Top 8+ đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại, dùng trang trí phòng khách – Được ưa chuộng nhất hiện nay 2023

Đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng xem giờ gắn liền với biết bao thế hệ, mà ngày nay nó còn được biết đến như là vật trang trí, tạo điểm nhấn cho chính ngôi nhà của bạn. Với nhiều kiểu đồng hồ treo tường trên thị trường, cùng với nhiều tiêu chí lựa chọn khác nhau. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 8+ đồng hồ treo tường đẹp và bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tiêu chí nào để chọn mua đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại và chất lượng nhất

Một chiếc đồng hồ đẹp và chất lượng không chỉ giúp bạn xem giờ chính xác, mà nó còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế nữa như: vật dụng dùng trang trí, tạo phong thủy tốt,… Do đó để những tiêu chí sau sẽ giúp bạn có thêm những cơ sở dùng để chọn mua đồng hồ treo tường chất lượng và phù hợp với bạn:
  • Lựa chọn dựa vào không gian ngôi nhà: đồng hồ treo tường là thiết bị sẽ tồn tại với ngôi nhà của bạn khá lâu đấy, do đó lựa chọn cho mình một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp ngôi nhà trở nên đẹp, tươi sáng và sang trọng hơn.
  • Lựa chọn dựa vào kích thước: tương tự như tiêu chí trước, tùy theo không gian mà bạn muốn đặt đồng hồ to hay nhỏ, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… hãy chọn cho mình một sản phẩm có kích thước phù hợp để tôn lên nét đẹp không gian nhà của bạn.
  • Lựa chọn dựa vào chất liệu: với nhiều kiểu đồng hồ cùng chất liệu khác nhau như: đồng hồ gỗ, kim loại,… mỗi loại mang đến một sắc thái riêng. Ví dụ: đồng hồ gỗ thường có thiết kế khá đa dạng, màu sắc đẹp, độ bền cao. Còn đối với đồng hồ kim loại thì không đa dạng về kiểu dáng nhưng lại mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
    Mỗi loại chất liệu khác nhau mang đến cho đồng hồ treo tường một sắc thái riêng biệt
    Mỗi loại chất liệu khác nhau mang đến cho đồng hồ treo tường một sắc thái riêng biệt
  • Lựa chọn dựa vào màu sắc: tương tự như chất liệu màu sắc đẹp và phù hợp sẽ mang đến không gian ưa nhìn, hãy lựa chọn màu sắc yêu thích để tạo cảm giác thích thú, trải nghiệm mới cho ngôi nhà của mình nhé.
  • Lựa chọn dựa vào yếu tố phong thủy: đối với một số người tiêu dùng phong thủy là vấn đề rất quan trọng, một món đồ hợp phong thủy được treo trong nhà sẽ giúp cho gia chủ làm ăn được nhiều thuận lợi.
    Phong thủy là yếu tốt quan trọng với nhiều người tiều dùng, đặc biệt là những ai đang kinh doanh, buôn bán
    Phong thủy là yếu tốt quan trọng với nhiều người tiều dùng, đặc biệt là những ai đang kinh doanh, buôn bán
  • Lựa chọn dựa vào thiết kế, kiểu dáng: một chiếc đồng hồ treo tường đẹp dùng trang trí phòng khách thì yếu tố thiết kế ấn tượng, kiểu dáng sang trọng chắc chắn bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là với chiếc đồng hồ treo tường đẹp có tính thẩm mỹ cao mà bạn đang tìm kiếm.
  • Lựa chọn dựa vào chức năng: bên cạnh việc xem giờ, thì chiếc đồng hồ ngày nay còn được tích hợp thêm với rất nhiều tính năng khác như: xem ngày, độ ẩm, nhiệt độ,…
  • Lựa chọn dựa theo thương hiệu: để nói lên chất lượng của một chiếc đồng hồ treo tường hoặc bất kỳ một sản phẩm nào khác thì yếu tố thương hiệu luôn được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn, để đảm bảo về chất lượng, cũng như độ an toàn của sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng khi sử dụng.
2.

Nên chọn mua đồng hồ treo tường đẹp thương hiệu nào tốt và uy tín?

Thương hiệu là yếu tố rất quan trọng giúp bạn chọn mua đồng hồ treo tường đẹp và chất lượng nhất, từ kiểu dáng, thiết kế, đến độ bền, chức năng. Sau đây là một số thương hiệu đồng hồ treo tường được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, như một kim chỉ nam khi mua sắm sản phẩm trên thị trường hiện nay:
Nên chọn mua đồng hồ treo tường thương hiệu nào tốt và uy tín
Nên chọn mua đồng hồ treo tường thương hiệu nào tốt và uy tín
  • Đồng hồ treo tường Seiko: là thương hiệu quen thuộc với người dùng, bởi thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng hiện đại và sang trọng, sản phẩm Seiko thường mang tính thẩm mỹ cao, độ chính xác và rất bền theo thời gian.
  • Đồng hồ treo tường Casio: thêm một thương hiệu rất quen thuộc với thiết kế đẹp, sản phẩm chất lượng với độ bền cao, bên cạnh đó giá tiền của sản phẩm cũng ở mức phù hợp với phần lớn người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
  • Đồng hồ treo tường Citizen: thương hiệu này có rất nhiều mẫu mã độc đáo, mang tính sáng tạo cao. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình đồng hồ treo tường kiểu dáng độc lạ thì đây có lẽ là thương hiệu khá phù hợp để bạn tìm hiểu.
  • Đồng hồ treo tường Rolex: thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng của Thụy Sĩ, được đầu tư mạnh về công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất, thiết kế kiểu dáng hiện đại nên rất được nhiều người dùng yêu thích.
  • Đồng hồ treo tường Adriatica: được người dùng yêu thích, đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt theo thời gian, thêm vào đó mức giá của sản phẩm thương hiệu Adriatica cũng khá tốt.
3.

Top 8+ đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách và rất được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm đồng hồ treo tường rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đồng hồ treo tường chất lượng phù hợp với nhu cầu, gu thẩm mỹ của mình nhé.
  1. Đồng hồ treo tường đẹp làm bằng gỗ

    Đồng hồ gỗ treo tường thường có thiết kế tinh xảo, độc lạ nên được người dùng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, chất lượng và độ bền cũng được rất tốt. Các mẫu đồng hồ treo tường được làm bằng gỗ có nhiều thiết kế rất đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách, không gian sống gia đình bạn.

    Đồng hồ treo tường đẹp làm bằng gỗ
    Đồng hồ treo tường đẹp làm bằng gỗ

    Chất liệu gỗ làm nên đồng hồ thường được làm từ gỗ xoan nên rất bền và chắc. Ngoài ra, chúng còn được làm từ những loại gỗ quý khác như: lim, táu, sến,… ngoài chất lượng tuyệt vời chúng còn tỏa ra mùi hương dễ chịu. Đôi khi, chúng còn có sự kết hợp độc đáo với các hợp kim khác giúp sản phẩm trở nên độc đáo, nổi bật hơn.

    Một trong những kiểu dáng phổ biến được nhiều người dùng yêu thích đó chính là thiết kế theo kiểu hình mái nhà, với các chi tiết được tính toán, thiết kế công phu, được gọt giũa tỉ mỉ, khéo léo. Thông thường, chúng còn được gắn thêm con lắc, sự chuyển động tuần hoàn vĩnh cửu tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái tượng trưng cho không gian ấm áp trong gia đình của mỗi chúng ta.

    Bên cạnh đó, một thiết kế khác cũng rất được người dùng ưa chuộng đó là kiểu dáng hình vô lăng, Kiểu dáng này thường mang ý nghĩa vượt qua mọi sóng gió, rất thích hợp cho những gia đình đang làm về kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, đồng hồ gỗ kiểu dáng hình mỏ neo cũng rất được yêu thích, nó tượng trưng cho sự vững bền chắc chắn trong công danh, sự nghiệp, gia chủ bình yên, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 2 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Đồng hồ treo tường kiểu trang trí

    Được thiết kế với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian sống nên đồng hồ treo tường trang trí này thường được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng độc lạ khá đa dạng để người tiêu dùng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu, ý thích của riêng mình.

    Đồng hồ treo tường kiểu trang trí - Đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách tốt nhất
    Đồng hồ treo tường kiểu trang trí – Đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách tốt nhất

    Với kiểu dáng đa dạng như: hình tròn, vuông, lục giác, elip,… thường được cấu tạo chạy bằng cơ hoặc bằng pin, đồng hồ kiểu trang trí sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn những kiểu nào phù hợp và yêu thích nhất, nhất là đối với những người tiêu dùng yêu thích cái đẹp.

    Về chất liệu, những kiểu đồng hồ này thường được cấu tạo bằng hợp kim thép không gỉ, tô điểm thêm chút ánh vàng bề mặt trông rất đẹp và bắt mắt.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 3,6 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Đồng hồ treo tường điện tử

    Sang trọng và hiện đại là những ưu điểm nổi bật mà chiếc đồng treo tường điện tử mang lại, nó rất phù hợp với những gia đình trẻ trung, năng động. Những mẫu đồng hồ điện tử này thường có thiết kế khá đơn giản nhưng thay vào đó chúng được tích hợp nhiều chức năng như: đo nhiệt độ, lịch vạn niên, chuông báo thức nên rất tiện dụng.

    Đồng hồ treo tường điện tử
    Đồng hồ treo tường điện tử

    Chúng ta dễ bắt gặp chúng với 3 màu sắc thường gặp đó là: đỏ, đen và trắng, khung đồng hồ thường là vuông và chữ nhật, hình tròn thì ít khi thấy xuất hiện hơn. Kiểu đồng hồ này thường có hình ảnh trang trí bên trái, những con số sẽ xuất hiện bên phải để chỉ thời gian. Độ chính xác của nó là rất tốt, bạn có thể dễ dàng thấy được cả số phút, thậm chí là giây hiển thị trên đồng hồ.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 2,5 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đồng hồ treo tường quả lắc Seiko

    Là thương hiệu có tiếng của Nhật Bản, Seiko được biết nhiều đến những kiểu đồng hồ đeo tay chất lượng, bên cạnh đó đồng hồ treo tường Seiko củng chất lượng không kém, một trong những kiểu được người dùng yêu thích phải kể đến đồng hồ quả lắc treo tường thương hiệu Seiko.

    Đồng hồ treo tường quả lắc Seiko
    Đồng hồ treo tường quả lắc Seiko

    Được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tao nhã, tạo nên nét độc đáo rất riêng, giúp không gian sống trở nên ấm cúng, êm ả. Một trong những kiểu mẫu nổi bật đó là đồng hồ quả lắc Seiko QXH008B

    Sản phẩm của Seiko được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, với thiết sang trọng và tinh tế. Đồng hồ được thiết kế tương đối to đường kính khoảng 33cd, với phần số được thiết kế to, rõ và rất dễ nhìn. Sản phẩm sử dụng pin AA rất thông dụng. Đồng hồ Seiko chạy rất mượt với độ chính xác rất cao, độ bền và tính thẩm mỹ rất tuyệt vời nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 5 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Đồng hồ treo tường cổ

    Đồng hồ treo tường cổ xưa mang đến cho người dùng một nét đẹp khá giản dị, cổ kính nhưng hàm chứa giá trị về tinh thần rất cao. Một trong những kiểu mẫu được nhiều người ưa thích phải kể đến đó là đồng hồ treo tường cổ xưa của Pháp. Vừa sang trọng, vừa đẳng cấp, nhưng có pha một chút cổ điển là những nét độc đáo mà những kiểu mẫu đồng hồ kiểu cổ xưa mang đến cho không gian sống của bạn.

    Đồng hồ treo tường cổ - Đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách tốt nhất
    Đồng hồ treo tường cổ – Đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách tốt nhất

    Nhắc đến đồng hồ cổ của Pháp thì chúng ta không thể không nhắc đến đồng hồ treo tường Odo với các kiểu mẫu Odo 24, Odo 30 và Odo 36. Đồng hồ treo tường Odo được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu gỗ sồi, gỗ anh đào cao cấp, với bề mặt làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, men hạt tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Bộ côn thép đẳng cấp tạo nên chất lượng âm thanh du dương, êm ái.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 8 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Đồng hồ treo tường Casio

    Là thương hiệu đẳng cấp và lâu đời của Nhật Bản, đồng hồ treo tường Casio với công nghệ hiện đại nên chất lượng rất đáng được quan tâm, độ chính xác rất cao. Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích đi kèm như: đo nhiệt độ, chuông báo thức,… rất tiện dụng. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị thêm thiết bị chiếu sáng ban đêm nên bạn có thể dễ dàng xem đồng hồ khi trong điều kiện trời tối, thiếu ánh sáng.

    Đồng hồ treo tường Casio
    Đồng hồ treo tường Casio

    Một số mẫu đồng hồ treo tường Casio được nhiều người dùng quan tâm, đánh giá cao đó là: IC-01-5DF, IQ-64-4F và IQ-70-8DF. Nhìn chung, những chiếc đồng hồ này thường có thiết kế khá đơn giản, nhưng độc đáo, mới lạ, được áp dụng các công nghệ hiện đại giúp sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe từ phía người dùng.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 600.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Đồng hồ treo tường Gimiko

    Là thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản cùng kiểu dáng hình tròn đặc trưng với viền đỏ, đen, xám và nâu gỗ, tạo nên sự tao nhã, lịch sự của sản phẩm. Bên cạnh đó, mức giá tốt phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

    Đồng hồ treo tường Gimiko
    Đồng hồ treo tường Gimiko

    Phần lớn đồng hồ treo tường Gimiko được cấu tạo từ chất liệu nhựa tổng hợp nên sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, thiết kế nhỏ gọn tinh tế, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp với hầu hết không gian sống của mọi gia đình Việt.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 250.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Đồng hồ treo tường Kashi

    Thêm một thương hiệu của Việt Nam nằm trong top đồng hồ treo tường bán chạy nhất hiện nay, đồng hồ Kashi với nguyên liệu nhập hoàn toàn từ nước ngoài nên chất lượng rất đảm bảo. Mẫu mã hiện đại, đẹp mắt, cùng giá thành tốt chính là những điểm sáng nổi bật của đồng hồ treo tường thương hiệu Kashi.

    Đồng hồ treo tường Kashi
    Đồng hồ treo tường Kashi

    Một trong những mẫu đồng hồ treo tường được yêu thích của hãng Kashi đó là: Kashi K87, với đường kính 33cm, độ dày bề mặt 3cm. Mặt đồng hồ màu trắng, viền ngoài giả vân gỗ trông rất sang trọng, bắt mắt.

    Mức giá tham khảo cho đồng hồ gỗ treo tường tầm khoảng 300.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 8+ đồng hồ treo tường đẹp, hiện đại dùng trang trí phòng khách sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm đồng hồ treo tường phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general