[Review] Các loại phấn nước tốt của Nhật trên thị trường hiện nay 2023

Phấn nước Nhật Bản hay còn gọi là cushion là một trong những dòng mỹ phẩm tốt được nhiều người tìm mua vì mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng tối đa. Hơn nữa, nó còn tạo ra một lớp trang điểm mỏng, đẹp. Bài viết sau, chondeal247 sẽ giới thiệu đến cho bạn các loại phấn nước tốt nhất của Nhật trên thị trường hiện nay để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

1.

Phấn nước là loại mỹ phẩm gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ là tìm hiểu xem phấn nước Nhật Bản là dòng mỹ phẩm như thế nào. Phấn nước là loại kem nền đã được ủ trong lớp bông xốp có lỗ thoáng khí. Điều tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này là nó làm cho làn da của bạn sáng và mịn màng, không bóng dầu, tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể.

Nói cách khác, phấn nước là sự kết hợp của 3 loại kem nền: BB cream, CC cream và kem nền (foundation). Các loại kem nền này đã được ủ trong lớp bông có nhiều lỗ thoáng khí; mỗi bộ phấn nước sẽ luôn bao gồm một miếng bông đi kèm. Khi sử dụng, bạn chỉ cần vỗ nhẹ miếng bông lên mặt và tán đều là được.

>> Tham khảo:

2.

Review các loại phấn nước tốt của Nhật hiện nay

Dưới đây là các loại phấn nước Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.
  1. Phấn nước Clube

    Đây là cái tên không thể thiếu trong bảng xếp hạng các loại phấn nước tốt nhất của Nhật bởi đây được đánh giá là loại cushion có độ che phủ tốt nhất dù bạn có làn da rỗ nhiều hoặc có lỗ chân lông to hay các khuyết điểm khác thì sản phẩm này cũng sẽ che phủ cực tốt. Sản phẩm này hiện là dòng mỹ phẩm phổ biến nhất tại thị trường Nhật Bản, với 3 loại: mùi hương hoa trắng, mùi hoa hồng nhạt và mùi cam quýt.

    Phấn nước Clube
    Phấn nước Clube

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Phấn nước Maquillage – Snow Beauty III

    Đây là một trong những dòng mỹ phẩm được coi là phiên bản giới hạn ở Nhật Bản. Sản phẩm này được sử dụng như một loại dược phẩm giúp dưỡng trắng da dành cho những cô gái trang điểm tự nhiên và trong suốt. Sản phẩm mang đến cho bạn một lớp phủ cực kỳ đẹp và tự nhiên nhờ sự kết hợp giữa tinh chất ngọc trai và tác động kép của nam châm của loại phấn phủ Nhật Bản.

    Phấn nước Maquillage - Snow Beauty III
    Phấn nước Maquillage – Snow Beauty III

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Phấn nước Shiseido – White Lucent

    Đây cũng là dòng phấn nước phiên bản giới hạn với thành phần gồm bột phấn thiên nhiên kết hợp với hoạt chất làm trắng M-tranexamic acid. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của phấn nước Nhật Bản Shiseido giúp bạn có được làn da không tì vết.

    Phấn nước Shiseido - White Lucent
    Phấn nước Shiseido – White Lucent

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Phấn nước DHC

    Phấn nước DHC sẽ chăm sóc làn da của bạn suốt 24 giờ, mang đến khả năng che phủ tuyệt vời cho mụn đầu đen và các khuyết điểm. Để có hiệu quả tối đa, hãy sử dụng nó vào buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ hỗ trợ làm mịn da và điều trị các vùng da tối màu và không đều màu.

    Phấn nước DHC
    Phấn nước DHC

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Phấn nước cushion – Ưu và nhược điểm

Hãy bắt đầu với những ưu điểm. Ưu điểm chung của các loại phấn nước tốt của Nhật Bản này là có khả năng kiềm dầu tốt và phù hợp với mọi loại da. Hơn nữa, thành phần của sản phẩm này có chứa chỉ số SPF cực cao giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này đã được tích hợp nhiều công dụng làm đẹp khác nhau, giúp phái đẹp tiết kiệm được đáng kể thời gian và kem dưỡng.

Thứ hai đó là thảo luận về nhược điểm của sản phẩm. Khi so sánh các dòng sản phẩm phấn nước với các dòng sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm, độ che phủ mỏng tạo ra mức độ che phủ khá thấp. Kem nền và kem che khuyết điểm là lựa chọn tốt hơn so với phấn nước đối với một số loại da thô ráp, dễ nổi mụn và vết thâm. Giá của phấn nước Nhật Bản này sẽ cao hơn đáng kể so với các sản phẩm trang điểm khác trên thị trường.

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về các loại phấn nước tốt của Nhật Bản trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết về loại phấn nước này và cân nhắc xem sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn có những thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người dùng tham khảo, tư vấn và hỗ trợ bạn nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general