Mã mời Pi Network và cách đăng ký tài khoản Pi đơn giản

Nếu bạn đang tìm hiểu về PI và muốn tìm kiếm mã mời PI Network (mã giới thiệu PI Network) để có thể đăng ký tạo tài khoản làm thành viên đào tiền ảo trên IP Network đang trở nên rất hot hiện nay thì hãy đăng ký ngay và sử dụng mã mời PI: khanhn1479 để cùng nhau tham gia mạng lưới thu thập đồng tiền ảo PI này nhé. Hiện tại PI Network là hoàn toàn miễn phí 100% khi tham gia và thu thập, do đó hãy bắt đầu ngay và luôn nhé.

Hiện nay, cộng đồng tham gia mạng lưới kiếm tiền PI Network đã vượt hơn 20 triệu người chơi, và sẽ ngày càng tăng nhanh trong giai đoạn sắp tới, khi phiên bản mới cho phép người dùng mua bán đồng tiền π chính thức lên sàn. Lúc đó sẽ là những lợi điểm dành cho những người chơi đã tham gia từ trước, và cũng là cơ hội dành cho những người yêu thích đồng tiền số tham gia tìm hiểu, khám phá và thu thập π. Do đó, hãy tham gia mạng lưới kiếm tiền PI Network từ bây giờ bạn nhé.

PI Network mạng lưới ngày càng phổ biến tại cộng đồng tiền ảo Việt Nam
PI Network mạng lưới ngày càng phổ biến tại cộng đồng tiền ảo Việt Nam

Đừng quên sử dụng mã mời PI Network khanhn1479 để đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí mà mình sẽ hướng dẫn sau đây để cùng nhau tìm hiểu, khám phá và phát triển mạng lưới nhé. Bắt đầu thôi nào!

1.

Cách tải ứng dụng PI Network dành cho người mới

Để tham gia PI Network thì trước tiên bạn cần phải tải ứng dụng về trước, bạn có thể tải app với 2 cách khá đơn giản như sau:

Cách 1: truy cập vào website chính thức của PI Network với đường link minepi.com, tại đây bạn sẽ thấy phần download app, click vào và cài đặt ứng dụng cho điện thoại của mình nhé.

Cách 2: bạn có thể vào CH Play (nếu bạn sử dụng Android) hoặc App Store (đối với bạn đang sử dụng IOS) và tìm kiếm với từ khóa PI Network là sẽ hiện ra ứng dụng mà bạn mong muốn, hãy cài đặt nó về máy nhé.

Cài đặt ứng dụng PI Network ngay để trải nghiệm và khám phá ngay nhé
Cài đặt ứng dụng PI Network ngay để trải nghiệm và khám phá ngay nhé
2.

Cách lấy mã mời PI Network và đăng ký tham gia PI Network chỉ với 5 bước đơn giản

Bước 1: Sau khi đã tải xong ứng dụng Pi network bạn có thể tiến hành đăng ký tài khoản dựa theo số điện thoại hoặc facebook của mình nhé.
Đăng ký tài khoảng Pi network qua số điện thoại hoặc facebook
Đăng ký tài khoảng Pi network qua số điện thoại hoặc facebook

Bước 2: sau khi lựa chọn phương thức đăng ký ở bước 1 thì ở bước 2 này PI Network sẽ nhập thông tin số điện thoại hoặc facebok tùy theo lựa chọn của bạn ở bước 1, bạn sẽ phải xác thực tài khoản sau khi đăng ký nếu có ý định đào tiền ảo PI lâu dài, ở đây mình sẽ sử dụng số điện thoại để đăng ký tài khoản PI Network.

Nhập số điện thoại mà bạn muốn đăng ký tài khoản PI Network
Nhập số điện thoại mà bạn muốn đăng ký tài khoản PI Network

Bước 3: thiết lập mật khẩu cho riêng bạn, lưu ý mật khẩu của bạn phải có ít nhất 1 chữ số, 1 ký tự Hoa và 1 ký tự thường bạn nhé. Sau đó nhấn submit để qua bước 4.

Thiết lập mật khẩu cho tài khoản của bạn
Thiết lập mật khẩu cho tài khoản của bạn

Bước 4: điền thông tin tên của bạn và username của bạn, username là tên đăng nhập của bạn cũng là mã mời PI Network mà bạn có thể sử dụng để mời thành viên tham gia sau này.

Điền thông tin cá nhân và username của bạn
Điền thông tin cá nhân và username của bạn

Bước 5: bước này bạn hãy nhập mã mời PI Network – khanhn1479 và bắt đầu tham gia thu thập PI Network mỗi ngày, tìm hiểu và khám phá để cùng nhau phát triển trong thời gian rảnh rỗi bạn nhé.

Nhập mã mời PI Network để hoàn thành việc đăng ký
Nhập mã mời PI Networkkhanhn1479 để hoàn thành việc đăng ký
3.

Những câu hỏi thường gặp khi tham gia mạng lưới PI Network

  1. Làm sao để đăng ký Pi Network mà không cần đến mã mời?
    Điều này là không thể vì PI Network là một mạng lưới có tính bảo mật cao nên mong muốn mọi thành viên đều có sự liên kết với nhau. Do đó, bạn cần phải có mã mời PI Network để có thể tham gia và đăng ký thành viên.
  2. Làm sao để tăng tốc độ đào để thu thập đồng tiền PI?
    Hãy tham gia đều đặn mỗi ngày chi mất thời gian của bạn chưa đến 1 phút, cùng với đó giới thiệu mã mời tham gia PI Network đến với bạn bè, nhiều người khác để tham gia vào mạng lưới của bạn.
  3. Làm sao để trở thành cộng tác viên Pi Network?
    Vào vai trò trong setting (nút 3 sọc ngang) -> nhấn tiếp “Cộng tác viên” để xác nhận bạn có thể thêm người chơi vào vòng bảo mật của bạn, lúc này bạn hãy thêm người đã mời bạn vào để nhận thêm 0.02 π/h cho mỗi lần đào nhé.
  4. Làm cách nào để thêm người chơi trên Pi Network?
    Hiên có khá nhiều cách để gia tăng mạng lưới của bạn, một trong những cách đơn giản nhất là bạn hãy click nút mời trong ứng dụng để tiếp tục khám phá thêm, bạn có thể mời những người quen trong danh bạ, cũng có thể dùng mã mời Pi Network để mời thêm thành viên trên internet nhiều nhất có thể.

Hãy để lại lời bình luận của bạn bên dưới để cùng tham gia, tìm hiểu và phát triển mạng lưới của riêng mình nhé.

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general