Hướng dẫn cách săn sale Gì Cũng Rẻ trên Shopee

Săn sale trên Shopee luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, bởi những chính sách ưu đãi, giảm giá các sản phẩm khi tham gia chương trình thật sự rất hấp dẫn. Một trong những chương trình phải kể đến đó chính là Gì Cũng Rẻ trên Shopee. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về cách săn sale chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về chương trình “Gì Cũng Rẻ” trên Shopee?

Gì Cũng Rẻ là chương trình ưu đãi của Shopee dành cho người tiêu dùng với những sản phẩm tham gia đều phải có giá tốt nhất so với tất cả các giá thành cùng loại đang bán trên thị trường.

Bên cạnh việc sản phẩm được giảm giá bán xuống mức thấp nhất so với thị trường, bạn còn có cơ hội săn thêm những voucher, hay còn gọi là mã giảm giá, mã vận chuyển hấp dẫn khác mà chương trình mang lại. Để săn deal chương trình “Gì Cũng Rẻ” trên Shopee bạn có thể truy cập >> tại đây <<

2.

Ưu điểm của các sản phẩm tham gia chương trình Gì Cũng Rẻ Shopee?

  • Đảm bảo giá tốt nhất: Sản phẩm khi tham gia chương trình phải được đảm bảo về giá thành cạnh tranh so với các sản phẩm thuộc shop khác đang bán trên Shopee
  • Được người dùng yêu thích: Sản phẩm tham gia phải nằm trong top sản phẩm bán chạy của Shopee
  • Độ uy tín cao:
    Shop tham gia chương trình phải có đánh giá tốt bởi người dùng, tỉ lệ đơn hủy thấp và tỉ lệ giao hàng trễ phải thấp trong quá trình bán hàng.
    Shop tham gia phải trong sạch, không bị các vấn đề vi phạm trong việc bán hàng như: Tiêu chuẩn cộng đồng, Chính sách bán hàng của Shopee và phải thỏa mãn các điều kiện mà chương trình quy định.
3.

Hướng dẫn cách săn sale chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee

  1. Thời gian diễn ra

    Shopee Gì Cũng Rẻ là chương trình rất hấp dẫn và thu hút người mua sắm, được diễn ra mỗi ngày với những sản phẩm khác nhau để bạn có cơ hội săn deal và tìm mua cho mình những sản phẩm mong muốn với chi phí tốt nhất có thể.

  2. Đặc điểm chương trình

    Có thể nói “Gì Cũng Rẻ” là chương trình thu nhỏ của các sự kiện lớn hàng tháng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như: Voucher miễn phí vận chuyển, hoàn xu Xtra, voucher toàn sàn, ShopeePay, Deal đồng giá siêu hot, sản phẩm giá rẻ nhiều ngành hàng,…

  3. Cách nhận biết và tìm kiếm sản phẩm từ chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee

    Bạn sẽ dễ dàng nhận biết các sản phẩm tham gia chương trình bởi tất cả đều được gắn nhãn “Gì Cũng Được” rất nổi bật đi kèm với hình thumbnail của sản phẩm nên rất dễ nhận biết.

    Cách nhận biết sản phẩm tham gia chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee
    Cách nhận biết sản phẩm tham gia chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee

    Đó là cách nhận biết sản phẩm tham gia chương trình, còn để bạn tìm kiếm sản phẩm mà bạn mong muốn có tham gia chương trình “Gì Cũng Rẻ” thì cũng rất đơn giản chỉ chỉ với 2 bước đơn giản như sau:

    • Bước 1: bạn hãy tìm kiếm sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm qua search tìm kiếm trên Shopee như cách thông thường vẫn làm
    • Bước 2: trong mục “Dịch vụ & Khuyến mãi” của phần filter bạn click chọn chương trình “Gì Cũng Rẻ” để lọc những sản phẩm đang tham gia.
    2 bước để tìm kiếm sản phẩm tham gia Gì Cũng Rẻ trên Shopee
    2 bước để tìm kiếm sản phẩm tham gia Gì Cũng Rẻ trên Shopee

    Với 2 bước trên là bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm liên quan mà đang tham gia chương trình “Gì Cũng Rẻ” rồi đấy, việc còn lại là bạn hãy săn deal của chương trình này để được giảm giá tốt nhất.

Xem thêm: Lịch săn sale trên Shopee (cập nhật thường xuyên)

4.

Điều kiện tham gia chương trình “Gì Cũng Rẻ” của Shop và sản phẩm như thế nào?

  • Sản phẩm tham gia phải được Shop đảm bảo có giá thành cạnh tranh so với giá của các shop khác trên Shopee
  • Sản phẩm tham gia phải nằm trong top sản phẩm bán chạy của Shopee
  • Shop muốn tham gia phải có độ uy tín cao như: có đánh giá tốt bởi người dùng, tỉ lệ đơn hủy thấp và tỉ lệ giao hàng trễ phải thấp trong quá trình bán hàng.
  • Shop tham gia phải trong sạch, không bị các vấn đề vi phạm trong việc bán hàng như: Tiêu chuẩn cộng đồng, Chính sách bán hàng của Shopee và phải thỏa mãn các điều kiện mà chương trình quy định.
5.

Một số câu hỏi thường gặp về chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee

  1. Thời gian diễn ra chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee?

    Chương trình Gì Cũng Rẻ Shopee diễn ra mỗi ngày, với nhiều ưu đãi, voucher giảm giá khác nhau tha hồ cho chọn lựa chọn và mua sắm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các sản phẩm sẽ thay đổi mỗi ngày do đó hãy lựa chọn ngay khi có sản phẩm mình mong muốn đang tham gia chương trình khuyến mãi nhé.

  2. Chương trình Gì Cũng Rẻ và Rẻ Vô Địch có giống nhau hay không?

    Câu trả lời là không nhé các bạn. Với chương trình Rẻ Vô Địch / Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền hiện đã kết thúc vào ngày 15/4/2021

  3. Chương trình có giới hạn số lượng mua sản phẩm hay không?

    Chương trình không giới hạn số lượng sản phẩm mà bạn muốn mua, có nghĩa là bạn có thể thoải mái mua các sản phẩm, miễn sao số lượng trong phạm vi mà shop đang có.

  4. Để tham gia chương trình Gì Cũng Rẻ trên Shopee, tôi phải làm thế nào?

    Hiện tại, chương trình chỉ áp dụng cho một số Shop bán hàng tham gia với sự chọn lọc theo các tiêu chí của Shopee. Nếu thỏa đủ điều kiện thì shopee sẽ chủ động liên hệ với Shop để mời tham gia chương trình.

6.

Lời kết

Bài viết trên về Hướng dẫn cách săn sale Gì Cũng Rẻ trên Shopee hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc săn deal và mua sắm trên Shopee. Hãy tham gia Gì Cũng Rẻ trên Shopee ngay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn mà chương trình mang lại cho người dùng nhé. Bên cạnh đó, hãy theo dõi chondeal247 để nắm những thông tin về voucher, mã giảm giá trên Shopee để có thể thu thập những ưu đãi tốt nhất cho mình nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (27 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general