Quà Tết 2023 nên tặng gì để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp

Đối với người Việt, Tết Nguyên Đán là ngày lễ vô cùng quan trọng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đây là khoảng thời gian mà mọi người sẽ gác hết công việc để nghỉ ngơi, quầy quần bên gia đình, người thân và dành tặng cho nhau những món quà. Vậy bạn có biết hộp quà Tết 2023 nên tặng gì để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp hay chưa?

Quà Tết 2023 nên tặng gì là băn khoăn chung của nhiều người
Quà Tết 2023 nên tặng gì là băn khoăn chung của nhiều người
1.

Tặng quà Tết – Nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt

Từ xưa đến nay, tặng quà Tết vẫn luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt được truyền từ đời này qua đời khác. Nó không chỉ đơn giản là thay cho lời chúc mừng năm mới mà còn thể hiện những tình cảm chân thành nhất mà người tặng muốn trao gửi tới người nhận.
  • Tặng quà Tết cho ông bà, cha mẹ: Thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và kính trọng của con cháu với những người đã sinh thành, nuôi dưỡng mình. Cùng lời cầu chúc ông bà, cha mẹ mạnh khỏe, sống lâu.
  • Tặng quà Tết cho thầy giáo, cô giáo: Là cách để người học trò bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với những thầy cô giáo đã truyền dạy kiến thức cho mình.
  • Tặng quà Tết cho cấp trên: Thể hiện sự tôn kính và lòng cảm kích của nhân viên về những gì đã học hỏi được từ sếp của mình.
  • Tặng quà Tết khách hàng: Tăng cường quan hệ hợp tác giữa đôi bên, quảng bá thương hiệu một cách tinh tế và thu hút được các khách hàng mới tiềm năng.
  • Tặng quà Tết cho bạn bè, đồng nghiệp: Thắt chặt tình cảm gắn bó với bạn bè, đồng nghiệp cũng như cảm ơn; vì họ đã giúp đỡ và đồng hành với bạn suốt thời gian qua.
Quà Tết mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
Quà Tết mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
2.

Quà Tết 2023 nên tặng gì sang trọng, đẳng cấp?

Ai cũng muốn dành tặng cho những người thân yêu những món quà ý nghĩa, độc đáo và thể hiện được vị thế của mình. Vậy quà Tết 2023 nên tặng gì để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp?
  1. Rượu vang nhập khẩu

    Những ngày Tết đến xuân về, mọi người thường ngồi lại với nhau nhâm nhi ly rượu vang và chuyện trò vui vẻ. Hơn thế, nhắc đến rượu vang là người ta sẽ nghĩ ngay tới sự cao cấp, sang trọng. Vì vậy, đây sẽ là một món quà mà bạn nên dành tặng cho cấp trên, đối tác làm ăn quan trọng của mình.

    Rượu vang thì có rất nhiều loại như vang trắng, vang đỏ, vang hồng, vang sủi. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu xem đối tượng mình định tặng thích dòng vang nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bởi được nhận chai rượu mình thích thì ai cũng sẽ cảm thấy hài lòng và có ấn tượng tốt với bạn.

    Hộp rượu vang nhập khẩu sang trọng phù hợp để tặng sếp, khách hàng
    Hộp rượu vang nhập khẩu sang trọng phù hợp để tặng sếp, khách hàng

  2. Hộp quà Tết cao cấp

    Trên thị trường, hiện có rất nhiều mẫu hộp quà Tết cao cấp được bày bán khắp ở siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ,… Trong những hộp quà này thường có rượu vang, bánh kẹo hảo hạng, hạt dinh dưỡng. Bạn có thể mua các sản phẩm đóng hộp sẵn hoặc đặt làm theo yêu cầu.

    Trường hợp, tặng cho khách hàng thì nên in thông tin công ty lên vỏ hộp để tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng của doanh nghiệp với khách hàng.

    >>Xem thêm các mẫu hộp quà tết tại: https://ruouvangcaominh.vn/danh-muc-qua-tang/hop-qua-tet

  3. Giỏ quà Tết truyền thống

    Các giỏ quà Tết với những vật phẩm xịn sò như rượu vang, bánh kẹo, trà, cà phê, mứt,… chưa bao giờ là hết hót. Nếu muốn giỏ quà thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp thì bạn nên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng đựng trong giỏ da, giỏ gỗ hoặc giỏ nhựa.

    Bên cạnh đó, bạn cần chú trọng khâu đóng gói sao cho món quà nhìn đẹp và ấn tượng. Bằng cách sử dụng giấy bóng sáng màu gói lại cẩn thận, trang trí thêm nơ ở quai xách để giúp giỏ quà bắt mắt hơn.

Giỏ quà Tết với rượu vang, bánh kẹo hảo hạng
Giỏ quà Tết với rượu vang, bánh kẹo hảo hạng
3.

Mua quà Tết 2023 ở đâu chất lượng, giá tốt?

Quà Tết mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Không cần là những thứ đắt tiền nhưng phải đảm bảo đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bao gói đẹp mắt. Tốt nhất, hãy đến những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối quà Tết uy tín hàng đầu như Cao Minh. Chúng tôi cam kết:
  • Toàn bộ các sản phẩm trong giỏ quà Tết, hộp quà Tết đều là của những thương hiệu lớn, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, hạn sử dụng dài.
  • Đa dạng mẫu mã quà với đủ kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá quà Tết mà Cao Minh đưa ra mang tính cạnh tranh kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp năm mới.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, quý khách có thể đặt mua online thuận tiện, tiết kiệm thời gian.
Cao Minh chuyên bán quà Tết chất lượng, giá thành phải chăng
Cao Minh chuyên bán quà Tết chất lượng, giá thành phải chăng
4.

Lời kết

Đến đây, các bạn đã biết Tết 2023 nên tặng gì để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp rồi chứ? Nếu vẫn còn cảm thấy băn khoăn hay cần được tư vấn chi tiết về các mẫu quà Tết, xin vui lòng liên hệ tới Cao Minh theo số điện thoại: 0931 833 666 hoặc truy cập website https://ruouvangcaominh.vn/.Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành và mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất!
5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general