Top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng nhất mà bạn nên quan tâm

Khi bạn đang lo lắng vì không biết nên chọn món quà gì cho mẹ ý nghĩa và phù hợp thì có thể tham khảo qua top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng nhất được bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Trong mỗi chúng ta, Mẹ chính là người mà suốt cuộc đời chúng ta phải mang ơn và yêu quý nhất. Với hình ảnh luôn tảo tần, chịu thương chịu khó, dành hết cả tuổi thanh xuân của vì chỉ vì chăm lo cho gia đình và con cái. Vì thế, nếu có một ngày nào đó đặc biệt như là sinh nhật mẹ, ngày 8/3 hay 20/10…thì bạn đừng quên chúc mừng bằng những món quà mà mẹ yêu thích nhất.

Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà gì thì có rất nhiều món quà dành tặng mẹ nhưng được xem là mang về nhiều ý nghĩa nhất đó là top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa. Đây sẽ là những món quà vừa mang giá trị kỷ niệm lại vừa có thể thay lời cảm ơn chân thành của bạn dành cho người mẹ đáng kính của mình. Hãy cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về món quà tặng này để mua về tặng mẹ ngay bạn nhé.

1.

Tìm hiểu về trang sức là gì?

Đối với nhiều người thì trang sức không còn là xa lạ nhưng cũng có nhiều người vẫn thường nhầm lẫn trang sức với một vài món đồ dùng khác. Vì thế mời bạn cùng giải đáp trang sức là gì bạn nhé.

Vâng, trang sức hay còn gọi là nữ trang. Đây là đồ dùng trang trí của cá nhân được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như là vàng, bạc, đá quý, ngọc trai… Và món đồ đó sẽ là vòng tay, nhẫn, dây chuyền, hoa tai…

Và trang sức theo tiếng anh đó là Jewellery và được bắt nguồn từ tiếng Latinh là jocale có nghĩa là đồ chơi. Đồ trang sức là một trong những hình thức trang trí cơ thể có từ xa xưa, bằng chứng là người ta đã tìm thấy những chuỗi hạt 100.000 năm tuổi, được xem là món đồ trang sức cổ nhất được tìm thấy.

Top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa nhất là sản phẩm giá trị, sang trọng và mang đầy đủ ý nghĩa dành tặng những người thân yêu
Top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa nhất là sản phẩm giá trị, sang trọng và mang đầy đủ ý nghĩa dành tặng những người thân yêu

Hiện nay, có rất nhiều loại trang sức đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất đó là trang sức vàng, trang sức bạc, trang sức titan, trang sức bạch kim… Mỗi loại trang sức đều có ưu điểm riêng nhưng chúng đều mang đến cho người dùng nhiều ý nghĩa, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và giúp người sở hữu cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

2.

Tại sao trang sức là sự lựa chọn số 1 để tặng mẹ?

Trang sức hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách quà tặng dành cho mẹ vào những ngày lễ tết và những ngày kỷ niệm. Và nếu bạn vẫn chưa hiểu tại sao nên chọn trang sức để làm quà tặng mẹ thì giải đáp thích hợp nhất đó là:
  • Trang sức là món quà thể hiện sự tinh tế, quan tâm đặc biệt:
    Phụ nữ rất đam mê và rất thích sở hữu cho mình món đồ trang sức đẹp để giúp họ tôn lên vẻ đẹp thuần khiết nhất. Chính vì thế, trang sức là sự lựa chọn rất tinh tế bởi rất sang trọng, thiết thực và mang về giá trị thẩm mỹ rất cao, có sức hút đặc biệt không chỉ người nhận mà còn có cả người mua. Qua món trang sức còn có giúp thể hiện được phong cách, cá tính của người sở hữu nên đã được làm quà tặng để lại ấn tượng sâu sắc và là biểu tượng của những điều tốt đẹp nhất.
  • Trang sức mang giá trị thẩm mỹ và giúp lưu giữ kỷ niệm:
    Đối với chị em phụ nữ thì trang sức là món đồ không thể thiếu và chưa bao giờ là đủ nên khi được làm quà tặng sẽ rất ý nghĩa. Đặc biệt, trang sức chính là trợ thủ đắc lực của chị em luôn đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Và trên hết thì trang sức chính là món quà rất ý nghĩa bởi giúp bạn gửi gắm được tình cảm yêu thương, lòng biết ơn sâu sắc và nó có thể giúp thay lời khó nói nhất từ tận đáy lòng của bạn dành cho mẹ mình.

    Đặc biệt, nếu như bạn biết rằng trang sức sẽ luôn bên cạnh mẹ qua thời gian, là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu và sự trường tồn theo thời gian thì chắc chắn sẽ chọn cho mẹ món đồ đẹp nhất, để mẹ nâng niu gìn giữ suốt cuộc đời.

  • Trang sức đặc biệt với nhiều sự lựa chọn:
    Ngày nay, trang sức đã không còn bị bó hẹp trong những khuôn khổ nhất định mà đã có thêm rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì thế, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nếu tặng quà cho mẹ. Với thiết kế đơn giản đến cầu kỳ, cổ điển đến thanh lịch, trẻ trung, hiện đại theo xu hướng mới nhất…nên tuỳ vào sở thích của mẹ mà bạn hãy chọn phù hợp. Điều này khá đơn giản bởi chỉ cần bạn hãy quan sát một chút và nắm được sở thích của mẹ là đã có thể lựa chọn được món quà từ trang sức chuẩn và ý nghĩa nhất dành riêng cho mẹ bạn nhé.
3.

Làm sao để chọn trang sức tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất

Trước khi đến với top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và được ưa chuộng nhất hiện nay thì chúng tôi sẽ giúp bạn biết đến cách chọn trang sức cho mẹ phù hợp nhất.
  • Chọn trang sức theo tuổi tác:
    Trang sức rất đẹp và mỗi loại trang sức đều mang về ý nghĩa riêng. Nhưng chúng cũng sẽ được thiết kế tuỳ theo từng độ tuổi khác nhau. Điều này bạn cần biết để khi chọn trang sức cho mẹ thì hãy cân nhắc. Tuỳ vào độ tuổi của mẹ mà bạn có thể chọn sao cho phù hợp nhất. Ví như như nếu mẹ vẫn còn ở độ tuổi trẻ thì bạn hãy chọn trang sức mang phong cách trẻ trung, hiện đại để vừa hợp thời lại có thể giúp mẹ trông trẻ đẹp và quý phái hơn rất nhiều bạn nhé.

    Cần chọn trang sức theo tuổi tác để giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông
    Cần chọn trang sức theo tuổi tác để giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông

  • Kiểu dáng của trang sức:
    Để đáp ứng nhu cầu của người dùng thì những nhà sản xuất đã rất chú trọng đến thiết kế và kiểu dáng của trang sức. Nhờ đó nên chúng rất đa dạng để giúp người dùng thoải thích lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua cho mẹ thì ngoài các kiểu dáng truyền thống thì vẫn có thể chọn thiết kế trẻ trung, thanh tao, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, quý phái. Đặc biệt là cần chú ý là không chọn trang sức quá vướng xíu và nặng bạn nhé. Chỉ cần bạn quan tâm đến mẹ và biết đến sở thích của người bạn yêu kính nhất thì sẽ dễ dàng tìm được món đồ ưng ý nhất.
  • Màu sắc:
    Tuỳ vào từng loại trang sức mà sẽ có được màu sắc khác nhau. Từ màu vàng, xanh, cho đến đỏ…Và nếu bạn đã biết được sở thích của mẹ và muốn chọn màu sắc mà mẹ thích nhất thì sẽ rất tuyệt vời. Còn không bạn có thể chọn màu sắc sao cho hợp phong thuỷ để giúp đem đến sự may mắn, bình an cho mẹ.
  • Giá thành và chất lượng:
    Yếu tố mà bạn cũng nên quan tâm khi chọn mua trang sức tặng mẹ đó là giá cả. Để có thể chọn được những bộ trang sức có giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng của sản phẩm thì bạn chỉ nên chọn điểm bán uy tín, lâu năm. Và điều này thì bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng các địa chỉ này hoặc hỏi qua người thân, bạn bè để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
4.

Top 5+trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng nhất bạn nên quan tâm

Món quà từ trang sức đã thực sự đem đến nhiều ý nghĩa đó là giúp tôn lên nét đẹp quý phái của phái đẹp và còn có thể hiện được nét đẹp dịu dàng, đậm nét truyền thống của người phụ nữ Á Đông. Và mỗi một món quà còn gửi gắm tình cảm, những lời chúc về sức khỏe, bình an đến mẹ. Chính vì thế, khi bạn đang muốn tìm trang sức tặng mẹ thì đừng bỏ qua top 5+ được chia sẻ dưới đây.
  1. Vòng đá phong thuỷ

    Từ xa xưa thì những viên đá quý từ thiên nhiên vốn dĩ đã rất được ưa chuộng bởi có thể đẩy lùi năng lượng xấu và giúp tinh thần con người thoải mái hơn. Và với màu sắc đa dạng hợp với mệnh từng người để mang lại may mắn bình an. Trong đó, những vòng đá như là thạch anh tím, vòng đá phong thuỷ Mã Não, vòng đá Mắt Hổ, vòng đá thạch anh tóc nâu rất tinh tế…đều mang đến nhiều lợi ích tâm linh và sức khỏe tuyệt vời cho người đeo.

    Vòng đá phong thuỷ cầu mong sự may mắn và bình an nếu dành tặng mẹ
    Vòng đá phong thuỷ cầu mong sự may mắn và bình an nếu dành tặng mẹ

    Đá còn có thể tiếp thêm năng lượng tốt, khi đeo giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn nên cải thiện được sức khoẻ. Chính vì thế nên, khi bạn đang muốn chọn quà cho mẹ thì đừng bỏ qua những vòng đá quý thuộc top 5+trang sức tặng mẹ đầy ý nghĩa này.

  2. Trang sức ngọc trai tặng mẹ

    Bên cạnh vòng đá phong thuỷ thì bạn vẫn có thể chọn cho mẹ món quà trang sức là ngọc trai. Đây là một trong những món quà phù hợp nhất đối với mẹ ở nhiều độ tuổi, nhất là độ tuổi trung niên. Chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, trang nhã của người phụ nữ.

    Bộ trang sức ngọc trai là một trong những trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng trong những dịp đặc biệt
    Bộ trang sức ngọc trai là một trong những trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng trong những dịp đặc biệt

    Đặc biệt, ngọc trai với vẻ đẹp từ màu sắc rất tinh khiết, khi đeo trên người rất tốt nên cũng sẽ là một ưu điểm tuyệt vời để nói lên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ nói chung, và phụ nữ Á Đông nói riêng. Và ngọc trai không chỉ là món trang sức mà còn thể hiện được lòng hiếu thảo và tình cảm của người con dành cho mẹ. Từ vẻ đẹp rất tự nhiên, được làm ra rất nhiều trang sức đẹp mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian như là chuỗi ngọc trai, hoa tai ngọc trai, vòng ngọc trai, nhẫn ngọc trai…đều hàm chứa ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

    Và nếu lòng mẹ được ví là biển ca bao la, thì ngọc trai quý hiếm của đại dương chính là món quà được bồi đắp qua năm tháng để chỉ dành tặng riêng cho mẹ, để con được thể hiện tình cả với đấng sinh thành của mình. Đó là ý nghĩa mà bạn có thể biết đến về trang sức ngọc trai dành tặng mẹ. Đừng bỏ qua món quà này nếu bạn biết đến những vẻ đẹp mà vòng ngọc trai mang đến như trên bạn nhé.

  3. Vòng đeo tay trầm hương

    Được đánh giá cao không chỉ là mang đến sự bình an, may mắn và còn rất tốt cho sức khoẻ nên vòng trầm cũng là một trong những sản phẩm thuộc top 5+ trang sức cho mẹ đáng mua nhất. Món quà này sẽ giúp mẹ luôn được bảo vệ, có sức khoẻ và còn trở nên cao quý hơn. Đặc biệt, với sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng bắt mắt và còn kết hợp charm vàng bạc, đá quý, hồ ly nên đã phần nào giúp cho chúng được lòng nhiều người hơn khi mua tặng mẹ.

    Vòng trầm giúp bảo vệ sức khoẻ và mang về may mắn, tài lộc
    Vòng trầm giúp bảo vệ sức khoẻ và mang về may mắn, tài lộc

    Đeo vòng trầm hương là một món trang sức vô cùng tốt cho sức khoẻ và tinh thần bởi trầm hương với mùi hương dịu ngọt mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Đồng thời, chúng còn giúp đầu óc minh mẫn nên giúp đạt kết quả cao trong công việc. ngoài ra, về mặt tâm linh thì vòng trầm hương còn giúp xua đuổi tà, thu hút may mắn, tài lộc, nhất là người kinh doanh sẽ thuận lợi và hanh thông hơn. Vì thế, mua tặng mẹ món quà này sẽ rất tuyệt vời phải không bạn?

  4. Dây chuyền vàng, bạc

    Một chiếc dây chuyền đơn giản nhưng sẽ là điểm nhấn để giúp tô điểm lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế, tặng cho mẹ món quà dây chuyền sẽ là món quà trang sức tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất. Bạn có thể chọn dây chuyền vàng và ngọc trai để mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

    Thiết kế sang trọng và đẹp mắt của trang sức dây chuyền dành tặng mẹ
    Thiết kế sang trọng và đẹp mắt của trang sức dây chuyền dành tặng mẹ

    Hoặc nếu bạn muốn chọn dây chuyền bạn thì cũng có thể cân nhắc chọn loại mặt là đá quý hay là ngọc trai để giúp mang về những điều tốt đẹp nhất.

    Bởi như bạn đã biết thì vàng, bạc vốn là những chất liệu quý rất giá trị, trường tồn qua thời gian còn đá quý, ngọc trai cũng góp phần mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất Vì thế, nếu bạn chọn trang sức tặng mẹ thì hãy chọn ngay kiểu dáng, thiết kế dây chuyền hợp độ tuổi của mẹ là sẽ giúp thể hiện được tấm lòng chân thành một cách hoàn hảo nhất.

  5. Hoa tai

    Một đôi hoa tai có thiết kế kiểu dáng mà mẹ thích nhất sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Bởi hoa tai không chỉ giúp mẹ trở nên thu hút mà thêm phần quý phái hơn. Đây là món phụ kiện không thể thiếu, nhất là với phụ nữ Việt mỗi khi tham gia bất kỳ hoạt động nào như là dự tiệc, đi đám cưới, đi sự kiện.

    Hoa tai là một trong top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất
    Hoa tai là một trong top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất

    Với rất nhiều chất liệu để làm hoa tai nhưng nếu bạn có khả năng tài chính thì hãy chọn những đôi hoa tai bằng vàng hoặc đính đá để giúp mẹ tôn lên được sự sang trọng nhất. Đây sẽ là món quà dù rất đơn giản nhưng cũng thuộc top 5+ trang sức cho mẹ đẹp và cao cấp nhất.

5.

Lời kết

Đó là thông tin khá hữu ích dành cho bạn khi đang tìm kiếm trang sức cho mẹ. Bằng nhiều chất liệu, màu sắc luôn mới mẻ, gia công tỉ mỉ và đảm bảo có thể giúp mang đến độ an toàn cho, tốt cho sức khỏe, hợp phong thuỷ nên từng trang sức đã đáp ứng được nhu cầu tìm mua của rất nhiều người. Hãy chọn 1 trong top 5+ trang sức tặng mẹ ý nghĩa và sang trọng nhất để giúp mẹ được vui và hạnh phúc hơn bạn nhé.
5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general