Tổng hợp các mẫu bàn thờ Thần Tài – Ông Địa đẹp, giá tốt

Đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, thờ Thần Tài – Thổ Địa là một trong những điều vô cùng quan trọng để cầu may mắn, tài lộc. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các mẫu bàn thờ Ông Địa được thiết kế ngày càng đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu.

Dưới đây là các mẫu bàn thờ Ông Địa đẹp, hiện đại với giá thành vô cùng phải chăng được sản xuất và cung ứng trực tiếp bởi Bàn Thờ Tâm Việt.

1.

Bàn thờ Ông Địa – Thần Tài hai mái chùa màu óc chó

Bàn thờ Ông Địa - Thần Tài hai mái chùa màu óc chó

Các mẫu bàn thờ Thần Tài mái chùa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp trang nghiêm và cổ kính. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những đường chạm trổ kỳ công. Đỉnh mái chùa chạm khắc họa tiết long chầu mặt nguyệt biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh bảo vệ của gia tiên đối với hậu thế.

Bàn thờ được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, nói không với pha tạp. Đây là loại gỗ có độ bền cao, chịu được lực ép lớn, nhiệt độ cao và khó bị cong vênh khi va chạm.

Chưa kể, phần mặt bàn rộng rãi kết hợp cùng ngăn kéo tiện lợi giúp cho gia chủ có thể bày biện nhiều đồ thờ cúng trong những dịp quan trọng.

2.

Bàn thờ Ông Địa – Thần Tài mái bằng màu vàng sáng

Bàn thờ Ông Địa - Thần Tài mái bằng màu vàng sáng

Nếu như các mẫu bàn thờ Ông Địa mái chùa mang lại vẻ đẹp cổ kính và trang nghiêm thì bàn thờ mái bằng lại góp phần kiến tạo không gian thờ hiện đại và sang trọng hơn. Phần mái bằng vô cùng rộng rãi và chắc chắn nên có thể trang trí tượng Phật Di Lặc hoặc mèo thần tài tùy theo ý thích của gia chủ.

Đây cũng là một trong những mẫu bàn thờ chung cư để thờ Thần Tài – Ông Địa dành cho những gia đình kinh doanh tại gia. Ngoài ra, thiết kế “ăn điểm” nhất của mẫu bàn thờ này nằm ở họa tiết hoành phi câu đối. Phía trên hoành phi có khắc chữ “Phúc” đại tự mang ý nghĩa bày tỏ tấm lòng thành kính của con cháu đối với đấng bề trên. Ngăn kéo được thiết kế không quá rộng nhưng hoàn toàn có thể đặt được một chiếc mâm bồng đẹp mắt.

Bên cạnh chất liệu gỗ Thông, quý khách hàng có thể lựa chọn các loại gỗ tự nhiên khác để sản xuất bàn thờ như gỗ Gụ, gỗ Gõ, gỗ Hương, gỗ Keo hoặc gỗ Sồi.

3.

Bàn thờ Ông Địa – Thần Tài 3 mái chùa cột long giáng

Bàn thờ Ông Địa - Thần Tài 3 mái chùa cột long giáng

Tương tự như bàn thờ 2 mái chùa, thiết kế 3 mái chùa của mẫu bàn thờ này được hoàn thiện một cách kỳ công và tỉ mỉ hơn. Được khắc họa giống như một ngôi chùa linh thiêng và cổ kính, toàn bộ lớp ngói của bàn thờ đều được thiết kế dạng vảy cá. Xung quanh các góc mái được chạm khắc hình đầu rồng vô cùng uy nghiêm, khí thế.

Sản phẩm được làm từ gỗ xoan đào siêu bền, phù hợp hơn với những không gian vừa và rộng như công ty, nhà hàng, khách sạn, spa và quán ăn lớn,…

4.

Bàn thờ Ông Địa – Thần Tài mẫu hoành phi câu đối mới

Bàn thờ Ông Địa - Thần Tài mẫu hoành phi câu đối mới

Tiếp tục là một mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đến từ Bàn Thờ Tâm Việt – thương hiệu sản xuất bàn thờ nổi tiếng hàng đầu trên cả nước. Sản phẩm này có kích thước ngang 48cm x sâu 61cm x cao 77cm nên cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Lát – loại gỗ đặc, cứng có độ bền cao, chống va đập tốt. Thêm vào đó, màu sơn óc chó giúp cho mẫu bàn thờ này trở nên gần gũi và linh thiêng hơn.

5.

Bộ bàn thờ Thần Tài – Ông Địa 3 mái chùa long trầu mặt nguyệt

Bộ bàn thờ Thần Tài - Ông Địa 3 mái chùa long trầu mặt nguyệt

Màu óc chó trầm ấm kết hợp cùng với thiết kế 3 mái chùa đã tạo nên một sản phẩm mang đậm giá trị văn hóa tâm linh. Thiết kế 3 mái chùa được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, cách điệu bởi họa tiết hoa văn tinh tế. Màu nâu óc chó vừa tạo cảm giác gần gũi, linh thiêng lại vừa mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với không gian kiến trúc cổ điển, tân cổ điển.

Sản phẩm được làm từ gỗ Keo tự nhiên 100%, một trong những loại gỗ được đánh giá khá cao về chất lượng, độ cong vênh thấp hơn so với gỗ công nghiệp. Thêm vào đó, mẫu bàn thờ Ông Địa này có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền.

6.

Bộ bàn thờ Thần Tài – Ông Địa mái bằng hiện đại, kệ thờ, bục tam cấp

Bộ bàn thờ Thần Tài - Ông Địa mái bằng hiện đại, kệ thờ, bục tam cấp

Sản phẩm này gồm bàn thờ kích thước ngang 41cm x sâu 48cm x cao 56cm. Kệ thờ ngang 81cm x sâu 89cm x cao 12cm và bục tam cấp rộng 20cm x sâu 60cm x cao 60cm.

Trong đó, gỗ Sồi Nga là chất liệu được sử dụng để chế tác mẫu bàn thờ này. Đây là loại gỗ tự nhiên khá nhẹ, đường vân gỗ đẹp, ít bị mối mọt và có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ khác như gỗ Hương, gỗ Xoan đào, gỗ Gụ,…

Trên bục tam cấp được trang trí họa tiết kim tiền nổi bật, tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Mặt bàn thờ vô cùng rộng rãi giúp gia chủ có thể đặt được tất cả những vật phẩm thờ cúng cần thiết.

Ngoài những kích thước và chất liệu vừa kể trên, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bàn Thờ Tâm Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

BÀN THỜ TÂM VIỆT – TÂM CỦA NGƯỜI VIỆT
Hotline / Zalo: 0938 249 666
Website: banthotamviet.vn
Showroom 1: Số 666 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: Số 27 ngõ 634 Kim Giang, Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 3: Số 40 Tô Hiệu, Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
Showroom 4: Số 342 Bạch Đằng, Phường 14, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Showroom 5: Số 52 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Đường Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội.

5/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general