[Review] Kem trị mụn Innisfree có hiệu quả và tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Làn da bị mụn sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin? Nếu vậy, kem trị mụn có thể giúp cải thiện tình hình này. Và dòng kem trị mụn Innisfree là một trong những sản phẩm trị mụn được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy hãy cùng chondeal247 tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kem trị mụn Innisfree có tốt không từ thành phần, công dụng, cũng như hiệu quả của các dòng kem trị mụn Innisfree tốt nhất mang đến cho bạn qua bài viết sau nhé.

1.

Đôi nét về kem trị mụn Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, rất có tiếng tại Hàn Quốc. Và đây cũng là một nhánh nhỏ của Tập đoàn Amore Pacific. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2000 và dần trở nên nổi tiếng cho đến bây giờ, thu hút sự chú ý của đông đảo phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Review Kem trị mụn Innisfree có hiệu quả tốt không
Review Kem trị mụn Innisfree có hiệu quả tốt không?

Tất cả các dòng sản phẩm của Innisfree đều sử dụng các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ đảo Jeju, Hàn Quốc. Những thành phần này không chỉ được chứng minh là an toàn, có lợi cho da mà còn được chứng minh là có hiệu quả trong việc chăm sóc và hỗ trợ trong việc điều trị các vấn đề về da.

Innisfree hiện đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều chị em đam mê làm đẹp săn đón nhiệt tình tại Việt Nam. Điều này là do những sản phẩm này không chỉ có tác dụng tốt cho da mà còn có giá cả hợp lý nên có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng.

2.

Đặc điểm chung của các dòng kem trị mụn Innisfree

Nguồn gốc nguyên liệu chính là điểm chung của tất cả các dòng kem trị mụn Innisfree. Dòng kem trị mụn này cũng giống như các dòng sản phẩm khác của hãng, tất cả đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên được trồng trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Nổi bật là hạt Bija, dầu Bija, tinh chất Centella Asiatica 4X, D-panthenol và hàng loạt các thành phần dưỡng da khác…
Kem trị mụn Innisfree có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, dịu nhẹ cho da
Kem trị mụn Innisfree có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, dịu nhẹ cho da

Hơn nữa, các dòng sản phẩm này còn có chứa hợp chất Niacinamide vừa giúp vết thương trên da nhanh lành lại vừa có tác dụng gom nhân mụn, hỗ trợ đẩy nhân mụn ra ngoài hiệu quả. Kem trị mụn của Innisfree phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả da khô, da dầu và da hỗn hợp, giúp bạn xoa dịu nỗi lo về những nốt mụn khó coi.

Không những thế, các dòng kem trị mụn của Innisfree đều có kết cấu dạng gel, giúp thẩm thấu nhanh vào da và trị mụn hiệu quả. Hơn nữa, các sản phẩm này có thể làm mềm da và ngăn ngừa mụn tái phát. Tiếp theo, hãy đến với phần review 2 dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu này để hiểu rõ hơn xem dòng kem trị mụn Innisfree có tốt hay không nhé.

3.

Review 2 dòng kem trị mụn tốt nhất của Innisfree

Innisfree đã nghiên cứu và điều chế các dòng sản phẩm khác nhau dành cho từng loại da khác nhau, vừa giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trên làn da đó, vừa giúp chăm sóc da đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện hãng đang cung cấp dòng kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence dành cho da dầu mụn, da hỗn hợp và da khô, cũng như kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm dành cho các nàng có làn da dầu, mụn, nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Vì vậy, trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về 2 dòng sản phẩm này nhé.

  1. Kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence

    Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence là dòng sản phẩm tinh chất trị mụn nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ và trong suốt, giúp dễ dàng thẩm thấu qua da và đồng thời trị mụn hiệu quả.

    ♻️ Thành phần:
    Cũng giống như các dòng sản phẩm làm đẹp khác của Innisfree, kem trị mụn này đều chứa các thành phần thảo mộc tự nhiên có nguồn gốc từ đảo Jeju. Nó chứa chiết xuất nhục đậu khấu, giúp làm dịu da bằng cách giảm tình trạng viêm và mẩn đỏ cho da của bạn.

    Sản phẩm này cũng bao gồm chiết xuất chanh tươi và chiết xuất hoa oải hương. Những thành phần này được chứng minh là rất hiệu quả trong việc diệt khuẩn, kiểm soát dầu thừa trên da cũng như hỗ trợ làm lành vùng da bị mụn.

    Kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence
    Kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence

    Ngoài ra, Salicylic Acid có trong Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Không chỉ vậy, thành phần này có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ.

    Kem trị mụn Innisfree này rất an toàn và dịu nhẹ cho da. Vì nó không chứa paraben, màu tổng hợp, hương liệu, imidazolidinyl urê, dầu khoáng hoặc dầu động vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    ♻️ Công dụng:
    Hiệu quả trị mụn của dòng này được đánh giá rất cao. Chỉ sau 2-3 ngày sử dụng, sản phẩm cho kết quả trông thấy đối với những nốt mụn li ti. Trong khi đó, với những nốt mụn viêm đỏ, bạn chỉ cần 5 ngày là khỏi, không sưng tấy, mẩn đỏ hay khó chịu.

    Ngoài ra, kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu các nguyên nhân gây mụn. Sản phẩm còn có thể giúp các tổn thương trên bề mặt da nhanh lành hơn, ngăn ngừa mụn tái phát.

    Đặc biệt, ngoài tác dụng trị và ngăn ngừa mụn, sản phẩm này được đánh giá cao ở khả năng làm mờ các vết thâm do mụn để lại, giúp làn da của bạn trở nên đều màu hơn.

    Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence có tác dụng trị mụn, kiểm soát dầu hiệu quả - Review kem trị mụn Innisfree có tốt và hiệu quả không
    Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence có tác dụng trị mụn, kiểm soát dầu hiệu quả

    Kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence là dòng sản phẩm trị mụn rất tốt và hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, chẳng hạn như:

    Ưu Điểm
    • Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ và trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất giúp làn da nhanh chóng được phục hồi và khỏe mạnh. Sản phẩm có tác dụng trị mụn và kiểm soát dầu trên da hiệu quả, hỗ trợ làm giảm mụn nhanh chóng và cải thiện hiệu quả tình trạng dầu thừa trên da của bạn.
    • Không chỉ vậy, sản phẩm này được đóng gói dưới dạng tuýp với đầu kem nhỏ nên rất tiết kiệm. Kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Spot Essence phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn, da hỗn hợp hoặc da khô.
    Khuyết Điểm
    • Bên cạnh những ưu điểm được liệt kê ở trên, dòng sản phẩm này cũng sở hữu một số nhược điểm riêng. Vì loại kem này có mùi hương thảo mộc khá nồng nên có thể không phù hợp với những phụ nữ nhạy cảm với mùi hương này. Tuy nhiên, mùi hương này không lưu lại lâu nên bạn không cần phải quá lo lắng.
    • Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát không thật sự rõ ràng. Đồng thời, giá của loại kem trị mụn này được cho là hơi cao.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000đ/ tuýp 15ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm

    Innisfree Bija Cica Balm cũng là một trong những dòng kem trị mụn tốt nhất hiện nay. Hãy xem phần cảm nhận và review chi tiết dưới đây để hiểu thêm về dòng kem trị mụn Innisfree này có tốt không nhé.

    ♻️ Thành phần:
    Chiết xuất hạt Bija là thành phần chính trong dòng kem trị mụn này. Chiết xuất này có thể kháng viêm, giảm kích ứng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân gây mụn đồng thời làm dịu mụn trên da.

    Ngoài ra, kem còn chứa dầu Bija và D-panthenol. Hai thành phần này sẽ tạo thành một hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ ngăn ngừa các tổn thương trên da. Chúng cũng rất hiệu quả trong việc giữ cho làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

    Kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm
    Kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm

    Sản phẩm này còn chứa tinh chất rau má 4X tinh khiết, cung cấp nhiều tinh chất như Madecassoside, Asiaticoside, Madecassic Acid và Asiatic Acid…. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, các vấn đề về da cũng sẽ được cải thiện.

    Ngoài ra, Innisfree Bija Cica Balm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da như Glycerin, Squalane,… giúp làn da được chăm sóc tốt hơn kể cả sau quá trình điều trị mụn. Sản phẩm cũng không chứa các thành phần gây hại hay kích ứng da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    ♻️ Công dụng:
    Với kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm thì những tình trạng như: mụn viêm, sưng tấy, mẩn đỏ hay các vết thâm sẹo trên da sẽ được chữa lành. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, hỗ trợ cải thiện những tổn thương trên da hiệu quả.

    Cùng với đó, chiết xuất rau má giúp cải thiện đáng kể tình trạng da mẩn đỏ, sưng tấy và viêm nhiễm. Hơn nữa, loại kem trị mụn này còn có thể dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ giảm tiết dầu trên da của bạn.

    Đặc biệt, Innisfree Bija Cica Balm có thể bổ sung dưỡng chất giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho da, giúp da có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

    Kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm có cả ưu và nhược điểm. Vậy, chính xác những điểm đó là gì?

    Kem trị mụn Innisfree Bija Cica Balm - Review kem trị mụn Innisfree có tốt và hiệu quả không
    Ưu Điểm
    • Sản phẩm có chất kem đặc nhưng lại dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh chóng, sánh ngang với các dòng gel trị mụn. Ngoài khả năng trị mụn và vết thâm hiệu quả, thì dòng sản phẩm này còn cho thấy khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu trên da của bạn.
    • Đặc biệt, sản phẩm này có thể bảo vệ làn da của bạn sau quá trình điều trị mụn, giúp da khỏe và sáng mịn hơn. Innisfree Bija Cica Balm phù hợp với da dầu, dễ nổi mụn, da nhạy cảm và thậm chí là da đang bị kích ứng.
    Khuyết Điểm
    • Bên cạnh những ưu điểm được liệt kê ở trên, sản phẩm này cũng tồn tại một số nhược điểm. Đầu tiên và quan trọng nhất đó là giá cả khá cao và mức giá không phải chị em nào cũng có thể mua được, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên.
    • Ngoài ra, vì là dòng sản phẩm có thành phần tự nhiên nên hiệu quả không mang lại tức thì. Bạn phải sử dụng ít nhất 1-2 tuần mới thấy được kết quả trị mụn và giảm thâm mà dòng kem này mang lại.
    • Bên cạnh đó, kem trị mụn Innisfree này không có tác dụng tốt đối với những tình trạng da mụn nặng. Với tình trạng da mụn nặng, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện da liễu để nhận được lời khuyên, phương án điều trị thích hợp.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 450.000đ/ tuýp 40ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Sử dụng kem trị mụn Innisfree đúng cách, hiệu quả chỉ với 3 bước đơn giản

Để đạt hiệu quả cao nhất từ kem trị mụn Innisfree, bạn nên thực hiện các bước sử dụng như sau:
  • Bước 1: tẩy trang và làm sạch với sữa rửa mặt
  • Bước 2: thấm bớt nước trên da mặt bằng khăn bông mềm hoặc bông tẩy trang.
  • Bước 3: lấy và thoa một lượng kem trị mụn vừa đủ lên vùng da bị mụn. Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào tế bào da.

Kem trị mụn Innisfree nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để kem phát huy khả năng trị mụn, giảm thâm và ngừa mụn hiệu quả.

5.

Kem trị mụn Innisfree có giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Mỗi dòng kem trị mụn Innisfree đều có giá khác nhau. Tuy nhiên, dòng kem trị mụn Innisfree có giá hơi cao một chút so với thị trường. Tuy nhiên, với những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì mức giá này là rất hợp lý.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này bằng cách đến các cửa hàng Innisfree hiện có tại Việt Nam hoặc order hàng xách tay qua các shop mỹ phẩm, cửa hàng Hàn Quốc,… Ngoài ra, bạn có thể mua hàng trực tuyến tại các kênh Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… Đây đều là những trang thương mại điện tử lớn, uy tín của Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi mua hàng từ các chương trình khuyến mãi.

6.

Lời kết

Bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem trị mụn Innisfree có tốt không, có mang lại hiệu quả như quảng cáo không, cũng như review đánh giá chi tiết về 2 dòng sản phẩm kem trị mụn Innisfree tốt nhất được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm tốt nhất để điều trị hiệu quả các loại mụn viêm trên da, giúp da mịn màng, mềm mại hơn. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general