TikiNow là gì? Những lợi ích khi sử dụng TikiNow khi mua hàng

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm trên Tiki thì thông tin sau đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Đó là dịch vụ TikiNow, đây là hình thức giống với dịch vụ Prime mà Amazon cung cấp. Vậy TikiNow là gì? Những lợi ích khi sử dụng TikiNow khi mua hàng như thế nào. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1.

TikiNow và những thông tin cần thiết mà bạn không nên bỏ qua

  1. TikiNow là gì?

    Tikinow là dịch vụ giao hàng siêu tốc tại Tiki.vn cam kết giao hàng chỉ trong 2 giờ sau khi mua sắm. Hãy đăng ký TikiNow ngay để nhận được rất nhiều lợi ích từ Tiki: như miễn phí giao hàng Tiki Now 2 giờ, vận chuyển miễn phí tại các thành phố lớn, đổi trả miễn phí sản phẩm trong vòng 30 ngày dành đối với Tiki Trading, được giảm giá nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm hiện đang bán trên Tiki và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

  2. Những địa điểm được áp dụng TikiNow

    TikiNow hiện đang áp dụng hình thức giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2 giờ đối với 6 tỉnh thành lớn như: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang.

  3. Giao hàng Tiki Now 2 giờ hoạt động như thế nào?

    Sau khi đăng ký là thành viên TikiNow, khi mua sản phẩm có huy hiệu TikiNow, nếu điều kiện của bạn thóa địa điểm và giá trị đơn hàng thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn (kể cả phụ phí đi kèm nếu có), cùng với đó bạn sẽ được giao hàng nhanh hơn rất nhiều so với giao hàng thông thường.

  4. Cước phí vận chuyển TikiNow

    (*) Đối với đơn hàng thông thường:
    Bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí vận chuyển khi thỏa điều kiện:

    • Đơn hàng từ 150K ở khu vực TPHCM và Hà Nội
    • Đơn hàng từ 250K ở các tỉnh khác trên toàn quốc

    Nếu giá trị đơn hàng chưa thỏa điều kiện trên thì phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

    • Phí vận chuyển 12K đối với khu vực TPHCM và Hà Nội
    • Phí vận chuyển 18K đối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc

    Lưu ý: giá trị đơn hàng được tính dựa trên số tiền cuối cùng sau khi đã áp dụng các voucher, mã giảm giá.
    (*) Đối với đơn hàng Tiki Now – Giao hàng 2 giờ:
    Nếu bạn chưa là thành viên TikiNow thì khi bạn sử dụng dịch vụ sẽ được tính mức phí 29.000/ đơn hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký thành viên thì bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí dịch vụ, bên cạnh đó bạn còn được hưởng những chế độ ưu đãi dành cho thành viên TikiNow. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua đường link sau: https://tiki.vn/hoi-vien-tikinow

  5. Có phụ phí hàng cồng kềnh không?

    TikiNow sẽ không áp dụng chi phí nào khác, chỉ cần sản phẩm đó dành cho thành viên TikiNow là được. Nên bạn có thể yên tâm khi đã trở thành thành viên TikiNow, khi đó bạn sẽ được nhiều ưu đãi hơn khi mua sắm trên Tiki.

    Tuy nhiên, đối với những bạn chưa phải là thành viên thì khi mua hàng thông thường đối với sản phẩm cồng kềnh thì sẽ có tính thêm phụ phí, bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết cách tính phí giao hàng cồng kềnh nhé:
    https://chondeal247.com/blog/cach-tinh-phu-phi-van-chuyen-khi-mua-hang-cong-kenh-tren-tiki

  6. Các gói đăng ký TikiNow

    Hiện tại, TikiNow có hai gói đăng ký thành viên để khách hàng lựa chọn đó là 16,5K/ tháng và gói 1 năm. Hãy là thành viên để được hưởng nhiều lợi ích từ TikiNow như: giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2 giờ, hoàn tiền cùng Tiki Save. ưu đãi khi mua hàng.

    Chỉ cần tham gia vào Tikinow không cần bất kỳ cam kết nào theo đường dẫn: https://tiki.vn/hoi-vien-tikinow

    Giá gói đăng ký làm thành viên TikiNow
    Giá gói đăng ký làm thành viên TikiNow

  7. Tiki Now có tự động gia hạn không?

    Câu trả lời là có, sau khi đăng ký các gói thành viên TikiNow, Tiki sẽ kích hoạt tự động gia hạn, nếu bạn không muốn thì có thể hủy kích hoạt gia hạn tự động bất kỳ lúc nào.

  8. Làm sao để hủy Tiki Now?

    Bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào trong mục Tài khoản => Tiki Now hoặc tại trang https://tiki.vn/customer/tikinow.

  9. Làm thế nào để tìm kiếm sản phẩm có hỗ trợ Tikinow?

    Nếu bạn muốn tìm kiếm đối với những sản phẩm được hỗ trợ TikiNow thì bạn có thể click vào ô như hình sau để hệ thống lọc chỉ lấy các sản phẩm phù hợp:

    Cách tìm kiếm và nhận biết sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ TikiNow
    Cách tìm kiếm và nhận biết sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ TikiNow

    – Gần 200.000 sản phẩm Tiki Now có thể được vận chuyển trong vòng 2 giờ, tại tất cả 6 thành phố lớn.
    – Tiki luôn bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn khác cho Tiki Now mỗi ngày.
    – Để nhận biết sản phẩm có áp dụng TikiNow hay không thì bạn có thể xem trên mỗi sản phẩm sẽ có huy hiệu TikiNow đi kèm.

2.

Lợi ích khi đăng ký TikiNow

  1. 30 ngày đổi trả hàng miễn phí Tiki

    Khi đã trở thành thành viên của Tiki Now, bạn có thể đổi trả bất kỳ sản phẩm nào của Tiki Trading trong vòng 30 ngày. Bạn chỉ cần liên hệ với Tiki Care để trả hàng. Tiki Care sẽ xác nhận và liên lạc với ban ngay tức khắc.

    1. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi. TikiNow sẽ hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm còn mới, còn nguyên hộp hoặc chưa mở. Một số sản phẩm sẽ không được áp dụng đổi trả như:

    • Sản phẩm dành cho mẹ và bé: bột ăn dặm, sữa và các loại thức uống, thực phẩm dành cho mẹ và bé, đồ bơi, đồ lót của bé
    • Sách: tạp chí, báo, các ấn phẩm định kỳ, ebook (sách điện tử) hay băng đĩa CD/ DVD
    • Sản phẩm khác như: sản phẩm quà tặng kèm, khuyến mãi, sản phẩm thanh lý, sản phẩm mua tại các sự kiện Offline, các sản phẩm có ghi rõ thông tin không áp dụng đổi trả (Citizen, Tissot, Obaku, Titan,…) và các sản phẩm khi thanh toán bằng hình thức trả góp

    2. Trường hợp các sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp. Các sản phẩm sẽ được đổi trả mà không tính bất kỳ các khoản phí nào.

    Đối với các sản phẩm thời trang thì khi đổi trả phải ở tình trạng mới, còn nguyên nhãn mác, không có dấu hiệu đã sử dụng, sản phẩm chưa đem đi giặt. Lưu ý: một số sản phẩm thời trang không được áp dụng đổi trả:

    • Đồ bơi, đồ lót, đồ ngủ, trang sức
    • Các sản phẩm thuộc thương hiệu: Vans, Converse
    • Các thương hiệu đồng hồ tại các shop như: Nhà bán đồng hồ Tân Tân: BULOVA, CARAVELLE, Citizen, CITIZEN (Japan), Movado, Tissot. Nhà bán Nguyên Vạn Lộc: Adriatica, ANNE KLEIN, Armitron, Jazma, LACOSTE, Obaku, Sonata, STORM, Titan, TOMMY, HILFIGER
    • Các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hiệu Mango

    Chính sách đổi trả hàng 30 ngày chỉ áp dụng với các sản phẩm Tiki Trading.

  2. Đặt vé xem phim CGV giảm giá

    Đối với thành viên của TikiNow, bạn có thể mua vé xem phim CGV với giá chỉ còn 69.000 VNĐ/ vé. Số vé tối đa cho mỗi đơn hàng bạn có thể chọn mua là 2 vé, tối đa 2 đơn /tháng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin phim, vé bán trên trang chủ hoặc trang tìm kiếm vé phim. Giá vé sẽ được cập nhật trên trang thanh toán.

    Mua vè xem phim qua Tiki để luôn nhận được ưu đãi hấp dẫn
    Mua vè xem phim qua Tiki để luôn nhận được ưu đãi hấp dẫn

  3. Giảm giá khi mua thẻ quà tặng và gói quà

    Đây là những ưu đãi dành cho thành viên của Tikinow, bạn sẽ được giảm giá 15.000 VNĐ khi gói quà và 5.000 VNĐ cho gửi tặng thiệp. Bạn chỉ cần chọn vào mục “ Gửi quà tặng đến bạn bè, người thân “ khi thanh toán để được giảm giá.

  4. Hoàn xu nhiều hơn cùng Tiki Save

    Sau khi gia hạn Tiki Now thành công, bạn có thể nhận lại với 10% Tiki Xu khi đặt hàng, tối đa 100.000 VNĐ/ tháng. Tìm hiểu thêm tại đây.

  5. Bọc sách BookCare cho đơn hàng đăng ký dịch vụ Tikinow – Giao hàng nhanh

    Với đơn hàng dưới 20 quyển sách, quý khách có thể sử dụng dịch vụ Tikinow để thuận tiện hơn, giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ từ khi đăt mua.

  6. Ưu đãi dịch vụ gói quà, quà tặng cùng Tiki Now

    Bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm phí và miễn phí gửi thông điệp trên hóa đơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

3.

Các câu hỏi thường gặp về Tiki Now khi mua hàng Tiki

  1. Làm thế nào để thay đổi phương thức thanh toán Tiki Now?

    Chỉ cần đăng nhập vào Tài khoản => Tiki Now để chọn hình thức mặc định thanh toán trong tài khoản của bạn.

  2. Tôi có thể thấy thành viên Tiki Now của tôi ở đâu?

    Chỉ cần bạn đăng nhập vào Tài khoản => Tiki Now để kiểm tra tình trạng thành viên, ngày gia hạn và hình thức thanh toán của bạn.

  3. Nếu thẻ của tôi bị ngân hàng khóa thì sao?

    Tiki là trang thương mại điện tử đầu tiên mang gói đăng ký tự động đến Việt Nam. Chính vì thế, thẻ của bạn có thể không thanh toán được. Trong trường hợp đó, ngân hàng của bạn sẽ liên lạc với bạn để xác nhận thanh toán tự động hoặc Tiki Care sẽ làm việc đó giúp bạn.

  4. Tikinow mua hàng Tiki luôn có sự thay đổi?

    Chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện chương trình thành viên Tiki Now. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào đối với các Điều khoản và điều kiện hoặc bất kỳ khía cạnh nào về thành viên Tiki Now, thông qua trang web Tiki.

  5. Tiki bảo vệ thông tin của tôi như thế nào?

    Tiki rất coi trọng quyền riêng tư của khách hàng. Bạn có thể đọc thêm về cách chúng tôi bảo vệ mọi khách hàng tại Chính sách bảo mật

  6. Nếu tôi đã là thành viên TikiNow thì sao ? Tôi có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí không?

    Bạn có thể tiếp tục tận hưởng các lợi ích Tiki Now của mình cho đến khi bản trả phí của bạn hết hạn. Sau đó, bạn cần nhận được lời mời từ Tiki để dùng thử miễn phí gói Tiki Now 60 ngày.

4.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về TikiNow là gì và những lợi ích khi sử dụng TikiNow sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để tăng trải nghiệm mua sắm trên Tiki qua dịch vụ TikiNow. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm về những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (33 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general