Top 10+ dầu tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Sau mỗi ngày, chị em cần tẩy trang nhằm loại bỏ lớp mỹ phẩm trên mặt để bảo vệ da. Sử dụng dầu tẩy trang là phương pháp khá hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. So với nước tẩy trang, sản phẩm còn có sự kết hợp với sữa rửa cho hiệu quả làm làn da sạch sâu hơn. Vì vậy, để có được làn da sáng mịn, sạch khỏe, dầu tẩy trang là sự lựa chọn, giải pháp rất tốt dành cho bạn. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 10+ dầu tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua dầu tẩy trang tốt nhất

Với nhiều sản phẩm dầu tẩy trang trên thị trường như hiện nay thì để chọn mua loại sản phẩm phù hợp cùng không phải là điều dễ dàng, hãy cùng điểm qua một vài tiêu chí sau đây để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho mình sản phẩm dầu tẩy trang nào tốt và ưng ý nhé:
  • Chọn dầu tẩy trang có thành phần dịu nhẹ: nên chọn những dòng tẩy trang có chứa các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng trên làn da. Một số thành phần từ tự nhiên bạn nên ưu tiên sử dụng lựa chọn điển hình như dầu của quả nho, bơ… Đây là những thành phần lành tính, được các chuyên gia đánh giá cao mang đến sự dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng đồng thời hạn chế sự kích ứng da và chống oxy hóa cho làn da của bạn.
  • Chọn dầu tẩy trang có khả năng dưỡng ẩm tốt: ngoài tác dụng làm sạch sâu làn da thì việc lựa chọn loại dầu tẩy trang có khả năng dưỡng ẩm tốt cũng là một trong những điều quan trọng. Khi tẩy trang bằng dầu có tinh chất dưỡng ẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại mà không có cảm giác khô da. Việc sử dụng sản phẩm tẩy trang có chứa thành phần dưỡng ẩm sẽ mang lại cho bạn làn da hồng hào và tràn đầy sức sống.
  • Chọn dầu tẩy trang phù hợp với da: để đạt hiệu quả cao và tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm thì trước tiên bạn cần phải biết được mình thuộc loại da nào, chẳng hạn như: da dầu, da khô, da nhạy cảm,.. Nếu bạn sở hữu một làn da khô thì bạn nên chọn dòng có chứa dầu argan, nếu bạn da dầu thì bạn nên chọn dòng có chứa thành phần hoa hồng, bạc hà hay trà xanh, da nhạy cảm thì nên tìm sản phẩm có chứa thành phần hữu cơ,.. hãy chọn những dòng sản phẩm mà mang lại cho làn da của bạn cảm nhận được sự mềm mại, dưỡng ẩm dịu nhẹ và không gây bết rít.
2.

Cách sử dụng dầu tẩy trang tốt nhất như thế nào để mang lại hiệu quả cao?


Sử dụng dầu tẩy trang đúng chuẩn nhất mà chị em không nên bỏ qua
Sử dụng dầu tẩy trang đúng chuẩn nhất mà chị em không nên bỏ qua

Bước chuẩn bị: hãy rửa tay sạch với nước trước khi thực hiện tẩy trang, tiếp đó lau tay thật khô với bông mềm sạch.
Bước 1: Cho một lượng vừa đủ dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều rồi thoa chúng lên mặt.
Bước 2: Massage nhẹ nhàng, kĩ càng, đặc biệt là với những vùng dễ đổ dầu, dễ bám bụi bẩn như ở vùng mũi, cằm và các vùng trang điểm, mắt môi,..
Bước 3: Cho ít nước vào tay, tiếp tục xoa và massage nhẹ nhàng, lúc này dầu trên mặt sẽ chuyển sang dạng sữa
Bước 4: Rửa sạch lại mặt với nước sạch và sữa rửa mặt để đảm bảo mọi bụi bẩn, cặn bã đều được làm sạch hiệu quả. Thấm khô mặt với khăn sạch.

3.

Top 10+ dầu tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm dầu tẩy trang rất được nhiều chị em ưa thích, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm dầu tẩy trang nào chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil

    Sản phẩm được xuất xứ từ Hàn Quốc, thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và da thường xuyên trang điểm đậm. Thành phần chính được chiết xuất từ các loại tinh dầu: Centella Madagascar, Jojoba, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil,…

    Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil

    Ngoài ra còn chứa các thành phần như Citrus Auratitun,.. và em này có công dụng tẩy sạch mọi lớp kem chống nắng, lớp trang điểm, bụi bẩn dầu thừa một cách dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn các mỹ phẩm chống nước như mascara, các dòng son lì,.. làm sạch sâu da, không gây bít tắc lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da.

  2. Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

    Em này cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc, đặc biệt sản phẩm này phù hợp với tất cả các loại da. Thành phần chính chủ yếu từ các loại thực vật như dầu hạt nho, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, dầu mè đen,… Ngoài ra còn có các thành phần như Caprylic/ Capric Triglyceride, polysorbate 20.. Với công dụng là loại bỏ hoàn toàn các lớp dầu thừa, bụi bẩn, duy trì độ ẩm trên da, không gây cảm giác khô da hay rát da khi sử dụng. Bên cạnh đó trong sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da mềm mịn đồng thời có tác dụng kiềm dầu và kiểm soát lượng bã nhờn trên da, se khít lỗ chân lông.

    Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

  3. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

    Sản phẩm này đặc biệt dành cho các nàng sở hữu làn da hỗn hợp và da dầu. Với thành phần chính được chiết xuất từ 100% lá trà xanh nguyên chất, các tinh chất từ cam, bưởi, quýt, xương rồng,.. và 16 loại amino acid đi kèm với các công dụng hiệu quả như loại bỏ hoàn toàn các lớp dầu thừa, kem chống nắng, bụi bẩn, và lớp trang điểm. Khả năng tẩy trang sạch các lớp makeup dày đặc chẳng hạn như son kem lì hay mascara mà không cần tẩy trang chuyên dụng. Ngoài ra em nó còn giúp dưỡng ẩm, làm sạch sâu, bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường như khói, bụi, tia cực tím.

    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil - Top dầu tẩy trang tốt nhất
    Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil – Top dầu tẩy trang tốt nhất

  4. Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

    Sản phẩm này được xuất xứ từ Nhật Bản- một thương hiệu khá nổi tiếng ở các nước Châu Á trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. Da thường, da khô, da dầu và da hỗn hợp đều là những loại da thích hợp để sử dụng sản phẩm này.

    Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil
    Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

    Thành phần chính được chiết xuất từ cám gạo, tinh chất từ tơ tằm trắng, vitamin E và dầu khoáng. Công dụng chính vẫn là làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da ngoài ra vẫn còn có công dụng như sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống oxy hoá. Vì được chiết xuất từ tinh chất tơ tằm thiên nhiên nên nó còn giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

  5. Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing

    Muji là chuỗi cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng,..của Nhật Bản. Các sản phẩm của Muji được yêu thích rộng rãi bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing là sản phẩm tiêu biểu được phái đẹp săn lùng.

    Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing
    Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing

    Em này dùng được ở mọi loại da, thành phần chính cũng được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên ngoài ra còn chiết xuất của lá đào, glycerin, tocopherol. Với công dụng đem lại làn da mịn màng và hỗ trợ ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây mụn; tẩy sạch các bụi bẩn bám trên da; kiềm dầu và hỗ trợ kiểm soát bã nhờn trên da; duy trì độ ẩm trên da và không gây khô căng sau khi sử dụng.

  6. Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

    Với thành phần chính được chiết xuất từ dầu olive tinh khiết, các loại chất HA, SHA, Sodium Acetylated Hyaluronate, Triethylhexanoin và kết hợp với công dụng làm sạch sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn, các loại mascara và eyeliner chống nước một cách hiệu quả và dễ dàng. Sản phẩm này được sử dụng cho tất cả mọi loại da nên nàng nào đang sở hữu làn da nhạy cảm hay da khô cũng đừng lo lắng quá nhé.

    Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil - Top dầu tẩy trang tốt nhất
    Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil – Top dầu tẩy trang tốt nhất

  7. Dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil

    Xuất xứ từ Hàn Quốc, dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là thiêng về da hỗn hợp và da khô. Thành phần chính được chiết xuất từ hoa cúc và tinh dầu từ các loại thảo mộc tự nhiên như tinh dầu olive, tinh dầu cọ, Macadamia, đậu nành và tinh dầu dừa.

    Dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil

    Công dụng cấp ẩm vượt trội cho da, đem lại làn da mềm mịn, căng bóng. Tăng độ làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa bám trên da. Làm dịu và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, hạn chế các đốm nâu, thâm mụn. Tẩy tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn trên da.

  8. Dầu tẩy trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil

    Em này đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple – Một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất từ các bạn học sinh, sinh viên đến những cô nàng công sở. Được xuất xứ từ Anh, mọi loại da có thể sử dụng được kể cả da nhạy cảm.

    Dầu tẩy trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil - Top dầu tẩy trang tốt nhất
    Dầu tẩy trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil – Top dầu tẩy trang tốt nhất

    Thành phần chính được chiết xuất 100% dầu hạt nho. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như: vitamin e acetate, dầu hạt hướng dương, phenoxyethanol, dầu hỗn hợp Isopropyl Palmitate,… có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, dầu thừa, kem chống nắng,… đồng thời cấp ẩm tốt giúp mang lại sự mịn màng, thông thoáng cho bề mặt da.

  9. Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

    Thành phần chính được chiết xuất từ dầu oliu, vitamin E; Caprylic/ Capric Triglyceride; Phenoxyethanol cùng với nhiều công dụng: kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ trị mụn, kháng viêm trên da; thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da luôn mềm mịn, tăng độ đàn hồi, căng bóng; tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và dễ dàng tẩy rửa những loại mỹ phẩm khó rửa trôi như mascara, son lì,.. Được xuất xứ từ Nhật Bản và có thể sử dụng được mọi loại da.

    Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

  10. Dầu tẩy trang Cocoon Rose Cleansing Oil

    Cocoon là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất hot trong những năm gần đây ở Việt Nam. Tất cả sản phẩm ở đây đề được sản xuất hoàn toàn từ những nhiên liệu gần gũi, thiên nhiên, không chứa chất gây độc hại cho da. Cocoon Rose Cleansing Oil là một trong những sản phẩm bán chạy ở Cocoon.

    Dầu tẩy trang Cocoon Rose Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang Cocoon Rose Cleansing Oil

    Phù hợp cho mọi loại da nên chị em có làn da nhạy cảm cũng có thể bon chen sử dụng sản phẩm này. Thành phần chính của em này chủ yếu được chiết xuất từ vitamin E và dầu hoa hồng. Nên có công dụng hiệu quả trong việc tẩy sạch các lớp trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa một cách nhanh chóng; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng bóng, săn chắc sau khi sử dụng.

4.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ dầu tẩy trang tốt nhất nhằm giúp bạn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài từ mỹ phẩm và từ môi trường, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm dầu tẩy trang ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm dầu tẩy trang tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general