Top 10+ gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới hay và ý nghĩa

Bạn không hiểu về ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm ngày cưới? Bạn muốn mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới mà không biết nên chọn món quà gì cho ý nghĩa thì đừng bỏ 10 món quà được chia sẻ dưới đây.

Vào ngày kỷ niệm ngày cưới chắc chắn nhiều người sẽ thể hiện tình cảm với nửa kia của mình một cách tình cảm nhất. Và điều này sẽ được thể hiện rõ qua những lời chúc mừng hay, những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết phải chọn món quà gì để giúp ngày đặc biệt này trở nên độc đáo hơn thì bài viết sẽ gợi ý đến bạn 10 món quà để tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi.

1.

Ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm ngày cưới là gì?

Ngày cưới là một ngày đặc biệt đáng nhớ trong suốt cuộc đời của mỗi người nên để giúp ôn lại ngày này thì nhiều cặp đôi đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới với mục đích nhìn lại chặng đường đã qua, trân trọng niềm hạnh phúc hiện tại và suy nghĩ về tương lai.

Và kỷ niệm ngày cưới còn là cách để giúp bạn có thể hâm nóng tình yêu, thể hiện sự chân thành và đôi khi là lòng biết ơn vì đã luôn hết lòng vì gia đình. Mỗi người sẽ có cách tổ chức kỷ niệm ngày cưới khác nhau nhưng vẫn không thể thiếu đi món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bởi nó mang về giá trị tinh thần, sự khích lệ rất lớn. Qua món quà thì sẽ mang về nhiều ý nghĩa như là may mắn, bình an, thịnh thượng….và quan trọng nhất đó là giúp người nhận cảm thấy niềm hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

Quà kỷ niệm ngày cưới không thể thiếu, giúp mang về nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần
Quà kỷ niệm ngày cưới không thể thiếu, giúp mang về nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần
2.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới dành cho những ai? Và món quà như thế nào là phù hợp nhất?

Vâng, đối với quà tặng kỷ niệm ngày cưới thì sẽ thường được dành cho vợ hoặc chồng. Đôi khi là con cái tặng cho bố mẹ của mình. Hoặc tặng cho bạn bè nhân ngày cưới của bạn. Điều này được hiểu một cách đơn giản đó là vào ngày này thì người vợ hoặc chồng sẽ tặng cho một nửa của mình với ý nghĩa thể hiện tình yêu bất diệt và trường tồn qua thời gian.

Với quà tặng dành cho vợ hoặc chồng thì thường sẽ được chọn rất dễ dàng và chú trọng đến sự lãng mạn, độc đáo và nhiều điều thú vị. Vì thế, bạn có thể chọn một chuyến du lịch, một đóa hoa kèm socola ngọt ngào, một món phụ kiện thời trang mà một nửa còn lại thích nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tùy nhu cầu sở thích để mang đến niềm vui trọn vẹn cho ngày lễ này.

Còn quà dành cho bố mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới thì sẽ mang về nhiều ý nghĩa bởi đó sẽ là lời chúc mừng, thể hiện tình cảm và sự biết ơn, kính trọng dành cho bố mẹ của mình. Đối với quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ thì bạn có thể chọn những món quà mang về ý nghĩa, thiết thực như là các món quà về sức khỏe, những món quà tặng gia dụng, hay một chiếc bánh gato đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những đóa hoa thật độc đáo để giúp ngày lễ này trở nên lung linh và ấn tượng nhiều hơn.

3.

Top 10+ gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới hay và ý nghĩa nhất

Dù quà tặng có rất nhiều nhưng giúp đem đến niềm vui và mang về ý nghĩa nhất vẫn là 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới được gợi ý dưới đây:
  1. Hoa

    Hoa là món quà không thể thiếu trong những ngày lễ, nhất là lễ kỷ niệm ngày cưới. Bạn có thể chọn nhiều loại hoa khác nhau nhưng hoa hồng vẫn là loài hoa mang về nhiều ý nghĩa. Bởi nó là biểu tượng của tình yêu, thể hiện sự chân thành và nồng thắm. Vì thế, chỉ cần bạn tinh tế chọn giỏ hoa thật đẹp là đã có thể đem đến một ngày lễ thật tuyệt vời.

    Hoa là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất
    Hoa là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

    Hiện nay, để phù hợp với xu hướng bạn có thể chọn hoa hồng sáp thơm bởi chúng mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, rất thẩm mỹ, mùi hương nhẹ nhàng, bền đẹp qua thời gian nên có thể làm món đồ trang trí cho không gian phòng cực kỳ đẹp mắt.

  2. Buổi tối lãng mạn

    Để giúp hâm nóng tình cảm đúng vào ngày kỷ niệm ngày cưới thì món quà tuyệt vời mà bạn cũng có thể lựa chọn đó là một buổi tối lãng mạn. Bạn có thể chọn một nhà hàng sang trọng hoặc tổ chức tại nhà đều mang đến cảm giác thú vị.

    Một buổi tối lãng mạn sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời nhất
    Một buổi tối lãng mạn sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời nhất

    Đây là món quà được lên ý tưởng tuyệt vời nên làm quà tặng rất hoàn hảo. Nếu là các anh chồng tinh tế thì đừng ngại vào bếp tự tay mình nấu nướng một vài món để giúp vợ cảm nhận được tình cảm chân thành nhất nhé.

  3. Bộ chăn gối

    Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới được xem là ý nghĩa nhất đó là bộ chăn gối. Dù khá đơn giản nhưng nó sẽ mang đến sự tươi mới cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể chọn những bộ chăn gối thêu đẹp, họa tiết ngộ nghĩnh và chất liệu tốt với kích thước phù hợp không gian phòng để đem về sự độc đáo và giúp lưu giữ kỷ niệm một cách tinh tế nhất bạn nhé.

    Bộ chăn gối kỷ niệm ngày cưới cũng là gợi ý hay và ý nghĩa
    Bộ chăn gối kỷ niệm ngày cưới cũng là gợi ý hay và ý nghĩa

  4. Vé xem phim đôi

    Một cảm giác ngọt ngào chắc chắn sẽ đến nếu bạn chọn cho mình một vé xem phim đôi cho kỷ niệm ngày cưới. Đây sẽ là một món quà thú vị bởi giúp hâm nóng tình cảm. Chỉ cần chọn bộ phim mà cả hai cùng thích như là phim hành động, phim tình cảm, phim khoa học viễn tưởng…sẽ là mang đến niềm vui và rất ý nghĩa để lưu lại những kỷ niệm.

    Vé xem phim đôi cũng là 1 trong 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới hay
    Vé xem phim đôi cũng là 1 trong 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới hay

  5. Đồng hồ

    Một trong 10 món quà mà bạn có thể chọn lựa giúp mang về ý nghĩa nhất cho ngày cưới đó là đồng hồ. Món phụ kiện này dễ dàng tìm kiếm mà lại đảm bảo giúp người nhận rất vui bởi kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng với thiết kế hiện đại hợp thời trang theo xu hướng hiện nay.

    Đồng hồ là món quà tặng không thể bỏ qua
    Đồng hồ là món quà tặng không thể bỏ qua

    Tùy vào sở thích người nhận mà bạn có thể chọn chiếc đồng phù hợp nhưng đừng bỏ qua thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất thị trường. Và để món quà thêm ý nghĩa thì bạn có thể kèm bó hoa hồng thật đẹp, viết vài lời chúc mừng ngọt ngào là đã rất tuyệt vời.

  6. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

    Nếu cuộc sống thường ngày làm bạn cảm thấy bận rộn, ít có thường gian ở bên nhau thì hãy chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới là chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Với nhiều địa điểm để lựa chọn, và tùy vào sở thích của mỗi cặp đôi. Nhưng đây sẽ là chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc nhất bởi giúp cả gia đình có thời gian bên nhau, hâm nóng tình cảm tuyệt vời nhất. Hãy chuẩn bị thật kỹ những món đồ mình cần mang theo và vác balo lên đi để ngày lễ này trở nên đáng nhớ hơn bạn nhé.

    Một chuyến du lịch sẽ mang đến cho nhiều niềm vui cho kỷ niệm ngày cưới
    Một chuyến du lịch sẽ mang đến cho nhiều niềm vui cho kỷ niệm ngày cưới

  7. Sách

    Sách vốn là món quà quý giá giúp nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người. Vì thế, nếu cả hai vợ chồng, ba mẹ bạn đều thích sách thì hãy đừng bỏ qua trong dịp lễ quan trọng này. Qua nội dung quyển sách hay chắc chắn sẽ đem đến nhiều ý nghĩa hơn, giúp người nhận hài lòng mà còn cảm thấy được quan tâm chăm sóc hơn rất nhiều. Đặc biệt, sách là món quà giúp giải trí tinh thần rất tuyệt vời nên bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho một nửa của mình bạn nhé.

    Sách hay cũng là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và tuyệt vời
    Sách hay cũng là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và tuyệt vời

  8. Điện thoại thông minh

    Trở thành món đồ không thể thiếu đối với mỗi người hiện nay nên điện thoại thông minh vẫn rất được ưa chuộng. Chúng có thể giúp mang về nhiều ý nghĩa bởi giúp người nhận có thể cập nhật tin tức hàng ngày, dễ dàng liên lạc mọi người và còn có thể hâm nóng tình cảm cũng như là hỏi thăm con cái tiện lợi nhất. Hiện, điện thoại thông minh có giá bán khá đa dạng và ngày càng thiết kế hiện đại nên bạn đừng bỏ qua những mẫu mới nhất để giúp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

    Thể hiện sự quan tâm, điện thoại thông minh cũng là một món quà ý nghĩa cho kỷ niệm ngày cưới
    Thể hiện sự quan tâm, điện thoại thông minh cũng là một món quà ý nghĩa cho kỷ niệm ngày cưới

  9. Bộ khung ảnh treo tường

    Dù công nghệ hiện đại có phát triển vượt trội đi chăng nữa thì món quà tặng kỷ niệm ngày cưới giúp đem đến cảm giác ngọt ngào không thể thiếu đó là bộ khung ảnh treo tường. Chúng sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và trân trọng hạnh phúc hiện tại. Hiện, món quà này đã được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và còn làm theo yêu cầu khách hàng nên tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn để giúp ngày lễ thêm đặc biệt hơn.

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới được yêu thích nhất
    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới được yêu thích nhất

  10. Nước hoa

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới lý tưởng nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là nước hoa. Món quà này rất tinh tế và thể hiện được sự quan tâm chăm sóc bởi khi bạn chọn dòng nước hoa mà người ấy thích sẽ giúp tăng thêm sự tự tin và mang về nhiều ý nghĩa. Hiện, món quà này đã được các thương hiệu lớn chú trọng sản xuất để đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Vì thế, bạn hãy đừng ngần ngại mà chọn nước hoa để làm quà nhé.

    Nước hoa cũng được xem là món quà rất ý nghĩa
    Nước hoa cũng được xem là món quà rất ý nghĩa

4.

Mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới ở đâu giá rẻ chất lượng nhất?

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới đã được nhiều người rất quan tâm và dễ dàng tìm thấy ở rất nhiều nơi, nhưng để có thể mua được món quà đạt chất lượng nhưng giá rẻ thì bạn cần phải tìm cho mình địa chỉ uy tín. Đó có thể là các siêu thị nổi tiếng, các cửa hàng chuyên về quà tặng hay chợ đầu mối mà bạn quen biết có thời gian hoạt động lâu năm và giàu kinh nghiệm.

Đây sẽ là địa chỉ sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm nhất khi mua và còn tiết kiệm khá nhiều về thời gian, chi phí cũng như là công sức vì có thể ship hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng và đúng món quà mà bạn chọn. Đặc biệt với giá bán khá tốt, mẫu mã quà tặng đa dạng nên chắc chắn sẽ giúp đem về cho ngày lễ đặc biệt này nhiều điều thú vị nhất.

Chọn mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới chất lượng tại các đơn vị uy tín
Chọn mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới chất lượng tại các đơn vị uy tín

Ngoài ra, khi được mua hàng tại những nơi có thương hiệu trên thị trường thì bạn còn được tư vấn hỗ trợ, chọn món quà phù hợp nhất với sở thích, yêu cầu từ món quà đơn giản đến sang trọng, cao cấp bạn nhé.

5.

Lời kết

Hy vọng thông tin về 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng tặng quà. Chúc bạn chọn được món quà ý nghĩa ưng ý nhất. Đừng quên liên hệ với đơn vị uy tín để chọn mua quà nhanh, chất lượng và bảo hành đầy đủ nhất bạn nhé.
4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general