Mẹo nhỏ giúp tăng cường độ tín hiệu cho iPhone đơn giản, nhanh chóng bạn nên biết

Một trong các thủ thuật hay hiện nay giúp chiếc iPhone của bạn tăng cường độ tín hiệu, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Hiện nay có rất nhiều mẹo hay, cũng như các thủ thuật được nhiều tín đồ chia sẻ trên mạng, đặc biệt là các MXH lớn như: Tiktok, Facebook và Youtube. Trong đó, việc tăng cường độ tín hiệu cho iPhone là một trong những mẹo hay mà chondeal247 đã tổng hợp và gửi đến bạn qua bài viết này. Với thủ thuật này bạn có thể tiến hành ở bất cứ đâu để giúp chiếc iPhone của mình hiển thị cường độ tín hiệu tốt nhất.

Mẹo nhỏ giúp tăng cường độ tín hiệu cho iPhone đơn giản, nhanh chóng bạn nên biết
Bạn đang muốm biết tín hiệu iPhone của mình hãy làm theo cách sau

Mẹo này rất đơn giản và dễ làm, bạn hãy mở ứng dụng điện thoại và quay số *3001#12345#*. Lúc này bạn sẽ thấy iPhone mở ra một menu mới. Trong màn hình này, bạn chọn “Servicing Cell Measurements”. Tiếp đó bạn tìm đến dòng “Measured RSRP” và đây là con số tín hiệu mà bạn cần tìm. Với cách này, giờ bạn có thể nhận biết tín hiệu di động tại nhà hay bất cứ đâu bạn cần rồi đấy.

RSRP được viết tắt của cụng từ Reference Signal Received Power, được hiểu là công suất tín hiệu của iPhone. Về bản chất, nó thể hiện thước đo chính xác cho chúng ta biết về khoảng cách từ iPhone của người dùng đến tháp di động gần nhất. Con số RSRP này sẽ được dao động từ -140 đến -40. Nếu con số càng nhỏ tiệm cận -40, thì có nghĩa là tín hiệu iPhone của bạn sẽ càng mạnh, vì vậy người dùng nên biết để nắm được tín hiệu của iPhone của mình đang ở mức độ nào.

Mẹo nhỏ giúp tăng cường độ tín hiệu cho iPhone đơn giản, nhanh chóng bạn nên biết
Mẹo nhỏ giúp tăng cường độ tín hiệu cho iPhone đơn giản, nhanh chóng bạn nên biết

Bạn nên làm gì khi tín hiệu iPhone yếu?

Thủ thuật trên chỉ giúp bạn nhận biết tín hiệu iPhone của bạn đang ở mức độ nào, có gần tháp di động hay không. Nếu tín hiệu yếu thì bạn có thể bật chế độ máy bay trên iPhone trong một vài giây, sau đó mở lại, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm tín hiệu mạnh gần nhất cho bạn, và sẽ kết nối với tháp di động đó thay vì tháp di động trước đó.

Trên là mẹo nhỏ giúp tăng cường độ tín hiệu cho iPhone mà người dùng nên biết. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lạm dụng nhiều về cách này. Bởi nếu người dùng đang vị trí mà xung quanh bạn không có nhiều sự lựa chọn tháp di động thì thủ thuật này sẽ không giúp giải quyết vấn đề kết nối. Trường hợp này, bạn tắt mở chế độ máy bay cũng sẽ không hiệu quả. Thay vào đó, việc liên tục tìm kiếm tính hiệu sẽ làm giảm thời lượng pin của bạn một cách đáng kể đấy, do đó hãy cẩn thận khi sử dụng tránh lạm nhé.

4.7/5 - (13 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general