Top 10+ review bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Đa phân khúc để bạn đọc lựa chọn

Bình đun siêu tốc là một sản phẩm với nhiều tính năng đặc biệt nổi bật dành riêng cho những ai bận rộn. Top 10+ bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy dưới đây của chúng tôi sẽ chứng minh được điều đó.

Hầu hết các căn bếp gia đình hiện đại đều được trang bị ấm đun nước siêu tốc thay vì sử dụng bếp gas hoặc bếp từ để đun nước. Ấm siêu tốc giúp các gia đình tiết kiệm điện đồng thời tiết kiệm thời gian chờ nước sôi. Đồng thời, các dòng ấm đun cũng rất đa dạng trong sử dụng với nhiều tính năng phong phú, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua top 10+ bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy để bạn đọc tham khảo.

1.

Sản phẩm ấm đun siêu tốc – những thông tin tổng quan

Bình đun siêu tốc hay còn được gọi với cái tên phổ thông hơn là ấm đun siêu tốc, là loại thiết bị có khả năng làm nóng cao và mâm nhiệt siêu tốc giúp nước sôi nhanh chóng chỉ trong vài phút. Sản phẩm đem đến hiệu quả đun nước hoàn hảo và tiện nghi hơn cho đời sống của người dân.
Bình đun siêu tốc có khả năng làm nóng nhanh chóng và hiệu quả
Bình đun siêu tốc có khả năng làm nóng nhanh chóng và hiệu quả

Thành phần cấu tạo của một chiếc bình đun siêu tốc:
Một chiếc ấm đun siêu tốc chất lượng cao thường bao gồm các bộ phận chính như sau:

  • Thân bình: Thân bình thường được làm bằng thép không gỉ, hợp kim nhôm, nhựa và các chất liệu khác.
  • Hệ thống rơ le: Khi nước sôi, hệ thống rơ le sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Power Bass: Đây là bộ phận giúp kết nối nguồn điện cho ấm và đun sôi nước.
  • Đèn và công tắc hiển thị: Đổ đầy nước vào ấm, cắm điện, nhấn nút công tắc và ấm sẽ bắt đầu hoạt động. Khi bạn nhấn nút, màn hình sẽ sáng lên để dễ dàng nhận biết.
  • Dây nguồn: Dây nguồn là bộ phận kết nối nguồn điện với đế. Bộ phận này có khả năng cách điện tốt và gần như tuyệt đối nên bạn không cần phải lo nhiều về vấn đề an toàn.
  • Nắp Bình Nước: Nắp bình nước siêu tốc thường được làm bằng nhựa cao cấp giúp cách nhiệt tối ưu. Nhớ đóng nắp ấm và bật chế độ ngắt tự động trước khi đun nước.
Cấu tạo cũng như cách chọn bình đun siêu tốc nào tốt nhất hiện nay
Cấu tạo cũng như cách chọn bình đun siêu tốc nào tốt nhất hiện nay
2.

Cách chọn ấm đun siêu tốc nào tốt nhất và phù hợp bạn nên cân nhắc khi chọn mua

  • Dung tích:
    Dung tích của ấm là một yếu tố cần lưu ý khi mua Bình đun siêu tốc. Bể lớn hơn tiêu tốn nhiều năng lượng hơn và ngược lại. Vì vậy, để tiết kiệm điện năng, bạn cần chọn loại ấm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Ấm siêu tốc dưới 1,8 lít: Nếu gia đình bạn không có nhu cầu sử dụng nhiều nước sôi mà chỉ dùng để pha trà, cà phê hay pha mì thì chúng tôi khuyên bạn nên mua loại bình dưới 1,8 lít.

    Bình đun siêu tốc dung tích lớn hơn 1,8 lít: Nếu bạn có em bé sơ sinh ở nhà, bạn cần mua đun siêu tốc cho bé có dung tích từ 1,8 lít trở lên để rửa bình đựng sữa hoặc dễ dàng cho bé tắm bằng nước nóng.

  • Công suất:
    Đối với ấm đun siêu tốc có dung tích khoảng 0,8-1,5 lít, công suất thường là 1800-2000W. Chọn công suất lớn hơn sẽ giúp nước sôi nhanh hơn nhưng lại tốn nhiều điện hơn. Vì vậy bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn ấm đun siêu tốc có công suất sao cho phù hợp nhất.
3.

Top 10+ review ấm / bình đun nước siêu tốc nào tốt nhất và hoàn hảo bạn nên cân nhắc

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm bình đun siêu tốc rất được nhiều người dùng ưa chuộng, chọn mua. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm ấm đun nước siêu tốc nào tốt nhất, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang đến những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nhé.
  1. Dòng bình đun siêu tốc Delites dung tích 1.5 lít

    Đứng đầu danh sách là Bình siêu tốc Delites ST15S01 thiết kế tròn, với tay cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, được làm bằng nhựa cách nhiệt nên bạn sẽ không bị bỏng trong quá trình sử dụng. Hộp đựng pin có thể xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng mang theo và cất giữ. Ruột nồi bằng inox sáng bóng, bền đẹp, an toàn.

    Dòng bình đun siêu tốc Delites dung tích 1.5 lít
    Dòng bình đun siêu tốc Delites dung tích 1.5 lít

    Ngoài ra, với dung tích 1.5 lít và 1500W phù hợp cho gia đình từ 2 đến 3 người, bạn có thể nhanh chóng nấu mì, trà, cà phê,… chỉ trong 5 đến 7 phút. Máy còn có bộ lọc trà giúp lọc sạch nước, đem đến nguồn nước sôi hoàn hảo cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bình đun siêu tốc thương hiệu Sunhouse cao cấp

    Bình siêu tốc Sunhouse cao cấp điển hình là dòng sản phẩm mã SHD1182, với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và dung tích 1.8 lít có thể cung cấp đủ nước nóng cho một gia đình từ 4 – 6 người. Bình còn có chế độ ngắt tự động khi nước đã sôi. Ngoài ra, lòng nồi được làm bằng thép không gỉ an toàn khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

    Bình đun siêu tốc thương hiệu Sunhouse cao cấp
    Bình đun siêu tốc thương hiệu Sunhouse cao cấp – Review top 10+ ấm / bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Sản phẩm này còn có chế độ đèn báo giúp bạn dễ dàng theo dõi chuyển động của bình. Vòi lọc trà có màng lọc giúp lọc nước, hạn chế tràn ra ngoài. Với công suất 1500W, nó là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Ấm đun siêu tốc thương hiệu Braun của Đức

    Đây cũng là chiếc ấm đun siêu tốc sang trọng không thể bỏ qua của Braun, thương hiệu Đức với lịch sử hơn 90 năm. Với sản phẩm Braun WK 300 ONYX mà chúng tôi muốn đề cập có tới 4 cơ chế ngắt nguồn, dung tích 1.7L, công suất 2200W mạnh mẽ, bạn chỉ mất 45 giây để đun sôi 200ml nước. Dòng ấm đun này cũng có độ bền bỉ cực cao, đem đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm về thời gian cũng như chi phí sử dụng.

    Ấm đun siêu tốc thương hiệu Braun của Đức
    Ấm đun siêu tốc thương hiệu Braun của Đức

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bình đun siêu tốc thủy tinh cao cấp Lock&Lock EJK317BLK

    Bình thủy tinh Lock & Lock là thương hiệu sản phẩm cao cấp với dòng mã EJK317BLK được chúng tôi đề xuất và khuyên các bạn nên mua khi cần thiết. Chiếc ấm đun nước siêu tốc này có chất lượng cao, thuộc thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng.

    Bình đun siêu tốc thủy tinh cao cấp Lock Lock
    Bình đun siêu tốc thủy tinh cao cấp Lock&Lock

    Thân nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt, có khả năng chịu nhiệt và độ bền cực tốt. Ngoài ra, chất liệu thủy tinh chống oxy hóa, chống dính đáy, đảm bảo chất lượng nước sau khi đun sôi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Bình đun siêu tốc có dung tích lớn 1.7L và công suất mạnh mẽ lên đến 1850W giúp giảm thời gian đun nấu. Chỉ cần 5-7 phút là có thể đun sôi nước để pha trà, cà phê hay mì gói, đây là sản phẩm đặc biệt tiện lợi nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bình đun siêu tốc bền bỉ thương hiệu Phillips

    Ấm đun nước siêu tốc thương hiệu Philips với mã HD9316 là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm với những tính năng và công nghệ mới nhất. Kiểu dáng bắt mắt mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn. Thân bình được làm từ hai lớp thép cao cấp rất bền và chắc chắn không gỉ có khả năng chịu lực và cách nhiệt rất tốt.

    Bình đun siêu tốc bền bỉ thương hiệu Phillips
    Bình đun siêu tốc bền bỉ thương hiệu Phillips – Review top 10+ ấm / bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Thiết kế đế chống trượt an toàn, xoay 360 độ, dễ dàng lắp đặt. Tay cầm trên thân nồi có nắp lò xo tiện lợi và hiện đại giúp ngăn nước sôi chỉ với một cái chạm nhẹ khi mở ra. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W cùng dung tích 1.7L giúp đun sôi nước nhanh chóng và dễ dàng. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là được tích hợp công nghệ PCT tiên tiến giúp giữ nước sau khi đun sôi ở nhiệt độ 85°C.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sản phẩm ấm đun siêu tốc Happy Time Sunhouse HTD1081

    So sánh về giá, Happy Hour Sunhouse HTD1081 có giá rất tốt khi đứng đầu thị trường. Với giá thành chỉ khoảng 100 nghìn đồng, chiếc ấm đun này phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

    Sản phẩm bình đun siêu tốc Happy Time Sunhouse HTD1081
    Sản phẩm bình đun siêu tốc Happy Time Sunhouse HTD1081

    Mặc dù có giá thành rẻ, chất lượng cao và thiết kế thiết thực, mang đến sự tiện lợi cho những gia đình có nguồn tài chính hạn hẹp. Ấm đun siêu tốc Happy Hour HTD1081 thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với thân bình bằng thép không gỉ, sáng bóng, không những chống oxy hóa mà còn dễ dàng vệ sinh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dòng bình đun siêu tốc thương hiệu Electrolux chất lượng cao

    Chiếc ấm Electrolux này là sản phẩm chất lượng cao, rất đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật như sau:

    Ấn tượng đầu tiên của sản phẩm đối với người dùng chính là thiết kế màu trắng tối giản tinh tế và hiện đại.

    Dòng bình đun siêu tốc thương hiệu Electrolux chất lượng cao
    Dòng bình đun siêu tốc thương hiệu Electrolux chất lượng cao

    Dung tích bể khoảng 1.5L, có thể đun sôi nước trong vài phút, công suất 2200W. Đặc biệt nếu bạn có khách có nhu cầu uống trà, cà phê nóng thì sẽ nhanh chóng được thưởng thức mà không tốn kèm nhiều thời gian và chi phí.

    Chân đế có thiết kế tuyệt vời và có thể xoay 360 độ. Có thể chia vạch mức nước kết hợp thang lọc rất tiện lợi khi sử dụng và kiểm soát lượng nước sôi trong bình.

    Sản phẩm này là sản phẩm tầm trung, giá khoảng 400.000 đồng, lý tưởng cho nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Ấm đun siêu tốc chất lượng hàng đầu Kangaroo cho mọi gia đình

    Ấm đun siêu tốc Kangaroo điển hình với mã sản phẩm KG-20SK3 2.0L với phần thân và lòng nồi được làm bằng inox SUS201 cao cấp có độ bền cực tốt, chống gỉ sét và đảm bảo an toàn. Ấm có dung tích 2 lít phù hợp cho gia đình 4 – 5 người. Có thiết kế đèn báo dưới tay cầm của chai. Đèn sáng khi mở nguồn, đèn tắt khi nước sôi báo hiệu đã hết sôi, cơ chế hoạt động của sản phẩm là tương đối dễ dàng.

    Ấm đun siêu tốc chất lượng hàng đầu Kangaroo cho mọi gia đình
    Ấm đun siêu tốc chất lượng hàng đầu Kangaroo cho mọi gia đình

    Hoạt động với công suất 1800W, ấm đun nước siêu tốc này giúp đun sôi nước nhanh chóng trong khoảng 5 – 7 phút mà vẫn tiết kiệm điện năng. Ngoài ra sản phẩm còn có một bộ lọc trà, giúp lọc nước và ngăn côn trùng ra ngoài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Ấm đun siêu tốc từ Pháp Tefal

    Một cái tên khác nổi bật giữa các dòng ấm siêu tốc cao cấp trên thị trường. Tefal là thương hiệu của Pháp được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao về các sản phẩm nhà bếp chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kiểu dáng thanh lịch, chức năng tự động tắt thông minh và vô lăng cách nhiệt tốt của bình đun.

    Ấm đun siêu tốc thương hiệu Braun của Đức
    Ấm đun siêu tốc thương hiệu Braun của Đức – Review top 10+ ấm / bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Tất nhiên, sản phẩm của Tefal không hề rẻ, điển hình là mã ẩm đun Tefal KI140D11 có giá tầm khoảng 1,6 triệu đến 1,7 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với những loại ấm đun khác đang được bán hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Ấm đun siêu tốc Comex chất lượng cao

    Ấm siêu tốc là sản phẩm có giá thấp nhất hiện có (khoảng 150 nghìn đồng). Tuy nhiên, ấm đun nước Comet có công suất 1500W, đế mềm, tay cầm cách nhiệt an toàn, đèn báo bên trong và hơn thế nữa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản trong gia đình và văn phòng. Đây là dòng ấm đun siêu tốc cao cấp có chất lượng hoàn hảo cùng nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền cũng như hiệu quả sử dụng.

    Ấm đun siêu tốc Comex chất lượng cao
    Ấm đun siêu tốc Comex chất lượng cao

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua bình đun siêu tốc

  1. Bình đun siêu tốc là gì?

    Bình đun siêu tốc (hay còn gọi là ấm đun siêu tốc) là loại bình điện có khả năng đun sôi nước nhanh chóng trong vài phút do có công suất lớn, cùng với bộ phận mâm nhiệt giúp truyền nhiệt nhanh.

  2. Mua bình đun siêu tốc ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bình đun siêu tốc chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bình đun siêu tốc tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ review bình đun siêu tốc nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thực sự hữu ích khi chọn mua cho mình sản phẩm ấm đun siêu tốc chất lượng và phù hợp. Hãy chọn mua tại những cửa hàng uy tín, có lượng đánh giá người dùng caođể có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general