Top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Top 10+ bình thủy điện đang rất được người dùng quan tâm bởi luôn sở hữu tính năng tuyệt vời nhất. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách chọn mua bình thủy điện loại nào tốt nhất chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới nhé.

Không gian bếp của gia đình bạn trở nên tiện ích hơn khi trang bị thêm bình thủy điện. Đây được xem là thiết bị nâng cấp của ấm siêu tốc đang được ưa chuộng. Sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt, an toàn, hữu dụng và nhất là tiết kiệm được thời gian, công sức cho chị em nội trợ nên hiện đang rất được săn đón hiện nay. Ngoài ra, với nhiều tính năng là thế nhưng giá bạn của bình thủy điện rất phải chăng nên càng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Cùng bài viết đến với top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy dưới đây bạn sẽ cảm nhận được rằng chúng rất đáng để đầu tư sử dụng lâu dài bởi chất lượng tốt đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Bình thủy điện đem đến cho không gian sự sang trọng và tiện ích hơn
Bình thủy điện đem đến cho không gian sự sang trọng và tiện ích hơn
1.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua bình thủy điện nào tốt nhất và phù hợp

Với những tính năng tiện ích nên bình thủy điện được xem là thiết bị không thể bỏ qua trong thời hiện đại. Tuy nhiên, chọn mua bình thủy điện tốt nhất cho gia đình thì bạn cần phải chú ý đến một vài yếu tố như:
  • Dung tích và công suất:
    Dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn hãy chọn mua bình thủy điện thích hợp. Và dung tích và công suất là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý đến. Bởi dung tích càng lớn thì lượng lớn càng nhiều, nếu gia đình bạn có số lượng thành viên từ 1 đến 5 người thì nên chọn bình từ 3 -3,5 lít. Còn nếu nhiều người hơn thì cũng vẫn có những chiếc bình có dung tích 4 lít trở lên. Bên cạnh dung tích thì công suất cũng cần và bạn cần chọn công suất lớn để giúp đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian bởi không phải chờ đợi lâu.
  • Chất liệu bình thủy điện:
    Một chiếc bình thủy điện tốt và bền chắc thì cần nhất vẫn là chất liệu. Ở đây bạn nên chú ý đến vỏ bình phải làm từ nhựa cao cấp, để có thể đem đến sự sang trọng, không bám bẩn, dễ dàng cho việc lau chùi mà không mất nhiều thời gian công sức. Và phần ruột bình là quan trọng nhất bởi giúp giữ vai trò chứa nước và giữ nhiệt. Bạn nên chọn ruột là chất liệu thuỷ tinh, tráng bạc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như là không phát sinh ô nhiễm thứ cấp làm ảnh hưởng đến nguồn nước sử dụng hàng ngày. Dấu hiệu giúp bạn kiểm tra ruột phích kém chất lượng đó là soi ruột dưới ánh sáng thấy có lấp lánh là chứng tỏ chất lượng thấp, tráng men kém không tốt bạn không nên chọn.
  • Kiểu dáng và thiết kế:
    Để không gian trở nên tiện ích và sang trọng thì bạn cũng nên chọn cho mình bình thủy điện có thiết kế hiện đại, bắt mắt và trang nhã. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển cũng là điểm giúp sử dụng hiệu quả, tiết kiệm được không gian sống. Ngoài ra bạn cũng nên chọn sản phẩm có thang đo định mức dễ quan sát nước trong bình.
  • Tính năng của bình:
    Nếu chọn được sản phẩm thuộc top 10+ bình thủy điện chính hãng thì chắc chắn bạn sẽ an tâm khi dùng. Còn nếu không, bạn hãy chú ý đến tính năng để mang đến giá trị sử dụng cao. Và một số tính năng được tích hợp trên thiết bị này mà bạn nên biết đó là khả năng đun sôi, giữ ấm, đun sôi lại. Lựa chọn nhiệt độ giữ ẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình đó là pha sữa, chế độ lấy nước khác nhau và còn có được chức năng khoá an toàn, hẹn giờ giữ nước nóng…

    Cần chú trọng đến tính năng của bình thủy điện để đem đến sự tiện lợi khi dùng
    Cần chú trọng đến tính năng của bình thủy điện để đem đến sự tiện lợi khi dùng – Review top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy

  • Thương hiệu uy tín:
    Chọn bình thuỷ chính hãng vẫn là yếu tố hàng đầu mà người dùng nên quan tâm. Bởi chỉ những thương hiệu uy tín mới đem đến thiết kế hoàn hảo nhất. Đặc biệt nhất vẫn là đạt chất lượng, độ bền qua thời gian cùng nhiều tính năng tiện ích nhất. Ngoài ra, với giá trị sử dụng cao, mức độ an toàn cho sức khỏe cũng như là đảm bảo quyền lợi, chính sách bảo hành, giá cả ổn định…
  • Giá cả:
    Mỗi mẫu bình thủy điện sẽ có bảng giá khác nhau nên tuỳ vào khả năng tài chính, mục đích, nhu cầu mà bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù thuộc. Hiện nay, người dùng có thể chọn phân khúc giá rẻ nếu chỉ cần sản phẩm ít tính năng hoặc mua sản phẩm cao cấp với mức giá cao để được trải nghiệm tính năng hiện đại nhất.
2.

Top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy mà bạn nên quan tâm

Vì nhu cầu sử dụng của bình thủy điện ngày càng cao nên đã có rất nhiều mẫu mã ra đời. Nhưng đảm bảo là hàng chính hãng, giá tốt nhất thì sẽ có top 10+ bình thủy điện dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn mua.
  1. Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN 4.5 lít

    Toshiba đã trở thành thương hiệu được tin dùng nhất bởi có rất nhiều sản phẩm tiện ích đến với mọi nhà. Và một trong số đó không thể thiếu bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đa tính năng và nhờ vào chất liệu đều là cao cấp nên mang đến giá trị sử dụng cao, bền đẹp qua thời gian mà không lo lắng đến vấn đề an toàn. Với dung tích 4.5 lít khá phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình dưới 10 người và nhờ vào công suất mạnh mẽ 700w nên giúp đun nóng nhanh và còn tiết kiệm được điện năng.

    Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN 4.5 lít
    Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN 4.5 lít

    Điểm nổi bật của mẫu bình thủy điện này đó là đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe người dùng bởi thiết kế ruột là chống dính với lớp tráng men cao cấp, chống bám cặn. Và để có thể giúp người dùng tiện lợi hơn trong suốt quá trình sử dụng nên sản phẩm đã được thiết kế nhiều tính năng là giữ 3 chế độ nhiệt, và có thanh đo định mức, đèn led báo sáng và các nút bấm thiết kế rất đơn giản nhưng hiệu quả bởi vòi lấy nước không bắn nước. Giá thành của Toshiba PLK -45SF(WT)VN hiện nay cũng rất phải chăng nên rất đáng để người dùng lựa chọn an toàn và tiện ích nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY

    Hiện nay, nhắc đến top 10+ bình thủy điện đưa ưa chuộng và đạt chất lượng tốt nhất phải kể đến thương hiệu Panasonic với sản phẩm nổi bật là NC-EG3000CSY. Đây là mẫu bình thủy điện được nhà sản xuất chú trọng trong từng chi tiết nên có được kiểu dáng gọn đẹp, dễ dàng cho việc di chuyển, có xách tay tiện lợi. Nhất là sản phẩm rất an toàn khi sử dụng và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao.

    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY – Review top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy

    Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp từ vỏ bình đến ruột nên đảm bảo được độ an toàn, đem đến vẻ đẹp sang trọng và nhất là bảo vệ được sức khoẻ người dùng. Đặc biệt nhờ vào khả năng giữ nhiệt tốt và có đến 4 mức nhiệt là 70-80-90-98 độ C nên rất được người dùng đánh giá cao. Và không thể bỏ qua vẫn là các tính năng đun sôi, giữ ấm, chọn nhiệt độ, đun sôi lại và khoá an toàn bảo vệ trở thành sản phẩm tiện ích nhất hiện nay. Hiện, NC-EG3000CSY có giá bán khá tốt nên trở thành thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của các gia đình Việt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bình thủy điện Sharp kp-y32pv

    Sharp kp-y32pv là mẫu bình thủy điện chất lượng cao rất được người dùng săn đón hiện nay. Sản phẩm có dung tích chỉ với công suất 600w nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có số thành viên ít là 4 -6 người. Đây là chiếc bình có thời gian đun sôi 20 phút và khả năng giữ nhiệt độ tốt trong ngày. Đặc biệt, sản phẩm với chất liệu an toàn, bền đẹp nên cũng đã giúp đem đến khả năng chịu nhiệt tốt, tránh thất thoát nhiệt hiệu quả.

    Bình thủy điện Sharp kp-y32pv
    Bình thủy điện Sharp kp-y32pv

    Bên cạnh kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi thì bình còn dễ dàng trong việc tháo lắp khi sử dụng, hoạt động ổn định và cho khả năng ngắt điện khi nước sôi hoặc không có nước trong bình nên được người dùng rất yêu thích. Hiện giá bán của bình mang thương hiệu Sharp nà cũng khá tốt chỉ tầm 1.5 triệu đồng tuỳ đơn vị phân phối trên thị trường nên một khi bạn muốn sở hữu bình thủy điện chất lượng cao thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bình thủy điện Sunhouse sh1535

    Top 10+ bình thủy điện đem đến cho người dùng những tính năng vượt trội sử dụng an toàn không thể bỏ qua Sunhouse sh1535. Đây là chiếc bình thủy điện có dung tích 3.5 lít đáp ứng nhu cầu gia đình 6 thành viên, với công suất 735w nên cũng giúp làm nóng nhanh, và tiết kiệm điện tốt. Và điểm cộng của sản phẩm cũng là thiết kế bình với chất liệu cao cấp để vừa an toàn sức khoẻ vừa mang đến độ bền đẹp qua thời gian sử dụng.

    Bình thủy điện Sunhouse sh1535
    Bình thủy điện Sunhouse sh1535

    Sản phẩm có tính năng khá đơn giản đó là đun, giữ ấm và đun sôi lại rất tiện ích. Thiết kế của sản phẩm đơn giản nhưng hiệu quả bởi bảng điều khiển, vòi lấy nước không bắn nước và cùng với đó là bảng đo mực nước để dễ dàng quan sát. Ngoài ra, bình còn có thiết kế nắp dễ dàng tháo lắp cũng như là vệ sinh bên trong nên hoàn toàn có thể giúp gia đình bạn có được nguồn nước ấm an toàn và nhanh chóng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bình thủy điện Zojirushi CW-PZQ22H

    Thuộc phân khúc sản phẩm chất lượng cao nhưng giá bán khá ổn phải kể đến bình thủy điện Zojirushi CW-PZQ22H. Sản phẩm có dung tích nhỏ chỉ 2.2 lít nhưng nhờ vào thiết kế tính năng rất tuyệt vời nên thích hợp cho gia đình có ít thành viên. Sản phẩm ứng dụng công nghệ đun sôi micro nên giúp làm nóng nhanh và nhờ vào công suất lớn 840w nên sẽ tiết kiệm năng lượng điện và thời gian chờ đợi.

    Bình thủy điện Zojirushi CW-PZQ22H
    Bình thủy điện Zojirushi CW-PZQ22H – Review top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy

    Và cũng với chất liệu bình cao cấp, ruột bình được tráng men bảo vệ, chống bám dính cặn lại dễ dàng vệ sinh nên không chỉ tiện lợi mà an toàn cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giữ ấm 60-98 độ C, bình có trang bị cơ chế clo đảm bảo độ tiết trùng của nước sinh hoạt nên rất được ưa chuộng. Đồng thời nhờ vào thiết kế thang đo định mức dễ quan sát, bảng điều khiển hiển thị rõ ràng và dễ dàng cho việc lấy nước bằng vòi nên đảm bảo giúp người dùng có được trải nghiệm tiện ích nhất với chiếc bình thủy điện thông minh này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bình thủy điện Cuckoo CWP-253G

    Dù chỉ có dung tích nhỏ 2.5 lít nhưng bình thủy điện Cuckoo CWP-253G lại rất được người dùng ưa chuộng bởi thời gian nấu nhanh, công suất mạnh và khả năng tiết kiệm điện năng cao. Sản phẩm nổi bật nhờ màu sắc sang trọng, thiết kế nắp đậy an toàn và đầy đủ tính năng thông minh là bảng điều khiển, tay cầm, thang đo mực nước tiện lợi.

    Bình thủy điện Cuckoo CWP-253G
    Bình thủy điện Cuckoo CWP-253G

    Và nếu như bạn quan tâm đến sức khỏe của mình thì hãy an âm bởi sản phẩm có được ruột bình là chất liệu cao cấp. Dù có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn nhưng nhờ vào việc đơn giản trong cách dùng, khả năng giữ nhiệt độ nước ở mức 85 độ C sau khi đun sôi nên bạn sẽ thoải mái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Bình thủy điện Lock&lock Electric Thermo Pot EJK583BEG

    Khá nổi bật ở màu sắc sang trọng và luôn đem đến người dùng sự tiện ích nên bình thủy điện Lock&lock Electric Thermo Pot EJK583BEG rất đáng để người dùng có thể chọn mua mà không cần lo lắng về chất lượng. Đây là thiết bị rất nổi bật ở công suất bình lớn 750w và dung tích lên đến 5 lít thỏa mãn nhu cầu của nhiều gia đình có số thành viên đông. Sản phẩm cho khả năng đun sôi nhanh và còn giúp tiết kiệm được điện năng nên rất được yêu thích.

    Bình thủy điện Lock lock Electric Thermo Pot EJK583BEG
    Bình thủy điện Lock&lock Electric Thermo Pot EJK583BEG – Review top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy

    Đặc biệt, với ruột bình là chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét, không độc hại nên sử dụng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Và được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng thông minh như là có chế độ tự động, 2 chế độ lấy nước đơn giản và còn cho khả năng giữ ấm tốt, đa dạng từ 65 độ, 85 độ, 98 độ C nên chiếc bình này rất đáng để người dùng có thể đầu tư sử dụng giúp gia đình mình luôn có nguồn nước ấm an toàn nhất.

  8. Bình thủy điện Delites EKA05.0F

    Với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế trang nhã phù hợp với mọi không gian nên bình thủy điện Delites EKA05.0F đảm bảo làm hài lòng người dùng. Điểm nổi bật của sản phẩm không chỉ là bề ngoài sang trọng mà còn có được công suất mạnh mẽ lên đến 730w, bình có 3 chế độ đun sôi, giữ ấm và đun sôi lại. Đặc biệt với 3 cách rót nước là bơm tay, nút nhấn điện tử và chạm cốc với các thao tác linh hoạt nên đem đến sự tiện ích nhất cho người dùng.

    Bình thủy điện Delites EKA05.0F
    Bình thủy điện Delites EKA05.0F

    Và cũng như những sản phẩm thuộc top 10+ bình thủy điện tốt nhất nên Delites EKA05.0F sở hữu chất liệu nhựa PP cao cấp, ruột là chất liệu inox 304 bền bỉ, khả năng chống gỉ sét và truyền nhiệt tốt. Ngoài ra với khả năng tự ngắt khi nước sôi, vòi rót nước an toàn, khi dùng tiết kiệm cao nên rất đáng để người dùng nên đầu tư sử dụng để luôn có những ly nước ấm trong gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Bình thủy điện Saiko AP-500S

    Sở hữu công suất bình cực kỳ cao lên đến 1600w nên bình thủy điện Saiko AP-500S chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Dung tích của sản phẩm là 5 lít và còn có thể tiết kiệm được điện năng nên phù hợp cho gia đình, công ty, văn phòng…Đồng thời, với phần cảm biến nhiệt giúp ngắt điện khi đun sôi xong và khi nước bình cạn nên trở thành điểm cộng để giúp sản phẩm càng được ưa chuộng hơn.

    Bình thủy điện Saiko AP-500S
    Bình thủy điện Saiko AP-500S – Review top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy

    Và đây còn là một trong top 10+ bình thủy điện có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản trong cách dùng, đến từ thương hiệu Saiko nổi tiếng nhưng có giá bán rẻ nên trở thành sản phẩm rất đáng để chọn mua nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng phân phối, vừa được ưu đãi về giá lại được bảo hành đầy đủ, giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Bình thủy điện Kangaroo KG4K1

    Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì hãy chọn ngay bình thủy điện Kangaroo KG4K1. Sản phẩm có dung tích là 4 lít nên thoải mái cho việc sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau đó là pha trà, pha cà phê hay pha sữa cho bé. Điểm gây ấn tượng của chiếc bình này không chỉ là kiểu dáng hiện đại, có bảng điều khiển thông minh mà chúng còn có thể đem đến cho bạn nguồn nước tinh khiết nhất nhờ vào chức năng khử mùi Clo trong nước.

    Bình thủy điện Kangaroo KG4K1
    Bình thủy điện Kangaroo KG4K1

    Kangaroo KG4K1 là bình thủy điện đã được nhà sản xuất rất chú trọng đến hiệu quả sử dụng nên đã trang bị rất nhiều tính năng như là khoá an toàn, tự ngắt khi nước cạn, chế độ hẹn giờ rất tiện ích. Đặc biệt, dù có nhiều thiết kế nổi bật nhưng hiện nay giá của mẫu bình thủy điện này chưa đến 2 triệu nên phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như là an toàn với sức khoẻ thì đừng bỏ qua chiếc bình thuỷ này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Trên là những thông tin về bình thủy điện mà bài viết mang đến cho bạn. Và với gợi ý về top 10+ bình thủy điện loại nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Đừng quên liên hệ với đơn vị bán hàng chính hãng để đảm bảo mua hàng đúng chuẩn, bảo hành đầy đủ cũng như là báo giá ưu đãi bạn nhé. Và cũng đừng quên thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chúc bạn sớm tìm được bình thủy điện phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general