Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2023 được nhiều người dùng tin dùng

Dưới đây chia sẻ đến bạn đọc top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất rất được người dùng tin tưởng, chọn mua trên thị trường hiện nay bởi chất lượng sử dụng cao để bạn đọc cân nhắc lựa chọn và mua sử dụng cho gia đình mình nhé.

Do khí hậu Việt Nam ẩm ướt, mưa nắng không ổn định cộng với tập quán sống gần thiên nhiên nên muỗi sinh sản và có cơ hội tiếp cận con người nhiều hơn. Mưa, ẩm ướt và thay đổi theo mùa dễ bị muỗi, sốt xuất huyết, vi rút Zika, sốt rét, viêm não và các bệnh liên quan khác. Để tiêu diệt muỗi, bên cạnh các phương pháp hóa học như thuốc diệt muỗi, nhiều người cũng có xu hướng sử dụng đèn bắt muỗi. Bài viết dưới đây tư vấn cho bạn đọc top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn đọc tham khảo.

1.

Tổng quan về sản phẩm đèn bắt muỗi sử dụng phổ biến hiện nay

Đèn đuổi muỗi có khả năng thu hút và tiêu diệt ruồi, muỗi, kiến ​​cánh, mối mọt và các loại côn trùng khác bằng ánh sáng. Một sản phẩm tương tự là đèn cửa lưới chống muỗi, đây là sản phẩm có những cải tiến với hệ thống lưới điện diệt muỗi. Đèn sử dụng ánh sáng của nó để thu hút muỗi và côn trùng, phóng điện và tiêu diệt muỗi nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, sản phẩm này thì gây ồn mỗi khi sử dụng, lại có phóng điện nên cũng khá nguy hiểm.
Đèn đuổi muỗi có cơ chế hoạt động tương đối đơn giản
Đèn đuổi muỗi có cơ chế hoạt động tương đối đơn giản

Đèn bắt muỗi thông thường không phóng điện, không gây tiếng ồn, sử dụng được ở mọi nơi. Nó an toàn cho con người khi đuổi muỗi vì nó không sử dụng hóa chất độc hại. Nếu bạn lo lắng về muỗi và các loại côn trùng khác, hãy cân nhắc mua các loại đèn bắt muỗi ngay bây giờ.

2.

Các tiêu chí để bạn đọc chọn đèn bắt muỗi cao cấp và chất lượng nhất

Khi mua đèn diệt muỗi, bạn nên tham khảo những tiêu chí sau để chọn được loại phù hợp.

Có ba phương pháp bắt muỗi các loại đèn hiện nay: Lựa chọn sử dụng loại đèn bắt muỗi có lưới điện để tiêu diệt muỗi nhanh chóng. Đèn dạng thông gió bắt muỗi cũng hoạt động tốt và an toàn khi sử dụng. Đèn bắt muỗi dạng keo cũng rất phổ biến nhưng nó không tạo ra bất kỳ âm thanh nào.

Top 10+ đèn bắt muỗi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để tăng cao hiệu quả sử dụng
Top 10+ đèn bắt muỗi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để tăng cao hiệu quả sử dụng

Đảm bảo diện tích phù hợp với chiếc đèn mà bạn mua bởi đèn bắt muỗi chỉ có hiệu quả ở một số khu vực.

Kiểm tra nguồn: Kiểm tra chế độ nguồn của sản phẩm đèn bắt muỗi sẽ giúp dễ dàng hơn để sử dụng.

Dễ lau chùi: Một trong những vấn đề của đèn là làm thế nào để vệ sinh đèn sau khi bắt muỗi.

Kiểm tra tính năng tiết kiệm điện: Nhiều người sử dụng đèn bắt muỗi tiêu thụ điện 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, đặc biệt là để bắt muỗi vào mùa hè.

2.

Top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay bạn nên quan tâm

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm đèn bắt muỗi rất được người tiêu dùng tin dùng, lựa chọn. Các bạn tham khảo và hãy chọn lựa cho mình sản phẩm đèn bắt muỗi nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng để giúp gia đình hạn chế tối đa sự hiện diện của muỗi các bạn nhé.
  1. Sản phẩm đèn bắt muỗi con dơi cao cấp

    Đèn đuổi muỗi và côn trùng được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng làm việc hiệu quả cả ngày lẫn đêm. Khi đèn giết muỗi hoặc một con côn trùng, đèn phát ra tiếng kêu như một cái vợt điện.

    Thích hợp cho cả gia đình, nhà xưởng, cửa hàng tạp hóa, chăn nuôi, nhà hàng, v.v. Đèn bắt muỗi con dơi đã được bảo vệ bằng màng bọc, giúp trẻ nhỏ tránh xa được khu vực có đèn nguy hiểm. Đèn còn được trang bị thêm móc để dễ dàng trong việc treo lên trên cao.

    Sản phẩm đèn bắt muỗi con dơi cao cấp
    Sản phẩm đèn bắt muỗi con dơi cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Đèn diệt côn trùng bằng UV Violeds

    Công nghệ hiện đại của Violeds UV LED kết hợp lớp phủ TiO2 với bước sóng tia cực tím 365nm để mô phỏng hơi của con người và thu hút nhiều muỗi. Quạt thông gió hoạt động nhẹ nhàng, nhưng nó vẫn phát huy được hiệu quả bắt muỗi tốt.

    Sản phẩm này hoạt động trong phạm vi 20-25 mét vuông và đạt hiệu quả tối đa vào ban đêm. Đặt đèn ở nơi không có ánh sáng để muỗi chỉ bị thu hút bởi ánh sáng từ đèn. Đặt ở nơi không có gió, cách mặt đất 1,2 – 1,8 m và cách người ít nhất 5 m.

    Đèn diệt côn trùng bằng UV Violeds - Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay
    Đèn diệt côn trùng bằng UV Violeds – Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Đèn bắt muỗi thương hiệu Đại sinh ánh sáng dịu nhẹ nên dùng làm đèn ngủ được

    Đèn không quá gắt và sử dụng ánh sáng xanh dịu với thiết kế tuyệt vời thay cho đèn ngủ. Ánh sáng không chỉ bắt muỗi mà còn có thể tiêu diệt các loại côn trùng như ruồi, nhặng, sâu bướm và bướm đêm.

    Để duy trì độ bền của sản phẩm, bạn nên kết nối nguồn điện cả ngày lẫn đêm không bật tắt nhiều lần trong ngày. Vì dung tích không quá lớn nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo tiền điện tăng vọt.

    Đèn bắt muỗi thương hiệu Đại sinh ánh sáng dịu nhẹ nên dùng làm đèn ngủ được
    Đèn bắt muỗi thương hiệu Đại sinh ánh sáng dịu nhẹ nên dùng làm đèn ngủ được

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đèn bắt muỗi Baseus Star giúp giả nhiệt độ cơ thể người để hút côn trùng

    Đèn bắt muỗi Baseus Star có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và độ hoàn thiện cao. Nó có thể dùng để bắt muỗi, làm đèn ngủ và trang trí. Đặc biệt, đèn có khả năng mô phỏng nhiệt độ cơ thể con người, giúp thu hút và bẫy muỗi hiệu quả hơn.

    Không gian thoáng phía trên quạt rộng rãi, ánh sáng tỏa đều khắp tay cầm giúp thu hút nhiều muỗi. Đèn sử dụng bộ sạc chuẩn USB Type-C, pin sạc, nguồn AC và máy tính nên dễ dàng sử dụng ở mọi nơi.

    Đèn bắt muỗi Baseus Star giúp giả nhiệt độ cơ thể người để hút côn trùng
    Đèn bắt muỗi Baseus Star giúp giả nhiệt độ cơ thể người để hút côn trùng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy bắt muỗi Remax hiệu quả, không gây tiếng ồn khó chịu

    Bẫy Muỗi Remax MK04 được thiết kế đẹp mắt, có thể dùng làm vật trang trí khi không sử dụng. Lưới điện được nâng cấp chống đoản mạch và ánh sáng tím không có bức xạ, an toàn cho mọi người, đặc biệt là mẹ và bé. Đèn phát ra tia cực tím và thu hút muỗi và các loại côn trùng khác một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, máy có quạt chạy êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

    Máy bắt muỗi Remax hiệu quả, không gây tiếng ồn khó chịu - Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay
    Máy bắt muỗi Remax hiệu quả, không gây tiếng ồn khó chịu – Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Đèn bắt muỗi Xiaomi dáng xương rồng sáng tạo

    Thiết kế của đèn bắt muỗi đẹp và độc đáo mô phỏng hình dáng của một chậu xương rồng. Kích thước nhỏ gọn của đèn bắt muỗi không chỉ diệt côn trùng mà còn có thể trang trí bàn làm việc, phòng ngủ. Cổng USB giúp bạn linh hoạt đặt đèn ở các vị trí khác nhau.

    Thiết kế khóa tròn ngăn cách quạt với khay đựng xác côn trùng bằng một miếng nhựa hình tròn hở. Điều này cho phép đèn hoạt động hiệu quả mà không ảnh hưởng đến không gian. Ngoài ra, nút bật tắt lớn, dễ sử dụng, được bảo vệ bởi bề mặt nhẵn.

    Đèn bắt muỗi Xiaomi dáng xương rồng sáng tạo
    Đèn bắt muỗi Xiaomi dáng xương rồng sáng tạo

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Đèn bắt muỗi HUBA thiết kế nhỏ gọn hiệu quả

    Sản phẩm đèn đuổi muỗi thương hiệu Việt Nam HUBA nổi bật nên có doanh số bán cao, hiệu quả tiêu diệt muỗi và côn trùng cao, được người dùng đánh giá cao. Khay đựng xác muỗi được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

    Bóng đèn LED có tuổi thọ từ 6 đến 7 năm, tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn và chỉ tiêu thụ khoảng 1KW mỗi tháng. Bảng thông minh ngăn ngừa quá tải và rò rỉ. Nếu không có nguồn điện, bạn có thể sử dụng đèn bằng bình acquy 12V.

    Đèn bắt muỗi HUBA thiết kế nhỏ gọn hiệu quả
    Đèn bắt muỗi HUBA thiết kế nhỏ gọn hiệu quả

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Sản phẩm đèn bắt muỗi Comet đáng yêu

    Đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS bóng, bền đẹp, tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể trang trí căn phòng với hình dạng độc đáo như quả trứng ngỗng.

    Đèn LED màu tím bên cạnh quạt thu hút và tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng khác một cách hiệu quả. Đèn đặt cách mặt đất 1m trong bóng tối và hoạt động tốt nhất khi số lượng người trong phòng bị hạn chế khi bật đèn.

    Sản phẩm đèn bắt muỗi Comet đáng yêu - Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay
    Sản phẩm đèn bắt muỗi Comet đáng yêu – Review top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Đèn bắt muỗi Rạng Đông có thiết kế độc đáo. mới lạ

    Đèn bắt muỗi Rạng Đông được đánh giá là dòng đèn đuổi muỗi cao cấp và thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Cơ chế hút muỗi tự động của cánh quạt hút muỗi vào lồng và chết tự nhiên sau 48 giờ.

    Cánh quạt của đèn bắt muỗi diệt muỗi một cách tự nhiên. Nó hạn chế tiếng ồn và mùi khét của các lần diệt muỗi trong bằng điện. Đèn Diệt Muỗi Rạng Đông Có hệ thống đèn LED UV với bước sóng 365nm. Ngoài muỗi, ánh sáng còn thu hút nhiều loại côn trùng khác như sâu bướm, bướm, kiến, côn trùng và cào cào.

    Đèn bắt muỗi Rạng Đông có thiết kế độc đáo. mới lạ
    Đèn bắt muỗi Rạng Đông có thiết kế độc đáo. mới lạ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Đèn bắt muỗi đến từ Hàn Quốc Daewoo

    Bẫy bắt muỗi Daewoo có thiết kế hình trụ chắc chắn và được làm bằng nhựa cách nhiệt an toàn cho gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt đèn diệt côn trùng ở mọi ngóc ngách trong nhà.

    Đèn bắt muỗi Daewoo Sẽ không gây hại cho người sử dụng mà phát ra ánh sáng tím dịu, bắt muỗi rất bắt mắt. Chỉ cần đặt đèn ở nơi có nhiều muỗi, sau đó tắt đèn là có thể diệt muỗi dễ dàng.

    Đèn đuổi muỗi Daewoo có công suất 6W, sử dụng nguồn điện một chiều (220V), sử dụng liên tục trong 3 ngày, phạm vi diệt côn trùng có thể đạt 15 mét vuông.

    Đèn bắt muỗi đến từ Hàn Quốc Daewoo
    Đèn bắt muỗi đến từ Hàn Quốc Daewoo

    Nhược điểm của đèn diệt muỗi là tiếng lách cách của đèn tương đối lớn nên khá phiền trong sử dụng. Trong khi ngủ phải chú ý tránh tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số lưu ý khi dùng đèn bắt muỗi sao cho hiệu quả nhất

Mỗi loại đèn bắt muỗi khác nhau đều có những thông số và đặc tính riêng. Vì vậy, để phát huy hết đặc tính của đèn đuổi muỗi, bạn cần chú ý những điểm sau:
  • Nên đặt đèn bắt muỗi chất lượng của bạn ở độ cao 1-2 mét. Điều này là do độ cao trung bình mà muỗi thường di chuyển. Ngoài ra, độ cao vừa phải giúp đèn bắt muỗi hiệu quả nhất lại an toàn cho con người.
  • Đèn bắt muỗi thường được thiết kế để thu hút muỗi, vì vậy hãy tắt tất cả đèn và các nguồn sáng khác khi đèn đang bật. Điều này là do nếu đèn vẫn sáng, đèn sẽ ít hấp dẫn muỗi hơn.
  • Khi sử dụng đèn bắt muỗi phòng ngủ, hãy đảm bảo đèn không quá gần giường ngủ. Trong quá trình sử dụng, xung quanh khu vực sáng có rất nhiều muỗi và những con muỗi này sẽ tấn công bạn.
  • Khi bắt muỗi bằng đèn trong nhà, hãy đóng cửa và cửa sổ để ngăn muỗi từ bên ngoài tụ tập. Tuy hiệu quả nhưng việc thu hút nhiều muỗi đến nhà có thể làm tăng số lượng muỗi trong nhà, khiến chúng dễ bị đốt hơn.
  • Nếu bạn cần bắt muỗi ở một không gian rộng như sân, bãi, bạn sẽ cần đặt nhiều loại đèn bắt muỗi ở những nơi khác nhau. Điều này giúp tăng hiệu quả bắt muỗi và hạn chế số lượng muỗi bay vào nhà.
5.

Lời kết

Đó là review về top 10+ đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất rất được người tiêu dùng tin dùng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thật sự hữu ích trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để sở hữu đèn bắt muỗi chất lượng, giá tốt nhé. Đừng quên là: nếu bạn chọn mua tại các trang TMĐT như shopee, lazada, tiki, sendo thì hãy thu thập thêm voucher, mã giảm giá tại website chondeal247 của tại website chondeal247 nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general