Quà tặng sinh nhật bạn trai – Những ý tưởng tặng quà độc đáo cho hội chị em

Nên chuẩn bị quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa và bất ngờ gì chắc chắn là điều mà nhiều cô gái băn khoăn khi ngày sinh nhật của người yêu đến gần.

Thế giới đồ dùng của đàn ông rất đơn giản, nhưng việc mua sắm những món quà sinh nhật hoàn hảo cho anh ấy có thể mất khá nhiều thời gian. Không giống như phụ nữ chuộng các công cụ làm đẹp như mỹ phẩm và son môi, nam giới thích các sản phẩm công nghệ và thời trang thiết thực như đồng hồ và túi xách. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua những ý tưởng quà tặng sinh nhật bạn trai vừa độc đáo, lại vừa thiết thực.

1.

Những lưu ý để bạn chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai phù hợp nhất

  • Bạn nên lựa chọn món quà dựa trên sở thích và đam mê của người:
    Quà tặng là dành cho bạn trai của bạn, vì vậy hãy chọn một món quà dựa trên sở thích và gu thẩm mỹ của anh ấy. Lựa chọn dựa trên quan điểm của riêng bạn không phải lúc nào cũng phù hợp với bạn. Hãy chọn những món quà phù hợp với sở thích và đam mê của anh ấy để anh ấy có thể sử dụng hàng ngày để giúp anh ấy luôn nhớ đến sự quan tâm, chăm sóc của bạn.

    Ưu tiên việc chọn quà dựa trên sở thích thực tế của chàng trai
    Ưu tiên việc chọn quà dựa trên sở thích thực tế của chàng trai

  • Đừng chọn những món quà đắt tiền:
    Nhận những món quà xa xỉ như nhẫn vàng, dây chuyền, điện thoại di động và máy tính xách tay có thể khiến chàng bị bối rối và căng thẳng. Đặc biệt là với những bạn trai mới quen thì chọn quà đắt tiền là không nên. Nếu bạn tặng quà giá vừa phải cho bạn trai mới quen của mình, anh ấy vẫn sẽ rất vui vì nó rẻ, tiện dụng và độc đáo.
  • Bạn không nên tặng cho chàng những món hàng giả, hàng kém chất lượng:
    Các sản phẩm nhái, kém chất lượng thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ không chỉ về độ an toàn trong quá trình sử dụng mà còn về chất lượng. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là một cả một nghệ thuật. Nếu ngân sách eo hẹp, bạn có thể nhận được một món quà thủ công. Không tặng sản phẩm giả, kém chất lượng cho người yêu của bạn để tránh mất điểm trong mắt chàng nhé.
2.

Top 10+ món quà tặng sinh nhật tuyệt vời cho bạn trai các chị em nên tham khảo

  1. Tặng đồng hồ giúp chàng thêm thanh lịch, tự tin

    Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên tặng quà gì cho bạn trai thì một chiếc đồng hồ sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Các mẫu đồng hồ hiện nay không chỉ tôn lên phong cách lịch lãm, cá tính của người đàn ông mà còn nhắc nhở anh ấy hãy trân trọng và chia sẻ những khoảnh khắc thủy chung cùng bạn.

    Tặng chàng đồng hồ giúp bạn trai thêm phần lịch lãm và thu hút
    Tặng chàng đồng hồ giúp bạn trai thêm phần lịch lãm và thu hút

    Ngoài ra, hãy học cách làm sạch dây da, đánh bóng đồng hồ và dạy anh ấy hiểu rõ hơn về cách sử dụng và bảo dưỡng đồng hồ của bạn để đồng hồ luôn đẹp. Chàng sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự tinh tế và chu đáo của bạn gái.

    Tặng đồng hồ có thể dựa trên tuổi tác mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu chàng của bạn còn trẻ tuổi và ưa thích phong cách năng động, món đồng hồ thể thao sẽ rất thích hợp cho bạn. Còn nếu chàng trai của bạn là người có phong cách trưởng thành, hãy chọn cho chàng đồng hồ dây da hoặc dây kim loại có phong cách lịch lãm.

  2. Tặng chàng thắt lưng để khẳng định tình cảm khắng khít

    Thắt lưng là một phụ kiện tuyệt đối không thể thiếu đối với nam giới. Chiếc thắt lưng này có thể được sử dụng cả ngày, từ đi làm đến đi chơi hay dự tiệc. Những chiếc thắt lưng cao cấp giúp nâng tầm thời trang, đồng thời, khẳng định mối quan hệ giữa hai bạn rất bền chặt và thân thiết.

    Thắt lưng là một giải pháp tuyệt vời khi bạn không thể nghĩ ra nên tặng gì cho người khác, đặc biệt là bạn trai. Chiếc thắt lưng da cao cấp là món đồ tinh tế, vừa có ý nghĩa thẩm mỹ, lại vừa có ý nghĩa sử dụng.

    Nên tặng chàng món thắt lưng da cao cấp để thể hiện tình cảm của bạn - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai
    Nên tặng chàng món thắt lưng da cao cấp để thể hiện tình cảm của bạn – Quà tặng sinh nhật cho bạn trai

  3. Tặng chàng ví da để mong những thành công và may mắn luôn đến với người yêu trong tuổi mới

    Không quá lời khi nói rằng ví là một chiếc két nhỏ đựng tiền của một người đàn ông. Đối với nam giới, chiếc ví da là một vật dụng không thể tách rời. Chiếc ví không chỉ có chức năng chính là đựng tiền, chứng minh thư mà còn là cách để phái mạnh thể hiện gu thẩm mỹ và sự dũng cảm khi rút tiền. Chọn túi da làm quà tặng là cách để bạn gái thể hiện sự gắn bó lâu dài trong tương lai.

    Khi chọn ví da cho bạn trai, bạn có thể lưu ý đến màu sắc, chất liệu theo sở thích của chàng mà chọn loại ví phù hợp. Chắc chắn chàng trai của bạn sẽ rất thích món quà tuyệt vời mà cũng bất ngờ này.

  4. Tặng nước hoa để bạn trai luôn quyến rũ trong mắt của bạn

    Nước hoa từ lâu đã được coi là một mùi hương hấp dẫn với con người hiện đại. Một món quà bắt mắt, đặc biệt dành cho nam giới với nhiều mùi hương từ quý phái đến sang trọng quyến rũ. Một lọ nước hoa có thể giúp chàng tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ với đối tác. Không chỉ vậy, mùi hương quyến rũ cũng giúp chàng trở nên quyến rũ và đặc biệt hơn.

    Các loại nước hoa là món quà độc đáo, hấp dẫn với người tặng
    Các loại nước hoa là món quà độc đáo, hấp dẫn với người tặng

    Vì vậy, khi bạn ngửi thấy mùi của người đó, bạn đang cho họ mật mã của riêng bạn, và chỉ bạn mới có thể nhận biết đây là người bạn trai tuyệt vời của mình.

  5. Tặng đồ Handmade nhỏ xinh và đáng yêu cho bạn trai

    Nếu bạn thực sự chưa có ý tưởng quà tặng nào dành cho bạn trai thì những món đồ “handmade” luôn mang đến một giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt. Đây là những dự án mà bạn tạo ra bằng cả trái tim và tâm hồn của mình. Từ những chiếc bánh nhỏ xinh xắn, đến những chiếc khăn tay được trang trí bằng hoa, đến những cuốn album ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của các cặp đôi, tất cả mọi thứ đều khiến mọi người hạnh phúc và trân trọng.

    Gợi ý những món quà handmade đầy bất ngờ cho bạn trai đang rất hot hiện nay như tranh số hóa, tranh chữ thập hình của hai người; hình thêu; các món gấu bông; áo len,…

  6. Tặng áo sơ mi đẹp để bạn trai diện trong những lúc quan trọng

    Áo sơ mi là một trong những món đồ thường xuyên phải có trong tủ đồ của bất kỳ đấng mày râu nào. Chàng cũng có thể diện áo sơ mi đi làm, đi học, dự tiệc, đi công tác, đi chơi, mua sắm … Một chiếc áo sơ mi đẹp thuộc thương hiệu thời trang riêng, thể hiện cá tính, con người và gu thẩm mỹ của người mặc sẽ là món quà hoàn hảo để bạn lựa chọn.

    Để chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp với tông da, vóc dáng và sở thích của bạn trai, các nàng cần phải thật am hiểu, quan tâm, chăm sóc người yêu. Vì vậy, áo sơ mi là món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực mà bạn gái có thể dành tặng cho bạn trai của mình.

  7. Tặng cho bạn trai chuyến du lịch bí mật và bất ngờ chỉ có hai người

    Bạn và người yêu đã quen nhau lâu và không có ý tưởng gì cho quà tặng sinh nhật bạn trai, hãy chọn cho mình một điểm đến lãng mạn để “hâm nóng” tình cảm trong dịp sinh nhật này. Đi du lịch cùng nhau cũng là một cách hữu hiệu để chàng có được khoảnh khắc được bên cạnh và chia sẻ với bạn.

    Bạn có thể làm chàng bất ngờ với một chuyến du lịch riêng chỉ có hai người
    Bạn có thể làm chàng bất ngờ với một chuyến du lịch riêng chỉ có hai người

    Nói cách khác, món quà sinh nhật bạn trai này giống như một bài kiểm tra khả năng giải quyết những vấn đề thường gặp trong cuộc sống và cách vượt qua chúng. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để chia sẻ và trò chuyện với nhau về những điều cần thiết để xây dựng thêm cho một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững hơn.

  8. Tặng chàng những món đồ thể thao mạnh mẽ để chàng tự do tập luyện

    Bạn có thể bất ngờ và thích thú cho bạn trai, đặc biệt là người yêu bóng đá bằng những đôi giày thể thao trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của chàng. Đàn ông cũng cảm động khi được bạn gái gửi giày tâm lý vì chứng tỏ cô ấy rất hiểu gu thẩm mỹ cá nhân và luôn quan tâm, chăm sóc nhau.

    Vì vậy, đừng ngần ngại tặng cho anh ấy một món quà sinh nhật phù hợp với sở thích của anh ấy mỗi khi bạn trai sử dụng. Các món đồ thể thao chắc chắn sẽ khiến bạn trai của bạn vô cùng hạnh phúc.

  9. Tặng chàng chiếc bàn phím cơ xịn sò

    Nếu người yêu của bạn là một game thủ hay stream thì bàn phím cơ dùng để chơi game là món quà sinh nhật tuyệt vời cho bạn trai của bạn. Ngoài các yếu tố chức năng cơ bản được đảm bảo, bàn phím cơ mới nhất hiện nay còn có nhiều mẫu mã, màu sắc, hệ thống đèn LED, v.v. Nhờ vậy, các bạn nữ có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu bàn phím đẹp và gây bất ngờ cho chàng trong ngày sinh nhật.

    Bàn phím cơ xịn sò cho bạn một gợi ý hoàn hảo trong ngày sinh nhật chàng - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai
    Bàn phím cơ xịn sò cho bạn một gợi ý hoàn hảo trong ngày sinh nhật chàng – Quà tặng sinh nhật cho bạn trai

  10. Nấu cho chàng một bữa ăn thơm ngon và ấm cúng

    Không có gì ngọt ngào hơn việc tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ngon cho ngày sinh nhật của bạn trai. Đó có thể là món mà người đó thực sự thích, hoặc có thể là món ăn bạn vừa tìm hiểu trên mạng.

    Tài nội trợ và sự nữ tính của bạn chắc chắn sẽ ghi được điểm cao trong mắt người yêu. Đừng lo lắng nếu bạn không giỏi nấu ăn, bạn có thể chuẩn bị dù là một món ăn đơn giản kèm một chút lém lỉnh, dễ thương cộng với sự chân thật cũng đủ “chạm” đến trái tim người ấy.

3.

Lời kết

Hy vọng những tư vấn của chúng tôi về quà tặng sinh nhật cho bạn trai trên đây hy vọng bạn sẽ có được ý tưởng để lên kế hoạch cho một ngày thật bất ngờ và lãng mạn, cùng với đó là món quà siêu ý nghĩa ngày sinh nhật để tình cảm hai bên thêm bền chặt. Chúc các bạn thành công và đạt được điều mà mình mong muốn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general