Bật mí các chị em 5 mẹo cực kỳ hay khi sử dụng giày cao gót

Là con gái thì ai cũng có riêng cho mình những đôi giày cao gót đẹp, độc dành để đi dự sự kiện, lễ hội hoặc đi chơi với bạn bè. Có thể nói giày cao gót chính là “vũ khí” tối tân nhất của các nàng, đồng hành và giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp, khí chất vốn có của người phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có một số ít các tình huống không may các nàng vẫn thường hay gặp phải khi mang giày cao gót. Bài viết sau đây về 5 mẹo hay giúp các nàng sử dụng giày cao gót hiệu quả và tốt nhất.

1.

Tìm hiểu về giày cao gót

Đối với các chị em thì giày cao gót chắc không có gì là xa lạ nữa. Nhiều chị em còn sắm cho riêng mình từ hai đôi trở lên để thay đổi tiện cho việc phối đồ. Tuy nhiên, đối với giày cao gót các chị em thường gặp một số lỗi nhỏ khiến chúng phải xếp góc mà không màng sử dụng đến. Hãy theo dõi tiếp bài viết về 5 mẹo hay mà chondeal247 muốn giới thiệu giải quyết vấn đề này nhé.
Bật mí các chị em 5 mẹo cực kỳ hay khi sử dụng giày cao gót
Bật mí các chị em 5 mẹo cực kỳ hay khi sử dụng giày cao gót

Có thể nói giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp, nó giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự cao quý giúp các chị em thêm quyến rũ và tự tin hơn khi giao tiếp với cánh mày râu, khiến các chàng phải đổ gục trước sự yểu điệu, mảnh mai nhưng cũng không kém phần lịch sự mà giày cao gót mang đến cho phái đẹp.

Đẹp là thế tuy nhiên cũng có nhiều khó khăn riêng mà hầu hết người mới sử dụng, thậm chí người đã từng sử dụng vẫn thường hay mắc phải. Nếu không sử dụng bảo quản đúng cách, thì một thời gian ngắn sau khi sử dụng những đôi giày cao gót này bắt đầu xuống màu hoặc để lại những mùi khó chịu cho người sử dụng.

Đối với những chị em chưa quen đi giày cao gót, những động tác đi đứng không đúng có thể khiến chúng ta bị phồng chân, nứt chân hoặc gây mỏi nếu chúng ta không quen sử dụng.

Sự lựa chọn size giày rộng hay chật cũng khiến các chị em rất khó trong việc sử dụng chúng một cách tốt nhất. Điều này sẽ dễ khiến các chị em tốn một khoản kha khá để mua lại những đôi giày mới khác cho phù hợp hơn. Tuy nhiên, với những lỗi này các chị em cũng có thể khắc phục đơn giản ngay tại nhà chỉ với những mẹo sau đây vô cùng hiệu quả trong việc sử dụng giày cao gót.

2.

Bật mí các chị em 5 mẹo cực hay giúp sử dụng giày cao gót hiệu quả và tốt nhất

Bạn đã từng không ít lần gặp tình trạng chân bị phồng rộp, giày chật khiến bạn cảm thấy không thoải mái và thiếu tự tin mỗi đứng trước đám đông chưa? Và bạn loay hoay nhưng vẫn không thể tìm ra cách để xử lý tình huống? 5 mẹo hay sau đây sẽ giúp bạn sử dụng giày cao gót tốt hơn khi gặp phải những tình huống tương tự để mang giày cao gót sẽ là trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.
  1. Mẹo 1: tránh tình trạng phồng chân
    Mẹo hay giúp tránh tình trạng phồng chân
    Mẹo hay giúp tránh tình trạng phồng chân

    Phồng chân khi mang giày cao gót là tình trạng chung của nhiều chị em, điều này là do giày chật hoặc mang trong thời gian dài nên dẫn đến chân ma sát với thành giày gây phồng rộp, tấy đỏ. Muốn tránh tình trạng này diễn ra, bạn chỉ cần sử dụng 1 trong 3 mẹo nhỏ sau đây:

    Sử dụng băng cá nhân: nhằm tránh ma sát với thành giày:
    Giày cao gót hoặc ngay cả với những đôi giày, dép bình thường thì vẫn có một độ cứng nhất định. Vì vậy, việc mang quá lâu sẽ gây cọ xát nhiều dẫn đến phồng rộp, tấy đỏ khó chịu.

    Sử dụng băng cá nhân (miếng dán cá nhân) vào gót chân, ngón chân hoặc những chỗ mà bạn thường hay ma sát, gây phồng rộp bạn sẽ thấy giảm đau rõ rệt, do băng cá nhân giúp giảm thiểu ma sát một cách hiệu quả.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm:
    Kem dưỡng ẩm có công dụng dưỡng ẩm giúp da chân mềm mại hơn, nhờ đó giúp bạn dễ thích ứng hơn với việc cọ xát, giảm thiểu ma sát một cách hiệu quả.

    Loa đều chân với lăn khử mùi dạng thỏi:
    Nếu bạn không có những vật dụng trên thì việc sử dụng lăn khử mùi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn khắc phục tình trạng phồng rộp, sưng đỏ.

  2. Mẹo 2: khắc phục tình trạng giày rộng hoặc chật
    Mẹo hay giúp khắc phục tình trạng giày rộng hoặc chật
    Mẹo hay giúp khắc phục tình trạng giày rộng hoặc chật

    Đôi khi việc mua giày với size không như ý cũng là điều hay gặp phải bởi nhu cầu mua online hiện nay gia tăng đáng kể so với trước. Với những trường hợp này bạn có thể khắc phục bằng cách:

    Mẹo dành cho giày bị chật:
    Đầu tiên, bạn chuẩn bị một túi nước và nhét vừa vào đôi giày mà bạn muốn nới rộng. Sau đó mang giày cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 1 ngày để túi nước đông cứng lại. Kế đến mang giày ra ngoài để tầm 1 tiếng cho đá tan dần và bạn lấy túi nước ra, phần đông cứng của túi nước sẽ giúp giày định hình lại size giày cho bạn đấy.

    Mẹo dành cho giày bị rộng:
    Với trường hợp này bạn hãy sử dụng đôi tất (vớ) thật dày giúp bàn chân mình to hơn để vừa với đôi giày. Bạn có thể dùng giấy vệ sinh hoặc khăn giấy vò lại và nhét vào đôi tất cho đến khi chân bạn vừa vặn, chắc chắn hơn khi đi đôi giày này các bạn nhé.

  3. Mẹo 3: làm sạch giày nhanh chóng
    Mẹo hay giúp làm sạch giày nhanh chóng
    Mẹo hay giúp làm sạch giày nhanh chóng

    Nếu như đôi giày của bạn đã cũ và giờ bạn muốn lấy ra để sử dụng tiếp, việc vệ sinh làm sạch là hết sức cần thiết. Nhưng cần lưu ý là giày cao gót có thiết kế khá mỏng manh và thường làm chất liệu da nên việc vệ sinh cần chú ý để tránh làm hỏng đôi giày nhé.

    Các chị em nên sử dụng một miếng vải mềm đã được nhúng nước để thao tác làm sạch. Với cách này sẽ giúp bề mặt da của giày vừa sạch vừa ít bị tác động. Sau khi mỗi lần sử dụng hãy lau thật sạch giày trước khi cất để giày luôn sạch sẽ, và nên sử dụng hộp hoặc bao ni lông để cất giày tránh bụi bẩn là tốt nhất.

  4. Mẹo 4: khử mùi khó chịu cho giày
    Mẹo hay giúp khử mùi khó chịu cho giày
    Mẹo hay giúp khử mùi khó chịu cho giày

    Giày sau khi sử dụng được một thời gian thường sẽ xuất hiện mùi khó chịu, đặc với những bạn thường không mang tất (vớ). Sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn khử mùi hôi khó chịu cho đôi giày của mình.

    Sử dụng hỗn hợp hòa tan giữa baking soda và bột ngô, cùng với một vài giọt tinh dầu thơm sẽ giúp việc khử mùi, lưu lại mùi hương dễ chịu cho đôi giày hiệu quả. Sau khi thoa đều hãy cho giày vào trong túi lọc để qua đêm để giày lưu lại hương thơm nhé.

  5. Mẹo 5: bảo quản giày đúng cách
    Mẹo hay giúp bảo quản giày đúng cách
    Mẹo hay giúp bảo quản giày đúng cách

    Bảo quản đúng cách giúp giày bền và giữ được form dáng, tránh để giày cao gót tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều, hoặc để giày thường xuyên trong môi trường nhiều bụi bẩn. Đặt giày chỗ thông thoáng không nên xảy ra cọ xát thường xuyên với những đôi giày khác.

3.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin về 5 mẹo cực kỳ hay giúp bạn sử dụng giày cao gót hiệu quả mà chondeal247 tổng hợp dành cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết để việc sử dụng giày cao gót không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn nữa nhé. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general