Top 7+ app chỉnh sửa ảnh Trung Quốc giúp bạn đẹp lung linh như minh tinh

App chỉnh ảnh Trung Quốc dần trở nên phổ biến, được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp lung linh và những tiện ích vô cùng tiện lợi mà ứng dụng mang đến cho người dùng. Hãy cùng chondeal247 tham khảo top 7+ app chỉnh ảnh Trung Quốc HOT nhất được nhiều người dùng sử dụng trong việc livestream, chụp hình và chỉnh sửa ảnh đẹp nhé.

App chụp hình và chỉnh sửa ảnh đẹp đã không còn là điều mới lạ với nhiều bạn trẻ ngày nay, bởi cùng sự phát triển của xã hội và công nghệ tiên tiến thì nhu cầu làm đẹp, sống ảo trên mạng xã hội facebook, zalo càng nhiều và trở nên phổ biến hơn. Và ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc đang là hiện tượng khiến giới trẻ trở nên thích thú bởi sự lung linh, ảo diệu trong quá trình chỉnh sửa giúp tạo ra ảnh đẹp một cách xuất xắc.

Điểm qua top 7+ app chỉnh ảnh Trung Quốc được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

1.

Điểm qua top 7+ app chỉnh ảnh Trung Quốc được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

  1. App chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc – Xingtu (醒图) – Màu xanh

    App Xingtu là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc hàng đầu được nhiều người dùng ưa chuộng. Ứng dụng có logo với biểu tượng nhận biết là hình tròn màu xanh lá, được đặt trên nền background đen. App mang đến cho người dùng nhiều tính năng, tiện ích cần thiết trong việc chỉnh sửa, làm đẹp ảnh tự động, ảnh selfie, khả năng trang điểm thông minh, xuất hình ảnh với độ phân giải cao.

    App chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc Xingtu
    App chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc Xingtu

    Một số tính năng nổi bật của ứng dụng Xingtu:

    • Khả năng chụp ảnh đỉnh cao giúp bạn chèn thêm những chi tiết tự chọn vào hình ảnh để bức ảnh thêm đẹp và sống động hơn, tính năng xem trước giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo dáng chụp ảnh như mong đợi.
    • Khả năng xóa thông minh giúp bạn có thể dễ dàng chọn vùng cần xóa vô cùng tiện lợi và loại bỏ một cách nhanh chóng những chi tiết mà bạn không mong muốn.
    • Trang điểm thông minh là một trong những tính năng nổi bật không thể thiếu của app chỉnh ảnh đẹp này với khả năng tùy chọn đa dạng, tối đa tinh chỉnh những những bộ phận tùy ý trên gương mặt.
    • Bên cạnh đó, khả năng cho phép xuất hình ảnh ở mức độ phân giải cao giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, hình ảnh tự nhiên, sống động như thật.

    Nhược điểm:

    • Ngôn ngữ tiếng Trung sẽ là rào cản lớn nhất đối với người dùng Việt chúng ta, tuy nhiên bạn hãy đừng lo, bản tiếng Việt và tiếng Anh sẽ sớm được Xingtu cho ra mắt trong thời gian sắp tới.
  2. Ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc đẹp, lấp lánh – Huang You

    Huang you (tiếng Trung: 黄油 相机) hay còn có tên gọi khác là Plo hoặc Butter Camera, đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc khá nổi tiếng hiện nay bởi hỗ trợ hiệu ứng lấp lánh khá HOT và vô cùng dễ thương cho người dùng.

    Ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc đẹp, lấp lánh Huang You
    Ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc đẹp, lấp lánh Huang You

    Một số tính năng nổi bật của ứng dụng Huang You phải kể đến là:

    • Bộ lọc màu sắc khá phong phú và đẹp mắt, font chữ độc đáo và mới lạ giúp cho những bức ảnh chỉnh sửa của bạn trở nên nghệ thuật hơn.
    • Nhiều hình dán sticker được tích hợp trong bộ ứng dụng Huang You, giúp bạn tha hồ lựa chọn và thêm chi tiết hình ảnh của bạn trở nên sinh động, dễ thương hơn.
    • Không chỉ giúp chỉnh sửa hình ảnh thông thường, ứng dụng còn giúp bạn trong việc hỗ trợ quay video, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị và đáng yêu mỗi khi cần.

    Nhược điểm:

    • Ngôn ngữ tiếng Trung khiến người dùng Việt gặp khó khăn khi sử dụng.
    • Ứng dụng cần trả phí để nâng cấp tính năng một cách đầy đủ hơn.
  3. App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc – Tide Selfie

    Được liệt kê vào nhóm app chỉnh ảnh Trung Quốc, nhưng Tide Selfie lại thiên về ứng dụng dành chụp ảnh nhiều hơn, cùng với khả năng chỉnh sửa tuyệt vời ông mặt trời, giúp hỗ trợ làm gọn và tinh chỉnh khuôn mặt, trang điểm, kéo chân các kiểu giúp hình chụp ra trông ấn tượng hơn.

    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc Tide Selfie
    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc Tide Selfie

    Điểm qua một số tính năng nổi bật của Tide Selfie:

    • Cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh thông minh: tinh chỉnh, làm thon gọn khuôn mặt, dáng vóc, kéo dài chân,…
    • Cùng với đó là bộ lọc nổi bật và kho sticker đa dạng và thú vị.
    • Công nghệ tạo hình thông minh giúp bạn trở thành mỹ nhân chân dài chỉ trong nháy với vài thao tác đơn giản ^^!
    • Khả năng chỉnh sửa video với hiệu ứng độc đáo cũng là tính năng thú vị của app này. Với tính năng này sẽ rất phù hợp với những TikToker, giúp bạn tạo ra những video thú vị và độc đáo.
  4. Ứng dụng chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc – Meitu

    Meitu chắc là không còn mấy xa lạ đối với những ai yêu thích app chỉnh ảnh đẹp, tuy nhiên nếu như bạn vẫn chưa từng sử dụng qua thì hãy tải về và trải nghiệm thử ngay và luôn nhé, bởi đây là ứng dụng đã và đang từng làm mưa làm gió (làm mình làm mẩy 🙂 tại Việt Nam, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt, lẫn tiếng Anh giúp bạn dễ dàng trải nghiệm.

    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc Meitu
    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh Trung Quốc Meitu

    Điểm qua một số tính năng nổi bật của Meitu:

    • Sử dụng công nghệ thông minh AI giúp ứng dụng có thể tự nhận dạng khuôn mặt một cách chính xác, từ đó căng chỉnh đường nét nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một thao tác đơn giản.
    • Bộ lọc màu bắt mắt và vô cùng đa dạng, cùng với hàng trăm hiệu ứng giúp hình ảnh của bạn trông đẹp và ấn tượng hơn sau khi chỉnh sửa.
    • Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Meitu, bạn chẳng cần lo hình ảnh của bạn nhạt nhòa nữa, vì Meitu sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc makeup, giúp hình ảnh của bạn trông sáng sủa và ấn tượng hơn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.
    • Ngoài khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh thì ứng dụng Meitu của Trung Quốc còn giúp bạn biên tập video một cách dễ dàng và thuận tiện.
  5. App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh đẹp Trung Quốc – MakeupPlus

    MakeupPlus được nhiều người dùng biết đến như là app hỗ trợ selfie đỉnh nhất. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng biến tấu vô số những điểm ảo khác nhau trên khuôn mặt, giúp bạn tạo ra nhiều ảnh selfie đẹp, nổi bật cho riêng mình mà không sợ cạn kiệt ý tưởng.

    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh đẹp Trung Quốc MakeupPlus
    App chụp selfie và chỉnh sửa ảnh đẹp Trung Quốc MakeupPlus

    Điểm qua một số tính năng nổi bật của MakeupPlus:

    • Tính năng trang điểm nổi bật, cùng khả năng thay đổi màu tóc chuyên nghiệp giúp người dùng đa dạng hơn trong việc chỉnh sửa hình ảnh một cách thoải mái, tự do hơn.
    • Ứng dụng có thể sử dụng chỉnh sửa ảnh mà không cần phải kết nối với internet, giúp bạn có thể sử dụng trong mọi trường hợp miễn là điện thoại vẫn còn pin hoạt động.
    • Cho phép xuất hình ảnh rõ nét, chất lượng với độ phân giải cao.
  6. App chỉnh sửa ảnh Trung Quốc mang phong cách cổ trang đẹp mắt – Gufeng Camera

    Gufeng Camera là ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc độc đáo giúp người dùng tạo ra những hình ảnh đẹp mới lạ, hóa mình vào phong cách cổ trang vốn rất nổi tiếng của phim ảnh Trung Quốc rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

    App chỉnh sửa ảnh Trung Quốc mang phong cách cổ trang đẹp mắt Gufeng Camera
    App chỉnh sửa ảnh Trung Quốc mang phong cách cổ trang đẹp mắt Gufeng Camera

    Một số tính năng nổi bật của app Gufeng Camera:

    • Tích hợp bộ lọc chuyên nghiệp giúp chỉnh sửa ảnh chất lượng cao.
    • Tính năng chỉnh sửa hình ảnh thông minh, khả năng làm sáng, làm mờ, điều chỉnh bóng mờ, vùng sáng chuyên nghiệp.
    • Được tích hợp sẵn với hàng trăm bài thơ, cùng với sticker phông chữ mang phong cách “cổ trang” giúp bức ảnh của bạn thêm đẹp và thơ mộng.
  7. App chụp selfie và chỉnh ảnh đẹp Trung Quốc – Wuta Camera

    Wuta Camera là một trong những ứng dụng chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những bạn nữ với sở thích chụp ảnh, làm đẹp qua những bức ảnh lung linh bởi bộ lọc, trang điểm hỗ trợ cực mạnh mà ứng dụng này hỗ trợ dành cho người dùng.

    App chụp selfie và chỉnh ảnh đẹp Trung Quốc Wuta Camera
    App chụp selfie và chỉnh ảnh đẹp Trung Quốc Wuta Camera

    Một số tính năng nổi bật của ứng dụng Wuta Camera:

    • Ứng dụng sở hữu bộ lọc chuyên nghiệp, nhiều sticker đa dạng phong cách giúp bạn thỏa sức lựa chọn cho mình nhãn dán nào cho phù hợp với hình ảnh hoặc video mình muốn chỉnh sửa.
    • Khả năng trang điểm nhanh chóng và dễ sử dụng như: son môi, mắt, đeo len, kẻ mày, … giúp bạn trở nên đẹp và lôi cuốn hơn.
    • Tích hợp công nghệ nhận dạng tự động khuôn mặt giúp tăng khả năng tinh chỉnh đường nét cơ bản như: cằm, mắt, mũi, miệng một cách đơn giản và dễ dàng.
    • Hỗ trợ khả năng tạo ảnh Gif theo nhiều phong cách khác nhau, từ đó giúp bạn thoải mái hơn trong việc sáng tạo ra các ảnh Gif cho riêng mình nhé.
2.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 7+ app chỉnh sửa ảnh Trung Quốc đẹp lung linh sẽ giúp bạn có thêm những thông tin, cũng như biết thêm những ứng dụng hay và có thêm nhiều trải nghiệm trong việc chụp ảnh selfie và chỉnh sửa ảnh đẹp nhất với nhiều phong cách cho riêng mình. Hãy tải và sử dụng thử để có những đánh giá chính xác về top 7+ ứng dụng này. Bên cạnh đó, hãy giới thiệu đến với bạn bè để cùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị này nhé.
4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general