Top 10+ đại lý / cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn quốc uy tín, chất lượng tốt nhất tại TPHCM

Nhân sâm Hàn Quốc được xem là loại thảo dược quý mà từ xưa người ta đã dùng để làm thuốc và sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn Quốc tại TPHCM vừa uy tín và chất lượng hàng đầu.

Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng chú trọng và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Vì vậy, có rất nhiều thảo dược quý như tam thất, linh chi,.. được bày bán trên thị trường với mục đích phục vụ nhu cầu cho họ. Trong số đó ta phải kể đến nhân sâm tươi – Một loại thảo dược quý mà được đông đảo mọi người sử dụng. Bởi nhân sâm vốn là thứ thuốc bổ mà có khả năng cải thiện hệ miễn dịch chống ung thư. Dưới đây là những thông tin về nhân sâm tươi cũng như cung cấp thêm cho bạn những cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc – Sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người
Nhân sâm tươi Hàn Quốc – Sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người
1.

Công dụng của nhân sâm tươi Hàn Quốc

  1. Tăng cường trí nhớ và trí tuệ
    Với các thành phần có trong nhân sâm như các loại vitamin, axitamin, germanium,… có khả năng làm xoa dịu thần kinh, bảo vệ tế bào não tránh khỏi những tác hại khác ảnh hưởng đến.
    Đối với những người lớn tuổi, việc trí nhớ không được tốt như lúc trước và không có dấu hiệu được cải thiện là lẽ đương nhiên. Vì thế, một trong số người dùng đã tìm đến ‘liều thuốc bổ’ nhân sâm tươi, để phần nào đó có thể khắc phục được tình trạng này.
  2. Cải thiện tâm trạng, bổ sung năng lượng cho cơ thể
    Ngày nay, con người ta thường sống trong áp lực của công việc, nên tỉ lệ người bị stress là tăng lên đáng kể. Bằng cách họ tìm đến các chuyên gia tư vấn về tâm lý để có thể cải thiện và phục hồi. Nhưng chúng ta phải biết rằng nhân sâm tươi có thể điều trị được bệnh như thế, giúp người đang ốm yếu lại phục hồi sức khỏe và lấy lại tinh thần nhanh chóng.
    Điều đáng nói ở đây là khi ta sử dụng nhân sâm thường xuyên và có hiệu quả thì nhân sâm còn có khả năng chống ung thư.
  3. Cải thiện chứng bệnh mất ngủ
    Một số thành phần chất chiết xuất từ nhân sâm có thể làm nhẹ đi chứng lo âu, mất ngủ liên tục, giúp cho bạn có được những giấc ngủ chất lượng và sâu hơn. Nếu bạn đang trong tình trạng mất ngủ nhiều ngày thì hãy thử dùng ngay nhân sâm, là phương pháp hiệu quả nhất cho bạn.
  4. Có khả năng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ
    Nếu bạn là người sử dụng nhân sâm xuyên suốt trong thời gian dài, thì ắt hẳn bạn đã thấy được da dẻ của mình ngày càng trở nên hồng hào, có sức sống hơn. Ngoài ra còn có thể kéo dài tuổi thọ.
Top cửa hàng cung cấp nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín – chất lượng nhất thị trường
Top cửa hàng cung cấp nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín – chất lượng nhất thị trường
2.

Top 10+ đại lý / cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn Quốc chất lượng và uy tín tại TPHCM

Sau đây là một số gợi ý về cửa hàng / đại lý bán nhân sâm Hàn Quốc chất lượng và rất có uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo cửa hàng nào gần, cũng như có những ưu đãi, cũng như hợp với mình nhất để có những trải nghiệm mua sắm thực phẩm tốt cho sức khỏe này nhé.
  1. Sài Gòn Sava – Hay còn gọi là SaigonSava

    Khi đến với Saigonsava bạn sẽ được thưởng thức những món chiết xuất từ nhân sâm, các loại thảo dược quý. Đặc biệt là củ nhân sâm tươi được tuyển chọn hàng đầu tại nhiều nông trại Hàn Quốc chất lượng, uy tín. Để phục vụ nhu cầu của con người, đội ngũ của nhà Sài Gòn Sava đã quyết tâm tìm tòi và nghiên cứu nhiều giống sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trở lên với nhiều công dụng khác biệt mà nhân sâm ở nhiều nơi không có.

    Điều đặc biệt khi là khách hàng của Sài Gòn Sava bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi khác nhau trong những dịp lễ lớn. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không thử đến Saigonsava để mang về cho mình những

    Một số sản phẩm được quý khách hàng săn đón nhiều nhất tại cửa hàng:

    • Nhân sâm tươi Hàn Quốc
    • Hồng sâm Hàn Quốc
    • Nhung hươu
    • Yến sào
    • Trà hồng sâm
    • Nấm linh chi

    Địa chỉ:

    • Số 620 – 622 Đường 3 Tháng 2, Phường 14 Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  2. Onplaza Việt Pháp

    Onplaza Việt Pháp còn được biết đến với tên gọi khác là ‘Thế giới dinh dưỡng’. Trong nhiều năm qua Onplaza Việt Pháp đã từng bước thành công trên con đường kết nối người dùng lại gần hơn các sản phẩm của họ. Sản phẩm của họ được đánh giá là tốt và chất lượng đặc biệt là nhân tươi sâm.

    Với tiêu chí hàng đầu là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nên nhân sâm của họ đa phần đều nhập khẩu các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng như nhân sâm tươi 6 năm tuổi, nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm tươi tẩm mật ong,… Hãy đến với Onplaza Việt Pháp nếu là hàng giả thì bên họ sẽ đền bù cho khách hàng gấp 10 lần giá trị của sản phẩm.

    Các sản phẩm tại cửa hàng được nhiều người tiêu dùng yếu thích:

    • Nhân sâm tươi nguyên củ
    • Yến sào Khánh Hòa
    • Nhung Hươu
    • Mật Ong

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 19-21 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Q1 – TP.HCM
  3. Thảo mộc Sài Gòn

    Để có được lòng tin của quý khách hàng, Thảo mộc Sài Gòn cam kết toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được chế biến và bảo quản trong môi trường đảm bảo vệ sinh an toàn.

    Ngoài nhân sâm tươi, cửa hàng còn trưng bày bán các mặt hàng khác như kẹo sâm, nấm linh chi, tổ yến,… với nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với mọi khách hàng. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ được phục vụ tốt bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, họ sẽ tư vấn cho khách hàng kỹ càng về từng thông tin của sản phẩm.

    Các sản phẩm sâm tươi tốt nhất tại đây mà khách hàng có thể tham khảo:

    • Sâm ngọc linh tươi
    • Sâm Hàn Quốc tươi

    Địa chỉ:

    • Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  4. Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng
    Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng
  5. Cửa hàng nhân sâm Sam Cheon Ji

    Sam Cheon Ji được biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại nhân sâm quý và bổ dưỡng đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang cần tìm những loại sâm đến từ xứ sở kim chi thì nơi đây chính là điểm đến lí tưởng. Giá bán của các loại sâm tại đây là tốt nhất trên thị trường, ngoài ra dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng rất tận tâm và chu đáo.

    Cửa hàng có giấy bảo hành chính hãng và các giấy chứng nhận khác do cơ quan chức nâng cấp nên đừng lo lắng các sản phẩm ở đây là giả.

    Một số sản phẩm tốt và chất lượng nhất tại đây:

    • Nhân sâm tươi với số lượng và kg khác nhau
    • Nhân sâm núi Hàn Quốc
    • Hồng sâm khô Daedong
    • Nước ép hồng sâm cao cấp

    Địa chỉ:

    • 217/A4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  6. Cửa hàng Sâm Hàng Nhật Minh

    Cửa hàng nổi tiếng với nhiều chi nhánh lớn nhỏ phân bố nhiều nơi, vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của shop ngày một nhiều. Ngoài nhân sâm tươi thì nơi đây còn cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người như nhân sâm, yến sào,… Thương hiệu này đã dần chiếm được tình cảm lớn từ người sử dụng cùng sự đồng hành đông đảo lượng khách hàng ủng hộ trong suốt chặng đường dài.

    Ngoài ra cửa hàng còn có hình thức vận chuyển online, nên rất phù hợp cho những ai đang gặp trở ngại trong việc di chuyển thì có thể liên hệ với cửa hàng để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn.

    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng 1: 12 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô giang, Quận 1, TP. HCM
    • Cửa Hàng 2: 300 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  7. Cửa hàng Sâm KOZIN

    Cửa hàng Sâm KOZIN được nổi tiếng là nơi có phong cách phục chuyên nghiệp, giao hàng tận nhà và nhanh chóng. Cùng với tiêu chí là mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn và tin tưởng lâu dài, các đội ngũ của nhà Sâm KOZIN cam kết rằng các loại sản phẩm như sâm tươi hay tam thất các loại,… đều được nhập khẩu hàng tận gốc tại chợ Nhân sâm Geumsan Hàn Quốc.

    Đơn vị KOZIN luôn tự hào rằng mang đến những dòng sản phẩm quý hiếm có lợi cho sức khỏe con người. Vì thế quý khách hàng có thể tin tưởng KOZIN vì họ dã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất cũng như hiểu rõ về thông tin của từng loại sâm với công dụng của nó.

    Địa chỉ liên hệ:

    • Ngã 6 Phù Đổng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
  8. Nhân sâm tươi – Thảo dược quý hiếm, mang đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người - Cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín và chất lượng tốt nhất
    Nhân sâm tươi – Thảo dược quý hiếm, mang đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người – Cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín và chất lượng tốt nhất
  9. Cửa hàng Sâm Geumsan

    Cửa hàng Sâm Geumsan trong những năm gần đây đã có được nhiều sự tin tưởng cũng như đông đảo quý khách hàng hưởng ứng nhiệt tình. Cửa hàng đã dần chứng minh được thương hiệu của sản phẩm với chất lượng cao và uy tín với nhiều sản phẩm các loại khác nhau như: trà rượu, bánh kẹo sâm, sâm khô,… đặc biệt là nhân sâm tươi. Đơn vị nhà Sâm Geumsan cam kết rằng tất cả sâm tươi nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đều được chính quyền thành phố Geumsan bảo hộ về chất lượng.

    Quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn lựa những sản phẩm tại đây. Hơn thế nữa nhân viên của Sâm Geumsan luôn tư vấn và tận tình giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng lựa chọn từng loại sâm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất theo tình trạng sức khỏe và điều kiện của mỗi người.

    Địa chỉ:

    • 1061 Phan Văn Trị, P10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  10. Cửa hàng hồng sâm Hàn Quốc Kgin

    Kgin phân phối trực tiếp các thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe cao cấp từ các hãng nổi tiếng của Hàn Quốc như Pocheon, Insam,… Nhân sâm tươi tại Kgin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi kèm với chất lượng cực tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của cửa hàng được Bộ y tế chứng nhận, cam kết không có hàng giả.

    Kgin được xem như là ‘thiên đường’ của các loại sâm xuất xứ từ Hàn Quốc. Sâm tại Kgin là lựa chọn số 1 cho quý khách hàng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

    Địa chỉ:

    • Số 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  11. Công ty Huy Đỗ

    Công ty Huy Đỗ được biết đến với việc chuyên bán nhân sâm tươi từ 6 năm tuổi chính hãng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm đúc kết được trong xuyên suốt chặng đường phân phối mặt hàng sâm tươi, cửa hàng đã đem lại cho mình đông đảo lượng quý khách hàng nhất định, tạo sự tin tưởng cũng như bảo đảm yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Khách hàng có thể chọn lựa trực tiếp mặt hàng sâm chất lượng tại cửa hàng với nhiều mức giá từ thấp đến cao, phù hợp với tài chính của mọi gia đình.

    Địa chỉ:

    • Số 111 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM
  12. Hệ thống nhà thuốc Việt

    Với sự tồn tại từ lâu, nhà thuốc Việt được xem là ‘ông hoàng’ của những loại sâm tươi. Cùng với đội ngũ nhân viên, dược sĩ giàu kinh nghiệm, gắn bó nhiều năm đã đạt được nhiều giải thưởng lớn liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng. Các loại sâm do nhà thuốc Việt bày bán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính hãng. Sâm tươi ở đây cùng các mặt hàng sản phẩm khác được bảo quản đúng chuẩn, bạn sẽ được nhân viên y tế tại nhà nhuốc hỗ trợ tư vấn tận tình khi đến đây. Ngoài ra, trong những dịp lễ cửa hàng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá cho những khách hàng thân quen kể cả những khách hàng mới đến.

    Địa chỉ:
    Địa chỉ:

    • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM
    • 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
    • 20/4 Kỳ Đồng, phường 9, Q.3, TP. HCM
    • 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
Nên mua sâm tươi ở đâu thì chất lượng và giá tốt
Nên mua sâm tươi ở đâu thì chất lượng và giá tốt?
3.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin về các đại lý / cửa hàng bán nhân sâm tươi Hàn Quốc tại TPHCM vừa uy tín mà vừa chất lượng. Để cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình quý khách hàng hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một trong những cửa hàng ở trên để mang về cho mình mặt hàng nhân sâm tốt nhất nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general