Top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng nào tốt nhất hiện nay 2023

Sở hữu không gian bếp hiện đại không thể thiếu những chậu rửa chén được thiết kế đẹp mắt và rất sang trọng ở kiểu dáng, tiện ích về chức năng. Nhưng vốn dĩ dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng về chủng loại nên để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp thì chondeal247 sẽ gợi ý về top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất ngay dưới đây.

Chậu rửa chén hay còn gọi là bồn rửa chén. Đây là một thiết bị có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Sản phẩm được thiết kế rất hiện đại, đa dạng về kiểu dáng để giúp đem đến cho không gian nhà bếp sự thoáng mát và sạch sẽ. Và khi nói đến chất liệu của bồn rửa chén thì đây là những nguyên liệu cao cấp, bóng đẹp qua thời gian lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng nên không thể thiếu đối với khu vực bếp.

Dưới đây bạn viết sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về chậu rửa chén tiện ích này, sau đó sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ chậu rửa chén tốt nhất để nhanh chóng sở hữu thiết bị phù hợp, giúp không gian sống trở nên hoàn hảo hơn.

Top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất chắc chắn sẽ giúp mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và tiện nghi
Top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất chắc chắn sẽ giúp mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và tiện nghi
1.

Những ưu điểm tuyệt vời giúp cho chậu rửa chén bát inox chính hãng luôn được ưa chuộng hiện nay

Ra đời trên công nghệ cao và hiện nay đang là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình nên chậu rửa chén nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Vậy, những dòng chậu rửa chén bát này có ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người tiêu dùng chọn mua đến vậy?

Vâng, nếu như bạn sở hữu được một trong top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất thì chắc chắn sẽ nhận ra được rằng đây là thiết bị vô cùng tiện lợi giúp cho công việc của các chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Và còn có nhiều điểm ưu việt không thể bỏ qua đó là:

  • Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng rất hiện đại thông minh
    Dù rất đa dạng về mẫu mã nhưng hầu hết các chậu rửa chén đều được nhà sản xuất chú trọng đến sự sang trọng và thiết kế tinh xảo và nhất là có được kiểu dáng rất hiện đại để tạo được ấn tượng trong mắt người nhìn. Đặc biệt, nếu bạn nhìn thấy chậu 1 hố, 2 hố, 3 hố…khá tiện lợi để đem đến công dụng là rửa thực phẩm, rửa chén bát, rửa trái cây thì sẽ cực kỳ yêu thích.
  • Chất liệu siêu bền
    Hiện nay, chậu rửa chén lại được làm bằng chất liệu cao cấp như là inox, thép không gỉ nên rất sáng bóng, dễ dàng lau chùi, an toàn đối với người dùng lại giúp không gian bếp thêm phần sang trọng nên càng được đánh cao hơn. Đồng thời, với những tính năng khá thông minh như là lớp lọc rác để giúp tránh gây tắc và giảm tuổi thọ chậu nên sản phẩm có độ bền tuyệt đối, được đánh giá là siêu bền qua thời gian.
  • Chất liệu siêu bền, thiết kế chắc chắn là ưu điểm không thể bỏ qua của chậu rửa chén bát inox chính hãng
    Chất liệu siêu bền, thiết kế chắc chắn là ưu điểm không thể bỏ qua của chậu rửa chén bát inox chính hãng
  • Sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất
    Đối với chậu nước rửa chén thì đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, được dập liền khối nên rất chắc chắn, bền và đảm bảo được chất lượng sử dụng là cao nhất.
  • Có nhiều phân loại cho người tiêu dùng lựa chọn
    Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng từ chậu 1 hố, 2 hó, 3 hỗ… và nhiều chất liệu thì người dùng còn dễ dàng lựa chọn được một trong những sản phẩm thuộc top 10+ chậu rửa chén bát tốt nhất đó là chậu rửa bếp nổi âm hoặc dương để giúp đem đến những tiện ích nhất khi dùng. Đối với những mẫu chậu được thiết kế dương thì rất thông dụng nhưng nếu là mẫu chậu được lắp đặt chìm bên dưới bề mặt bàn thì người dùng sẽ dễ dàng lau sạch, vệ sinh nhanh chóng mà không gặp phải những mép cản của viền chậu rửa.
  • Giá thành rất hợp lý
    Vì là thiết bị không thể bỏ qua đối với gian bếp hiện đại nên chậu rửa chén đã được ra đời rất nhiều và có nhiều giá cả để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, dù được ưa chuộng là thế nhưng sản phẩm vẫn có giá thành rất phải chăng, đầy đủ mức giá để người dùng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính. Và điều này đã giúp cho các gia đình dễ dàng lựa chọn theo sở thích, không gian cũng như là mục đích sử dụng mà không cần lo lắng đến giá cả.
2.

Top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất dành cho các gia đình hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm chậu rửa chén bát rất được người dùng tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn chậu rửa chén bát chất lượng và phù hợp vừa giúp mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ vừa giúp tăng trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho gia đình.
  1. Chậu rửa chén bằng đá Malloca MS 6304T

    Bên cạnh sự tiện ích thì một khi bạn muốn không gian bếp của gia đình được sang trọng và độc đáo hơn thì hãy chọn chậu rửa chén Malloca MS 6304T bằng đá. Với chất liệu cao cấp này thì sẽ chống gỉ sét, không bị ăn mòn khi tiếp xúc với hoá chất, lại có thể chịu nhiệt, chịu lực tốt.

    Thiết kế đẹp mắt của chậu rửa chén Malloca MS 6304T
    Thiết kế đẹp mắt của chậu rửa chén Malloca MS 6304T

    Sản phẩm có độ sâu lên đến 200m và còn thiết kế rất thông minh với rổ lọc rác tiện lợi, hút ẩm thông minh tính hợp tính năng chống tràn nước, ngăn ngùi nên giúp không gian bếp luôn sạch và khô thoáng, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời, với thiết kế hiện đại, không ngừng mang đến cho người dùng những tiện ích nhất khi dùng nên dù có giá cao vẫn rất được ưa chuộng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Chậu rửa chén SUS 304 Kanzler KA – 8245

    Sản phẩm đứng top 10+ chậu rửa chén bát chính hãng tốt nhất được bán chạy nhất hiện nay phải kể đến chậu rửa chén SUS 304 Kanzler KA – 8245. Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia và được sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo đem đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong, sử dụng hiệu quả an toàn.

    Được nhập khẩu từ Malaysia nên SUS 304 Kanzler KA – 8245 đạt hiệu quả sử dụng cao nhất hiện nay
    Được nhập khẩu từ Malaysia nên SUS 304 Kanzler KA – 8245 đạt hiệu quả sử dụng cao nhất hiện nay

    Đầu tiên đó là sản phẩm có thiết kế chậu vô cùng bắt mắt, và chắc chắn bởi được làm từ chất liệu là hợp kim cao cấp SUS 304 không chứa chì độc hại và còn được phủ sơn chống ồn nên đảm bảo giúp không gian bếp của bạn tinh tế và sang trọng. Tiếp đến đó là kiểu dáng rất sang trọng và kích thước chuẩn để phù hợp với mọi không gian bếp ngày nay. Và cuối cùng không thể bỏ qua đó là sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, độ bền bỉ qua thời gian.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Chậu rửa chén Inox Sumika 10050B

    Có được kích thước hoàn hảo, thiết kế đẹp mắt và rất khoa học nên chậu rửa chén Inox Sumika 10050B đảm bảo sẽ giúp chị em không chỉ có được không gian bếp đẹp mà còn rất hoàn hảo. Đây là thiết bị rất thông minh bởi có được 2 ngăn rửa riêng biệt, dễ dàng rửa sạch mà còn cho khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên rất tiện ích khi dùng.

    Một trong top 10+ chậu rửa chén bát chính hãng tốt nhất không thể thiếu chậu rửa chén Inox Sumika 10050B
    Một trong top 10+ chậu rửa chén bát chính hãng tốt nhất không thể thiếu chậu rửa chén Inox Sumika 10050B

    Điểm đặc biệt mà bạn có thể yêu thích khi sở hữu sản phẩm này còn là chất liệu inox cao cấp SUS304 cao cấp dày 2mm với công nghệ phủ mịn chống xước tuyệt vời cùng là hệ thống thoát nước nhanh, tấm mút cao su dày có thể chống rung hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế rỗ và khay hộp đựng dao kéo, gác thớt rất tiện lợi nên đây sẽ mà mẫu chậu rửa chén không thể bỏ qua năm nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Chậu rửa chén Gorlde GD 5426

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan nên chậu rửa chén Gorlde GD 5426 đảm bảo sẽ làm bạn rất hài lòng bởi thiết kế hiện đại và tiện lợi nhất khi sử dụng. Cũng với chất liệu inox SUS 304 cao cấp đạt độ bền cao, sang trọng và không han gỉ qua thời gian sử dụng. Kết cấu của chậu rất đẹp mắt, độ dày kích thước hoàn hảo nên đảm bảo sẽ giúp người dùng hài lòng ngay từ những giây phút đầu tiên.

    Sở hữu chậu rửa chén Gorlde GD 5426 rất sang trọng và tiện ích đối với không gian bếp gia đình
    Sở hữu chậu rửa chén Gorlde GD 5426 rất sang trọng và tiện ích đối với không gian bếp gia đình

    Hiện nay, dòng sản phẩm này còn có được những ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng có được đó là bề mặt bàn có khe thoát nước nhanh, chịu nhiệt và không bị cong vênh cũng như là biến dạng nên đảm bảo giúp người dùng có thể giúp không gian bếp đẹp, ấn tượng và tiện ích nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Chậu rửa chén Fandi FD – 8145 New

    Là sản phẩm lọt top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất nên chậu rửa chén Fandi FD – 8145 New không chỉ có thiết kế tinh thông minh mà còn rất thẩm mỹ. Điểm giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sở hữu được dòng sản phẩm này đó là sở hữu được chất liệu inox 304 rất an toàn, bóng đẹp, giúp việc vệ sinh lau chùi trở nên rất dễ dàng.

    Thương hiệu Fandi luôn giúp người dùng hài lòng từ kiểu dáng đến chất liệu
    Thương hiệu Fandi luôn giúp người dùng hài lòng từ kiểu dáng đến chất liệu

    Đặc biệt sản phẩm còn có được kích thước chuẩn, độ dày thành chậu chi 4mm nên sẽ giúp chậu rửa chén thêm đẹp mắt và dễ dàng sử dụng hơn, Đây sẽ là mẫu bếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi có giá thành tốt, phù hợp với nhiều người mà chất lượng, đem đến không gian bếp của bạn sẽ đẹp mắt và đạt được độ bền vượt thời gian.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Chậu rửa chén N24 NA.GRAND

    Để giúp tô điểm cho không gian nhà bếp của bạn thêm tiện nghi và hiện đại thì chậu rửa chén N24 NA.GRAND vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sử dụng thiết bị này bạn sẽ rất an tâm bởi từ chất liệu là inox 304 cao cấp, an toàn khi dùng mà còn bền đẹp qua thời gian.

    Chậu rửa chén N24 NA.GRAND là sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp
    Chậu rửa chén N24 NA.GRAND là sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp

    Thiết kế của bồn rất tiện ích đó là có thêm chỗ cài dao kéo, bình xà bông âm dưới thành chậu khá tiện lợi. Đặc biệt với ống xả chậu bằng nhựa ABS bền không bị gỉ, van được thiết kế chắc chắn nên làm người dùng không cần phải lo lắng khi khi rửa bát đĩa. Ngoải ra, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chậu rửa chén có thiết kế đẹp nhưng giá cả phải chẳng thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Chậu rửa chén Faster FS 6045HM

    Thiết kế an toàn nhờ vào chất liệu SUS304 cao cấp, thành chậu dày và nổi bật với 2 hố lớn có kích thước chuẩn nên chậu rửa chén Faster FS 6045HM để giúp người dùng tiện ích nhất khi dùng.

    Tiện ích và an toàn với chậu rửa chén Faster FS 6045HM
    Tiện ích và an toàn với chậu rửa chén Faster FS 6045HM

    Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng chống ồn, ít bám bẩn mà lại còn giúp ngăn mùi hôi hiệu quả, dễ tháo lắp. Và đay là sản phẩm có giá bán rất phải chăng chỉ với gần 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu mẫu chậu rửa chén đẹp và sang trọng nhất cho không gian bếp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Chậu rửa chén Roland B8748

    Thuộc vào top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất và được đánh giá là cao cấp được sản xuất theo công nghệ Ý nên đã giúp đem đến cho người dùng những ưu điểm tuyệt vời nhất từ mẫu mã đẹp mắt, chất liệu inox 304 sáng bóng qua thời gian sử dụng.

    Một trong những mẫu chậu rửa chén tốt nhất không thể bỏ qua
    Một trong những mẫu chậu rửa chén tốt nhất không thể bỏ qua

    Không chỉ có được khung chậu chắc chắn, 2 hộc tiện dụng mà còn sở hữu được những tính năng hiện đại không thể bỏ qua đó là: khả năng chống ồn, ngăn mùi, thoát nước nhanh và còn chống được tụ nước hiệu quả. Sản phẩm sẽ mà món quà tuyệt vời dành cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút. Đồng thời với giá bán rất phải chăng nên đây sẽ là một sản phẩm đáng đế bạn nên đầu tư nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Chậu rửa chén EUROTTP EU – 7843

    Được xem là một trong những sản phẩm tốt và bán chạy nhất năm nay nên chậu rửa chén EUROTTP EU – 7843 sở hữu được những ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến đó là: Chất liệu inox 201 cao cấp.

    Chậu rửa chén EUROTTP EU – 7843 nổi bật với thiết kế hiện đại, bền bỉ qua thời gian
    Chậu rửa chén EUROTTP EU – 7843 nổi bật với thiết kế hiện đại, bền bỉ qua thời gian

    Thiết kế của sản phẩm rất tiện lợi bởi có được trang bị hố lọc rác có thể vệ sinh dễ dàng. Mặt dưới còn có được sơn phủ công nghệ chống ồn, và sự tiện lợi của sản phẩm thể hiện rõ đó là tháo rời 1 cách dễ dàng, rất thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm định kỳ. Đặc biệt nhất vẫn là bộ thoát được làm từ chất liệu nhựa cứng đạt độ bền bỉ cao, kết nối bằng các gioăng cao su nên giúp cho việc thoát nước được nhanh chóng nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Chậu rửa chén Korea inox 304

    Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc thì có thể chọn chậu rửa chén Korea inox 304. Sản phẩm có màu sắc đặc trưng của inox 304 cao cấp nên đảm bảo giúp đem đến sự sang trọng, cao cấp và còn có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh, lau chùi.

    Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại với chậu rửa chén Korea inox 304
    Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại với chậu rửa chén Korea inox 304

    Thiết kế của sản phẩm rất tinh tế và dù khá đơn giản nhưng đảm bảo giúp không gian bếp bạn tiện nghi nhờ vào đường ống được thiết kế khá dài để thoát nước dễ dàng hơn, ngăn chặn được mùi thức ăn thừa một cách tối ưu. Hiện, chậu rửa chén này có giá bán cũng rất phải chăng nên được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Đó là top 10+ chậu rửa chén bát inox chính hãng tốt nhất được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo để chọn mua trang bị cho không gian bếp của mình. Đây đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nên nói đến chất lượng thì rất an tâm, giá thành cũng rất phải chăng nên đảm bảo giúp khách hàng chọn mua mà không cần lo lắng đến bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng cần chú ý tìm nơi bán hàng chính hãng để được cam kết về chất lượng, giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (26 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general