Top 10+ đèn ngủ đầu giường nào đẹp và tốt nhất 2023 – Trang trí phòng ngủ tuyệt vời

Đèn ngủ đầu giường đẹp và tốt nhất là thứ cần có cho phòng ngủ của bạn, bao gồm các tính năng thông minh như đèn đọc sách, giường ngủ, loa Bluetooth, máy phun sương, máy khuếch tán tinh dầu. Vậy đèn bàn nào phù hợp với phong cách của bạn?

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chọn đèn bàn đẹp mắt, ấn tượng và nhiều tính năng tốt nhất hiện nay. Đồng thời, điểm qua top 10+ đèn ngủ đầu giường nào tốt nhất vừa đẹp vừa đa năng cho cuộc sống của mình. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn ngủ ưng ý trong căn phòng thân yêu của bạn để thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc học tập.

1.

Những tiêu chí chọn đèn ngủ đầu giường đẹp nào tốt nhất và phù hợp cho bạn

  • Chọn đèn ngủ đầu giường phù hợp nhất cho trẻ em
    Đôi mắt của trẻ thường có những vùng nhạy cảm được gọi là điểm vàng. Nếu đèn ngủ quá mạnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến điểm vàng của bé. Đặc biệt, ánh sáng xanh và trắng có thể đi qua thủy tinh thể của mắt và làm hỏng võng mạc.

    Nếu đèn ngủ quá sáng, bé sẽ khó ngủ và không ngon giấc. Ở trẻ sơ sinh, ánh sáng có thể xuyên qua mí mắt và tác động không nhỏ đến thị lực của bé. Nếu con bạn khó đi vào giấc ngủ hoặc nếu bạn không muốn thường xuyên thức dậy lúc nửa đêm, hãy chọn loại ánh sáng mờ, dịu, màu đỏ cam phù hợp với mắt của bé.

  • Cách chọn đèn ngủ đầu giường phù hợp với người lớn tuổi
    Đối với người lớn tuổi, giấc ngủ thay đổi đôi chút theo thời gian. Họ thường có cảm giác thức dậy sớm, dậy sớm và ngủ ít. Người lớn tuổi bị suy giảm thị lực cần đủ ánh sáng để tránh bóng tối, và sự cô đơn có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe.
    Nên chọn đèn ngủ đầu giường nào tốt nhất sao cho phù hợp với từng đối tượng khác nhau
    Nên chọn đèn ngủ đầu giường nào tốt nhất sao cho phù hợp với từng đối tượng khác nhau

    Đồng thời, ánh sáng của đèn ngủ cũng không khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Nên đặt đèn ở hành lang, giữa lối đi hoặc cạnh cửa nhà vệ sinh. Bạn cũng nên sử dụng đèn LED với ánh sáng dịu để cải thiện giấc ngủ ở người lớn tuổi.

2.

Một số lưu ý khác để chọn đèn ngủ đầu giường thích hợp

Có một số điều cần lưu ý khi lựa chọn ánh sáng phòng ngủ:
  • Bạn cần chọn đèn có ánh sáng đỏ cam dịu, đèn vàng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn
  • Tránh chọn đèn màu trắng, xanh lam, xanh lục và đỏ
  • Chọn đèn có bộ điều chỉnh độ sáng đầu giường có thể thuận tiện trong việc điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với sức khỏe.
  • Đèn ngủ chỉ có thể được sử dụng với loại công suất thấp, đèn ngủ phải dùng cả đêm nên loại đèn có công suất thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nhiều hơn.
  • Để tăng vẻ đẹp cho căn phòng đồng thời tránh chói mắt, bạn nên chọn loại đèn có phần chụp đèn, như vậy bạn không cần phải lo chói mắt khi thức dậy đột ngột.
Đèn ngủ cần đảm bảo các yếu tố khác nhau về màu sắc và công suất cần sử dụng
Đèn ngủ cần đảm bảo các yếu tố khác nhau về màu sắc và công suất cần sử dụng
3.

Top 10+ đèn ngủ đầu giường nào đẹp và tốt nhất giúp bạn trang trí phòng ngủ hiệu quả

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu đèn ngủ đặt đầu giường được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm đèn ngủ đầu giường đẹp, chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm, những phút giây thoải mái cho giấc ngủ của bạn nhé.
  1. Đèn ngủ đầu giường từ thương hiệu Xiaomi Bedside Lamp Mijia

    Với thiết kế hình trụ đơn giản và trang nhã, Đèn ngủ Xiaomi Mijia mang đến phong cách hiện đại cho phòng ngủ của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để thay đổi và tùy chỉnh cường độ của các gam màu sáng. Đó là một chiếc đèn thông minh có thể thay đổi một cách tinh tế sang màu sắc yêu thích của bạn tùy thuộc vào tâm trạng và môi trường bạn muốn chơi cùng.

    Sản phẩm có một cơ chế mà bạn có thể dễ dàng điều khiển bằng cách dùng ngón tay vuốt bóng râm, chọn chế độ IPL, Daylight hoặc Live và tăng giảm độ sáng khi cần. Đèn còn có chế độ hẹn giờ cho phép bạn tăng dần độ sáng và đánh thức nhẹ nhàng mà không làm chói mắt người dùng.

    Đèn ngủ đầu giường từ thương hiệu Xiaomi Bedside Lamp Mijia
    Đèn ngủ đầu giường từ thương hiệu Xiaomi Bedside Lamp Mijia

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Đèn ngủ đầu giường hình ánh trăng độc đáo tuyệt vời

    Mặt trăng thu nhỏ phòng ngủ được thiết kế tinh tế và đẹp mắt có thể điều khiển từ xa bằng cảm ứng hoặc chạm rất tiện lợi. Đèn ngủ truyền thống chỉ có thể cố định một hoặc hai gam màu, nhưng sản phẩm này có thể “dịch chuyển” 16 gam màu, vì vậy bạn có thể thay đổi tùy theo tâm trạng, trạng thái lúc đó của mình của mình.

    Màu sắc chuyển từ trắng sang vàng chỉ với một lần chạm, mặt trăng mềm mại và thơ mộng, và ánh sáng nhấn mạnh những đường gờ tuyệt đẹp trên bề mặt của mặt trăng thật, tạo cảm giác như một mặt trăng thật. Nó cũng là chiếc đèn hoàn hảo để tặng những người thân yêu của bạn trong những ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm.

    Đèn ngủ đầu giường hình ánh trăng độc đáo tuyệt vời
    Đèn ngủ đầu giường hình ánh trăng độc đáo tuyệt vời – Review top 10+ đèn ngủ đầu giường nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mẫu đèn ngủ đầu giường chân gỗ thanh lịch

    Mẫu đèn ngủ chân gỗ thiết kế hình trụ đơn giản dù trang trí căn phòng theo phong cách cổ điển vẫn có thể hòa hợp với nhiều không gian từ đông sang đông. Bóng được làm bằng vải lanh dày vừa phải, không gay gắt nhưng cung cấp nhiều ánh sáng.

    Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và đang tìm kiếm một loại đèn tạo không gian yên tĩnh trong phòng ngủ thì đừng bỏ qua loại đèn này.

    Mẫu đèn ngủ đầu giường chân gỗ thanh lịch
    Mẫu đèn ngủ đầu giường chân gỗ thanh lịch

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đèn ngủ Monsky Lightning

    Hoàn hảo cho phòng ngủ và phòng khách sang trọng, Đèn ngủ Monsky Tigen có màu xanh và trắng với đường viền vàng tinh tế, sắc nét. Nó cồng kềnh, không gây khó chịu cho người tiêu dùng, đồng thời duy trì cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp trong khi vẫn có nhiều ánh sáng.

    Đui đèn bằng kim loại có đệm chống trượt giúp đui đèn chắc chắn hơn, hạn chế rủi ro rơi rớt. Giá thành hơi cao nhưng là một khoản đầu tư xứng đáng, có thể nâng cao đáng kể tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn.

    Đèn ngủ Monsky Lightning
    Đèn ngủ Monsky Lightning

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Đèn ngủ đá muối Himalaya thư giãn

    Thiết kế giống như một chiếc cốc mở với không gian cho các tinh thể muối Himalaya. Đá muối Himalaya không chỉ có vẻ đẹp độc đáo mà còn có khả năng cân bằng ion, thanh lọc không khí, tạo không gian ấm áp thư thái, cải thiện giấc ngủ.

    Chỉ cần chạm vào nút cảm biến ở chính giữa thân đèn để điều khiển và chuyển đổi giữa ba sắc thái đèn khác nhau. Đèn đá muối Himalaya có thể không tuyệt vời để đọc sách, nhưng nếu bạn muốn có một giờ đi ngủ thư giãn và yên tĩnh thì đây là sản phẩm phù hợp.

    Đèn ngủ đá muối Himalaya thư giãn
    Đèn ngủ đá muối Himalaya thư giãn – Review top 10+ đèn ngủ đầu giường nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dòng đèn ngủ đầu giường Decor Humans

    Khi đèn ngủ thường thẳng đứng, các sản phẩm của Decor Humans có thiết kế độc đáo và vui tươi cho phép chúng “ngồi” như một đối tác và hỗ trợ sách. Các đường may trên thân cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng phù hợp với tư thế đọc của mình.

    Tuy có nhược điểm là không điều chỉnh được ánh sáng nhưng ánh sáng trong suốt và rộng, không quá chói cho việc đọc sách, làm việc hay học tập.

    Dòng đèn ngủ đầu giường Decor Humans
    Dòng đèn ngủ đầu giường Decor Humans

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Sự ấm áp của ánh sáng kết hợp với loa bluetooth với đèn Midian

    Tất nhiên, sẽ rất tuyệt nếu có một thiết bị có thể tạo ra âm nhạc vừa sảng khoái vừa dễ chịu. Để đáp ứng nhu cầu này, Xiaomi đã giới thiệu một chiếc đèn ngủ có loa tầm trung tích hợp Bluetooth. Thiết kế sạch sẽ và công nghệ chiếu sáng của sản phẩm giúp loại bỏ ánh sáng xanh có hại cho mắt.

    Bạn có thể phát danh sách phát yêu thích của mình từ loa Bluetooth bằng máy tính hoặc điện thoại. Ánh đèn ấm áp và những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bạn cũng có thể kiểm soát nó dễ dàng hơn bằng cách cài đặt ứng dụng Mijia.

    Sự ấm áp của ánh sáng kết hợp với loa bluetooth với đèn Midian
    Sự ấm áp của ánh sáng kết hợp với loa bluetooth với đèn Midian

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Đèn ngủ hình mèo silicon ngộ nghĩnh, đáng yêu

    Nếu bạn luôn phát cuồng vì những sản phẩm dễ thương, bạn có thể không sao. Đèn ngủ có thiết kế hình chú mèo xinh xắn và sử dụng chất liệu silicon mềm mại nên bạn không lo bị đổ. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển đèn đến bất cứ đâu bạn thích, dù đó là một vật dụng tiết kiệm diện tích hay một điểm nhấn nhỏ trong phòng ngủ của bạn.

    Nó là một sản phẩm có khả năng hoạt động tuyệt vời, bạn có thể thay đổi màu sắc của ánh sáng chỉ bằng một lần chạm. Đèn sử dụng 3 viên pin AAA nên có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng trong trường hợp mất điện.

    Đèn ngủ hình mèo silicon ngộ nghĩnh, đáng yêu
    Đèn ngủ hình mèo silicon ngộ nghĩnh, đáng yêu – Review top 10+ đèn ngủ đầu giường nào đẹp và tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Đèn ngủ đầu giường Nam Long NetViet phong cách cổ điển thanh lịch

    Nếu bạn thích phong cách cổ điển và hoa văn thiết kế cầu kỳ, trang nhã, sang trọng thì đây là sản phẩm nên cân nhắc. Thân đèn được làm bằng thép không gỉ chắc chắn với các chi tiết pha lê trắng xen kẽ tôn lên màu sắc và hình dáng của bóng vải hoa văn mang phong cách hiện đại và cổ kính. Không gian phòng ngủ cổ điển.

    Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng của đèn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đèn ngủ NG 2988 của Nam Long mang lại tính thẩm mỹ vừa phải và trang nhã cho trang trí phòng ngủ, phòng khách, nội thất khách sạn, quán cà phê và hơn thế nữa.

    Đèn ngủ đầu giường Nam Long NetViet phong cách cổ điển thanh lịch
    Đèn ngủ đầu giường Nam Long NetViet phong cách cổ điển thanh lịch

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Đèn ngủ đa tính năng đẹp mắt Dasen

    Nếu bạn thích nghe nhạc hoặc nghe radio trước khi đi ngủ, đèn mô hình ly rượu tích hợp loa Bluetooth là lựa chọn tốt nhất. Ngoài những chức năng trên, đèn ngủ được tích hợp đồng hồ hiển thị thời gian, đèn ngủ còn có chức năng báo thức bằng âm thanh vô cùng tiện lợi.

    Đèn sử dụng nguồn sáng LED đổi được 7 màu. Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi màu sắc yêu thích của mình.

    Đèn ngủ đa tính năng đẹp mắt Dasen
    Đèn ngủ đa tính năng đẹp mắt Dasen

4.

Những lợi ích tuyệt vời khiến bạn nên tậu ngay đèn ngủ đầu giường

Đối với những người sợ bóng tối thì đèn ngủ là vật dụng không thể thiếu. Mang đến cho người dùng cảm giác an toàn. Đặc biệt, các loại đèn ngủ trên thị trường hiện nay đều được tích hợp âm thanh giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng, nhanh chóng để xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc vất vả.

Ngoài chức năng trang trí và chiếu sáng, đèn ngủ được sử dụng trong một số loại đèn ngủ hiện nay còn chứa những chất liệu có lợi cho sức khỏe của bạn. Bao gồm một đèn ngủ làm bằng đá muối. Đèn làm từ đá muối và 84 khoáng chất tốt cho sức khỏe, lọc bụi bẩn, ngăn sóng điện từ, mang đến không gian sống trong lành. Như bạn đã biết, đá muối có đặc tính diệt khuẩn và kháng khuẩn mạnh giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, tim mạch, bệnh ngoài da, cảm cúm, đau đầu,….

Lợi ích của đèn ngủ đầu giường
Lợi ích của đèn ngủ đầu giường
5.

Lời kết

Trên là những thông tin về sản phẩm đèn ngủ đầu để bàn đặt đầu giường mà bài viết mang đến cho bạn. Và với gợi ý về top 10+ đèn ngủ đầu giường đẹp nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Đừng quên chọn mua tại những shop uy tín, có lượng rating cao để đảm bảo đặt mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả ưu đãi bạn nhé. Và cũng đừng quên thu thập thêm mã giảm giá, voucher tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chúc bạn sớm tìm mua sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general