[Review] Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất 2023 – Top 12+ sản phẩm được ưa chuộng

Việc sử dụng bếp nướng điện, cụ thể là bếp nướng điện không khói sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và gia đình, bao gồm cải thiện khả năng nướng, có lợi cho sức khỏe và dễ dàng dọn dẹp. …. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc bếp nướng điện tốt, và những dòng bếp nướng điện không khói tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về việc nên mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất trong top 12+ sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý qua bài viết dưới đây.

1.

Tại sao bạn nên chọn mua bếp nướng điện không khói?

Bếp nướng điện mà cụ thể là bếp nướng điện không khói rất được ưa chuộng hiện nay. Sở dĩ như vậy là do những loại bếp này mang lại vô số ưu điểm khi sử dụng như giúp thức ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian, an toàn hơn cho sức khỏe con người …

Khi so sánh bếp nướng điện không khói với bếp nướng than, bạn có thể dễ dàng nhận thấy việc ngồi đốt lửa hoặc xem lửa sẽ khiến mùi khói bám vào người và bụi bám vào. Nó thậm chí có thể khiến thức ăn bị cháy và mất hương vị nếu dính vào thức ăn. Trong khi đó, với bếp nướng điện, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn có thêm thời gian nấu nướng và ăn uống.

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất và bán chạy
Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất và bán chạy

Hơn nữa, các loại vỉ nướng điện ngày nay hầu hết đều được thiết kế với bề mặt phủ lớp chống dính, giúp bạn dễ dàng lau chùi hay vệ sinh sau khi sử dụng. Như đã nói, bếp nướng điện cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ nướng từ 80 độ C đến 240 độ C tùy theo thực phẩm, ngược lại bếp nướng than hoa thì không. Điều này cũng giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng bếp điện.

Sử dụng bếp nướng điện còn bảo vệ sức khỏe của bạn tránh hít phải nhiều khí CO độc hại thường gặp khi nướng than. Hơn nữa, với thiết kế khay hứng dầu tiện lợi, sử dụng bếp nướng điện giúp bạn giảm lượng cholesterol nạp vào cơ thể, giảm nguy cơ béo phì và các bệnh tim mạch khác …

2.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất và phù hợp

Chính vì những lợi ích mà nó mang lại nên bếp nướng điện rất được các bà nội trợ ưa chuộng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một chiếc bếp nướng điện tốt hiện nay lại là một thách thức. Nhưng đừng lo, vì bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn quy trình chọn và mua bếp nướng hữu ích này.

Điều đầu tiên, cần quan tâm khi mua bếp nướng là thiết kế của bếp. Để thao tác dễ dàng hơn mà không lo bị bỏng, nóng, bạn nên chọn vỉ nướng có thiết kế dài, tay cầm chắc chắn, chân đế có nắp nhựa chống nắng.

Điều thứ hai, bạn nên làm là sắm những chiếc vỉ nướng điện không khói có nhiều chế độ cài đặt nhiệt để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Hầu hết các loại bếp nướng điện hiện đại đều có bảng điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn rất đơn giản để sử dụng và điều chỉnh khi nướng thức ăn.

Điều thứ ba, bạn không nên bỏ qua đó là lựa chọn bếp có công suất nướng cao, dao động từ 1200W đến 2000W để tiết kiệm thời gian nấu nướng và giúp thức ăn ngon, nóng, giòn hơn.

Hơn nữa, vật liệu được sử dụng để chế tạo một bếp nướng điện là rất quan trọng. Để đảm bảo khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên chọn những loại bếp làm bằng hợp kim cao cấp hoặc thép không gỉ. Hơn nữa, mặt bếp nên được phủ một lớp chống dính siêu bền để khi nướng, thức ăn không bị dính vào bếp và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất và phù hợp
Tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất và phù hợp

Bạn nên mua vỉ nướng điện có sẵn các rãnh để hứng dầu mỡ thừa của thức ăn, tránh bị ngấm dầu, tránh tình trạng thức ăn bị ngấy, mềm, đảm bảo an toàn.

Hương vị thơm ngon của thức ăn trên vỉ nướng điện không khói được quyết định bởi nhiều phương pháp gia nhiệt khác nhau như điện trở, hồng ngoại, gas. Để giữ nguyên hương vị của thức ăn, hãy chọn các loại bếp nướng điện không khói hồng ngoại. Hãy chọn những chiếc bếp có thể tháo rời dễ dàng để có thể rửa sạch những mảng cháy và dầu mỡ còn sót lại, đảm bảo món nướng của bạn luôn sạch sẽ cho những lần sử dụng tiếp theo.

Cuối cùng, thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm là những lưu ý quan trọng khi lựa chọn một chiếc bếp nướng điện tốt. Hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và từ các thương hiệu uy tín như Magic hay Goldsun để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm.

3.

Top 12+ bếp nướng điện loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Bếp nướng điện không tạo ra khói ngày càng trở nên phổ biến. Vậy hãy xem ngay 12 mẫu bếp nướng điện không khói tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.
  1. Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill

    Bếp Nướng Điện là mẫu bếp nướng điện có kích thước 35 x 48cm, công suất 2000W chạy bằng nguồn điện 220V – 50Hz. Bếp nướng điện Đài Loan này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi với cấu tạo bằng thép không gỉ và bề mặt nướng được phủ lớp chống dính cao cấp, cũng như các rãnh nhỏ giúp giảm lượng mỡ thừa trong món ăn. Chân bếp được làm bằng nhựa và có khả năng cách điện cực tốt, cho phép bạn đặt bếp ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả trên mặt bàn kính.

    Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill
    Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill

    Hơn nữa, sử dụng mẫu bếp nướng điện không khói này bạn có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon, sạch sẽ mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Điều này có được nhờ thiết kế của bếp gồm 5 mức nhiệt và núm vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh điện với mức nhiệt độ phù hợp, giúp thức ăn không bị cháy khét.

    Đặc biệt, sử dụng loại bếp này có một ưu điểm đáng kể là giảm lượng khói sinh ra, tránh cho người dùng hít phải các nguồn khí độc hại khi nướng bằng bếp than hoa hay các loại bếp nướng khác.

    Vỉ Nướng Điện cũng được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh giúp bạn luôn có những bữa tiệc nướng sạch sẽ và an toàn nhất. Với dòng bếp nướng điện này, bạn có thể tin tưởng rằng bếp sẽ tạm ngừng hoạt động nếu bếp nướng không được lắp đặt đúng cách hoặc bị quá nhiệt khi đang sử dụng.

  2. Bếp nướng điện Kangaroo KG699G

    Kangaroo KG699G có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và rất tiện ích với 4 chân được thiết kế chắc chắn và vững chãi giúp bếp luôn cân bằng trên mọi mặt phẳng. Tay cầm hai bên vỉ nướng giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí của bếp ngay cả khi đang sử dụng.

    Bếp nướng điện Kangaroo KG699G
    Bếp nướng điện Kangaroo KG699G – Review top 12+ bếp nướng điện loại nào tốt nhất

    Model bếp nướng Kangaroo này có công suất hoạt động 2000W cho phép truyền nhiệt tốt, giúp nướng chín thức ăn nhanh chóng mà không cần sử dụng quá nhiều điện năng. Không chỉ vậy, mặt bếp được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền lâu và an toàn, không gây phản ứng với thức ăn, giúp nấu nướng thức ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm dầu, bơ cũng như dễ dàng vệ sinh.

    Với dòng máy này, bạn cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt nướng dễ dàng và chính xác bằng cách xoay núm nguồn. Đặc biệt, sản phẩm này giống với mẫu bếp nướng ở trên ở chỗ có lỗ đổ dầu, giúp bạn dễ dàng loại bỏ dầu thừa còn sót lại trên mặt bếp.

    Hơn nữa, dây điện của bếp có thể tháo rời dễ dàng, giúp việc di chuyển và bảo quản bếp nướng này trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn rất nhiều.

  3. Bếp nướng điện hồng ngoại Sunhouse SHD4668

    Khi bàn về bếp nướng điện nào tốt nhất thì không thể không kể đến mẫu bếp nướng điện hồng ngoại Sunhouse SHD4668 vừa có thể nướng vừa có thể nấu lẩu. Sản phẩm này rất tiện lợi khi đặt trên bàn ăn hoặc bàn tiệc bởi thiết kế hình tròn và màu cam nổi bật, sáng tạo.

    Bếp nướng điện hồng ngoại Sunhouse SHD4668
    Bếp nướng điện hồng ngoại Sunhouse SHD4668

    Bếp có núm điều chỉnh với bảy mức công suất khác nhau thích hợp nấu, nướng, chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau. Hơn nữa, mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt và bền bỉ lên đến 600 độ C, chống trầy xước và sáng bóng rất tốt, giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi và trả lại sự sạch sẽ nhất có thể. thương hiệu mới cho mô hình này.

    Công suất của bếp lên đến 2000W cho phép bạn nấu và nướng thức ăn một cách nhanh chóng đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ khi so sánh với các mẫu bếp nướng điện cùng mức giá. Mẫu bếp Sunhouse SHD4668 còn được tích hợp quạt tản nhiệt lớn giúp bếp luôn mát trong khi nướng.

    Bếp nướng điện hồng ngoại này có phụ kiện đi kèm là vỉ nướng BBQ chống dính giúp những bữa tiệc nướng trở nên ngon hơn và an toàn hơn. Hơn nữa, khay hứng mỡ inox đi kèm với bếp là một phụ kiện quan trọng giúp giữ cho khu vực nấu nướng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

  4. Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4602

    Sunhouse SHD4602 là một trong những chiếc bếp nướng điện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế sạch sẽ và thông minh với mặt bếp và thân bếp có thể tháo rời cũng như các chi tiết được tối giản giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng dễ dàng hơn.

    Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4602
    Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4602

    Bề mặt của khay nướng được chia thành hai phần: một mặt phẳng để nướng rau củ hoặc đồ nướng nói chung và một mặt có rãnh để nướng thịt, tôm, mực và các loại hải sản khác. Hơn nữa, dưới đáy khay nướng là khay chứa nước chuyên dụng giúp hạn chế lượng khói thoát ra ngoài cũng như hứng mỡ thừa đảm bảo hương vị thực phẩm luôn tươi ngon nhất. Thùng dầu và nước này có thể tháo rời, tiện lợi và vệ sinh.

    Bếp nướng điện không khói này có công suất cao 2000W và mặt bếp rộng giúp bạn có thể nướng được nhiều loại thức ăn một lúc, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4 – 6 người. Không chỉ vậy, chiếc bếp nướng này có núm điều chỉnh với 5 mức cài đặt nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất phù hợp với sở thích và nhu cầu nướng khác nhau.

    Tính năng cảm biến nhiệt thông minh của bếp nướng này sẽ tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt trước hoặc tự động ngắt điện khi quá tải, vừa an toàn vừa đảm bảo món ăn thơm ngon.

    Bề mặt vỉ nướng được bảo vệ bởi lớp chống dính đá hoa cương Whitford siêu bền có khả năng kháng khuẩn. Chất chống dính này cũng đã được chứng minh là không chứa hóa chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người, có khả năng chịu nhiệt độ cao và chống mài mòn.

    Một đặc điểm giúp phân biệt bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 với các loại bếp nướng điện khác là nắp kính cường lực trong suốt giúp tập trung nhiệt lượng nướng và làm chín nhanh chóng thức ăn.

    Bếp nướng điện không khói này còn có chân đế chắc chắn được làm bằng nhựa chịu nhiệt siêu bền, tay cầm và núm vung được làm bằng nhựa cao cấp chống nóng, chống bỏng.

  5. Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD 4607

    Nếu bạn muốn có một chiếc bếp nướng điện không khói tốt và nhỏ gọn thì Sunhouse SHD 4607 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm này có kích thước 47 x 23,5 x 10,5 cm, trọng lượng chỉ 1,8kg, tay cầm chắc chắn, dây nguồn có thể tháo rời nên rất dễ dàng di chuyển, mang theo và cất gọn. sạch sẽ và gọn gàng.

    Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD 4607
    Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD 4607 – Review top 12+ bếp nướng điện loại nào tốt nhất

    Dòng bếp nướng này có mặt bếp lớn và công suất tương đối cao 1500W cho phép bạn nướng chín thức ăn nhanh chóng mà lại tốn ít điện năng. Hơn nữa, lớp chống dính dày 2 lớp bền bỉ, an toàn, không sinh khói trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, lớp chống dính này giúp bạn tiết kiệm dầu ăn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

    Cũng giống như các mẫu bếp nướng điện không khói Sunhouse khác, Sunhouse SHD 4607 có núm điều chỉnh công suất giúp bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp khi nướng các loại thức ăn, thực phẩm khác nhau.

  6. Bếp nướng điện Comet CM5656 – Không khói an toàn, tiện dụng

    Comet CM5656 là sản phẩm bếp nướng điện không khói có công suất 1800W giúp việc nấu nướng thức ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hơn nữa, giảm thời gian nấu chín thức ăn là cách tốt nhất để giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng trong thức ăn.

    Bếp nướng điện Comet CM5656 - Không khói an toàn, tiện dụng
    Bếp nướng điện Comet CM5656 – Không khói an toàn, tiện dụng

    Lò nướng này có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo, giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng nhiệt và độ chín của thức ăn. Mặt bếp được làm bằng lớp sứ chống dính có độ bền cao giúp mặt bếp luôn như mới và không bị thay đổi, hư hỏng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính này còn ngăn dầu mỡ bám vào thức ăn và vỉ nướng, giúp việc vệ sinh bếp và khay nướng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Khay chứa mỡ trên bếp cũng có thể dễ dàng tháo rời, ngay cả khi bếp đang bật và bạn đang nướng. Điều này rất hữu ích về mặt tiết kiệm thời gian và công sức, vì nó giúp cho việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

    Bộ phận phát nhiệt của bếp này được làm bằng sợi đốt chống dính nên không sinh ra khói khi sử dụng, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

  7. Bếp nướng điện không khói, chống dính Lock&Lock EJG 231

    Lock & Lock EJG231 là dòng vỉ nướng điện có thiết kế đẹp mắt và rất tiện dụng, với viền trước và sau bằng thép không gỉ và lớp vỏ ngoài được phủ một lớp sơn đen sang trọng và sạch sẽ. Model này có công suất lên đến 2000W và có thể làm nóng từ 20 độ C đến 240 độ C trong vòng chưa đầy một phút.

    Bếp nướng điện không khói, chống dính Lock Lock EJG 231
    Bếp nướng điện không khói, chống dính Lock&Lock EJG 231

    Không chỉ vậy, dòng bếp nướng này bao gồm 5 mức nhiệt có thể điều chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng và tránh tình trạng thức ăn chín không đều hoặc cháy xém.

    Vỉ nướng có lớp chống dính Teflon cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản hoàn toàn không độc hại, không gây phản ứng hóa học trong quá trình nướng nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Lớp chống dính này cũng giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Hơn nữa, bếp có lỗ thoát dầu trên bề mặt vỉ nướng cũng như ngăn hứng dầu dưới vỉ nướng, giúp thức ăn không bị thấm dầu mỡ gây ngấy khi ăn.

  8. Bếp nướng điện không khói chống dính Nagakawa NAG3102

    Nagakawa NAG3102 chính là câu trả lời cho câu hỏi bếp nướng điện loại nào tốt nhất hiện nay. Bếp nướng Nagakawa này có công suất lớn 1800W giúp bếp hoạt động êm ái, có thể làm nóng nhanh chóng từ 20 độ C đến 240 độ C chỉ trong vài phút. Không chỉ vậy, công suất bếp lớn cho phép thực phẩm chín nhanh và đều hơn, giữ được hương vị thơm ngon của các loại thực phẩm đó.

    Bếp nướng điện không khói chống dính Nagakawa NAG3102
    Bếp nướng điện không khói chống dính Nagakawa NAG3102 – Review top 12+ bếp nướng điện loại nào tốt nhất

    Bề mặt vỉ nướng có lỗ thoát dầu ngăn không cho dầu thừa đọng lại, giúp bạn dễ dàng loại bỏ dầu mỡ thừa trong khi nướng. Hơn nữa, vỉ nướng được thiết kế với một bên có lỗ thoát dầu thấp hơn bên còn lại, giúp dầu mỡ chảy dễ dàng hơn về phía lỗ thoát dầu, giúp món ăn vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

    Mặt nướng cũng khá rộng giúp bạn có thể nướng được nhiều thức ăn hơn. Hơn nữa, với núm vặn có thể điều chỉnh để chuyển đổi giữa 5 mức nhiệt tùy theo loại món ăn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thực phẩm bị cháy xém hoặc không chín đều khi nướng.

    Không chỉ vậy, các linh kiện của bếp đều được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe như thép không gỉ ở viền trước và sau, nhựa chịu nhiệt hai bên tay cầm, vỉ nướng bằng thép không gỉ. Lớp chống dính cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản không chứa chất độc hại giúp vệ sinh loại bếp này nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian khi vệ sinh.

  9. Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG 221

    Với thiết kế đơn giản, tinh tế cùng lớp sơn đen huyền bí, bếp nướng điện không khói Lock & Lock EJG 221 thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng, lịch lãm. Bếp có công suất 1300W và có thể làm nóng nhanh từ 20 độ C đến 240 độ C trong 1 phút, giúp thức ăn chín nhanh, chín đều, giữ nguyên hương vị món ăn.

    Bếp nướng điện không khói Lock Lock EJG 221
    Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG 221

    Với núm vặn điều chỉnh 5 mức nhiệt khác nhau mang đến sự linh hoạt trong việc nướng các loại thực phẩm và phù hợp với gia đình từ 2 – 6 người. Không chỉ vậy, sản phẩm này có lỗ thoát dầu trên bề mặt và bẫy dầu bên dưới, giúp việc loại bỏ mỡ thừa trong khi nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

  10. Bếp nướng điện Bluestone EGB-7406 – Không khói, chống dính

    Bếp nướng điện Bluestone EGB-7406 có màu đen nổi bật với lớp sứ chống dính cao cấp giúp chống trầy xước, chống mài mòn tốt. Không chỉ vậy, lớp sứ phủ bên ngoài này có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

    Bếp nướng điện Bluestone EGB-7406 - Không khói, chống dính
    Bếp nướng điện Bluestone EGB-7406 – Không khói, chống dính

    Vỉ nướng được thiết kế với 4 chân cao chắc chắn đảm bảo luôn đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Thiết kế bề mặt của vỉ nướng cũng rất tiện lợi, có rãnh nướng và khay hứng dầu tiện lợi, hỗ trợ đánh bay mỡ thừa và giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    Model bếp Bluestone EGB-7406 này có công suất đa dạng từ 1180W đến 1450W giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Không chỉ vậy, sản phẩm được thiết kế với các bộ phận có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp hơn, kể cả những ngóc ngách khó vệ sinh trên vỉ nướng, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. sản phẩm đã tăng lên đáng kể.

    Đặc biệt thiết kế núm vặn 5 mức cho phép bạn lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm, giúp các món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn. Hệ thống ngắt điện tự động đi kèm với bếp nướng này giúp bếp an toàn hơn cho người sử dụng bằng cách tự động ngắt điện khi bếp quá nhiệt.

  11. Bếp nướng điện không khói GOLDSUN GR-GYC 1400

    Goldsun được biết đến là một trong những thương hiệu phân phối thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng được người tiêu dùng ưa chuộng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    Bếp nướng điện không khói GOLDSUN GR-GYC 1400
    Bếp nướng điện không khói GOLDSUN GR-GYC 1400 – Review top 12+ bếp nướng điện loại nào tốt nhất

    Bếp Nướng Điện GOLDSUN GR-GYC 1400 có thiết kế tiện dụng với bề mặt bếp điện phẳng và rộng giúp nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc mà không sinh ra khói. Đặc biệt, sản phẩm có tay cầm bằng nhựa cách nhiệt và núm vặn điều chỉnh mức nhiệt tiện dụng.

    Bếp nướng điện Goldsun có mặt bếp bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính và công suất từ 1400W – 2000W người dùng dễ dàng vệ sinh.

  12. Bếp nướng điện Ceramic không khói COMET CM5656T

    Nướng Điện Không Khói COMET CM5656T có công suất 1800W giúp thức ăn chín nhanh, chín đều mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thực phẩm bằng nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo.

    Bếp nướng điện Ceramic không khói COMET CM5656T
    Bếp nướng điện Ceramic không khói COMET CM5656T

    Bề mặt nướng được làm bằng gốm chống dính siêu bền, giúp bề mặt không bị thay đổi ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính giúp giảm dầu mỡ và ngăn thức ăn bám vào bề mặt vỉ nướng, giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

    Đặc biệt, bếp nướng điện COMET có khay hứng mỡ thừa dễ dàng tháo rời để đổ ra ngoài khi đang sử dụng bếp cũng như vệ sinh sau khi sử dụng, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Hai tay cầm bên được bao gồm để dễ dàng di chuyển và cất giữ. Bộ phận phát nhiệt của bếp được làm bằng sợi đốt chống dính, không tạo khói, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm bếp nướng điện không khói

  1. Bếp nướng điện là gì?

    Bếp nướng điện là loại bếp nướng chín thức ăn bằng hệ thống làm nóng bằng điện. Bếp nướng điện giúp bạn nướng thức ăn không bị cháy khét, thơm ngon, không bị khói, đồng thời nướng nhanh chóng và hiệu quả. Vì bếp có lớp chống dính tốt cho sức khỏe nên việc vệ sinh sau khi sử dụng rất đơn giản.

  2. Mua bếp nướng điện ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bếp nướng điện không khói chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bếp nướng điện không khói tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Như vậy, với bài viết này chắc bạn đã hình dung được bếp nướng điện loại nào tốt nhất hiện nay. Mỗi loại bếp được liệt kê ở trên đều có những ưu và nhược điểm, nhưng chúng là những mẫu bếp tốt nhất được lựa chọn trong số lượng lớn các mẫu bếp trên thị trường. Hi vọng với những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general