[Review] Nên mua bếp ga mini loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Bếp gas mini, thiết bị cần thiết cho những chuyến dã ngoại, nấu nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Với vô vàn loại bếp gas, thương hiệu, giá cả khác nhau, làm sao để bạn chọn được một chiếc bếp ga mini loại nào tốt nhất? Cách để sử dụng bếp gas mini một cách chính xác và an toàn? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, và chondeal247 cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas mini chất lượng.

Bếp gas mini là một phiên bản nhỏ gọn của bếp gas thông thường, rất hữu ích cho việc nấu nướng trong phòng khách hoặc ngoài trời. Có nhiều loại sản phẩm khác nhau với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về top 10+ mẫu bếp gas mini loại nào tốt nhất nhé.

Nên mua bếp ga mini loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua bếp ga mini loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tìm hiểu về bếp ga mini / bếp ga du lịch

Bếp gas mini (bếp gas du lịch) là loại bếp có một bình gas nhỏ nằm cạnh thân bếp. Thiết bị này rất nhẹ và nhỏ gọn, giá thành rẻ, rất lý tưởng cho sinh viên, nhà trọ và các nhu cầu khác.

Bếp, ngăn chứa bình gas và bộ phận đánh lửa là ba thành phần chính của sản phẩm. Đặc biệt, bình gas của bếp có vẻ ngoài rất nhỏ gọn, được làm bằng sắt và chiết từ các bình gas lớn. Nó cũng cực kỳ đơn giản để sử dụng; chỉ cần đặt bình sao cho rãnh nhỏ vừa vặn với bếp. Đóng nắp bảo vệ, sau đó xoay núm điều khiển ngược chiều kim đồng hồ để điều chỉnh ngọn lửa theo ý muốn.

2.

Những ưu điểm nổi bật của bếp gas mini

  • Bạn có thể sở hữu một chiếc bếp ga mini với giá chỉ 150 nghìn đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá bếp ga thông thường. Bình gas chỉ 10.000 VND một bình và lượng gas sử dụng trong một tuần.
  • Nó đơn giản để sử dụng và bất cứ ai cũng có thể làm điều đó với một vài thao tác.
  • Vì không có nhiều gas nên không nguy hiểm khi sử dụng.
  • Nó rất đơn giản để di chuyển và có thể được đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Bếp có thể được sử dụng trong nhà hoặc mang ra ngoài trời để đi dã ngoại, du lịch, cắm trại, v.v.
  • Thích hợp cho các bữa tiệc nướng và lẩu vì ngọn lửa nhỏ và dễ điều chỉnh, đảm bảo độ ngon của thức ăn.

Tuy nhiên, loại bếp này có một số hạn chế là độ an toàn kém, không nấu được nồi lớn, phải thay bình gas thường xuyên. Điều này gây ra cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

3.

Sử dụng bếp ga du lịch mini như thế nào tốt nhất – Đúng cách, an toàn

Nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa và bắt kịp xu hướng hiện đại, nhiều mẫu mã, sản phẩm mới ra đời không chỉ khác biệt về tính năng, kiểu dáng mà còn về chất liệu … Tuy nhiên, chúng đều được tách biệt. được chia thành hai lớp cơ bản với các tên:
  • Đặt bếp ở vị trí bằng phẳng và khô ráo, luôn luôn sạch sẽ và khô ráo.
  • Kiểm tra dầu nhiên liệu một cách thường xuyên. Hiệu quả đun nấu sẽ giảm và nồi dễ bị đen nếu dầu quá cũ.
  • Khi mua bình gas mới, tránh sử dụng bình gas cũ để đảm bảo an toàn và tránh rò rỉ, cháy, nổ.
  • Trước khi lắp van bình gas, hãy kiểm tra xem nó có bị cong vênh không. Nếu có thì không nên sử dụng vì khó lắp đặt và có nguy cơ rò rỉ gas cao.
  • Vặn ga ở mức vừa phải; không để ở mức cài đặt tối đa để tránh hao xăng.
  • Trước khi vặn cần an toàn, hãy kiểm tra kỹ xem bình gas đã được lắp đúng cách chưa.
  • Sau khi sử dụng bếp tắt bếp và bảo quản an toàn.
  • Nên tránh dùng các loại nồi lớn vì sẽ làm cháy lan và làm hỏng các linh kiện của bếp.
  • Làm sạch và khử trùng bếp một cách thường xuyên.
Hãy kiểm tra kỹ độ khớp của các bộ phận an toàn chưa trước khi nấu
Hãy kiểm tra kỹ độ khớp của các bộ phận an toàn chưa trước khi nấu
4.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp ga mini loại nào tốt nhất

Người dùng phải cân nhắc các yếu tố sau khi mua một sản phẩm nhà bếp phù hợp và tiết kiệm chi phí:
  • Điều quan tâm hàng đầu khi mua bếp gas mini là yếu tố an toàn. Bếp gas là thiết bị gia dụng thông thường nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ nguy hiểm. Nếu chúng không được thiết kế chắc chắn và an toàn, chúng có thể bị rò rỉ khí gas và gây hại cho người sử dụng. Khi mua bếp, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận, tiếp điểm bình gas phải chắc chắn, không lỏng lẻo, dễ dàng tháo lắp.
  • Giá của sản phẩm: Bếp gas mini tuy không đắt nhưng không phải mẫu mã nào cũng phù hợp. Để giảm thiểu rủi ro trong quá trình nấu nướng, bạn nên mua loại có giá từ 200.000 VND trở lên.
  • Bếp nên thiết kế theo hình chữ nhật, trên đầm phải có khung bếp, bình gas, giàn nấu. Hơn nữa, một số bếp không có khung bếp mà chỉ có giá đỡ.
  • Phần lớn các loại bếp mini được làm bằng thép. Tuy nhiên, nếu bạn mua phải thép kém chất lượng, thiết bị sẽ bị rỉ sét sau một thời gian.
  • Chính sách bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất. Nhiều thương hiệu không cung cấp bảo hành, đồng nghĩa với việc người dùng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong quá trình sử dụng. Các nhà sản xuất khác cung cấp bảo hành ba, sáu hoặc mười hai tháng.
  • Các nhà sản xuất và thương hiệu nổi tiếng bao gồm Rinnai, Tiross, One Touch, Soho, Navinal, QueenHouse và những người khác.

Tóm lại, muốn mua được sản phẩm chất lượng nhất thì trước hết bạn phải quan tâm đến mẫu mã. Kết cấu bếp phải chắc chắn, các bộ phận phải ăn khớp với nhau, vị trí tiếp xúc với gas phải an toàn, tháo lắp bình gas dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa, thương hiệu của bếp cũng là một yếu tố cần quan tâm.

5.

Top 10+ bếp ga mini loại nào tốt nhất, giá rẻ và được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu bếp gas mini thông dụng được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Bếp ga mini hồng ngoại Namilux NA-171As

    Thiết kế sang trọng và bắt mắt của Namilux NA-171As là một đặc điểm ấn tượng. Thiết bị này thường xuyên được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn cao cấp phục vụ các món lẩu ngon.

    Bếp gas mini tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu Namilux, thiết kế thân bếp chắc chắn, bền bỉ, tiết kiệm gas với hệ thống đầu đốt Nhật Bản. Hơn nữa, bếp sử dụng cụm van thế hệ mới tự động ngắt gas, cực kỳ an toàn khi sử dụng.

    Bếp ga mini hồng ngoại Namilux NA-171As
    Bếp ga mini hồng ngoại Namilux NA-171As

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bếp ga mini Namilux NA-172PS

    Namilux-172PS nổi bật với tông màu trắng sang trọng và hiện đại, chân đế bếp bằng thép không gỉ có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Bếp sử dụng cụm van công nghệ mới của Nhật Bản cho phép người dùng ngắt gas trực tiếp từ bên trong, giúp an tâm hơn khi nấu nướng.

    Bếp ga mini Namilux NA-172PS
    Bếp ga mini Namilux NA-172PS

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bếp ga mini Tiross TS261

    Đây là loại bếp được nhiều người sử dụng nhất khi đi du lịch vì đảm bảo chất lượng, độ bền, đẹp. Sản phẩm chất lượng của Tiross giúp những chuyến đi chơi của gia đình và nhóm bạn bè trở nên thú vị và tiện lợi hơn.

    Tiross TS261 được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu u với các linh kiện của Ba Lan. Bình chứa 100% khí butan, rất dễ cháy nổ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

    Bếp ga mini Tiross TS261 - Review top 10+ bếp ga mini du lịch nào tốt nhất và bán chạy
    Bếp ga mini Tiross TS261

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bếp ga mini 2S Namilux

    Nằm trong top bếp ga mini nào tốt nhất, Namilux 2S có thiết kế độc đáo với bốn mặt thông gió và khoảng cách giữa tâm đầu đốt và lon gas rộng hơn, giúp an toàn hơn khi sử dụng.

    Hệ thống đánh lửa magneto nhanh chóng và dễ dàng đảm bảo quá trình nấu nướng của bạn diễn ra suôn sẻ. Thiết kế chân máy 2 nấc, giá đỡ chắc chắn.

    Bếp ga mini 2S Namilux
    Bếp ga mini 2S Namilux

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bếp ga mini Namilux NH-041PF

    Namilux NH-041PF có thiết kế nhỏ gọn và đầu đốt bằng hợp kim nhôm bền lâu. Thiết kế đẹp và lôi cuốn, có nút điều chỉnh ga tự động an toàn.

    Bếp có trọng lượng nhẹ, tích hợp hệ thống đánh lửa Magneto hiện đại giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

    Bếp ga mini Namilux NH-041PF
    Bếp ga mini Namilux NH-041PF

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bếp ga mini Tiross TS263

    Sản phẩm khá đẹp về hình thức và thiết kế. Màu sơn nâu sáng thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài khác biệt trong thiết kế. Tiross TS263 có khả năng hoạt động tốt; lượng gas sinh ra ở mức tối đa giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu. Các nút điều khiển đơn giản đảm bảo người dùng không gặp khó khăn khi vận hành và nấu nướng trong thời gian ngắn.

    Nút điều khiển giúp đơn giản hóa việc thao tác và nấu nướng cho người dùng. Giảm thời gian đun nấu, tiết kiệm gas, lượng gas tiêu thụ luôn ở mức tối đa không thua gì bếp gas lớn.

    Bếp ga mini Tiross TS263 - Review top 10+ bếp ga mini du lịch nào tốt nhất và bán chạy
    Bếp ga mini Tiross TS263

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Bếp ga mini Namilux 161PF

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho phép mang theo trong những chuyến hành trình dài hoặc sử dụng tại các bàn ăn nhà hàng. Bếp gas mini Namilux 161PF kiểu dáng thời trang và tiện dụng.

    Bên ngoài sơn màu ghi dễ lau chùi, vệ sinh mà không lo han gỉ. Đầu đốt đạt tiêu chuẩn Nhật Bản giúp tiêu thụ ít gas và thời gian đun nấu nhanh chóng.

    Bếp ga mini Namilux 161PF
    Bếp ga mini Namilux 161PF

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Bếp ga du lịch Duxton DG-280

    Duxton DG-280 nằm trong top những bếp gas mini nào tốt nhất vì được làm bằng inox chống gỉ, bề mặt bóng, độ bền cao, cứng cáp, chống va đập. Hơn nữa, để đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí, sản phẩm tích hợp van thế hệ mới, ngắt gas an toàn và hệ thống đầu đốt. Lượng khí thải CO thấp có lợi cho sức khỏe của mọi người.

    Bếp ga du lịch Duxton DG-280
    Bếp ga du lịch Duxton DG-280

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Bếp ga mini LuckyHome MN-001K

    LuckyHome MN-001K là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của công ty. Kích thước bếp nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn, bền lâu. Can gas butan và bộ đánh lửa điện cung cấp năng lượng cho thiết bị. Linh kiện được nhập khẩu từ các nước cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp tuân theo tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

    Bếp ga mini LuckyHome MN-001K - Review top 10+ bếp ga mini du lịch nào tốt nhất và bán chạy
    Bếp ga mini LuckyHome MN-001K

  10. Bếp ga du lịch LuckyHome MN-002K

    Bếp có trọng lượng chỉ 1.1kg nên vô cùng dễ di chuyển và thuận tiện cho việc di chuyển. Kiềng bếp inox LuckyHome MN-002k có dạng hình vuông, được làm bằng thép không gỉ chống gỉ sét. Giá thành rẻ, thích hợp cho việc nấu nướng trong nhà hoặc ngoài trời.

    Bếp ga du lịch LuckyHome MN-002K
    Bếp ga du lịch LuckyHome MN-002K

6.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua bếp ga mini

  1. Bếp ga mini là gì?

    Bếp gas mini là loại bếp được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ đánh lửa magneto thường được sử dụng cho các mục đích: nấu lẩu, nấu ăn cho ít người, nhà trọ sinh viên, có thể di chuyển khi đi du lịch, dã ngoại.

  2. Mua bếp ga mini ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bếp ga mini chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bếp ga mini tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho mình dựa trên những thông tin được giới thiệu trong bài viết này chưa? Để lựa chọn thiết bị bếp gas phù hợp, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu và mục đích sử dụng thực tế của mình. Chẳng hạn, nếu bạn có ngân sách hạn chế và sẽ không sử dụng nó thường xuyên, bạn nên sử dụng tùy chọn chi phí thấp. Chất lượng của bếp vẫn được đảm bảo nên bạn không cần băn khoăn khi quyết định mua hàng.

Bếp gas mini có thời hạn sử dụng từ 4 – 5 năm là đủ cho nhu cầu của bạn. Mọi gia đình đều được hưởng lợi từ thiết bị này về sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Hy vọng những thông tin về top 10+ bếp ga mini loại nào tốt nhất được nhiều người giới thiệu trên đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn thiết bị bếp gas mini tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general