Review Top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua những món đồ thông minh nhất để đem đến nhiều công năng sử dụng thì hãy chọn ngay một trong top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại TPHCM được đề cập dưới đây.

Với sự tiện ích mà những đồ gia dụng thông minh đem đến thì để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn thì đó chỉ có thể là những cửa hàng uy tín. Nhưng đâu sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn vì giá rẻ thì cùng bài viết điểm qua top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại TPHCM dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Đồ gia dụng thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm
Đồ gia dụng thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm
1.

Đồ gia dụng thông và tầm quan trọng của đồ gia dụng thông minh

Trong thời đại 4.0 thì những món đồ dùng gia dụng thông minh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng khác biệt với những món đồ gia dụng thông thường đó là:

Được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên tích hợp nhiều công năng hơn mà ở đó luôn có kiểu dáng đẹp mắt, gọn gàng và đơn giản trong cách dùng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, nói đến khả năng tiết kiệm thời gian, công sức thì vượt trội nên rất cần thiết cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của những gia đình hiện đại.

Hay nói cách khác, việc sử dụng đồ gia dụng thông minh đã phần nào giúp người dùng, nhất là các bà nội trợ hoàn thành tốt công việc của minh một cách nhanh chóng. Bởi nếu như trước đây cứ mãi cắm cúi làm việc dọn dẹp, nấu nướng, vệ sinh nhà cửa mất nhiều thời gian thì giờ đây chỉ với thao tác nhẹ nhàng là đã có thể đạt được hiệu quả an, an toàn và còn tiết kiệm khá nhiều ở điện năng tiêu thụ. Mà một khi tiết kiệm điện năng thì còn giúp đảm bảo chi phí kinh tế gia đình tốt hơn, tiết kiệm rất nhiều.

Thiết kế đẹp mắt, tính năng tuyệt vời của đồ gia dụng thông minh
Thiết kế đẹp mắt, tính năng tuyệt vời của đồ gia dụng thông minh

Ngoài ra, nếu bạn biết đến top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh có đầy đủ sản phẩm mình cần thì sẽ rất tuyệt vời bởi chúng sẽ cho bạn cảm nhận được giá trị mà từng món đồ mang đến. Độ an toàn và còn có thể bảo vệ được sức khỏe bởi chất liệu là cao cấp, tính năng đi kèm vô cùng tiện lợi, không chứa chất độc hại…

Và còn có một điểm cộng mà chỉ có ở đồ gia dụng thông minh đó là kích thước thường nhỏ gọn, sang trọng và cực kỳ đẹp mắt để không làm ảnh hưởng đến không gian mà ngược lại giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng bảo quản cất giữ hay mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

2.

Top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh chính hãng giá siêu rẻ tại TPHCM

Sau đây là một số gợi ý về địa điểm cửa hàng bán đồ gia dụng thông minh giá tốt tại TPHCM được đông đảo người dùng tin mua hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ nào gần chỗ bạn nhất và phù hợp với sản phẩm mà mình đang quan tâm để chọn mua với giá tốt và ưu đãi nhất nhé.
  1. Cửa hàng đồ gia dụng thông minh HACHI HACHI – Thương hiệu Nhật Bản

    Rất nổi tiếng tại Tphcm và hiện đang đem đến cho những khu vực lân cận nhiều mặt hàng tốt nên cửa hàng HACHI HACHI đã không còn xa lạ. Tại đây với nhiều khu vực để hàng đồng giá để khách hàng lựa chọn và luôn ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như là Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan…nên từ khi ra đời đây là cửa hàng nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng.

    Trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Nhật bản chính hãng tại cửa hàng HACHI HACHI
    Trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Nhật bản chính hãng tại cửa hàng HACHI HACHI

    Bên cạnh đó thì để giúp người dùng hài lòng về dịch vụ thì cửa hàng đã luôn đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động cũng như là chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Nếu cần mua đồ gia dụng thông minh giá tốt thì bạn hãy ghé qua cửa hàng HACHI HACHI ngay nhé.

    Thông tin liên hệ:
    173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    1030 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 028 35888 006
    Shopee: https://shopee.vn/hachihachi.japanshop
    Website: hachihachi.com.vn

  2. Cửa hàng tiện ích Nhật Bản TOKUTOKUYA

    Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm đến từ Nhật thì có thể an tâm khi đến với cửa hàng TOKUTOKUYA. Tại đây có nhiều mặt hàng để lựa chọn với mức giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh sản phẩm đa dạng từ chăm sóc sắc đẹp, đồ gia dụng dành cho gia đình cho đến nhiều món đồ dùng cần thiết cho văn phòng, công ty…

    Điểm nổi bật để giúp nơi đây luôn đông khách đó là có thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, chính sách hậu mãi tốt và luôn bảo hành đầy đủ, giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng. Đồng thời, không để cho khách hàng lo lắng nên cửa hàng cam kết đổi trả, bồi thường 100% nếu lỗi do nhà sản xuất. Mọi thông tin cần mua hàng chuẩn Nhật Bản bạn vui lòng liên hệ qua:

    Thông tin liên hệ:
    206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3939 0379
    Fanpage: fb/tokutokuyavietnam
    Website: tokutokuya.com.vn

  3. Cửa hàng Hico Phụ Kiện

    Để có thể mua đồ gia dụng thông minh đảm bảo đầy đủ các mặt hàng, giá siêu rẻ phải kể đến đó là cửa hàng Hico Phụ Kiện. Đây là nơi chuyên cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo cho khách hàng nhiều quyền lợi tốt nhất như là chế độ bảo hành, đổi trả đầy đủ nếu lỗi do nhà sản xuất.

    Chọn mua đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại Hico Phụ Kiện – một trong top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh tốt nhất hiện nay
    Chọn mua đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại Hico Phụ Kiện – một trong top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh tốt nhất hiện nay

    Đặc biệt, với nhiều chính sách bán hàng phù hợp, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng từ những sản phẩm nhỏ nhất. Nhờ vào thế mà đây sẽ là nơi mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, an tâm mua sắm vì với rất nhiều món đồ đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Chỉ cần có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ sau.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ liên hệ: 100/32 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 078 470
    Website: hicophukien.com

  4. Cửa hàng Bán Buôn Tổng Hợp

    Một trong top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ mà khách hàng có thể chọn mua nhanh chóng bởi sản phẩm phong phú nhất đó là cửa hàng Bán Buôn Tổng Hợp. Chuyên cung cấp sản phẩm thông minh, tiện, quà tặng, đồ mẹ và bé, phụ kiện làm đẹp…Với nhiều mặt hàng để giúp khách hàng thoải mái lựa chọn đi cùng là mức giá siêu rẻ nên rất được ưa chuộng tại Tphcm.

    Và nhằm giúp khách hàng có thể chọn mua nhanh chóng thì cửa hàng còn hỗ trợ bán hàng online, nhận ship hàng trên toàn quốc, cam kết hàng đúng mẫu mã, chất lượng và có nhiều ưu đãi khi mua số lượng nhiều. Vì thế, nếu cần mua đồ gia dụng thông minh thì bạn đừng bỏ qua Bán Buôn Tổng Hợp.

    Thông tin liên hệ:
    Số 558 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0946 972 046 – 0946 670 607 – 0946 680 946
    Website: banbuontonghop.com

  5. Cửa hàng Tổng Kho Buôn Sỉ TMARK

    Một cửa hàng tại Tphcm đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua đồ gia dụng thông minh đó là Tổng Kho Buôn Sỉ TMARK. Đây là nơi có sản phẩm rất đa dạng, cập nhật liên tục nhiều mẫu mới và đảm bảo đúng nguồn gốc, xuất xứ cũng như là đén từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường nên giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn.

    Buôn Sỉ TMARK đem đến cho người dùng đồ gia dụng thông minh chất lượng nhất
    Buôn Sỉ TMARK đem đến cho người dùng đồ gia dụng thông minh chất lượng nhất

    Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu khi mua hàng thì cửa hàng đã luôn đưa ra mức giá sỉ, siêu rẻ và hợp lý nhất. Vì thế, chỉ cần bạn cần sản phẩm đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dụng cụ tập luyện thể dục thể thao cho đến dụng cụ học tập….đều được đáp ứng nhanh chóng, giao hàng tận nơi, cam kết đúng mẫu, đúng số lượng. Vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ bạn nhé.

    Thông tin liên hệ:
    376/16 Huỳnh Tấn Phát – P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 199 505
    Shopee: https://shopee.vn/tmark
    Website: tongkhobuonsi.com

  6. Cửa hàng Raiden

    Trong top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ được đánh giá tốt nhất phải kể đến là cửa hàng Raiden. Đây sẽ là nơi chuyên về những sản phẩm tiện ích với đầy đủ các mặt hàng để giúp công việc nội trợ của nhiều người trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Nổi bật phải kể đến đó là máy đánh trứng, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, bàn ủi hơi nước, máy pha cà phê….Tất cả đều ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên an toàn, chất lượng, bền đẹp qua thời gian sử dụng.

    Đặc biệt, với giá bán siêu rẻ, giảm giá thường xuyên để khách hàng dễ dàng chọn mua theo sở thích,nhu cầu và mục đích sử dụng nên chỉ cần quý khách hàng muốn ngôi nhà, không gian của mình trở nên tiện ích hơn thì có thể liên hệ qua cửa hàng Raiden.

    Thông tin liên hệ:
    49 Huỳnh Thị Hai, Phường tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCm
    Điện thoại: 0238 345 345
    Shopee: https://shopee.vn/giadungraiden
    Website: raiden.vn

  7. Cửa hàng Sài Gòn Bếp

    Sở hữu hệ thống bán hàng ngày càng chất lượng, mạng lưới mở rộng nên Sài Gòn Bếp cũng là một trong top 11 + cửa hàng đồ gia dụng thông minh mà bạn nên lựa chọn. Với rất nhiều món đồ tiện ích, thông minh và luôn mang đến sự an tâm cho người dùng đó là chất liệu cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt và luôn đảm bảo những tính năng hiện đại để mang về nhiều lợi ích nhất cho người dùng.

    Đồ gia dụng thông minh chính hãng, giá tốt khi bạn mua tại cửa hàng Sài Gòn Bếp
    Đồ gia dụng thông minh chính hãng, giá tốt khi bạn mua tại cửa hàng Sài Gòn Bếp

    Đặc biệt, với thái độ bán hàng luôn vì khách hàng mà phục vụ nên đây sẽ là nơi giúp bạn ưng ý nhất để mua hàng mà không còn lo lắng về chất lượng. Ngoài ra, Sài Gòn Bếp cồn có được đầy đủ những yêu cầu mà khách hàng cần từ nhà bếp đến đồ phục vụ, đồ buffet với giá ưu đãi, siêu rẻ nên chỉ cần có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ để được mua hàng chính hãng.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 375 499
    Website: saigonbep.vn

  8. Cửa hàng TrùmsỉAZ.com

    Ra đời từ rất sớm và hiện đang là cửa hàng chuyên về đồ gia dụng thông minh nên TrùmsỉAZ.com khá quen thuộc với nhiều người tại Tphcm. Đây là cửa hàng bán đầy đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ chuyên phượt, đồ độc lạ đến chăm sóc sức khỏe làm đẹp…nên khách hàng thoải mái lựa chọn nếu ghé thăm.

    Bên cạnh sản phẩm cam kết chất lượng, mẫu mã đẹp, an toàn cho sức khỏe người bởi đều là hàng chính hãng cho đến bảng giá luôn cập nhật tốt nhất để người dùng an tâm khi mua mà không lắng về bất kỳ điều gì. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chế độ hậu mãi khi mua hàng đầy đủ và còn được phục vụ tận nơi, giao hàng trong và ngoài nước nếu liên hệ qua:

    Thông tin liên hệ:
    19/9A Trần Bình Trọng, P.5.Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0906. 335 538 – 0967 335 538 – 0379 335 538
    Website: muabangiasiaz.com

  9. Cửa hàng MINISO

    Với dịch vụ ngày càng nâng cao và hiện đang nhận được sự đánh giá cao từ người dùng nên cửa hàng MINISO cũng thuộc top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ tốt nhất hiện nay tại TPHCM. Tất cả những dòng sản phẩm mà cửa hàng mang đến đều được ra đời trên công nghệ hiện đại, đạt chuẩn và luôn có sự khác biệt, kiểu dáng đẹp mắt.

    MINISO là cửa hàng cho bạn chọn mua đồ gia dụng thông minh giá rẻ tốt nhất tại TPHCM
    MINISO là cửa hàng cho bạn chọn mua đồ gia dụng thông minh giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

    Ấn tượng nhất vẫn là dễ dàng sử dụng để giúp công việc của nhiều người trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từ những đồ tiện ích cá nhân, văn phòng phẩm cho đến mỹ phẩm, trang điểm và dụng cụ hỗ trợ, phụ kiện thời trang…Mỗi món đồ đều có giá khác nhau nhưng đảm bảo giá tốt, siêu rẻ để người dùng có thể tiết kiệm chi phí khá nhiều khi mua số lượng nhiều.

    Thông tin liên hệ:
    78 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0915.601.138 – (028) 3930.9536
    Shopee: https://shopee.vn/miniso_vietnam
    Website: minisovietnam.com.vn

  10. Cửa hàng Mua Hàng Sỉ

    Nổi tiếng ở Quận Tân Bình và hiện nay đang đem đến cho khách hàng nhiều đồ gia dụng thông minh tiện ích nhất đó là cửa hàng Mua Hàng Sỉ. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ đầy đủ các hàng hóa từ thể thao, mẹ và bé, sức khỏe, làm đẹp…với mức giá vô cùng phải chăng.

    Và nhờ vào sự ra đời từ rất sớm, nhận được sự tin tưởng của người dùng bởi sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn nên Mua Hàng Sỉ ngày càng mở rộng, phát triển và dần nâng cao dịch vụ của chính mình. Đặc biệt, với không gian rộng rãi thoáng mát và mặt hàng trưng bày hấp dẫn, dễ dàng tìm thấy nên một khi bạn muốn mua đều sẽ được đáp ứng nhanh chóng. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé.

    Thông tin liên hệ:
    3 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 19006074
    Website: thitruongsi.com

  11. Cửa hàng DAISO

    Daiso vốn dĩ là một cửa hàng rất tiện lợi, là một siêu thị mà tại Tphcm người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm được rất nhiều mặt hàng trong lĩnh vực nhà bếp, văn phòng phẩm, thời trang, sắc đẹp…Nhờ vào quy mô rộng rãi, thoáng mát và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên tại đây luôn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và thoải mái nhất.

    Top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ không thể thiếu Cửa hàng DAISO
    Top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ không thể thiếu Cửa hàng DAISO

    Đặc biệt, nếu như những cửa hàng khác làm bạn lo lắng bởi sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì Daiso đảm bảo đều nhập từ những nước nổi tiếng nhất, nhiều chương trình ưu đãi và giao hàng nhanh, đúng chuẩn. Và điểm cộng giúp đơn vị này luôn là sự lựa chọn của người dùng đó là giá siêu rẻ, số lượng nhiều, luôn có những chương trình mới lạ hấp dẫn để mang về nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:
    31-33 đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    Điện thoại: 028. 399 74660
    Shopee: https://shopee.vn/aeondaiso
    Website: daisovietnam.com

3.

Lời kết

Đó là top 11+ cửa hàng đồ gia dụng thông minh giá rẻ tại TPHCM mà khách hàng có thể tham khảo. Đây đều là các cửa hàng có rất nhiều mặt hàng tốt nhất, đảm bảo đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất và còn có giá siêu rẻ nên chỉ cần có nhu cầu bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhanh chóng. Chúc bạn chọn được cửa hàng ưng ý để giúp cuộc sống ngày càng hoàn hảo, nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general