[Hướng dẫn] Cách sử dụng máy đẩy tinh chất cầm tay để chăm sóc da hiệu quả, đúng cách

Máy đẩy tinh chất là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà bởi nó có tác dụng thần kỳ trong quá trình dưỡng da và phục hồi da. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy đẩy tinh chất cầm tay đúng cách và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong thói quen làm đẹp hàng ngày.

1.

Tìm hiểu về công dụng máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất, hay còn gọi là máy điện di tinh chất, là một sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới tuy nhiên nó chỉ mới được ưa chuộng và sử dụng ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Nói một cách đơn giản, máy đẩy tinh chất là một thiết bị hỗ trợ trong việc làm đẹp và chăm sóc da hàng ngày của chị em phụ nữ.

Máy đẩy tinh chất - Sản phẩm giúp chăm sóc da hiệu quả
Máy đẩy tinh chất – Sản phẩm giúp chăm sóc da hiệu quả

>> Xem thêm: Top 10+ máy đẩy tinh chất tốt nhất và được ưa chuộng

Máy hoạt động bằng cách sử dụng các ion trái dấu để hút bụi bẩn sâu bên dưới da. Hơn nữa, máy có tác dụng đẩy dưỡng chất từ các loại kem, serum vào sâu trong lớp biểu bì của da, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất vào tế bào. Massage mặt cũng giúp cải thiện lưu thông máu. làm căng, sáng và phục hồi làn da

2.

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất cầm tay giúp chăm sóc da hiệu quả, đúng cách

Máy đẩy tinh chất cầm tay được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thông minh cũng như cách sử dụng đơn giản. Với sản phẩm này, bạn có thể chăm sóc da mỗi ngày và đạt hiệu quả như chăm sóc da ở spa.
Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng chuẩn giúp chăm sóc da hiệu quả
Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng chuẩn giúp chăm sóc da hiệu quả

Máy đẩy tinh chất cầm tay với những thành phần phổ biến gồm: bề mặt massage, màn hình LCD, thân máy, cổng sạc và nút nguồn (thường nằm ở giữa). Dưới đây là cách sử dụng máy đẩy tinh chất với 6 bước để cho hiệu quả tốt nhất:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với các loại sữa rửa mặt thông thường.
  • Bước 2: Thoa đều toner lên da để dưỡng ẩm.
  • Bước 3: Chấm serum lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, mũi, cằm và 2 bên má.
  • Bước 4: khởi động máy điện di để đẩy tinh chất đều khắp mặt từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Đây là cách massage giúp da săn chắc, chống chảy xệ, giúp lỗ chân lông giãn nở tiếp nhận dưỡng chất dễ dàng hơn, đưa tế bào sâu lên bề mặt. Hãy để da được hấp thụ thoải mái trong 10 phút, sau đó vỗ nhẹ nhàng lên da trong khoảng 1-2 phút.
  • Bước 5: thoa kem dưỡng theo cách như đã hướng dẫn ở trên với máy đẩy tinh chất.
  • Bước 6: Tắt máy, lau sạch đầu máy bằng khăn sạch hoặc bông tẩy trang, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

>> Xem thêm: Top 10+ máy đẩy tinh chất tốt nhất và được ưa chuộng

3.

Lời kết

Hy vọng với những hướng dẫn đơn giản trên đây sẽ giúp bạn hiểu cách sử dụng máy đẩy tinh chất cầm tay hiệu quả hỗ trợ việc chăm sóc da mặt hàng ngày để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general