Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Bút kẻ mắt eyeliner – Dụng cụ không thể thiếu trong ví làm đẹp của các chị em. Chỉ cần bạn chọn 1 trong top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ có được một đôi mắt to tròn sắc sảo và cuốn hút hơn.

Bút kẻ mắt eyeliner là sản phẩm không còn xa lạ với chị em phụ nữ bởi với chỉ cần một vài thao tác nhỏ là đã có thể giúp đôi mắt trở nên to tròn và trông quyến rũ hơn rất nhiều. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi ngày càng phong phú về chủng loại cũng như là đem đến nhiều màu sắc đẹp. Và cũng vì có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu ra đời nên đã gây hoang mang cho người dùng. Vậy đâu sẽ là loại eyeliner mà bạn nên sở hữu thì hãy cùng chúng tôi trải nghiệm top 10+ bút kẻ mắt eyeliner tốt nhất dưới đây bạn nhé.

1.

Cách chọn bút kẻ mắt eyeliner tốt nhất mà bạn nên biết

Giờ đây, bút kẻ mắt eyeliner đã được xem là sản phẩm không thể thiếu của chị em và nếu sở hữu được 1 trong top 10+ bút kẻ mắt eyeliner tốt nhất thì bạn sẽ rất an tâm khi dùng. Còn nếu không thì hãy tham khảo ngay cách chọn bút kẻ mắt eyeliner nào tốt sau để có thêm kinh nghiệm chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé.
  • Dựa vào mục đích, nhu cầu:
    Hiện nay, có rất nhiều loại bút kẻ mắt eyeliner và công cụ hỗ trợ nhưng phổ biến sẽ có 6 dạng bút đó là:
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng gel/kem:
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng phấn nén
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng bút chì
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng sáp vặn
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng dạ hay còn gọi là dạng bút phớt
    + Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước

    Vì thế, tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như là sở thích mà bạn có thể lựa chọn để giúp việc trang điểm trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

  • Dựa vào màu sắc:
    Để có được một đôi mắt to tròn và thu hút thì không chỉ bạn chọn bút kẻ mắt eyeliner phù hợp mà cũng nên chú ý đến màu sắc. Bởi nó sẽ giúp bạn kết hợp với trang phục tạo nên phong cách riêng từ nhẹ nhàng cho đến cá tính.

    Màu sắc của bút kẻ mắt eyeliner nên phù hợp với phong cách người dùng
    Màu sắc của bút kẻ mắt eyeliner nên phù hợp với phong cách người dùng

  • Kiểu dáng bút và độ bền màu:
    Đáp ứng nhu cầu của người dùng nên bút kẻ mắt eyeliner đã được nhà sản xuất chú trọng hơn đến kiểu dáng đó là sự nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm và đặc biệt nhất đó là rất bền màu để giúp mọi hoạt động của bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
  • Chọn thương hiệu uy tín:
    Dù chỉ là sản phẩm kẻ viền cho mí mắt nhưng bạn cũng cần chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo mức độ an toàn cũng như là độ bền đẹp khi sử dụng. Ngoài ra thì đã là sản phẩm đến từ những đơn vị có tiếng trên thị trường thì sẽ giúp bạn an tâm hơn, sử dụng đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ, cuốn hút cho đôi mắt.
  • Giá thành:
    Với sự đa dạng về các loại bút kẻ mắt eyeliner như hiện nay thì bạn sẽ dễ dàng có chọn mua nhưng cũng nên chú ý đến cả giá thành sản phẩm. Bởi nếu bạn chọn quá rẻ thì cũng nên xem xét thật kỹ nguồn gốc xuất xứ để tránh hàng nhái hàng giả kém chất lượng đang tràn lan thị trường. Thông thường, giá cả sẽ đi cùng chất lượng nên người dùng nên cân nhắc để có thể phù hợp với túi tiền mà lại mang đến cho bạn hiệu quả sử dụng là cao nhất.

Bên cạnh các yếu tố này thì còn có thêm nhiều điểm mà chắc chắn chị em cũng nên chú ý là tránh những loại bút kẻ mắt có độ bết dính và tuỳ vào từng loại da mà chọn sản phẩm phù hợp để giúp đôi mắt trở nên tự nhiên hơn.

2.

Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất các chị em không nên bỏ qua nhé

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm bút kẻ mắt eyeliner rất được phái đẹp ưa thích, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm bút kẻ mắt eyeliner nào chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.
  1. Bút kẻ mắt eyeliner Innisfree Always New Auto Liner

    Bút kẻ mắt eyeliner Innisfree Always New Auto Liner là một trong top 10+ bút kẻ mắt eyeliner tốt nhất mà người dùng rất ưa chuộng năm 2022. Sản phẩm không chỉ nổi tiếng với thương hiệu Innisfree mà còn sở hữu được những ưu điểm vượt trội để mang đến cho người dùng đôi mắt quyến rũ nhất.

    Bút kẻ mắt eyeliner Innisfree Always New Auto Liner
    Bút kẻ mắt eyeliner Innisfree Always New Auto Liner

    Thiết kế của Innisfree Always New Auto Liner khá ấn tượng như chiếc bút chì màu của học sinh mà bạn thường thấy với 2 phần là phần thân và nắp đậy. Tuy nhiên, đầu bút khá tiện lợi đó là có thể bấm tự động nếu đầu kẻ bị mòn nên giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mà không mất quá nhiều thời gian cho việc chuốt như các dòng sản phẩm. Đồng thời với đầy bút nhẹ, mềm mại lại có đến 20 màu sắc nên chắc chắn là sản phẩm giúp bạn dễ sử dụng để có đôi mắt đẹp như ý thích.

  2. Bút kẻ mắt eyeliner The Face Shop Ink Graffi Brush Pen

    The Face Shop vốn là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được giới trẻ rất yêu thích bởi sản phẩm chất lượng, an toàn mà giá cũng rất bình dân.

    Bút kẻ mắt eyeliner The Face Shop Ink Graffi Brush Pen
    Bút kẻ mắt eyeliner The Face Shop Ink Graffi Brush Pen

    Trong đó, nổi bật là bút kẻ mắt eyeliner The Face Shop Ink Graffi Brush Pen khá tối giản nhưng lại rất tiện lợi và hiệu quả sử dụng cao nhờ vào: Thiết kế dạng bút có đầu cọ siêu mảnh để kẻ sát chân mi dễ dàng, tạo nét vẽ thanh mảnh lại rất dễ điều khiển. Lọ cọ nhẹ, mỏng nên nét kẻ cũng thật sắc nét và tự nhiên. Đồng thời, sử dụng dạng bút kẻ này bạn hoàn toàn có thể biến tấu đường eyeliner thanh mảnh hoặc dày cho nét vẽ của mình để tạo phong cách trẻ trung và sành điệu.

  3. Bút kẻ mắt eyeliner Maybelline Hypersharp Power Black

    Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn đó là bút kẻ mắt eyeliner Maybelline Hypersharp Power Black. Sản phẩm không chỉ có thiết kế vô cùng bắt mắt mà còn có thể đem đến độ chính xác cao. Thân bút nhẹ, vừa tay cầm và có màu sắc đen huyền bí kết hợp cùng màu chữ đỏ metallic cùng tông với nắp tạo nên sự sang trọng.

    Bút kẻ mắt eyeliner Maybelline Hypersharp Power Black
    Bút kẻ mắt eyeliner Maybelline Hypersharp Power Black

    Đặc biệt, với đầu kẻ 0.05mm nên đã giúp các nàng có thể tha hồ vẽ kiểu eyeliner theo sở thích. Và với công thức vượt trội, công nghệ hút sáng để mang lại màu đen tuyền nên sản phẩm có độ bám lâu hơn, lại không bị lem, không trôi nên hoàn toàn xứng đáng nằm trong top tốt nhất.

  4. Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Kat Von D Tattoo Liner

    Kat Von D đã tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng những tín đồ làm đẹp bởi nhờ vào các sản phẩm luôn có thiết kế sáng tạo và độc đáo. Trong đó, bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Kat Von D Tattoo Liner là một điển hình. Với thiết kế dạng bút nhỏ nhắn, cầm tay vừa, đầu siêu mảnh lại có lông mềm mịn, không quá cứng nên dễ dàng cho chị em kiểu dáng tuỳ thích từ nhẹ nhàng cho đến cá tính.

    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Kat Von D Tattoo Liner
    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Kat Von D Tattoo Liner

    Đặc biệt, với màu mực liên tục, không bị vón cục nên đã tạo được cảm giác dễ chịu khi trang điểm cả ngày. Và với độ bền màu cao lên đến 12 giờ nên đây cũng là sản phẩm không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm dòng bút kẻ mắt eyeliner hoàn hảo nhất cho đôi mắt của mình.

  5. Bút kẻ mắt eyeliner Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner

    Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất đảm bảo giúp bạn có thể an tâm sử dụng đó là bút kẻ mắt eyeliner Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật nên sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Bút kẻ mắt eyeliner Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner
    Bút kẻ mắt eyeliner Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner

    Sản phẩm đã tạo cơn sốt nhờ vào độ bền màu cao, thiết kế đầu bút siêu mãnh là 0.1mm nên cho đường nét vẽ thanh mảnh, tự nhiên nhất. Và cùng với đó vẫn là mực đều, đen nhánh và bám mi lại có được chiết xuất từ hoa cúc nên sẽ giúp làm mềm, giữ ấm cho mi mắt hoàn hảo. Với chiếc bút kẻ mắt eyeliner này thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt đẹp và quyến rũ nhất ngay cả khi đi bơi mà không lo trôi hay bay màu như sản phẩm thông thường.

  6. Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Diorshow Art Pen

    Với thiết kế nổi bật là nhỏ gọn và thân bút vừa vặn với tay cầm người dùng nên bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Diorshow Art Pen đảm bảo đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm đem đến cho bạn những đường kẻ tự nhiên và sắc nét nhất nên khi đã yêu thích phong cách trang điểm như thế nào đều có thể thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Diorshow Art Pen
    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Diorshow Art Pen

    Diorshow Art Pen cũng rất nổi bật bởi khả năng chống nước cực tốt, không bị quá đen và tạo cảm giác thoải mái khi dùng cho nhiều hoạt động mà không sợ bị lem hay là trôi bạn nhé. Ngoài ra, dù đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng mức giá của sản phẩm cũng rất vừa phải nên cũng là điểm cộng giúp bạn có được chiếc bút kẻ mắt đẹp nhất.

  7. Bút kẻ mắt eyeliner Bobbi Brown Long – wear Gel eyeliner

    Khi bạn đang thích một chiếc bút kẻ mắt dạng gel thì hãy đừng bỏ qua Bobbi Brown Long – wear Gel eyeliner. Sản phẩm cực êm và mướt và với dạng hũ đi kèm là cọ nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng. Chất gel của sản phẩm mềm và xốp lại cho cảm giác dễ chịu không bết dính nên giúp bạn có thể dễ dàng có được đường viền mắt như mong muốn.

    Bút kẻ mắt eyeliner Bobbi Brown Long – wear Gel eyeliner
    Bút kẻ mắt eyeliner Bobbi Brown Long – wear Gel eyeliner

    Còn nói chất lượng gel thì với công thức cải tiến chống nước chống trôi ngay cả khi bạn có làn da dầu hay đổ nhiều mồ hôi đều có thể sử dụng liên tục, độ bền màu lên đến 12 giờ thật ấn tượng. Đồng thời, với giá bán khá hợp lý nên đây là sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư lâu dài.

  8. Bút kẻ mắt eyeliner L’oreal Super Liner Black Lacquer

    Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất giúp bạn hài lòng nhất đó là bút kẻ mắt eyeliner L’oreal Super Liner Black Lacquer. Sản phẩm cũng được thiết kế dưới dạng nước khá tiện liện, công nghệ độc đáo cho khả năng chống nước, chống dầu nhờn rất hiệu quả.

    Bút kẻ mắt eyeliner L’oreal Super Liner Black Lacquer
    Bút kẻ mắt eyeliner L’oreal Super Liner Black Lacquer

    Đặc biệt với thành phần lành tính, thích hợp cho mọi loại da và còn có được kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại lên màu chuẩn, nét vẽ chính xác nên đã giúp chị em dễ dàng trang điểm để có được đôi mắt đẹp, sắc và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Và nếu như những sản phẩm khác làm bạn lo lắng về giá cả thì đây sẽ là chiếc bút kẻ mắt có giá tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

  9. Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Stila Stay all day waterproof liquid

    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Stila Stay all day waterproof liquid – Đây là dạng bút kẻ mắt dạ đến từ thương hiệu Stila nổi tiếng nên cũng đem đến cho người dùng thêm sự lựa chọn. Sản phẩm không chỉ giúp người dùng có đường line chuẩn nét, giúp mắt sắc sảo mà còn có được tông màu mình thích nhất là màu đen đậm.

    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Stila Stay all day waterproof liquid
    Bút kẻ mắt eyeliner dạng nước Stila Stay all day waterproof liquid

    Đầu bút kẻ mãnh dạng gel, uyển chuyển và có khả năng chống trôi cực tốt nên tạo sự an tâm cho người dùng vì khó bị lem hoặc trôi. Và đây còn là sản phẩm phù hợp nhất với các nàng da dầu nên khi bạn đang cố tìm kiếm cho mình chiếc bút kẻ mắt eyeliner luôn đậm nét và đến từ thương hiệu nổi tiếng thì hãy đừng bỏ qua sản phẩm này.

  10. Bút kẻ mắt eyeliner Vacosi Waterproof Eyeliner

    Đứng top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đó là bút kẻ mắt eyeliner Vacosi Waterproof Eyeliner. Sản phẩm được coi là siêu hạt dẻ cho chị em tập tành làm quen và thử nghiệm. Nổi bật của chiếc bút kẻ này đó là khá đơn giản nhưng sắc nét, màu sắc chuẩn, không bị lem và còn có đường kẻ siêu mỏng 0.1mm cùng chất dạ sáng tạo nên tạo dáng chuẩn cho bờ mi.

    Bút kẻ mắt eyeliner Vacosi Waterproof Eyeliner
    Bút kẻ mắt eyeliner Vacosi Waterproof Eyeliner

    Hơn nữa, đường kẻ của sản phẩm nhanh khô lại không trôi lên đến 24h nên sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng cho mọi hoạt động. Đồng thời, với điểm ấn tượng đó là làm dài đuôi mi mắt, nhấn rõ đường mí mắt, dễ dàng che khuyết điểm của hình dáng đôi mắt nên chỉ cần một vài đường vẽ là bạn đã có thể sở hữu được đôi mắt long lanh sắc sảo và quyến rũ trong mắt người nhìn.

3.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ bút kẻ mắt eyeliner nào tốt nhất, giúp các chị em có được đôi mắt đẹp tự nhiên và cho cảm giác tự tin hơn, hy vọng sẽ giúp phái đẹp có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm bút kẻ mắt eyeliner chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn sản phẩm chính hãng và sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm bút kẻ mắt eyeliner tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (71 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general