[Review] Top 6+ Bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất hiện nay 2023

Nhiều thương hiệu hiện nay đang đầu tư sản xuất và tung ra thị trường nhiều mẫu mã khác nhau, vừa đa dạng về chủng loại, mẫu mã, vừa phong phú về dung tích, kích thước, … Do đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, nhưng cũng khá khó khăn trong việc lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của chính mình. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm, cũng như tham khảo về top 6+ bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất được nhiều người dùng ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm bếp chiên nhúng điện là gì?

Bếp chiên nhúng điện là loại thiết bị không còn quá xa lạ trong các nhà hàng ăn nhanh, bếp ăn công nghiệp,… với công dụng chế biến nhanh các món chiên ngập dầu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đồng thời, thức ăn được chiên chín đều bên ngoài, chín mềm bên trong, vô cùng thơm ngon mà không bị cháy, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Top 6+ Bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất
Top 6+ Bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất
2.

Tiêu chí giúp chọn mua bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất

Bếp chiên nhúng điện ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại vô tình tạo cơ hội cho hàng kém, hàng nhái xuất hiện. Hãy xem xét các tiêu chí sau để giúp bạn nhận biết được một chiếc bếp chiên nhúng điện chất lượng cao:
  • Cấu tạo và thiết kế: Nồi chiên điện được cấu tạo hoàn toàn bằng inox, ưu tiên loại inox 304 cao cấp chống gỉ, sáng bóng, bền lâu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tránh mua các loại bếp làm bằng hợp chất kim loại vì chất lượng không đảm bảo và hiệu suất thấp. Chọn bếp chiên nhúng điện có nắp đậy để tránh bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào thức ăn.
  • Cấu tạo của bếp chiên: Phần dưới của bếp chiên điện phải có aptomat chống giật, hệ thống núm vặn và đèn báo để điều chỉnh nhiệt phù hợp. Hơn nữa, tường bếp phải được cách nhiệt để tránh bị bỏng nếu chạm vào.
    Các tiêu chí bạn nên quan tâm khi chọn mua bếp chiên nhúng điện nào tốt nhất
    Các tiêu chí bạn nên quan tâm khi chọn mua bếp chiên nhúng điện nào tốt nhất
  • Nhu cầu sử dụng: Trước khi mua bếp chiên nhúng điện, bạn hãy xác định chính xác nhu cầu sử dụng, từ đó lựa chọn công suất bếp phù hợp để tối ưu chi phí đầu tư, cũng như tránh lãng phí và thiếu hụt trong khi sử dụng. Nên chọn loại bếp chiên nhúng điện có thể nấu các loại thực phẩm như gà rán, vịt, hải sản, khoai tây, đồ ăn nhẹ,….
  • Công suất bếp: Máy càng lớn, bếp sẽ nóng càng nhanh, giúp bạn có thể phục vụ nhiều khách hơn trong thời gian ngắn hơn.
  • Giá thành: Trước khi mua bếp, bạn hãy xác định khả năng tài chính của mình để đảm bảo rằng mình sẽ có đủ khả năng chi trả. Trước khi mua hàng, hãy tìm hiểu về sản phẩm và giá cả thị trường của nó để tránh bị người bán hớ và mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Thương hiệu uy tín: Nếu bạn mua bếp chiên nhúng điện từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng thì bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như những lợi ích khác.
3.

Top 6+ bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất hiện nay

Sử dụng nồi chiên nhúng cho phép bạn nấu chín thức ăn nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Trước khi đưa ra quyết định của mình, chúng ta hãy điểm qua một số loại bếp chiên nhúng điện chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  1. Bếp chiên nhúng điện Eton ZL1

    Bếp chiên nhúng điện ET-Zl1 là hàng Việt Nam có dung tích ngăn chiên lớn lên đến 8 lít cho phép đáp ứng nhu cầu chiên với số lượng lớn như gà nguyên con, chiên khoai tây, chiên khoai lang hay chiên chả cá. ET-Zl1 có thiết kế hiện đại, bắt mắt với tông màu chủ đạo đen và đỏ kết hợp với chất liệu inox 304 cao cấp giúp chống va đập, luôn sạch sẽ, không bị bám bẩn.

    Bếp chiên nhúng điện Eton ZL1
    Bếp chiên nhúng điện Eton ZL1

    Với công suất lên đến 2500W và tính năng tự động ngắt khi dầu sôi ở nhiệt độ tùy chỉnh rất hiện đại và thông minh. Sản phẩm làm chín thức ăn nhanh chóng, giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức để chế biến ra những món ăn ngon và đẹp mắt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 850.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bếp chiên nhúng điện đơn ZL81

    Vỏ ngoài của bếp chiên điện đơn ZL81 được làm bằng inox 304 cao cấp mang lại độ bền cao, chịu nhiệt tốt, ngăn chứa dầu chống gỉ, được phủ lớp chống dính giúp chế biến món ăn dễ dàng mà không bị dính.

    Bếp chiên nhúng điện đơn ZL81
    Bếp chiên nhúng điện đơn ZL81

    Sản phẩm có dung tích bình dầu 6 lít nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình cũng như các hộ kinh doanh vừa và nhỏ. Khả năng chiên rán thức ăn của bếp chiên nhúng điện đơn ZL81 rất nhanh chóng; chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có một mẻ thức ăn vàng ruộm, thơm ngon khi ra lò.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 550.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya DF12-17

    Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya DF12-17 có kiểu dáng chắc chắn, dày dặn, bắt mắt. Vỏ ngoài của bếp được làm bằng inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu nhiệt tốt, tháo lắp vệ sinh đơn giản. Với công suất hoạt động lên đến 2500W và lòng chảo 6 lít, bạn có thể nhanh chóng chế biến nhiều loại thực phẩm.

    Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya DF12-17
    Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya DF12-17 – Review top 6+ bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất

    Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến cho phép người dùng chiên, rán, luộc thực phẩm một cách nhanh chóng đồng thời giảm đến 80% lượng dầu ăn trong thực phẩm. Hơn nữa, nồi chiên có tính năng tiết kiệm điện khi vận hành và chế biến các món ăn, giúp thức ăn không bị cháy khét.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 4.890.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF13-17

    Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya DF13-17 được nhập khẩu chính hãng Malaysia với thiết kế nhỏ gọn kích thước xấp xỉ 177x418x377mm sẽ phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và bắt mắt với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ mang đến độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Các chi tiết của bếp có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF13-17
    Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF13-17

    Bếp nhúng này mang đến sự tiện lợi khi nấu nướng với thiết kế một bếp nấu, ngăn chiên có dung tích 6 lít, dải nhiệt độ 195 – 210 độ C, nút điều chỉnh nhiệt độ tùy ý bạn chọn, mang đến bạn sự tiện lợi trong việc sử dụng để nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau.

    Bếp chiên nhúng sâu DF13-17 có giá thành rẻ nên rất lý tưởng để chế biến trong gia đình, quán ăn quy mô nhỏ hoặc hỗ trợ thêm cho các gian bếp nhà hàng, khách sạn và các khu bếp khác.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 4.380.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bếp chiên nhúng điện đôi HX-82

    Bếp chiên nhúng điện đôi HX-82 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại không cồng kềnh, tối giản như các loại bếp chiên nhúng điện thông thường khác. Toàn bộ khung bếp được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sáng bóng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gồm các bộ phận: bộ điều khiển nhiệt độ, mâm nhiệt, tấm chắn thức ăn, khay đựng thức ăn, chai đựng dầu ăn. Vì các thành phần này đều có thể tháo rời dễ dàng nên giờ đây người dùng có thể tự mình vệ sinh.

    Bếp chiên nhúng điện đôi HX-82
    Bếp chiên nhúng điện đôi HX-82 – Review top 6+ bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất

    Dung tích của bếp gấp đôi so với bếp chiên nhúng đơn khi có hai khay đặt hai bên với dung tích 6 lít cho phép bạn chiên nhiều loại thực phẩm tùy thích. Bình chứa dầu được làm bằng thép không gỉ dày và chắc chắn, giúp chịu nhiệt cực tốt mà không làm giảm tuổi thọ. Bếp chiên nhúng điện đôi hai ngăn được thiết kế đặt gọn gàng trên khung đỡ chắc chắn; ngay cả khi chỉ sử dụng một ngăn, nó sẽ không bị dịch chuyển. Sản phẩm có công suất chiên lớn nhưng chiếm ít diện tích; kích thước nhỏ gọn của bếp làm cho nó lý tưởng để sử dụng trong cả những căn bếp nhỏ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.640.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bếp chiên nhúng điện đôi ZL-82

    Bếp chiên nhúng điện đôi Eton ZL-82 là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Bếp chiên nhúng điện này có khả năng độc đáo là chiên hai món ăn khác nhau cùng một lúc, nhưng chi phí thấp hơn so với nồi chiên điện đôi HX-82. Thiết bị này là một trong những sản phẩm trên thị trường được trang bị đầy đủ mọi tính năng, công nghệ hiện đại với giá cả phải chăng nhất.

    Bếp chiên nhúng điện đôi ZL-82
    Bếp chiên nhúng điện đôi ZL-82

    Sản phẩm được làm bằng inox 304 sáng bóng, bền đẹp, dễ lau chùi, có thể chiên một lượng lớn thức ăn cùng lúc mà ít tốn điện và công sức. Chính vì vậy, chiếc bếp từ này đã chiếm được sự tin tưởng và sử dụng của rất nhiều khách hàng bởi đây là sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người dùng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.400.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua bếp chiên nhúng

  1. Bếp chiên nhúng là gì?

    Bếp chiên nhúng, hay còn gọi là nồi chiên sâu, là một thiết bị nhà bếp dùng để chiên ngập dầu, hỗ trợ chế biến thực phẩm bằng cách nhúng thực phẩm vào dầu nóng, thường từ 175°C đến 190°C (350°F và 375°F).

  2. Mua bếp chiên nhúng điện ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bếp chiên nhúng điện chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bếp chiên nhúng điện tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Trên đây là top 6 mẫu bếp chiên nhúng điện loại nào tốt nhất được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi chất lượng tốt từ ngoại hình đến chất lượng và những tính năng vô cùng tiện lợi mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hy vọng dựa trên những nhận xét trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bếp chiên nhúng điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general