Top 10+ quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa nhất để ghi điểm trong mắt nàng

Sắp đến sinh nhật người con gái bạn yêu, bạn nên chuẩn bị món quà gì để nàng bất ngờ và hạnh phúc? Nếu bạn chưa biết quà tặng sinh nhật cho bạn gái nào khiến nàng hài lòng, hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn.

Sinh nhật là cơ hội lý tưởng để nhiều người lựa chọn những món quà đặc biệt dành cho bạn nữ của mình. Món quà này được trao tặng để thể hiện tình yêu thương của bạn và thay cho những lời yêu thương, tri ân mà bạn muốn gửi đến người bạn đời của mình. Bằng cách quan tâm đến sở thích của nhau, mối quan hệ giữa hai người sẽ khăng khít hơn, và người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa để lấy lòng nàng trong dịp đặc biệt.

1.

Tổng hợp top 10+ món quà tặng sinh nhật cho bạn gái hợp lý

  1. Tặng nàng son môi – Món quà 90% hội chị em phụ nữ ưa thích

    Son môi được xem là món đồ bất ly thân đối với bất kỳ cô gái nào. Dù thích trang điểm hay không, bạn gái nào cũng phải sở hữu một thỏi son để thêm tươi tắn mỗi ngày đi làm, đi học hay hẹn hò. Có rất nhiều cô gái thích sưu tập son môi, đủ loại son, giá cả và màu sắc. Thậm chí, màu đỏ có tới 5,6 thỏi với nhiều sắc độ khác nhau như đỏ tía, đỏ thuần, đỏ cam, đỏ tươi, cam cháy,…

    Đánh một chút son lên môi sẽ khiến bạn gái tự tin, tươi tắn và yêu đời. Vì vậy, son môi là món quà tặng sinh nhật bạn gái vô cùng ý nghĩa. Hãy lưu ý chọn màu son phù hợp với nàng nhất nhé. Nếu bạn đủ tinh tế để chọn được màu son ưa thích cho bạn gái, chắc chắn bạn sẽ là hoàng tử trong mắt nàng.

    Son môi là món quà bách phát bách trúng mà chàng trai nào cũng có thể áp dụng
    Son môi là món quà bách phát bách trúng mà chàng trai nào cũng có thể áp dụng

  2. Tặng nàng túi xách giúp nàng hạnh phúc hơn bao giờ hết

    Túi xách không chỉ dùng để đựng các vật dụng cá nhân mà còn thể hiện phong cách thời trang, thể hiện cá tính và cái tôi của bạn gái. Túi cũng có nhiều loại và giá cả khác nhau nhưng bạn nên ưu tiên các mẫu túi có brand chính hãng. Đồng thời, xem xét để chọn cho mình một chiếc túi xách có màu sắc hoặc tông màu yêu thích để bổ sung vào tủ đồ của bạn gái.

  3. Tặng các cô gái bộ máy rửa mặt và sữa rửa mặt uy tín

    Rửa mặt là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da của các bạn gái hiện nay. Chỉ rửa mặt mà không có nước sẽ không loại bỏ được dầu, vết bẩn và tế bào chết trên bề mặt da mà bạn phải sử dụng sữa rửa mặt.

    Bộ máy rửa mặt và sữa rửa mặt để bạn gái chăm sóc cho nhan sắc của mình
    Bộ máy rửa mặt và sữa rửa mặt để bạn gái chăm sóc cho nhan sắc của mình

    Đây là một ý kiến ​​hay nếu bạn chọn mua sữa rửa mặt làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái. Tuy nhiên, bạn cần xem kỹ đặc điểm làn da của mình hoặc tìm hiểu kỹ các sản phẩm phụ nữ thường dùng để mua được loại phù hợp. Mỗi nhà sản xuất bán sản phẩm với các loại da khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra hiệu quả tốt nhất trên bề mặt da của người dùng.

    Từ khi ra đời, máy rửa mặt đã trở thành sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ. Rửa mặt không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn so với rửa mặt bằng khăn hay tay mà còn giúp tiết kiệm thời gian và sức lực mỗi ngày. Làm sạch da sau đó kết hợp với các cách chăm sóc da mặt khác để làm trắng và trẻ hóa làn da, hạn chế mụn xuất hiện.

  4. Tặng nàng túi chườm đa năng để nàng vượt qua kỳ dâu thoải mái nhất

    Túi chườm nóng đa năng là sản phẩm tốt cho sức khỏe mọi người. Ngoài tác dụng điều hòa nhiệt độ, nước đá còn có thể giúp khí huyết lưu thông và giảm đau nhức xương khớp, đau dạ dày, đau bụng do cảm lạnh, đặc biệt là đau bụng kinh. Thật là một món quà tâm lý tuyệt vời dành cho người phụ nữ bạn yêu thương!

  5. Tặng nàng những món phụ kiện và trang sức đáng yêu

    Những món trang sức lấp lánh dễ thương cũng thu hút sự chú ý của phái đẹp. Mọi cô gái đều muốn trở nên hấp dẫn, xinh đẹp hơn đối với mọi người, đặc biệt là với bạn trai của mình.

    Bạn có thể tặng cho bạn gái những món phụ kiện siêu xinh nhân ngày sinh nhật nàng
    Bạn có thể tặng cho bạn gái những món phụ kiện siêu xinh nhân ngày sinh nhật nàng

    Phụ kiện và trang sức như hoa tai, vòng cổ, vòng tay, thắt lưng, vòng chân và phụ kiện tóc đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái. Mua sắm phụ kiện và trang sức cho phụ nữ thật dễ dàng và hợp túi tiền nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về ý nghĩa mà bạn đặt ra.

    Dây chuyền cũng là một ý tưởng hợp lý khi bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bạn gái. Đây cũng là món quà mà các chàng trai lựa chọn làm quà sinh nhật cho người thân yêu. Một chiếc vòng cổ với thiết kế hình trái tim sẽ là món quà đồng hành cùng nàng trong thời gian dài. Để nàng không bị thất vọng, bạn có thể đặt thiết kế riêng để tặng nàng một món quà “có một không hai” thể hiện tình cảm của bạn.

  6. Tặng nàng máy sấy tóc và máy tạo kiểu tóc các loại để bạn gái tha hồ sử dụng

    Máy sấy tóc hiện đại không chỉ làm khô tóc sau khi gội mà còn có thể phục hồi tóc hư tổn, rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái tạo ấn tượng tốt, sự quan tâm đối với nửa kia của mình. Khi sử dụng, máy sẽ tạo ra ion âm, làm mát và sấy khô, tự động ngắt khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn và mềm mượt cho mái tóc. Vui lòng mua những gì bạn có.

    Máy tạo kiểu tóc là người bạn đồng hành thân thiết với các bạn gái, giúp các nàng thay đổi phong cách mọi lúc mọi nơi và có những kiểu tóc đẹp. Chỉ với một lần uốn tóc, những chiếc máy tạo kiểu có thể nhanh chóng tạo ra nhiều mẫu tóc hợp thời trang, bao gồm tóc thẳng, xoăn, gợn sóng mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

  7. Tặng nàng nước hoa để lưu giữ hương thơm nồng nàn, quyến rũ

    Nước hoa có một mùi hương rất kỳ diệu làm bay bổng, tôn thêm vẻ đẹp, sự hoàn hảo và thể hiện cá tính của người dùng. Mỗi hương thơm đại diện cho một loạt các phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng, mãnh liệt, năng động, quyến rũ, sang trọng và quý phái. Bạn trai nên ưu tiên tặng nên chọn mùi hương phù hợp theo phong cách hàng ngày của bạn nữ.

  8. Tặng nàng chiếc gương trang điểm cầm tay đẹp mắt

    Gương trang điểm có thế nói là vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ chị em nào khi làm đẹp. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu trang điểm cơ bản của phái đẹp, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến sản phẩm không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà còn về tính năng đặc biệt.
    Một số loại gương trang điểm di động có tích hợp đèn LED giúp việc làm đẹp trở nên dễ dàng và chính xác hơn kể cả khi người dùng ở nơi thiếu sáng. Không chỉ vậy, nó còn có thể được sử dụng như một chiếc đèn chiếu sáng độc đáo hoàn hảo.

    Gương đèn Led giúp nàng thỏa sức trang điểm
    Gương đèn Led giúp nàng thỏa sức trang điểm

    Sự tiện lợi của những thứ loại gương trang điểm này khiến nó trở thành một sản phẩm đa năng có thể tiết kiệm rất nhiều không gian trong túi, ngay cả khi bạn gái chỉ sử dụng một chiếc túi nhỏ để mang theo nhiều vật dụng cần thiết khác.

    Vì vậy, bạn nên tranh thủ chọn lựa gương trang điểm đẹp mắt và tuyệt vời để lấy lòng bạn gái trong ngày sinh nhật của mình.

  9. Tặng cô gái của bạn chiếc máy ảnh in ngay lập tức cho những kỷ niệm tuyệt vời

    Một chiếc máy ảnh lấy liền trông dễ thương hoàn hảo cho những cô gái thích chụp ảnh. Nếu cô ấy thích chụp ảnh tự sướng, hãy chọn các dòng máy chụp có kèm chiếc gương nhỏ và đèn có thể điều chỉnh để giúp cô ấy chụp ảnh tự sướng tốt hơn. Ảnh in được lưu trữ ngay lập tức và an toàn làm ví hoặc quà tặng. Đặc biệt là với máy in ảnh, bạn và người yêu có thể cùng nhau lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời. Có thể nói đây là một trong những món quà tặng sinh nhật dành cho bạn gái hay và ý nghĩa nhất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

  10. Tặng nàng hoa hồng và bánh sinh nhật để bày tỏ sự lãng mạn

    Tất cả các cô gái đều yêu hoa hồng, đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và lòng chung thủy của người đàn ông đối với người phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào thì hoa hồng chắc chắn là câu trả lời cho bạn.

    Hoa hồng kèm bánh sinh nhật là món quà thiết thực nhất
    Hoa hồng kèm bánh sinh nhật là món quà thiết thực nhất

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn tặng hoa hồng cho bạn gái trong ngày sinh nhật của cô ấy thì bạn cần phải tìm được những gì cô ấy thích. Nếu không, bạn cần chọn loại hoa hồng đại diện cho thông điệp mà bạn muốn gửi.

2.

Một vài lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật thích hợp cho bạn gái

Để chọn được một món quà ấn tượng, giá trị và ý nghĩa cho cô ấy, bạn cần dành thời gian tìm món quà mà bạn gái yêu thích. Con gái nhạy cảm hơn nên để chọn đúng quả cho nàng phải thông minh và rất tinh tế. Sau khi tiếp xúc với bạn, bạn có thể nhanh chóng đoán được ý định của món quà mà không phải hồi hộp hay bất ngờ khi nhận được.

Nếu bạn đã biết được sở thích của bạn gái thì sẽ dễ dàng chọn được món quà sinh nhật cho cô ây, món quà phù hợp với sở thích, hay món quà mà cô ấy muốn nhưng không nhận được. Đừng mua quà theo sở thích cá nhân hoặc chọn quà không phù hợp với thị hiếu của người nhận.

Hãy cẩn thận khi chọn quà để hình dạng của món quà, hình dạng của bao bì, điểm nổi bật của nội dung hộp có thể khác nhau. Cô gái chăm chú và không bao giờ bỏ sót chi tiết. Làm cô ấy ngạc nhiên và vui lòng khi cô ấy nhận được một món quà.

Lưu ý khi tặng quà nhân ngày sinh nhật của bạn gái
Lưu ý khi tặng quà nhân ngày sinh nhật của bạn gái

Bạn cũng nên chú trọng đến sự bất ngờ, một cô gái sẽ không thấy vui khi người yêu mình chỉ tặng mãi một món. Hãy hỏi ý kiến người xung quanh trước khi tặng quà cho bạn gái để làm cô gái của bạn luôn hạnh phúc.

Bên cạnh những món quà, khi tặng quà cho những người thân yêu, bạn cũng cần nói những điều hay, ý nghĩa và bất ngờ để thể hiện được tấm chân tình và tình cảm của mình đối với người nhận. Vì vậy, người nhận sẽ yêu thích nó từ tận đáy lòng và chấp nhận món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng.

3.

Lời kết

Hy vọng những tư vấn của chúng tôi về quà tặng sinh nhật cho bạn gái trên đây có thể giúp bạn có được món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất dành tặng cho người yêu dấu của mình. Hãy để lại ấn tượng thật tốt trong ngày quan trọng và hiếm hoi này nhé. Chúc các bạn thành công và được điều mà mình mong muốn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general