Cách vào và cách chơi trò cờ tỷ phú trên shopee

Chắc hẳn, cờ tỷ phú là trò chơi khó quên đối với tuổi thơ của người Việt Nam. Đây là một trò chơi sử dụng xúc xắc để đi quanh bản đồ và nhận được những phần thưởng tương ứng. Đặc biệt hơn, hiện nay game này đã có mặt trên Shopee với tên gọi trò chơi Cờ Tỷ Phú Shopee. Hãy cùng chondeal247 tham khảo cách vào chơi cờ tỷ phú trên shopee qua bài viết sau đây nhé.

Hãy cùng tham gia trò chơi bằng cách truy cập vào link sau: http://shopee.vn/universal-link/cotyphushopee, để có thể nhận được rất nhiều xu cùng với những voucher hấp dẫn khác khi tham gia game này nhé.

Game chỉ hoạt động trên ứng dụng Shopee mới nhất trên nền tảng Android và IOS. Chính vì thế, hãy nhanh tay tải và truy cập vào Shopee App để trải nghiệm nhé.

1.

Cách vào game Cờ Tỷ Phú Shopee


Hãy tải ngay ứng dụng Shopee, sau đó truy cập vào link http://shopee.vn/universal-link/cotyphushopee. Hiện tại, bạn sẽ không thể tìm thấy game Cờ Tỷ Phú Shopee ngoài đường link này trên shopee đâu.
2.

Hướng dẫn cách chơi game Cờ Tỷ Phú Shopee


Mỗi người chơi sẽ nhận được 3 lượt di chuyển vào mỗi khung giờ 9h – 12h – 15h – 18h – 21h mỗi ngày. Lượt di chuyển sẽ không được cộng dồn, và sẽ trở về 3 ở mỗi khung giờ.

Nếu như hết lượt chơi, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 lượt chơi khi chia sẻ game, tối đa 3 lượt chia sẻ/ ngày.
Sau khi truy cập vào đường link http://shopee.vn/universal-link/cotyphushopee, giao diện của trò chơi sẽ xuất hiện, chỉ cần bấm, để tung xúc xắc. Xúc xắc thẩy được bao nhiêu điểm, bạn vào ô nào thì sẽ có những phần thưởng tương ứng.

Cách chơi game cờ tỷ phú shopee cực đơn giản dành cho mọi khách hàng
Cách chơi game cờ tỷ phú shopee cực đơn giản dành cho mọi khách hàng

Đặc biệt, cứ mỗi thẻ 10.10 thì bạn sẽ thu nhập được 50 điểm.

3.

Những phần thưởng từ game Cờ Tỷ Phú trên Shopee App


Bạn sẽ được đưa đến nơi đổi thưởng của trò chơi, khi bấm vào quầy đổi thưởng như hình bên dưới.
Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua
Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

Mỗi điểm thưởng mà bạn kiếm được sẽ được dùng tại đây. Hấp dẫn nhất chính là phần quà cao điểm nhất, trị giá lên đến vài triệu đồng.

4.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về Cách vào chơi game cờ tỷ phú trên shopee sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn tăng trải nghiệm, giải trí trên shopee, đồng thời có cơ hội kiếm thêm shopee xu cho việc mua sắm. Hãy tham gia ngay để nhận những giải thường hấp dẫn từ shopee nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia thêm nhiều game shopee khác, qua bài viết:
Hướng dẫn cách vào chơi mini game trên shopee

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (26 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general