không gian gia đình nên quạt hơi nước Kangaroo xứng đáng là một trong top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất được người dùng yêu thích hiện nay. Và điểm giúp cho thương hiệu Kangaroo luôn được đánh giá cao đó là luôn sử dụng công nghệ hiện đại thể hiện rõ nét qua màn hình Led đẹp mắt, dễ dàng cho việc sử dụng. tích hợp cảm biến tự ngắt và bên cạnh đó còn có chế độ hẹn giờ lên đến 7 tiếng, 3 cấp độ gió khác nhau vô cùng tiện lợi.

    Bền đẹp và chất lượng tốt với quạt hơi nước Kangaroo
    Bền đẹp và chất lượng tốt với quạt hơi nước Kangaroo

    Thiết kế của quạt nước Kangaroo KG50F10 đảm bảo còn giúp mang đến cho không gian nhà bạn cảm giác dễ chịu, thoáng mát nhất bởi được tích hợp hệ thống lọc ion, có hệ chuyển đổi phun sương tiện lợi. Đặc biệt, nhờ vào bình chứa nước lớn, lại dễ dàng cho việc di chuyển, dễ dàng tháo rời khi vệ sinh nên đảm bảo làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất.

  8. Quạt hơi nước Magic Korea A48

    Quạt hơi nước Magic Korea A48 cũng là sản phẩm mà mọi gia đình Việt có thể chọn mua để giúp không gian trở nên thoáng mát nhất vào những ngày hè. Với thiết kế rất hiện đại và kiểu dáng rất thời trang đi cùng là nhiều tính năng tuyệt vời để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng nên Magic vẫn luôn là thương hiệu đáng mong đợi của người dùng.

    Magic Korea A48 dòng quạt hơi nước dành cho gia đình tốt nhất
    Magic Korea A48 dòng quạt hơi nước dành cho gia đình tốt nhất

    Sản phẩm ra đời đã được đón nhận rất nồng nhiệt bởi ngăn chứa nước 6 lít tiện lợi và đảm bảo có thể làm mát được không gian gia đình. Và nếu những dòng quạt hơi nước khác làm bạn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn thì dòng sản phẩm này có thể giảm ồn lên đến 40dB. Bên cạnh đó thì với hệ thống làm lạnh 3 tốc độ, bộ lọc ion hiện đại đi cùng là không khí trong lành đã giúp cho sản phẩm vốn dĩ đã đẹp càng trở nên tiện ích nhất hiện nay. Hãy chọn mua mẫu này nếu bạn đang cần quạt hơi nước chính hãng giá tốt năm 2022 nhé.

  9. Quạt hơi nước Aqua AREF-B100MK3A

    Với kiểu dáng khá ấn tượng và đảm bảo rất thanh lịch nên quạt hơi nước Aqua AREF-B100MK3A thích hợp để người dùng sử dụng ở nhiều không gian của gia đình. Mẫu quạt hơi nước này ra đời trên công nghệ cao nên có được những tính năng hiện đại nhất như là lọc ion cho không khí trong lành, chức năng hẹn giờ, dùng đá khô để tăng khả năng làm mát, 8 nan quạt khác nhau giúp chuyển hướng nhanh và làm mát ở diện rộng…

    Với thiết kế hiện đại nên Aqua AREF-B100MK3A luôn thuộc top 10 quạt hơi nước tốt và đáng mua nhất
    Với thiết kế hiện đại nên Aqua AREF-B100MK3A luôn thuộc top 10 quạt hơi nước tốt và đáng mua nhất

    Bên cạnh đó thì với động cơ bạc thau đạt chuẩn nên đã thực sự đem đến quá trình hoạt động bền bỉ nhưng vẫn êm ái, cho khả năng làm mát không gian một cách an toàn nhất. Và sản phẩm cũng rất được chú trọng đến chất liệu và màu sắc nên chỉ cần người dùng yêu thích sản phẩm thuộc top 10 quạt điều hòa tốt nhất thì hãy nên chọn mua.

  10. Quạt hơi nước Lifan LF-308RC

    Mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ nhất cho không gian chỉ có thể là quạt hơi nước Lifan LF-308RC. Sản phẩm được thiết kế rất ấn tượng bởi sự nhỏ gọn và rất tiện íc khi dùng. Thể hiện rõ qua bộ hẹn giờ thông minh lên đến 4 tiếng, tiết kiệm nhiên liệu và còn có thể đảm bảo hỗ trợ sức khỏe cho người dùng vì công nghệ lọc ion tiên tiến nhất.

    Nhỏ gọn và tiện ích cho không gian gia đình với quạt nước Lifan LF-308RC
    Nhỏ gọn và tiện ích cho không gian gia đình với quạt nước Lifan LF-308RC

    Và điểm không thể bỏ qua ởquạt hơi nước Lifan này đó là chất liệu được sử dụng là cao cấp nên đem đến sự sang trọng, bền bỉ cũng như là thích hợp với mọi không gian gia đình từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng bếp. Dù có ưu điểm vượt trội là thế nhưng sản phẩm có giá bán khá hợp lý nên khi gia đình bạn cần quạt làm mát hiệu quả làm mát tối đa, tiết kiệm điện năng thì có thể chọn mua Lifan LF-308RC..

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm quạt hơi nước

  1. Quạt hơi nước là gì?

    Quạt hơi nước, còn biết đến với tên gọi là quạt điều hòa, là thiết bị điện gia dụng mang đến cho người những làn gió mát của hơi nước vô cùng tiện lợi, thoải mái và trong lành, sản phẩm thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu oi bức. Với thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện nay.

  2. Mua quạt hơi nước ở đâu tốt, uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm quạt hơi nước chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua quạt hơi nước đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về review top 10+ quạt hơi nước nào tốt nhất được đánh giá tốt nhất mà người dùng có thể an tâm đầu tư sử dụng. Với thời tiết ngày càng nóng bức như ở Việt Nam thì bạn đừng ngại mà hãy trang bị ngay cho gia đình mình một trong những chiếc máy quạt hơi nước trên bạn nhé. Chúc bạn chọn sản phẩm phù hợp. Đừng quên đến địa chỉ uy tín để được mua hàng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt mang về nhiều lợi ích nhất bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general