Top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất hiện nay 2023 – Giúp không gian bếp thêm tiện nghi

Top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất sẽ mang đến cho không gian nhà bếp của bạn không chỉ là sự sang trọng, tiện nghi mà còn đảm bảo tiết kiệm rất nhiều bởi đây là những chiếc bếp ga đạt chuẩn về chất lượng, ra đời trên công nghệ hiện đại nhất.

Nếu như những chiếc chậu rửa chén đã giúp chị em có thể rửa chén bát, rau củ quả được sạch sẽ thì bếp ga cũng đã góp phần giúp mang đến những công dụng tuyệt vời đó là nấu ăn ngon và rất nhanh chóng. Đặc biệt, với nhiều tính năng hiện đại như là có thể ngắt ga tự động, tự ngắt lửa, báo động…nên chỉ cần sở hữu dòng sản phẩm này bạn sẽ rất an tâm.

Tuy nhiên, hiện nay dòng sản phẩm này đã được ra đời nhiều thương hiệu chăm chút nên đã làm người dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp giải quyết vấn đề này nên bài viết đã gợi ý đến bạn top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất. Hãy cùng chondeal247 tham khảo qua bài viết sau nhé.

1.

Các loại bếp ga bạn nên biết

Đối với bếp ga thì có rất nhiều loại, nhưng để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thì chúng được phân ra làm 2 loại: Bếp ga âm và bếp ga dương. Mỗi loại có đặc điểm riêng nhưng đều mang đến sự tiện ích nhất cho người dùng như:
  • Đối với bếp ga âm:
    Bếp ga âm thẩm mỹ và an toàn
    Bếp ga âm thẩm mỹ và an toàn

    Bếp ga âm là loại bếp mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là được đặt chìm bên dưới bàn bếp tạo nên cho không gian bếp sự tinh tế và cực kỳ thẩm mỹ. Điểm giúp cho dòng bếp này luôn được đánh giá là cao cấp đó là rất an toàn khi sử dụng, và rất đẹp mắt, dễ dàng trong việc vệ sinh hơn so với những dòng bếp thông thường. Sản phẩm có giá thành khá cao nhưng nói đến sự đẳng cấp và sang trọng thì đi đầu nên rất được săn đón để giúp mang về sự tiện ích nhất khi dùng. Hiện, bếp ga âm cũng có 2 loại cho người dùng lựa chọn đó là bếp ga âm thường và bếp ga hồng ngoại bạn nhé.

  • Đối với bếp ga dương:
    Bếp ga dương khá linh hoạt và kiểu dáng cũng rất đẹp mắt
    Bếp ga dương khá linh hoạt và kiểu dáng cũng rất đẹp mắt

    Bếp ga dương hay gọi là bếp ga nổi. Thiết kế của mẫu bếp này cũng khá đẹp mắt đó là óc 4 chân để đặt lên mặt bàn hoặc lên mắt đá của kệ bếp. Dòng sản phẩm này rất linh hoạt trong quá trình sử dụng cũng như là di chuyển dễ dàng hơn. Tuy nhiên, dù rất ấn tượng nhưng nếu so về an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ thì bếp ga âm vẫn chiếm ưu thế nên nếu bạn đang tìm bếp ga giá rẻ hơn rất nhiều thì bếp ga dương sẽ phù hợp nhất.

2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp gas nào tốt nhất

Bếp ga đã quá quen thuộc với nhiều người và không thể thiếu của những gian bếp hiện đại. Và khi đã chọn được top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất thì đây sẽ là những sản phẩm chất lượng và tiện ích giúp bạn có thể an tâm sử dụng bởi có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:
  • Giúp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng:
    Nếu như trước đây những mẫu bếp truyền thống làm bạn mất khá nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì giờ đây chỉ cần một thao tác nhỏ là đã có thể giúp làm chín thức ăn, làm sôi các dung dịch cực nhanh mà lại an toàn, không thải khói độc hại nên thân thiện môi trường…Điều này đã giúp dòng sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian bếp hiện nay.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh:
    Sử dụng bếp ga đã thực sự đem đến cho người dùng sự tiện lợi rất nhiều vì không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh lau chùi bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như là inox hoặc kính cường lực. Bên cạnh đó thì đây còn là giải pháp để giúp những người bận rộn có thể tiết kiệm khá nhiều công sức
  • Thiết kế đẹp mắt và sang trọng:
    Với nhiều thương hiệu bếp ga ra đời như hiện nay đã giúp người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều mẫu bếp đẹp, thiết kế ngày càng tinh tế và sang trọng. Đặc biệt nhất vẫn là phù hợp với mọi không gian, dễ dàng lắp đặt để đem đến hiệu quả sử dụng là cao nhất.

    Nấu nhanh, dễ dàng vệ sinh lại còn rất sang trọng là ưu điểm của bếp ga hiện đại
    Nấu nhanh, dễ dàng vệ sinh lại còn rất sang trọng là ưu điểm của bếp ga hiện đại

  • Bền đẹp qua thời gian:
    Với thiết kế bằng chất liệu cao cấp, bóng đẹp qua thời gian sử dụng mà ít khi bị hư hỏng nên bếp ga đã đạt được độ bền cao nhất trong những mẫu bếp ra đời trước đó. Nếu bạn đã từng dùng qua những mẫu bếp chính hãng và có cách bảo quản đúng các thì đây sẽ là sản phẩm
  • Giá cả rất hợp lý:
    Khi chọn mua được thương hiệu bếp ga nào tốt nhất. lại là hàng chính hãng thì khách hàng chắc chắn sẽ rất an tâm bởi giá cả thường đi đôi với chất lượng. Và thông thường giá này rất hợp lý để giúp người dùng hài lòng từ thiết kế bên ngoài đến độ bền đẹp qua thời gian. Ngoài ra thì còn có được chế độ hậu mãi tốt nhất từ giao hàng nhanh trên toàn quốc, bảo hành đầy đủ.

Đó là những ưu điểm mà bạn dễ dàng nhận ra nếu đã dùng bếp ga. Vậy đâu là sẽ sản phẩm đáng để bạn lựa chọn? Top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất dưới đây sẽ cho bạn lời giải đáp

3.

Top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng và đẳng cấp

Như đã giới thiệu trên thì bếp ga là thiết bị không thể thiếu của mọi gian bếp ngay nay. Nhưng để chọn được sản phẩm mình cần thì bên cạnh tìm hiểu đặc điểm, tính năng thì thương hiệu tốt cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Vậy đâu là thương hiệu bếp ga an toàn và chất lượng mà bạn nên chọn? Đừng bỏ qua top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất dưới đây bạn nhé.
  1. Thương hiệu bếp ga Electrolux

    Thuộc top thương hiệu bếp ga đáng để người dùng lựa chọn nhất vấn là Electrolux. Đây là thương hiệu đình đám sở hữu rất nhiều sản phẩm có thiết kế tiện ích và đảm bảo được tính an toàn, chắc chắn nhất khi sử dụng. Điểm giúp cho thương hiệu Electrolux này luôn có chỗ đứng trên thị trường và ngày càng được yêu thích nhiều hơn vẫn là mẫu mã đẹp, độ bền cao đi cùng là sự thời trang, đẳng cấp trong từng kiểu dáng. Và đặc biệt nhất không thể bỏ qua của thương hiệu này là luôn thiết kế cải tiến trong hệ thống đánh lửa IC, chú trọng đến việc tiết kiệm nhiên liệu nên xứng đáng để người dùng lựa chọn sử dụng lâu dài.

    Electrolux là thương hiệu bếp ga nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay
    Electrolux là thương hiệu bếp ga nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Thương hiệu bếp ga Rinnai

    Là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản sở hữu công nghệ hiện đại đi cùng là sự tiện ích nên khi nói đến top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất thì Rinnai vẫn luôn lọt top được săn đón nhất. Từng mẫu bếp ga mà thương hiệu này mang đến cũng đều rất tinh tế, sang trọng và đạt chuẩn từ màu sắc cho đến chất liệu. Đồng thời với nguồn nhiên liệu sử dụng rất tiết kiệm nên đảm bảo sẽ làm người dùng yêu thích mà lựa chọn đầu tiên.

    Rinnai là một trong top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất
    Rinnai là một trong top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Thương hiệu bếp ga Canzy

    Có nguồn gốc từ Ý nên thương hiệu bếp ga Canzy cũng rất đáng để người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Đối với thương hiệu bếp ga này thì khách hàng sẽ cảm thấy rất đẹp mắt bởi sử dụng đá Ceramic và đi cùng là kiểu dáng rất sang trọng, đạt độ bền cao hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc thị trường. Sử dụng bếp ga Canzy còn mang đến tính thẩm mỹ cao mà mức giá lại rẻ nên khi đã muốn dùng bếp ga thì bạn chỉ cần liên hệ đơn vị uy tín là sẽ nhanh chóng được vận chuyển tận nơi.

    Giá rẻ nhưng rất thẩm mỹ, độ bền cao khi bạn dùng bếp ga thương hiệu Canzy
    Giá rẻ nhưng rất thẩm mỹ, độ bền cao khi bạn dùng bếp ga thương hiệu Canzy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Thương hiệu bếp ga Namilux

    Là thương hiệu Việt đạt chất lượng cao nên Namilux cũng là một trong top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất người dùng rất ưa chuộng. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này khá nổi bật nhưng được đánh giá cao nhất vẫn là thiết kế tiện ích, sở hữu mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Và tất nhiên vẫn là đảm bảo được mức độ an toàn cao, phù hợp xu hướng nên khi cần chọn bếp ga có giá tốt nhưng đạt chuẩn thì đừng bỏ qua Namilux.

    Thương hiệu Việt số 1 không nên bỏ qua đó là Namilux
    Thương hiệu Việt số 1 không nên bỏ qua đó là Namilux

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Thương hiệu bếp ga Sakura

    Nếu đã muốn cho không gian bếp của bạn luôn đẹp, tinh tế thì hãy chọn thương hiệu bếp ga Sakura. Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan có mức giá khá rẻ và có mặt trên thị trường Việt khá muộn nhưng nói đến thiết kế vẫn là hoàn hảo, hiệu quả sử dụng cao nên cũng góp phần đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Hiện, Sakura nổi bật với loại bếp ga âm nên khi bạn muốn sở hữu thì hãy nhanh chóng chọn mua mà không cần quan tâm đến giá cả, bởi sản phẩm chỉ có mức giá vài trăm nghìn đồng.

    Đẹp và hoàn hảo trong thiết kế nhưng có giá tốt chỉ có thể là thương hiệu bếp ga Sakura
    Đẹp và hoàn hảo trong thiết kế nhưng có giá tốt chỉ có thể là thương hiệu bếp ga Sakura

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Thương hiệu bếp ga Paloma

    Top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là Paloma. Thương hiệu này có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn nhưng đẹp và tiện ích nhất vẫn là bếp ga dương có mức giá rất tốt. Đồng thời đây là thương hiệu lâu đời được yêu thích nhất ở ưu điểm là độ bền chắc qua thời gian, tiết kiệm nhiên liệu khi dùng nên một khi đã muốn chọn mua bếp ga cao cấp nhưng giá rất bình dân thì Paloma chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay.

    Thương hiệu bếp ga tốt nhất vẫn là Paloma với thiết kế bếp đẹp giá bình dân
    Thương hiệu bếp ga tốt nhất vẫn là Paloma với thiết kế bếp đẹp giá bình dân

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Thương hiệu bếp ga Taka

    Nếu bạn cảm thấy không gian bếp nhà mình thiếu đi sự ấm cúng cũng như là thẩm mỹ thì hãy chọn ngay một trong những mẫu bếp ga đến từ thương hiệu Taka của Nhật Bản. Nhờ vào sản phẩm chất lượng tốt và luôn chú trọng đến sự tinh tế, bền đẹp qua thời gian và hơn hết đó là an toàn, hiệu quả nên đến với Taka bạn sẽ an tâm nhất khi dùng, tiết kiệm rất nhiều từ chi phí, công sức cho đến thời gian.

    Đừng bỏ qua thương hiệu Taka nếu bạn muốn có không gian bếp đẹp và hiện đại
    Đừng bỏ qua thương hiệu Taka nếu bạn muốn có không gian bếp đẹp và hiện đại

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Thương hiệu bếp ga Goldsun

    Chiếm được tình cảm người dùng bởi kiểu dáng đẹp, thiết kế tiện ích và linh hoạt nên một khi bạn cần bếp ga dương tốt nhất thì thương hiệu Goldsun sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Từ màu sắc sang trọng, độ bền cao đi cùng là chất liệu cao cấp luôn sáng đẹp qua thời gian, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mặt khác, nếu như bạn sở hữu mẫu bếp đến từ Goldsun sẽ còn an tâm ơn bởi đã được sơn tĩnh điện, thiết kế cũng rất hiện đại để phù hợp với mọi không gian bếp nhà. Đừng bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bếp đẹp bạn nhé.

    Mẫu mã đẹp, thiết kế tiện ích là điểm nổi bật của thương hiệu bếp ga Goldsun
    Mẫu mã đẹp, thiết kế tiện ích là điểm nổi bật của thương hiệu bếp ga Goldsun

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Thương hiệu bếp ga Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dùng bởi giá cả tốt mà chất lượng sản phẩm cũng tuyệt vời. Hiện, Sunhouse sở hữu rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng tiện ích nhất được người dùng yêu thích, trong đó có bếp ga âm lọt với nhiều điểm nổi bật nên lọt top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất. Với thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt và luôn đưa ra nhiều mẫu mã mới áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng lại cho hiệu quả sử dụng cao nên khi bạn đang tìm kiếm mẫu bếp ga chính hãng nào tốt nhất thì Sunhouse là lựa chọn không nên bỏ qua.

    Được người dùng ưa chuộng nhất top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất vẫn là Sunhouse
    Được người dùng ưa chuộng nhất top 10+ thương hiệu bếp ga tốt nhất vẫn là Sunhouse

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Thương hiệu bếp ga Kiwa

    Vẻ đẹp hoàn hảo của bếp ga đơn từ thương hiệu Kiwa chắc hẳn sẽ làm bạn rất hài lòng bởi kiểu dáng đẹp mắt mà thiết kế cũng rất thẩm mỹ. Kiwa luôn đem đến nhiều trải nghiệm cho người dùng nhờ vào chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt cao, an toàn và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Hơn nữa, lại có giá cũng rất rẻ nên phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

    Thiết kế ấn tượng của bếp ga mang thương hiệu Kiwa
    Thiết kế ấn tượng của bếp ga mang thương hiệu Kiwa

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Việc chọn mua bếp ga không quá khó nếu bạn có kinh nghiệm. Còn nếu là lần đầu tiên thì có thể tham khảo một vài yếu tố sau:
  • Chú ý đến nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và đặc điểm không gian bếp. Hiện nay, bếp ga có rất nhiều kiểu dáng nên tuỳ vào sự lựa chọn của bạn, nhưng đẹp và sang trọng nhất vẫn là bếp ga âm. Đây là dòng bếp hiện đại, thẩm mỹ và còn an toàn tuyệt đối với người dùng lại thân thiện môi trường.
  • Tiếp đến đó là bạn cần chú trọng đến chất liệu mặt bếp cũng là yếu tố quan trọng nhất. Bởi nó giúp bạn không chỉ đơn thuần là sử dụng hiệu quả, độ bền cao mà còn giúp không gian bếp trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra, chọn mua bếp ga nào tốt nhất thì đồng nghĩa đó là bạn cần chọn thương hiệu nhưng cũng đừng bỏ qua giá cả vì nó giúp bạn không chỉ phù hợp túi tiền mà còn có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều.
5.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ thương hiệu bếp ga nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm bếp gas chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở hữu được không gian bếp đẹp nhất với thương hiệu bếp ga tốt nhất. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general