[Review] Nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt nhất – Top 5+ ghế massage đáng mua nhất

Trước nhu cầu sử dụng ghế massage ngày một lớn các nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm có giá thành bình dân để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Trong đó các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu được yêu thích hơn cả. Nếu bạn chưa biết nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay top 5+ mẫu ghế được yêu thích dưới đây nhé.

1.

Ghế massage Queen Crown QC T1

Queen Crown QC T1 là cái tên đã quá quen thuộc với đông đảo khách hàng. Chiếc ghế này gây ấn tượng khi có mức giá cực hạt giẻ chỉ 7.000.000 đồng cùng nhiều tính năng nổi bật. Với mức giá này, bạn có thể dễ dàng đầu tư để sử dụng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
QC T1 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian
QC T1 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu Queen Crown QC T1 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn phù hợp với hầu hết không gian trong nhà. Ghế hoạt động xoa bóp massage đến toàn bộ huyệt đạo tại cổ vai, lưng bằng hệ thống con lăn massage 3D linh hoạt.

Không những vậy để gia tăng cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng Queen Crown QC T1 còn được trang bị hệ thống rung cao tần tại mông và bắp chân. Nhờ vậy những cơn đau nhức mỏi nhanh chóng được xoa dịu, cơ thể nhanh chóng phục hồi, được tiếp thêm nguồn năng lượng để tiếp tục làm việc.

2.

Queen Crown QC V5 – Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu bán chạy nhất

Một trong những sản phẩm thuộc hàng “best seller” ở phân khúc dưới 20 triệu chính là Queen Crown QC V5. Sản phẩm này ghi đậm dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế cách tân, bắt mắt công năng toàn diện.
QC V5 là mẫu ghế bán chạy của thương hiệu Queen Crown
QC V5 là mẫu ghế bán chạy của thương hiệu Queen Crown – Nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt nhất

Ghế được thiết kế form dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo vừa vặn với đa số người dùng. Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc ghế này nằm ở những họa tiết kim cương thêu nổi tăng độ sang và bền cho ghế.

Ghế massage Queen Crown QC V5 có khả năng chăm sóc, thư giãn cơ thể toàn diện khi được trang bị hệ thống con lăn massage 3D tại các vùng trọng điểm cổ vai, lưng, thắt lưng, lòng bàn chân.

Kết hợp với đó ghế còn được trang bị hệ thống túi khí kép trải dài từ đầu, vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân. nhờ vậy toàn bộ cơ bắp, huyệt đạo được chăm sóc cùng lúc, đánh bay mệt mỏi, đau nhức.

Chưa dừng lại ở đó, ghế massage Queen Crown QC V5 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đẳng cấp như: massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, tùy chỉnh vùng massage, lực massage, lực ép túi khí. Vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm massage thoải mái, thư giãn nhất trên chiếc ghế này.

3.

Ghế massage Queen Crown QC V9 Plus

Queen Crown QC V9 Plus là một chiếc binh hạng nặng mới được Queen Crown cho ra mắt. Siêu phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn và người tiêu dùng với hàng loạt cải tiến đáng nể.

Đây là chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đầu tiên được tích hợp tính năng điều khiển giọng nói tiếng Việt cao cấp. Với tính năng này người dùng có thể thuận tiện cài đặt sử dụng ghế để thư giãn. Ngoài ra, ghế vẫn được trang bị thêm một bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt để người dùng có thể lựa chọn tùy chỉnh dễ dàng.

QC V9 được tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói thông minh
QC V9 được tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói thông minh

Ghế massage Queen Crown QC V9 dành được rất nhiều lời ngợi khen cho ngoại hình thời thượng, năng động đậm chất thể thao. Đặc biệt ghế được thiết kế phần chân có khả năng kéo dài 12cm. Người dùng có thể tùy chỉnh để có tư thế ngồi thư giãn thoải mái nhất.

Ngoài ra, công nghệ massage cũng ghi điểm với khách hàng. Ghế được trang bị hệ thống con lăn massage 3D số lượng lớn giúp massage đa vùng, đa điểm, xoáy sâu vào từng huyệt đạo. Từ đó những cơn đau nhức mỏi nhanh chóng tan biến, giải phóng mọi căng cứng, tê bì vùng cơ bắp.

Đó cũng chính là lý do mà Queen Crown QC V9 Plus được review là ghế massage dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay.

4.

Ghế massage Queen Crown QC L8

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage giá dưới 20 triệu có ngoại hình đẹp, khả năng massage điêu luyện, tính năng hiện đại thì Queen Crown QC L8 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Siêu phẩm này sở hữu ngoại hình bệ vệ với các đường bo tròn mềm mại, quyến rũ tạo nhấn khác biệt.
QC L8 có ngoại hình bắt mắt
QC L8 có ngoại hình bắt mắt – Nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt nhất

Chiếc ghế mát xa toàn thân Queen Crown này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe của người dùng nhờ được ứng dụng công nghệ, tính năng hiện đại. Đặc biệt ghế được thiết lập 4 bài tập massage tự động giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra người dùng có thể tự thiết lập cho mình một bài tập riêng biệt, phù hợp nhu cầu bằng cách tùy chỉnh lực massage, tốc độ massage, lực ép túi khí, vùng massage chuyên biệt. Nhờ vậy mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hiệu quả ghế massage Queen Crown QC L8. Do đó bạn không nên bỏ qua chiếc ghế massage dưới 20 triệu tiện ích này nhé.

5.

Ghế massage Queen Crown Dr Tokyo 8

Một gợi ý tiếp theo đến từ thương hiệu Queen Crown được rất nhiều khách hàng lựa chọn chính là ghế massage Queen Crown Dr Tokyo 8. Chiếc ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu này mang đến một làn gió mới với ngoại hình độc đáo, từng đường nét được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Ghế được bao bọc bởi một lớp da PU cao cấp mang đến cảm giác mềm mại, êm ái thoải mái tối đa cho người dùng. Đặc biệt với chất liệu da PU còn có khả năng chống nước nên người dùng sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu khi mồ hôi toát ra.

Queen Crown Dr Tokyo 8 được làm từ chất liệu da PU cao cấp
Queen Crown Dr Tokyo 8 được làm từ chất liệu da PU cao cấp

Ghế massage Queen Crown Dr Tokyo 8 mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng với sự kết hợp giữa công nghệ massage và những trang thiết bị hiện đại. Ghế được trang bị hệ thống loa hifi cao cấp giúp người dùng có thể kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn tinh thần. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp người dùng cảm nhận như đang được chăm sóc massage tại các spa.

Trên đây là bài review về việc nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt nhất được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Hy vọng qua đây bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu và tài chính. Và để xem thêm thông tin chi tiết các sản phẩm bạn hãy truy cập vào website: queencrown.vn

4.7/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general