[Review] Top 7+ thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất hiện nay 2023

Sữa hạt nhập khẩu có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt đối với người già, trẻ nhỏ, bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú,…. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm và tham khảo về top 7 thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất, uy tín và chất lượng được người dùng ưa chuộng qua bài viết dưới đây.

Nói đến sữa hạt, nhiều người thường nhắc đến một trong 7 thương hiệu sữa hạt nhập khẩu được ưa chuộng nhất. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm cao nhất vì mang đến sự an toàn, hàm lượng dinh dưỡng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại sữa hạt trên thị trường, cũng như top 7+ thương hiệu nhập khẩu để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nếu đang tìm kiếm sản phẩm nào chất lượng, tốt cho gia đình mình.

Top 7 thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường
Top 7 thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường
1.

Tìm hiểu về sản phẩm sữa hạt

Nhiều người liên tưởng sữa hạt với những cốc sữa được xay nhuyễn từ các loại hạt như đậu xanh, quả óc chó, đậu nành, hạnh nhân, v.v. Mỗi loại sữa hạt cung cấp đều có một màu sắc riêng, bổ dưỡng để bổ sung cho sức khỏe. Dinh dưỡng sức khỏe con người cần nhiều vitamin A, B, E, D, canxi, chất xơ nhưng không làm giảm cholesterol, không chứa đường mía … Vì vậy, rất lý tưởng cho người ăn kiêng, người cao huyết áp. áp lực, và những người bị bệnh tiểu đường. Và nó cũng thích hợp cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.

Và, mặc dù có nhiều thương hiệu sản xuất dòng sữa hạt này ở nước ta, nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng hàng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới. Hàn Quốc, Úc, Hoa Kỳ và Thái Lan là một trong những quốc gia nhập khẩu sữa hạt vào thế giới.

Vì các sản phẩm sữa hạt của các quốc gia này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, chọn lọc những hạt ngon nhất, thơm ngon nhất để sản xuất nên vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon, giúp người dùng bổ sung dưỡng chất đầy đủ nhất. Điểm độc đáo nhất vẫn là sự tinh tế trong bao bì sản phẩm nhằm bảo vệ chất lượng sữa một cách tối ưu, cải thiện thời hạn sử dụng rất nhiều so với phương pháp tự làm mà nhiều người vẫn sử dụng, vệ sinh an toàn thực phẩm khó đảm bảo.

Một điều nữa mà ai cũng hiểu rõ đó là việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, nổi tiếng đã có mặt lâu năm trên thị trường vẫn là điều quan trọng nhất. Do đó, những thương hiệu sữa hạt nhập khẩu chất lượng cao sau đây sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất khi tìm đến thức uống từ sữa hạt.

2.

Tìm hiểu về 8 loại sữa hạt phổ biến rất tốt cho sức khỏe

  1. Sữa hạt óc chó
    Sữa óc chó là một loại sữa hạt chứa nhiều vitamin, axit béo omega-3 và các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, hàm lượng omega-3 trong sữa óc chó cực kỳ cao, vượt xa cả cá hồi.

    Hơn nữa, sữa óc chó chứa nhiều chất xơ, axit folic, canxi, vitamin A, B, E, tất cả đều giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt nên đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta và những người bị bệnh tiểu đường. là bệnh tiểu đường, ngăn ngừa bệnh tim mạch và bệnh sỏi mật, đồng thời có tác dụng tích cực trong việc cải thiện giấc ngủ … Do đó, đây là dòng sản phẩm rất bổ ích, tốt cho sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sữa hạt sen
    Hạt sen là một vị thuốc quý chữa mất ngủ, suy nhược thần kinh, căng thẳng, mệt mỏi ở người dùng rất hiệu quả.
    Sữa hạt sen chứa nhiều chất xơ, chất đạm và các khoáng chất có lợi nhưng lại ít chất béo và cholesterol nên rất lý tưởng để bổ sung dưỡng chất và năng lượng, đặc biệt là đối với trẻ em. Người kém ăn, phụ nữ có thai và sau sinh, người suy dinh dưỡng phải bồi bổ thể lực.

    Sữa hạt sen có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và dưỡng thể, cũng như chống lão hóa, phát huy vẻ đẹp tự nhiên. Sử dụng sữa hạt này hàng ngày sẽ giúp có làn da mịn màng, tươi trẻ, cơ thể săn chắc, cân đối, an thần, dễ ngủ cho người già.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Sữa hạt hạnh nhân
    Sữa hạnh nhân, giống như sữa óc chó và sữa hạt sen, vô cùng có lợi cho sức khỏe của mỗi người. Sản phẩm chứa nhiều canxi, vitamin D và E, không chứa cholesterol.
    Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa hạt được nhiều người dùng ưa chuộng - Review top 7+ các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất
    Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa hạt được nhiều người dùng ưa chuộng

    1 ly sữa hạnh nhân chứa 25-50% lượng vitamin D, E, protein, calo cần thiết cho cơ thể trong một ngày, rất lý tưởng cho người ăn kiêng và người đang mắc bệnh. Bệnh nhân tiểu đường và những người muốn giảm cân có thể được hưởng lợi từ hàm lượng đường thấp của sữa hạnh nhân.

    Sữa hạnh nhân cũng rất tốt cho sức khỏe nên bạn không phải lo lắng về việc nó gây mất cân bằng hormone như sữa đậu nành (GMO). Tuy nhiên, vì sữa hạnh nhân có hàm lượng calo thấp nên sẽ không bổ sung đầy đủ năng lượng cho một ngày như các loại sữa khác, đồng thời giá thành của sản phẩm cũng khá cao khi so sánh với các loại sữa khác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sữa hạt mắc ca
    Có vị ngọt, thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng nên hạt mắc ca được mệnh danh là “vua” của các loại trái cây sấy khô.

    78% tinh dầu và nhiều loại axit béo không bão hòa lành mạnh được tìm thấy trong sữa hạt mắc ca. Hơn nữa, sữa hạt mắc ca chứa nhiều protein, omega 3, chất xơ, canxi, vitamin và chứa tới 20 loại axit amin khác nhau. Đặc biệt, sữa hạt Macadamia không chứa cholesterol. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa hạt mắc ca rất tốt cho não bộ, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có lợi cho người xương khớp và bệnh tiểu đường, chống lão hóa và làm đẹp da. Nó hỗ trợ giảm cân, thanh lọc chất béo, nhuận tràng nên rất lý tưởng cho người ăn kiêng, phụ nữ mang thai và sau sinh, người có lượng mỡ trong máu cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sữa hạt điều
    Hạt điều có nhiều chất béo, axit oleic thiết yếu, đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm mức chất béo trung tính và cải thiện sức khỏe tim mạch. Hơn nữa, magie trong hạt điều giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim.

    Bởi vì sữa hạt điều có nhiều magie và canxi, nó hỗ trợ tái tạo thành phần xương và giữ cho xương khớp chắc khỏe. Hơn nữa, loại sữa hạt này chứa hàm lượng cao lutein và zeaxanthin, hoạt động như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mắt khỏi bị hư hại và thậm chí có thể giúp giảm tỷ lệ mắc bệnh đục thủy tinh thể. thủy tinh thể.

    Uống sữa hạt điều hàng ngày sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta những dưỡng chất cần thiết đồng thời hỗ trợ kiểm soát cân nặng rất hiệu quả.

    Sữa hạt điều mang đến người dùng nhiều dưỡng chất thiết yếu
    Sữa hạt điều mang đến người dùng nhiều dưỡng chất thiết yếu

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sữa hạt chia
    Sữa hạt Chia là nguồn cung cấp protein và khoáng chất tuyệt vời. Sữa hạt Chia chứa nhiều axit béo omega 3 có lợi cho tim mạch và não bộ. Đặc biệt, loại sữa này chứa nhiều vitamin, chất xơ, canxi và chất chống oxy hóa, giúp cung cấp năng lượng cần thiết hàng ngày cho cơ thể.

    Sử dụng sữa hạt chia giúp ổn định huyết áp, chống đông máu, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa bằng cách loại bỏ cholesterol bám trên thành ruột, từ đó chống ung thư đường ruột, táo bón, tiêu chảy. Hàm lượng omega-3 cao giúp ổn định tim. Hơn nữa, uống sữa hạt chia giúp cân bằng cơ thể, làm đẹp tóc và da.

    Sữa hạt Chia cũng có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường và lượng mỡ trong máu cao vì nó có thể giúp ổn định huyết áp và hạn chế cảm giác thèm ngọt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Sữa yến mạch
    Yến mạch là 1 trong các loại ngũ cốc được ưa dùng, nó chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đây là loại sữa hạt có hàm lượng chất xơ cao, giàu đạm, chứa nhiều vitamin A, B1, B6, B12 và các dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường sức đề kháng, chúng cũng rất dễ hấp thu, nên tốt cho tim mạch.

    Sữa yến mạch rất lý tưởng cho những người ăn kiêng muốn giảm cân trong khi duy trì mức năng lượng đầy đủ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Sữa đậu nành
    Sữa đậu nành là một loại sữa hạt giàu protein với hàm lượng protein tương tự như sữa bò và có thể được sử dụng để thay thế sữa bò. Tuy nhiên, thành phần chứa ít canxi, không chứa đường lactose, ít cholesterol. Do đó, sữa đậu nành thường xuyên được khuyên dùng cho người già hoặc những người mắc bệnh tim mạch.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

Các loại sữa hạt trên thị trường khác bao gồm sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa hạt bí ngô, sữa hạt kê, hạt vừng và sữa đậu phộng.

3.

Top 7+ Thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường nào tốt nhất, uy tín và chất lượng

Dưới đây là 7 thương hiệu cung cấp các loại sữa hạt phổ biến như óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu đen, mè đen, đậu nành và các loại khác, rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu phù hợp với nhu cầu của mình và của những người thân yêu.
  1. Seoul Milk

    Seoul Milk là thương hiệu lâu đời và là nhà sản xuất sữa óc chó hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc khi nhắc đến sữa óc chó. Seoul Milk Korea là thương hiệu bán lẻ số một Hàn Quốc sau 79 năm hình thành và phát triển thành công. Và, trong khi trước đây công ty này chỉ tập trung vào sản xuất sữa tươi thì nay đã có thêm nhiều loại sữa hạt tốt cho sức khỏe nhằm đáp ứng đầy đủ nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

    Thương hiệu sữa hạt Seoul Milk
    Thương hiệu sữa hạt Seoul Milk

    Chính sách giao hàng tận nhà nhiệt tình, chu đáo của Seoul Milk đã được mọi hộ gia đình Hàn Quốc đón nhận nồng nhiệt. Soul Milk đã mở rộng ra toàn cầu, với 8 thị trường nhập khẩu sản phẩm từ thương hiệu này, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Hồng Kông, Philippines, Singapore và Trung Quốc, nhờ mức độ hài lòng trong dịch vụ và chất lượng sữa vượt trội. Tuy vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng chắc chắn sẽ rất sôi động trong thời gian tới bởi đây là thương hiệu đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

    Các loại sữa hạt như sữa óc chó và hạnh nhân, sữa hạt 7 vị, sữa hạt chuối, sữa hạt mè đen,… được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Sản phẩm dùng để đóng gói Trong những năm 2000, công ty đã giới thiệu một loại chai nhựa trong suốt mới được thiết kế để dễ dàng ngăn chặn các chất lạ làm ô nhiễm sữa. Và một ý tưởng tuyệt vời là sử dụng lá bạc bên trong bình sữa giúp tiệt trùng tối ưu và kéo dài thời gian sử dụng, được người dùng đón nhận và đánh giá rất cao vì sức khỏe cộng đồng. Sữa hạt Seoul Milk được nhiều người đánh giá là một trong những thương hiệu sữa hạt nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sahmyook Foods

    Sahmyook Foods, một thương hiệu sữa hạt nhập khẩu đã có mặt trên thị trường từ lâu và rất được ưa chuộng hiện nay; sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1974, từ đó đến nay đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng của người dùng, mang đến nhiều dòng sản phẩm sữa hạt chất lượng cao, nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Thương hiệu sữa hạt Sahmyook Foods
    Thương hiệu sữa hạt Sahmyook Foods – Review top 7+ các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất

    Các sản phẩm sữa hạt của Sahmyook Foods đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng gói tự động, đạt chứng nhận ISO 22000 (an toàn thực phẩm) và HACCP. Giấy chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm) về vệ sinh thực phẩm tiên tiến Và không giống như các công ty sữa khác, thành phần chính của thương hiệu Hàn Quốc này là trái cây và các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và có lợi cho sức khỏe. Sữa có hương vị thơm ngon, chế biến đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

    Trải qua thời gian dài lên đến 40 năm, thương hiệu Sahmyook Foods đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị về các sản phẩm làm từ đậu nành, sữa hạt, thực phẩm chay tốt cho sức khỏe. vì sức khỏe. Hơn nữa, có sự kết hợp với các loại hạt và trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nổi bật nhất là các dòng sản phẩm:

    • Sữa đậu nành hạnh nhân là sự hòa quyện thơm ngon của ba loại hạt dinh dưỡng: đậu đen, óc chó và hạnh nhân. Nó phù hợp cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến phụ nữ mang thai và người già.
    • Do chứa nhiều vitamin A và B nên sữa ngô đậu nành giúp bổ não, cải thiện trí nhớ, sáng mắt.
    • Ngũ cốc lợi sữa đậu nành 19 vị là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại hạt nên rất giàu vitamin, khoáng chất, tinh bột đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày, rất thích hợp để giảm cân. Đặc biệt, loại sữa này có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, có lợi cho tim mạch và hệ tiêu hóa.
    • Sữa chuối đậu nành còn giúp đa dạng hóa các loại sữa hạt bằng cách đáp ứng khẩu vị của người dùng và tạo ra thức uống thơm ngon với thành phần chuối và đậu nành. Vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên thành phần này giúp người dùng duy trì làn da tươi trẻ, dẻo dai và tránh các bệnh tim mạch.

    Đây là những loại sữa hạt mà thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc này đưa ra thị trường; một điểm độc đáo giúp người dùng ngày càng tin tưởng thương hiệu này là giá thành rất rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn muốn uống sữa hạt làm từ đậu đen, óc chó, hạnh nhân thì hãy chọn ngay thương hiệu này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Australia’s Own Organic

    Own Organic của Úc, một trong những thương hiệu sữa hạt nhập khẩu chất lượng hàng đầu, đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với dòng sữa hạt. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được chọn lọc kỹ lưỡng và trồng theo phương pháp hữu cơ tại Úc, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

    Thương hiệu sữa hạt Australia’s Own Organic
    Thương hiệu sữa hạt Australia’s Own Organic

    Và nếu các thương hiệu sữa nhập khẩu khiến người dùng bối rối thì Own Organic của Úc cung cấp cho người Việt hai loại sữa chứa nhiều vitamin E, canxi, phốt pho, sắt, kẽm, chứa nhiều đạm và chất xơ, rất lý tưởng cho người ăn kiêng và người béo phì muốn giảm cân.

    Đó là sữa hạnh nhân hữu cơ và sữa hạnh nhân dừa Own của Úc rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người bị dị ứng với sữa động vật. Ngoài ra còn có sữa đậu nành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, thành phần sữa không chứa chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Hương vị và giá trị dinh dưỡng không thể tin được.

    Sữa này sử dụng tương đối đơn giản; chỉ cần mở nắp và uống ngay, hoặc bảo quản trong tủ lạnh đến 5 ngày. Và vì sữa hạt nhập khẩu này thuộc dòng hữu cơ nên giá thành trung bình khá cao nên bạn hãy lựa chọn phù hợp dựa trên khả năng tài chính của gia đình để mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe cho mọi thành viên trong nhà.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. 137 Degrees

    Nhờ công nghệ chế biến vô cùng đặc biệt ở nhiệt độ 137 độ C trong vòng 2 giây giúp lưu giữ được hàm lượng dinh dưỡng quý giá nên nó đã trở thành thương hiệu nổi tiếng số một không chỉ tại Thái Lan mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. là canxi, và protein có thể được tìm thấy trong hạnh nhân, quả óc chó và hạt dẻ …

    Thương hiệu sữa hạt 137 Degrees
    Thương hiệu sữa hạt 137 Degrees – Review top 7+ các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất

    Điểm nổi bật của 137 Degrees là không chứa đường mía, chất phụ gia, chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Và đúng như tên gọi, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được thị trường đón nhận để có thể trải nghiệm hương vị thơm ngon nhất.

    Đặc biệt, dòng sữa hạt 137 Degrees nổi tiếng này luôn có bao bì cực kỳ đẹp mắt, kích cỡ mà lại đa dạng về chủng loại sữa nên khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. cốt lõi. Tuy nhiên, 137 Độ có giá thành khá cao nhưng chất lượng rất tốt so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nên sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. NamYang

    Thương hiệu NamYang nổi tiếng với sự lựa chọn đa dạng của các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường. Vì vậy sữa hạt NamYang Hàn Quốc phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng sử dụng.

    Các dòng sữa hạt NamYang từ Hàn Quốc:

    • Sữa đậu nành Namyang ít ngọt: giàu đạm, sắt, kẽm, lysine, nhiều cellulose, ít tinh bột … hỗ trợ kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường. 15.000 đồng một hộp
    • Sữa đậu đen, óc chó và hạnh nhân chứa nhiều Omega 3, Omega 6, canxi, chất xơ, axit folic, vitamin B, Vitamin E, magiê, mangan, kẽm và các chất dinh dưỡng khác nên rất lý tưởng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh. , và những người thiếu dinh dưỡng. 210.000đ / thùng cho hộp 16 hộp với thể tích 190ml / hộp.
    • Sữa mè đen: Chứa nhiều Omega 3, Omega 6, protein, canxi, vitamin E, vitamin B… hỗ trợ thanh lọc cơ thể và cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Giá: 208.000đ cho 1 hộp 190ml x 16 hộp.
    • Gạo lứt Hàn Quốc, Lúa mạch Hàn Quốc, Yến mạch Canada, kiều mạch, lúa mạch, hạt lúa mì, gạo nếp lứt, gạo nếp, gạo nếp chống dính, Chồi phôi gạo lứt, lúa mạch đen, đậu đen, Cao lương, kê, liễu, kê Hog. 15.000 đồng một hộp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Yaho

    Yaho là thương hiệu sản xuất sữa hạt của Hàn Quốc được công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe vì đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu nguyên liệu tuyển chọn đến việc chế biến và đóng gói. sản phẩm cho khách hàng.

    Thương hiệu sữa hạt Yaho
    Thương hiệu sữa hạt Yaho

    Thành phần chính của sữa là đậu đen, đậu nành, óc chó, hạnh nhân giàu dinh dưỡng. Sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách giảm lượng cholesterol trong máu.

    Hơn nữa, sữa hạt Yaho chứa chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin E, vitamin B, axit béo Omega-3, Magie và các dưỡng chất khác có lợi cho não bộ, hỗ trợ phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ, giúp trẻ khỏe mạnh. Da luôn rạng rỡ và tươi tắn.
    Khi uống sữa hạt Yaho, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng từng vị béo ngậy, mùi thơm đặc trưng của từng loại hạt hòa quyện vào nhau, độ ngọt vừa phải, không quá gắt, rất dễ uống.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. So Good

    So Good là thương hiệu sữa hạt số một của Úc. Sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi yêu cầu về dinh dưỡng. Thành phần của So Good bao gồm nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: Protein; Riboflavin; Các khoáng chất cần thiết như Canxi, Phốt pho, Kali, các Vitamin như Vitamin A, Vitamin B2, B12, … Đặc biệt có tác dụng phòng chống thiếu máu, ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường, tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, duy trì sức khỏe. và làn da đẹp.

    Thương hiệu sữa hạt So Good
    Thương hiệu sữa hạt So Good – Review top 7+ các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường tốt nhất

    Hàm lượng calo trong sữa cũng khá thấp (29 kcal / 100ml), ít hơn đến 60% so với sữa bò thông thường nên bạn có thể sử dụng sữa hạt So Good để bổ sung nguồn dưỡng chất nhưng vẫn không gây tăng cân. Nó cũng ít đường nên phù hợp cho những người ăn kiêng đường hoặc những người ăn chay.

    Sữa hạt điều So Good có vị ngọt nhẹ, thanh mát, ít ngọt và có mùi thơm nhẹ đặc trưng của hạt điều.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một vài lưu ý cho bạn khi chọn mua các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường

Điều bạn có thể không nhận ra là sữa hạt đóng gói sẵn chỉ chứa khoảng 2% các loại hạt. Do đó, trước khi mua bất kỳ loại sữa hạt nào, bạn nên thận trọng và tìm hiểu kỹ các thành phần dinh dưỡng của sữa hạt.

Bạn cũng nên thận trọng khi mua sữa hạt nhập khẩu; không mua sữa hạt nhập khẩu có chứa các thành phần sau:

  • Tricalcium phosphate
  • Vitamin A palmitate
  • Gellan gum
  • Sunflower lecithin
  • Potassium citrate
  • Carrageenan (chất tạo đặc)
  • Cane sugar (đường mía)

Những thành phần trên đều là những chất phụ gia sẽ không tốt cho sức khỏe chúng ta.

5.

Lời kết

Hy vọng bài viết tham khảo về top 7 thương hiệu các loại sữa hạt nhập khẩu trên thị trường nào tốt nhất trên thị trường hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Mỗi thương hiệu đều cung cấp cho người dùng nhiều loại ngũ cốc nguyên hạt thơm ngon và bổ dưỡng. Hãy xác định và lựa chọn cho mình thương hiệu sữa hạt nhập khẩu uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý và phù hợp sớm.
Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!
5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general