Thả ga mua hàng trên Shopee và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Shopee.vn – Công ty thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công ty mẹ đặt tại Singapore. Nhưng liệu có đáng để chúng ta chọn mặt gửi vàng vào Shopee để mua được sản phẩm uy tín hay không? Tôi có nên mua nó từ Shopee không? Câu trả lời của chúng tôi có, bởi Shopee là nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Shopee kỹ hơn vì sao mua hàng trên Shopee đang là xu hướng mua sắm hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Shopee là gì?

Shopee là ứng dụng hàng đầu dành cho các gian hàng di động ở Đông Nam Á và Đài Loan, được đông đảo người dùng trong khu vực đánh giá là an toàn. Tại Shopee, khách hàng có thể mua sắm và mua sắm mọi lúc mọi nơi mà mình muốn. Ngoài phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh chóng. Shopee mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và tiện lợi.
Mô hình mua sắm hàng trên Shopee với sự đảm bảo từ Shopee
Mô hình mua sắm hàng trên Shopee với sự đảm bảo từ Shopee
2.

Mua hàng trực tuyến trên Shopee có gì hấp dẫn?

  • Các thương hiệu gốc được đảm bảo sản xuất các sản phẩm chính gốc tại Shopee Mall. Nhà cung cấp yêu thích tại Shopee Mall cũng đảm bảo. Tất cả đều có xếp hạng của người dùng.
  • Tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách mua từ bán hàng Flash diễn ra hàng ngày. Số lượng sản phẩm có hạn nhưng thực tế nếu bạn nhanh tay chắc chắn sẽ nhận được với giá rẻ hơn.
  • Mua sắm hàng trên Shopee uy tín với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
    Mua sắm hàng trên Shopee uy tín với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Bạn sẽ nhận được Shopee Xu và 1000 Shopee Xu trị giá 1000 VND khi đặt hàng và đánh giá sản phẩm thành công. Bạn cũng có thể mua các coupon khuyến mãi dành cho đối tác của Shopee với Shopee Xu tiết kiệm.
  • Shopee game gây nghiệm với nhiều phần quà hấp dẫn
    Shopee game gây nghiệm với nhiều phần quà hấp dẫn => link game shopee
  • Chương trình “Rẻ vô địch? Ở đâu rẻ hơn shopee hoàn tiền” dần khẳng định việc mua sắm trên nền Shopee là rẻ nhất. Nếu bạn tìm thấy sản phẩm rẻ hơn ở trang web khác, bạn sẽ được tặng voucher mua hàng giảm giá ở lần mua hàng tiếp theo.
  • Bạn có thể giao tiếp trực tiếp với nhà cung cấp, nhờ trợ giúp, đặt câu hỏi và có thể mặc cả về giá.
  • Chức năng đấu thầu rất thuận tiện cho việc mua hàng.
  • Sản phẩm rẻ và cạnh tranh thấp đến bất ngờ.
  • Sản phẩm trên Shopee rất đa dạng: đa dạng về sản phẩm, đa dạng về giá, nhà bán hàng rất nhiều, với vô số các deal, mã giảm giá, sự kiện hấp dẫn từ nhà bán hàng cho đến các sự kiện lớn nhỏ, các đối tác của Shopee. Với lượng tương tác khổng lồ, cùng rất nhiều deal hời chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm với mức giá tốt nhất thị trường.
  • Nhắc đến Shopee có một lợi thế về giá khi mua hàng của Shopee vì nó có chương trình “Rẻ – Shopee rẻ hơn hoàn tiền”.
Shopee cam kết sản phẩm rẻ nhất thị trường mua sắm
Shopee cam kết sản phẩm rẻ nhất thị trường mua sắm
  1. Phí giao hàng nhiều ưu đãi, linh hoạt cho người tiêu dùng

    Nếu bạn nghĩ rằng mình có thể đặt hàng Shopee với giá 99K thì đây là một sai lầm. Trên thực tế, người mua chỉ trợ giá miễn phí vận chuyển tối đa 50k, tức là bạn phải trả khoản chênh lệch nếu phí vận chuyển trên 50k. Chính sách của Shopee không ngừng phát triển.

    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng 180k
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng 180k

    Đối với những khách hàng đang mua những sản phẩm có giá trị nhỏ, bạn nên tìm mua những sản phẩm từ khu vực lân cận của mình, vì chi phí vận chuyển sẽ đắt hơn giá của sản phẩm đó.

    Đây là một lưu ý mà bạn nghĩ rằng bạn có thể mua hàng ship từ cửa hàng tại Shopee.

  2. Khách hàng có thể trả giá khi mua sản phẩm

    Tương tự như việc mua sắm trực tiếp trên đường phố, chủ cửa hàng có bản tính dịu dàng với khách hàng. Đây là một tính năng hoàn toàn khác với các trang trực tuyến hiện nay.

    Tính năng cho phép trả giá khi mua sắm trên Shopee
    Tính năng cho phép trả giá khi mua sắm trên Shopee

    Với tính năng này, chỉ cần nhấp vào trò chuyện với người bán bạn sẽ thấy dòng chữ “chào giá” bên dưới sản phẩm. Nhập kích thước và số lượng mong muốn và bấm vào nút hoàn tất để chờ phản hồi từ người bán. Hoặc họ sẽ chấp nhận việc trả giá. (Tính năng đặt trả giá hiện chỉ có sẵn trên ứng dụng Shopee).

  3. Có thể trực tiếp trò chuyện và trao đổi với người bán về sản phẩm

    Cũng như tính năng đặt trả giá, bạn có thể trao đổi trực tiếp với người bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng và yêu cầu cung cấp tất cả thông tin và ảnh sản phẩm.

    Tính năng trò chuyện, trao đổi trực tiếp khi mua hàng trên Shopee vô cùng tiện lợi
    Tính năng trò chuyện, trao đổi trực tiếp khi mua hàng trên Shopee vô cùng tiện lợi

    Đây là một điểm cộng lớn vì bạn chỉ biết về sản phẩm với ít thông tin hơn các trang thông thường. Được thông báo thì cần lời khuyên và không biết hỏi ai. Nhờ tính năng này, cả người bán và người mua đều có thể trao đổi, thương lượng.

  4. Chương trình ưu đãi, sự kiện hấp dẫn diễn ra thường xuyên

    Tiền thưởng và phiếu mua hàng thường xuyên được cung cấp với cùng một mức giá. Đây là một trong những yếu tố giữ chân người dùng đến với Shopee. Đồng giá 26k, 23k, 11k, 9k, .. chỉ 2k.

    Yếu tố quan trọng nhất để săn được hàng đồng giá không chỉ là sự nhanh tay mà còn là sự may mắn. Bạn phải đảm bảo chuyển khoản tốt. Sau đó, thanh toán hàng ngàn thợ săn khác một cách nhanh chóng.

    Voucher từ cửa hàng sẽ được tính 4 lần / ngày vào lúc 10:00, 12:00, 16:00 và 20:00. Shopee sẽ công bố mã giảm giá 50k trên tất cả các sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn là cho hàng vào giỏ hàng và nhập mã liên tục cho đến khi thành công hoặc hoàn thành.

Mua hàng trên Shopee thả ga với nhiều sự kiện ưu đãi hấp dẫn
Mua hàng trên Shopee thả ga với nhiều sự kiện ưu đãi hấp dẫn
3.

Hệ thống sản phẩm đa dạng, siêu chất

Là một thương hiệu mới, các sản phẩm của Shopee có chất lượng tương đương với các thương hiệu lớn khác. Hoặc tốt hơn một số sản phẩm trong ngành.

Thời trang và sắc đẹp là những sản phẩm tuyệt vời. Họ có nhu cầu nhiều nhất trong các cửa hàng tạp hóa. Chỉ cần gõ # hashtag trong 30 giây và bạn sẽ nhận được một số kết quả từ tất cả các phần của cửa hàng. Hàng xách tay, hàng quảng châu, hàng thái lan, … chính hãng.

Hệ thống sản phẩm đa dạng, siêu chất
Hệ thống sản phẩm đa dạng, siêu chất
4.

Lời kết

Hy vọng, với những thông tin trên về Shopee sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nền tảng mua sắm trên Shopee. Do đó hãy yêu tâm Thả ga mua hàng trên Shopee và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các sự kiện lớn nhỏ mà Shopee mang lại nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (27 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general