Kinh nghiệm khi mua sách trên Tiki với TIKINOW giao hàng trong 2 giờ

Hiện nay, có rất nhiều người có sở thích đọc sách với lý do khác nhau: đọc sách để tâm hồn thư thái hơn, đọc sách để bổ sung kiến thức, đọc sách để tìm tài liệu,… Mỗi khi muốn mua sách thì lại không thể cưỡng lại nổi sức hút từ trang bán hàng trực tuyến Tiki. Bài viết này mình chia sẻ một chút kinh nghiệm khi mua sách trên Tiki nhanh chóng và tiện lợi này nhé.

Có thể nói mình là một tín đồ đọc sách, và Tiki cũng là trang TMĐT uy tín mà mình cũng thường hay mua, bên cạnh đó, Fahasa và Newshop cũng là địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm sách mà mình yêu thích. Chính vì vậy mình thường ghé qua kho sách Tiki vào buổi sáng để săn lùng khuyến mãi và những quyển sách hay. Lâu dần nó đã trở thành thói quen khó bỏ, nhưng vì rất có ích nên mình vẫn duy trì hàng ngày. Và đã nhặt được khá nhiều mã giảm giá Tiki và sách giá cực rẻ.

1.

Mua sách trên Tiki giao hàng chỉ trong 2 giờ với TIKINOW


Mình đã chọn dịch vụ TIKINOW giao hàng trong 2 giờ. Đây cũng là lần đầu tiên mình sử dụng dịch vụ này. Mình đặt mua sách trên Tiki lúc 2 giờ chiều và thật sốc khi 3 giờ 15 phút sách đã được giao đến tay mình. Thật ngạc nhiên dịch vụ TIKINOW lại siêu tốc đến như thế.

Không những vậy, mình còn bất ngờ vì điều khác nữa. Khi đặt đơn hàng lần đầu, mình không nhận được thông báo ở giỏ hàng, khiến mình phải đặt đơn hàng khác. Lúc nhận đơn hàng đầu tiên mình cũng không để ý lắm. Nhưng thực chất mình đã lấy đơn hàng đặt lúc 13 giờ 30 phút mà mình không nhận thông báo. Và vào khoảng 5 giờ thì một shipper khác gọi điện báo mình nhận hàng. Thì mình cũng bất ngờ và hai bên chia sẻ với nhau. Anh nhân viên shipper giải thích lúc nãy có đợt nâng cấp nhỏ nên có lẽ đơn hàng lúc 2 giờ của mình bị lỗi và trả đơn hàng giúp mình. Mình thật sự thích cách phục vụ của Tiki, rất hài lòng.

Không chỉ mình mà ngay cả nhiều mọt sạch khác cũng đánh giá Tiki chính là thiên đường đặt mua sách trực tuyến hiện nay. Tại Tiki không chỉ có nguồn sách đa dạng, phong phú mà còn có những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Nếu thường xuyên truy cập các trang chuyên cung cấp mã giảm giá Tiki như Mgg.vn bạn sẽ còn biết thêm khá nhiều cách để đặt mua hàng với giá cả cực ưu đãi.

Chỉ có ở Tiki mình mới thấy rằng, ngoài bán sách ra họ còn giúp mình thêm yêu sách, yêu văn hóa đọc. Đó cũng chính là lý do mà mình đã lựa chọn Tiki.

2.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về kinh nghiệm khi mua sách trên Tiki giao hàng trong 2 giờ với TIKINOW sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc mua sách tại trang TMDT uy tín này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể săn deal về sách trên website của chúng tôi để có thể mua được sách với giá tốt nhất nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general