Top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Những gia đình có trẻ nhỏ thì việc chọn một trong top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay sẽ giúp mang đến rất nhiều sự tiện ích bởi đảm bảo được sự khô thoáng và còn giúp đơn giản hơn trong việc giặt giũ cho các mẹ bỉm sữa.

Hiện nay, sự ra đời của ga chống thấm đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế rất đặc biệt và đảm bảo làm hài lòng người dùng từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Dưới đây bài viết sẽ giúp người dùng có thể tìm hiểu rõ hơn về loại ga chống thấm này cũng như là gợi ý đến top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy để giúp việc chọn mua trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Top 10+ ga chống thấm đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất
Top 10+ ga chống thấm đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất
1.

Tìm hiểu về sản phẩm ga chống thấm

Trước khi đến với top 10+ ga chống thấm thì chúng ta thử tìm hiểu ga chống thấm là gì bạn nhé.

Ga chống thấm là loại ga giường theo đúng tên gọi của nó đó là có khả năng chống thấm nước cực tốt nhờ vào chất liệu đặc biệt như là sợi tổng hợp, cotton, lụa mềm hoặc là cotton pha lụa. Sản phẩm sẽ cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi dùng đó là có thể thoải mái ăn uống mà không lo làm ướt ga hay phần đệm phía dưới.

Sản phẩm rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ bởi có thể khắc phục được tình trạng bé tè dầm trên giường. Và điểm giúp người dùng yêu thích chiếc ga chống thấm này đó là có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh chỉ bằng một thao tác nhẹ đó là dùng khăn lau sạch là xong.

Ưu điểm của ga chống thấm:
Nếu gia đình có con nhỏ đang cảm thấy rất mệt mỏi bởi mùa hè nóng bức không thể mặc bỉm cho bé vì dễ gây nóng và hăm . Hay việc bé hay tè ướt, nôn trớ ra giường rất khó cho việc giặt giũ hay vệ sinh thì ga chống thấm chính là giải pháp xua đi nỗi lo đó. Bởi các vệt nước bám trên ga chỉ cần dùng khăn lau là có thể sạch sẽ như ban đầu.

Ga chống thấm giúp gia đình có con nhỏ xua đi nỗi lo về việc tè dầm hay đổ nước lên đệm
Ga chống thấm giúp gia đình có con nhỏ xua đi nỗi lo về việc tè dầm hay đổ nước lên đệm

Bên cạnh đó thì khi mùa đông thời tiết ẩm thấp mà các bé hay tè dầm ướt, đổ nước ra đệm, có giặt nhưng khó khô và có mùi hôi rất khó chịu thì có thể dùng đến ga chống thấm để giữ gìn vệ sinh mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

2.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua ga chống thấm loại nào tốt nhất

Với nhiều ưu điểm rất nổi bật trên thì để có thể chọn mua ga chống thấm loại nào tốt nhất để giúp đem đến hiệu quả sử dụng cao thì những tiêu chí sau sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp:
  • Chất liệu:
    Khi bạn chọn mua được một trong top 10+ ga chống thấm thì chắc chắn sẽ nhận ra được rằng sản phẩm được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Phổ biến là sợi tổng hợp, chất liệu cotton, chất liệu lụa mềm, chất liệu cotton pha lụa. Mỗi chất liệu này có ưu và nhược điểm riêng vì thế nên khi chọn mua bạn hãy cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu để đem đến sự thoải mái và tiện ích nhất khi dùng.
  • Thiết kế:
    Hiện, ga chống thấm được thiết kế với 2 loại là drap có hoa văn drap là trơn không hoạ tiết. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn mua theo yêu cầu cũng như là sở thích để giúp không gian trang trí trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

    Bên cạnh chất liệu thì thiết kế của ga chống thấm cũng cần được lựa chọn thật kỹ
    Bên cạnh chất liệu thì thiết kế của ga chống thấm cũng cần được lựa chọn thật kỹ

  • Thương hiệu:
    Chất lượng của ga chống thấm tốt hay không sẽ tùy thuộc vào nhà sản xuất. Vì thế nên, người dùng nên chọn thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để giúp an tâm nhất khi mua mà còn an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành đầy đủ, giao hàng nhanh mà không cần phải chờ đợi lâu.
  • Giá cả:
    mỗi loại loại ga chống thấm sẽ có giá cả khác nhau. Tuy nhiên, không quá chênh lệch về giá nên khi chọn mua bạn có thể tùy theo khả năng tài chính của mình để sở hữu mẫu ga mình thích nhất.
  • Địa chỉ bán ga chống thấm chất lượng:
    Ga chống thấm bán rất nhiều nhưng để mua được hàng chính hãng thì bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp drap chuyên nghiệp và uy tín. Và hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối hàng chính hãng. Chỉ cần tìm hiểu kỹ bạn sẽ dễ dàng có được nơi mua đáng tin cậy. Còn không bạn có thể tham khảo mua hàng trên Tiki, Shopee, hay Lazada.,..cũng sẽ được đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.
3.

Top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy bạn nên cân nhắc lựa chọn

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu ga chống thấm được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm ga chống thấm chất lượng và phù hợp để có những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Ga chống thấm Everon Hàn Quốc

    Nhắc đến top 10+ ga chống thấm thì thương hiệu Everon đến từ Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách đứng đầu bởi sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và đem đến độ an toàn cho người dùng, nhất là trẻ nhỏ. Và điểm cộng để giúp ga chống thấm Everon trở thành sự lựa chọn số 1 của người dùng còn là chất liệu cao cấp để phù hợp với khí hậu Việt cũng như là đáp nhu cầu người dùng một cách hoàn thảo khi có thể bảo vệ được làn da, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ ngay cả trẻ nhỏ.

    Ga chống thấm Everon Hàn Quốc
    Ga chống thấm Everon Hàn Quốc

    đồng thời, đối dòng ga thương hiệu này thì người dùng sẽ còn được trải nghiệm sự mềm mại, thông thoáng cũng như là thoái mái bởi có thể chống bụi tốt, dễ dàng cho việc lau chùi mà không hề gây bí bách hay khó chịu. Nhờ vào các ưu điểm trên nhưng hiện nay ga chống thấm Everon lại có giá cũng rất tốt, nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc nên rất đáng để người dùng chọn mua để giúp không gian trở nên sạch sẽ, thơm tho và còn tiết kiệm bởi tuổi thọ ga rất cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Ga chống thấm Muso

    Nếu bạn đang muốn dùng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Việt thì có thể chọn ga chống thấm Muso. Đây là mẫu ga đạt được những tính năng tuyệt vời trong việc chống thấm bởi nguồn nguyên liệu đều nhập khẩu 100% từ nước ngoài và ra đời trên công nghệ hiện đại nhất.

    Ga chống thấm Muso
    Ga chống thấm Muso – Review top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy

    Và điểm nổi bật của ga chống thấm Muso đó là thiết kế với dây thun rất chắc để giúp cố định được đệm và tránh được sự xô lệch hay nhăn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nhờ vào lớp TPU cao cấp và an toàn nên đã đem đến khả năng thấm hút tốt, ngăn được các hạt nước liti. Cùng với độ mềm mại, có thể thoải mái sử dụng được cho cả 4 mùa nên được sử dụng phổ biến, được người dùng rất ưa chuộng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Ga chống thấm Lidaco

    Một trong top 10+ ga chống thấm đảm bảo có thể làm hài lòng người dùng nhất hiện nay đó là ga chống thấm Lidaco. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng bởi khả năng chống nước tốt mà còn có thể gấp gọn nhẹ nhàng để tiết kiệm được diện tích không gian. Và điểm nổi không thể bỏ qua của mẫu ga chống thấm cao cấp này đó là được cấu tạo từ sợi vải Polyester nên giúp đem đến sự bền đẹp.

    Ga chống thấm Lidaco
    Ga chống thấm Lidaco

    Đồng thời, với mặt trên của ga được phủ một lớp nhựa cao cấp mỏng nên giúp sản phẩm chống nước tốt hơn. Mặt khác, vì được trang bị công nghệ hiện đại để giúp kiểm soát mùi hôi của nước trên tấm ga giường nên trở nên đơn giản hơn trong việc lau chùi, vệ sinh mà không lo hư hỏng cũng như là nhăn khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Ga chống thấm Thiên An

    Để có thể chăm sóc tốt cho giấc ngủ của trẻ nhỏ thì bạn có thể chọn ga chống thấm Thiên An bởi sản phẩm được làm bằng vải sợi chất lượng cao mang đến nhiều tính năng tuyệt vời như là giúp chống thấm, không bị bẩn ngay cả khi bé nôn ói hay tè dầm. Với mẫu ga này thì người dùng có thể thoải mái sử dụng, tiết kiệm được thời gian và công sức vì có thể giặt bằng máy chứ không cần giặt tay như một số sản phẩm thông thường.

    Ga chống thấm Thiên An
    Ga chống thấm Thiên An

    Và nếu như bạn yêu thích những tông màu nhã nhặn, đáng yêu với nhiều hoạ tiết thì mẫu ga chống thấm mang thương hiệu Thiên An là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm hiện cũng được bán với giá khá rẻ nên dễ dàng cho việc đầu tư của mọi đối tượng khách hàng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Ga chống thấm Goodmama

    Khá nổi tiếng trên thị trường và thuộc vào top 10+ ga chống thấm được ưa chuộng nên ga chống thấm Goodmama cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao, ứng dụng màng bọc Tpu nhập khẩu từ Đức nên đem đến khả năng chống thấm cao. Và cùng với đó là chất liệu vải cotton mềm mịn nên cho cảm giác rất dễ chịu cho người nằm, an tâm hơn rất nhiều bởi dù có đổ nước ngọt hay rượu đều có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách dùng khăn lau qua.

    Ga chống thấm Goodmama
    Ga chống thấm Goodmama – Review top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy

    Sản phẩm còn rất ưu việt khi không gây ẩm mốc, kháng khuẩn tốt nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây dị ứng cho làn da trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ nên được nhiều gia đình rất yêu thích. Giá bán của dòng nệm này cũng rất phải chăng nhưng độ bền cao nên một khi bạn muốn sở hữu một tấm ga chống thấm chất lượng thì hãy chọn ngay thương hiệu Goodmama.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Ga chống thấm Dorabe

    Với cấu tạo đặc biệt 3 lớp cho độ mềm mại cùng khả năng chống thấm cao nên ga chống thấm Dorabe thích hợp với nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng bởi độ bền cao và rất an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Và cũng nhờ vào sự thoáng khí, kháng khuẩn tốt nên đã góp phần đem đến hiệu quả sử dụng cao, thích hợp với nhu cầu người dùng dù là khó tính nhất.

    Ga chống thấm Dorabe
    Ga chống thấm Dorabe

    Mẫu ga chống thấm này hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất để giúp nhiều người có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như là an tâm nhất khi dùng. Và nếu những ai muốn mua ga chống thấm với giá rẻ thì ga chống thấm Dorabe là sự lựa chọn phù hợp bởi chất lượng rất tốt, tuổi thọ cao không thua kém gì các mẫu ga chống thấm cao cấp khác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Ga chống thấm Bảo Hân

    Ra đời và hiện đang là sản phẩm đem đến cho người dùng công dụng tuyệt vời nên ga chống thấm Bảo Hân cũng đang rất được ưa chuộng. Dòng ga chống thấm này được sản xuất theo quy trình ISO, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của bé và còn giúp người dùng có thể dễ dàng chọn mua hơn với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc tươi mới.

    Ga chống thấm Bảo Hân
    Ga chống thấm Bảo Hân

    Đặc biệt, với mẫu ga này thì sẽ giúp giải quyết mọi nỗi lo của người dùng khi có các bé nhỏ bởi nếu bé có tè dầm, đổ nước hay ói,..thì cũng sẽ dễ dàng cho việc vệ sinh mà không gây mùi khó chịu, ẩm mốc. Hiện nay, giá bán của ga mang thương hiệu Bảo Hân cũng rất phải chăng nên chắc chắn người dùng có thể chọn mua để giúp tiết kiệm thời gian và công sức lại đảm bảo an toàn với sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Ga chống thấm Hanvico

    Top 10+ ga chống thấm được đánh giá tốt và được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất không thể thiếu ga chống thấm Hanvico. Sản phẩm khá nổi tiếng và hiện đang đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng về khả năng chống thấm tốt, an toàn, bền đẹp qua thời gian sử dụng. Đặc biệt nhất là có nhiều mẫu mã đẹp để lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

    Ga chống thấm Hanvico
    Ga chống thấm Hanvico – Review top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất và bán chạy

    Với dòng ga chống thấm này thì thiết kế rất đặc biệt đó là lớp trên là vải cotton cao cấp ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên cho cảm giác mềm mịn, khô thoáng và kháng khuẩn tốt . Còn lớp dưới được phủ tráng lớp nhựa để chống thấm tối ưu và còn không bị bụi bẩn, nước thấm xuống dưới phần đệm. Đây được xem là ga chống thấm có sự kế hợp hoàn hảo để giúp người dùng có thể chọn mua mà không lo lắng đến chất lượng. Vì thế nên, khi cần ga chống thấm thì đừng bỏ qua thương hiệu Hanvico bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Ga chống thấm Phú Đạt

    Sự khô thoáng, sạch sẽ và chống thấm rất tốt của ga chống thấm Phú Đạt đã đem đến cho người dùng sự lựa chọn rất tốt. Sản phẩm không cần phải giặt giũ nhiều lần, và còn phù hợp với người già lẫn trẻ em nhờ vào khả năng chống thấm nước cao, thoáng khí và còn kháng khuẩn tốt. Nhờ vào chiếc ga này mà bạn có thể an tâm khi sử dụng bởi chất liệu là vải cotton mềm mại cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Ga chống thấm Phú Đạt
    Ga chống thấm Phú Đạt

    Đặc biệt, với những ai yêu thích sắc màu thì ga chống thấm Phú Đạt sẽ làm hài lòng bởi có đến 4 tông màu sắc từ hồng, xanh, vàng cho đến tím. Cùng với đó là chất lượng tốt, sử dụng cho độ bền cao nhưng giá cũng rất bình dân nên hoàn toàn có thể giúp bạn chọn mua mà không cần phải lo lắng về chất lượng.

  10. Ga chống thấm Olympia

    Chọn mua ga chống thấm Olympia cotton chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi đây là dòng ga chống thấm chất lượng, êm ái, cho khả năng đặc biệt chống vi khuẩn, côn trùng gây hại cũng như là loại bỏ được mùi hôi khó chịu. Sản phẩm rất nổi bật bởi sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sở hữu thiết kế đẹp mắt và tính năng tuyệt vời nhờ vào chất liệu là cotton cao cấp tơi xốp, mềm mịn mang đến cảm giác rất dễ chịu.

    Ga chống thấm Olympia
    Ga chống thấm Olympia

    Ngoài ra, nhờ vào khả năng co giãn nhưng có thể ôm sát được mọi cỡ giường nên dòng ga chống thấm này không xảy ra tình trạng giãn chảy, đứt chỉ hay là xộc xệch. Ga phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em, người cao tuổi đến phụ nữ mang thai. Và điểm cộng để giúp chúng luôn được ưu ái nhất trong top 10+ ga chống thấm hiệu quả an toàn đó là giá cả tốt nhưng độ bền cao, hoàn toàn có thể giúp người dùng thoải mái sử dụng để bảo vệ sức khỏe chính mình.

4.

Cần lưu ý gì khi sử dụng ga chống thấm?

Sở hữu mẫu ga chống thấm theo sở thích, nhu cầu chắc chắn người dùng sẽ rất an tâm. Nhưng để hiệu quả cao và đạt tuổi thọ tốt nhất thì bạn cũng cần chú ý đến một vài điểm sau:
  • Nếu ga mới mua thì trước khi dùng bạn nên giặt sạch và phơi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn phát sinh trong lúc sản xuất và vận chuyển.
  • Đối với ga làm từ cotton hay lụa thì có thể nằm trực tiếp trên ga nhưng nếu là ga làm từ nilon thì nên trải lên một lớp vải để tránh bí bách và nóng.
  • Với ga chống thấm thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh nếu bé có tiểu tiện hay nôn ói. Bằng cách là dùng khăn lau sạch rồi hông bằng quạt cho khô.
  • Khi vệ sinh ga bạn cũng chỉ nên sử dụng đơn giản dùng tấm vải ướt lau sạch mặt trên. Sau đó chỉ cần đặt nơi khô thoáng. Và việc vệ sinh này nên thực hiện 1 tuần/lần để giúp ga luôn thơm tho và sạch sẽ.
  • Để giúp ga chống thấm đạt độ bền cao thì bạn không nên giặt ở nhiệt độ cao 40 độ C. Và không nên dùng sản phẩm xà phòng có độ kiềm quá cao sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
  • Đặc biệt, khi giặt hạn chế vò ga và cần tránh va động mạnh vào lớp chống thấm phía dưới. Và khi phơi nên phơi nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của lớp màng chống thấm.
  • Cuối cùng bạn cần cố định các gốc của ga chống thấm để giúp giữ với đệm tránh xô lệch bạn nhé.
5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua ga chống thấm

  1. Ga chống thấm là gì?

    Ga chống thấm, còn được gọi là drap chống thấm, là sản phẩm được bao bọc xung quanh bề mặt nệm để ngăn chất lỏng thấm vào lõi nệm trong quá trình sử dụng. Nếu lõi nệm không thấm nước, thì tuổi thọ của nệm được tăng lên đáng kể, đồng thời giảm phát sinh vi khuẩn và nấm mốc do nệm bị ẩm ướt.

  2. Mua ga chống thấm ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua ga chống thấm chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua ga chống thấm tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Trên là những gợi ý về top 10+ ga chống thấm loại nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm tốt và phù hợp. Để chọn mua sản phẩm đạt chất lượng, chính hãng thì vui lòng đến các cửa hàng phân phối để đảm bảo giá tốt, ưu đãi về giá tốt nhất. Và đừng quên thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm nữa nha các bạn. Chúc bạn sớm chọn được mẫu ga chống thấm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general